ผมว่าตอนนี้น่าจะพัฒนาเรื่องบริการแล้วมีการโทรมาสอบถามการเข้ารับบริการตามหลังด้วย
เข้ารับบริการ 10,000 โลที่ศูนย์บริการ VK Moter ที่ถนนรามคำแหง พอรถเข้าประตูศูนย์
ก็ต้อนรับจาก รปภ.ถามจะไปไหนครับ ก็จะชี่ทางให้ "เชิญทางนี้ครับ"
พอรถจอดหน้าห้องบริการก็จะมีเจ้าหน้าที่ออกมาต้อนรับ ขอสมุดประกัน ตรวจรอบคัน
แล้วบอกว่า ขอโทษนะครับ อาจจะมีการปรับเบาะและกระจกด้วยนะครับ และจะถามมีปัญหาการใช้รถหรือเปล่า
จะได้บอกช่างปรับแต่ง บอกมีการล้างรถให้เฉพาะภายนอกเท่านั้น ส่วนภายในดูดฝุ่นให้ จัดลำดับคิวให้
และเชิญให้รอที่ห้องรับรอง ส่วนคันไหนมีปัญหาก็มาเชิญให้ไปดู ก็ใช้เวลารอประมาณไม่เกินสองชั่วโมง
หรือมากกว่าขึ้นอยู่กับจำนวนรถที่เข้ารับบริการ
หลังจากนั้นจะมีบริษัทที่มิตซูแต่งตั้งมาสอบถามเกี่ยวกับการเข้ารับบริการว่าเป็นอย่างไร พอใจในการรับ
บริการหรือไม่แล้วจะถามเป็นข้อๆเลยแล้วถามว่าที่ละข้อพร้อมถามว่าจะให้คะแนนข้อนี้เท่าไหร่จากเต็มสิบ
ตามป๋ายุทธเลย
ป๋าเป็กใช้บริการแค่สี่เดือนเอง ผมใช้มาเกือบยี่สิบปีแล้ว เอาอยู่ครับ ของแบบนี้มีเคล็ดลับครับ
เมื่อวานผมเอารถเช็คสองหมื่นโล ได้สนทนาเบื้องต้นแบบนี้
ป๋าซี "น้องครับพี่ขอเข้าไปดูรถอย่างใกล้ชิดได้ไหมครับ"
เจ้าหน้าที่ "ได้ครับพี่"
แล้วก็ขอเข้าห้องน้ำ เจ้าตั้นลูกชายคนที่สองบอกว่าห้องน้ำสะอาดแล้วก็หอมมากๆๆ
พอเดินเข้าห้องรับรองปรากฏว่ากว้างขวางมาก มีฝาผนังกระจกขนาดใหญ่สามารถมองเห็นการทำงานชัดเจน ก็เลยนั่งรอในห้องรับรองเลย
ได้เดินไปคุยกับช่างบ้างนิดหน่อย แต่ช่างโหดมาก........เตะหมาออกจากรถผมไปแล้ว ถ้าไม่พยายามจับผิดแทบไม่ได้ยินเสียงหอนเลย
เสร็จแล้วเจ้าหน้าที่ก็เดินมาเปิดประตูรถให้ แล้วก็บอกให้ผมตรวจเช็คเบาะไฟฟ้าว่าถูกปรับบ้างมั้ย พอผมบอกว่าโอเค เจ้าหน้าที่ก็ยกมือไหว้แล้วปิดประตูให้ด้วย
บริการดีครับ ผมว่าอีกไม่เกินสามวันทางศูนย์ก็ต้องโทรมาสอบถามการบริการเหมือนทุกๆครั้ง ของแบบนี้มันมีเคล็ดลับครับ
พอกลับมาบ้านเห็นว่าลงรายการในใบเสร็จให้ผมไม่ครบ เมื่อโทรไปว่ามีรายการไม่ได้คิดเงิน ปลายสายก็บอกว่าบริการฟรี แต่ศูนย์ที่ผมใช้บริการไม่เป็นศูนย์เทพนะครับ