Languages
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***ร้องเรียนพวงมาลัยล็อค MMTH***  (อ่าน 204415 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toonze
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #240 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 01:02:02 pm »

ถ้าดูแลต้องจุดมันก็ไม่เป็นนะครับ 
บันทึกการเข้า
cholmas
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151


« ตอบ #241 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2013, 09:00:42 pm »

 ปาน้ำตาล MY13 เสียงพวงมาลัยดังเหมือนพลาสติกเสียดสี ตั้งแต่ 2 พันกม.ครับ ทางช่างให้ข้อมูลว่ารื้อเปลี่ยนก็อาจไม่หาย  จะหล่อลื่นให้ ใจหนึ่ง ก็ยังไม่อยากให้รื้อ เกรงจะหนักกว่าเดิม  ใช้มาจน 1.2 หมื่น ( 5 เดือน ) พบปัญหาเสีงดังก๊อก ๆ เวลาหมุนเลี้ยวครบรอบ ไปให้ 0 ดูอีกรอบ แจ้งว่าปรับตั้ง Module ตรง Airbag พวงมาลัย ใช้มา 3 วันยังไม่ได้ยินเสียงครับ  ป๋า ๆ  ช่วย Comment ทีครับ ท่านใดเคยพบลักษณะนี้บ้างแล้วแก้ไหายหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #242 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 11:12:28 am »

ปาน้ำตาล MY13 เสียงพวงมาลัยดังเหมือนพลาสติกเสียดสี ตั้งแต่ 2 พันกม.ครับ ทางช่างให้ข้อมูลว่ารื้อเปลี่ยนก็อาจไม่หาย  จะหล่อลื่นให้ ใจหนึ่ง ก็ยังไม่อยากให้รื้อ เกรงจะหนักกว่าเดิม  ใช้มาจน 1.2 หมื่น ( 5 เดือน ) พบปัญหาเสีงดังก๊อก ๆ เวลาหมุนเลี้ยวครบรอบ ไปให้ 0 ดูอีกรอบ แจ้งว่าปรับตั้ง Module ตรง Airbag พวงมาลัย ใช้มา 3 วันยังไม่ได้ยินเสียงครับ  ป๋า ๆ  ช่วย Comment ทีครับ ท่านใดเคยพบลักษณะนี้บ้างแล้วแก้ไหายหรือไม่ครับ
มีเสียงก็อกเวลาหมุดสุดครบรอบด้วยครับ ยังไม่ใด้ให้ช่างดูเลยครับ 
บันทึกการเข้า
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #243 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2013, 11:17:57 am »

สวัสดีค่ะ สมาชิกใหม่ อ่านข้อมูลเรื่องพวงมาลัย แล้วกลัวมาก ตั้งใจจะจอง ตัว GT  สี ดำ แต่ลังเลกับปัญหาที่เยอะของเขาจังค่ะ  ส่วนตัวใช้รถในเมือง ขับได้ไม่เร็ว และวันนึงใช้วิ่งไม่ไกล แต่ก้อมาคิดว่า หากไปต่างจังหวัดแล้วเกิดปัญหานี้จะทำยังไง เพราะเป็นปัญหาใหญ่ที่อันตรายมากๆ  กลุ้มใจจัง อยากได้ก้ออยากได้
มีปัญหาทุกค่ายคับลองเซริทดูได้เลยคับมีเจอกันแบบสารพึดปัญหา
แต่ถ้าชอบดีไซ์ นความแรง ช่วงล่าง ภายใน. ...ที่สำคัญชัดเจนสุดก็ราคาคุ้มค่ากับที่ได้มา
ส่วนต่างต่อรุ่นเทียบดูได้คับ ชอบเร่งดี ช่วงล่างไม่ร่อน อื่นๆไม่ลองค่ายใดๆ
ลองทดลองขับหลายๆค่ายก่อนจะช่วยตัดสินใจได้ง่ายสุดคับ
รถราคาขนาดนี้คงไม่ต้องไปมองอนาคตขายต่อมากนักค่าเสื่อมพอๆกันมั้ง?คิดเองอะ

จริงอยู่ ที่ทุกค่ายมีปัญหา แต่ปัญหาพวงมาลัยล็อคหรือฝืด ผมว่าน่ากลัวมากครับ ลองคิดดูถ้าคุณวิ่งด้วยความเร็ว 90-100 แล้วเจอทางโค้ง แล้วพวงมาลัยกลับเลี้ยวไม่ใด้ อะไรจะเกิดขึ้น ผมว่าทาง MMTH น่าจะทำการแก้ไขหรือสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากกว่านี้ โดยด่วนเลยครับ (เป็นความเห็นส่วนตัวครับ)
เห็นด้วยครับ  เรื่องพวงมาลัยนั้นน่ากลัวมากๆ ของผมเป็นตั้งแต่ไม่เกินหมื่นโลแรก พวงมาลัยหมุนไปเยอะแล้วแต่ล้อยังหมุนไม่ถึงไหน น่ากลัวมาก เข้า 0 เคลมจบเรียบร้อยไปแล้วแต่จำไม่ใด้ว่าเขาแก้ตัวไหนให้ครับ
บันทึกการเข้า
nantana1966
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #244 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2013, 09:07:05 pm »

ผมอีกคนครับ เวลาเลี้ยวพวงมาลัยมีเสียงดัง ยังไม่ได้เข้า 0 เลย
บันทึกการเข้า
ducky
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #245 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:15:31 pm »

รถผมออก 22/10/12 เคลมเรื่องเสียงดังบริเวณคอพวงมาลัยมาสามรอบล่ะ ล่าสุด 0 เปลี่ยน SRS ค็อคสปริงค์ให้ขับได้ไม่กี่วันคราวนี้ฝืดเเละมีเสียงเเก็กๆที่คอพวงมาลัยเหมือนเดิม โทรหา 0 เดิมช่างบอกให้เอารถเข้ามาตรวจสอบอีกที่ เริ่มออกอาการเซ็ง
บันทึกการเข้า
konchanart
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #246 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 09:34:35 pm »

ออกรถเมื่อเดือน ก.ค. 2555 เปลี่ยนแกนพวงมาลัยสองครั้งแล้วครับ
ครั้งแรกมีเสียงดัง ครั้งที่สองพวงมาลัยติดขณะเลี้ยวเข้าซอย
ผมต้องใช้แรงมหาศาลเพื่อสาวพวงมาลัยเอารถเข้าข้างทาง
จากนั้นขณะขับกลับบ้านด้วยความระมัดระวัง
และได้ยินเสียงเครื่องยนต์ลอดเข้ามาในรถ
ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพ เลยเห็นรอยฉีกในภาพแรกครับ



พอเอารูปให้ทางศูนย์บริการดู เขาขอเปลี่ยนแกนพวงมาลัยทั้งชุดให้เราใหม่วันนั้นเลย
ช่างบอกว่า วงแหวนรัดปลอกยางรัดแน่นจนติดกับพวงมาลัย
เวลาเลี้ยว ปลอกยางจะหมุนตามแกนพวงมาลัยไปด้วย ทำให้พวงมาลัยฝืด
และพอหมุนไปถึงจุดที่มันหมุนต่อไม่ได้ พวงมาลัยก็เลยติด


รูปที่สอง ถ่ายตอนที่เปลี่ยนเสร็จแล้ว ผมถามช่างว่า จะเกิดอาการเดิมอีกมั้ย
ช่างบอกว่า ชุดนี้ได้ปรับปรุงแหวนเหล็กไม่ให้รัดแน่นแล้ว เขาบอกให้สังเกตุว่า
ตัวใหม่จะทำมาร์กจุดสีฟ้าไว้ ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพมาอีกครั้งดังภาพครับ



ผมไม่มีความรู้เรื่องรถมากนัก เลยไม่กล้าให้ความเห็นอะไรมากนัก
ทำได้แค่เอาเรื่องมาแชร์ให้ทราบว่า รถปาเจโรคันของผมเจอแบบนี้มาครับ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #247 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 12:30:54 am »

ออกรถเมื่อเดือน ก.ค. 2555 เปลี่ยนแกนพวงมาลัยสองครั้งแล้วครับ
ครั้งแรกมีเสียงดัง ครั้งที่สองพวงมาลัยติดขณะเลี้ยวเข้าซอย
ผมต้องใช้แรงมหาศาลเพื่อสาวพวงมาลัยเอารถเข้าข้างทาง
จากนั้นขณะขับกลับบ้านด้วยความระมัดระวัง
และได้ยินเสียงเครื่องยนต์ลอดเข้ามาในรถ
ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพ เลยเห็นรอยฉีกในภาพแรกครับ



พอเอารูปให้ทางศูนย์บริการดู เขาขอเปลี่ยนแกนพวงมาลัยทั้งชุดให้เราใหม่วันนั้นเลย
ช่างบอกว่า วงแหวนรัดปลอกยางรัดแน่นจนติดกับพวงมาลัย
เวลาเลี้ยว ปลอกยางจะหมุนตามแกนพวงมาลัยไปด้วย ทำให้พวงมาลัยฝืด
และพอหมุนไปถึงจุดที่มันหมุนต่อไม่ได้ พวงมาลัยก็เลยติด


รูปที่สอง ถ่ายตอนที่เปลี่ยนเสร็จแล้ว ผมถามช่างว่า จะเกิดอาการเดิมอีกมั้ย
ช่างบอกว่า ชุดนี้ได้ปรับปรุงแหวนเหล็กไม่ให้รัดแน่นแล้ว เขาบอกให้สังเกตุว่า
ตัวใหม่จะทำมาร์กจุดสีฟ้าไว้ ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพมาอีกครั้งดังภาพครับ



ผมไม่มีความรู้เรื่องรถมากนัก เลยไม่กล้าให้ความเห็นอะไรมากนัก
ทำได้แค่เอาเรื่องมาแชร์ให้ทราบว่า รถปาเจโรคันของผมเจอแบบนี้มาครับ
ข้อมูลมีประโยชน์มากมาย ดูแล้วมันไม่เกี่ยวกับลูกปืนพวงมาลัยเลยนี่นา ไว้จะมุดไปดูบ้างครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
nuntawut(YAI)
Newbie
*

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



« ตอบ #248 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 09:06:45 am »

คงต้องดูสองจุดตรงแหวนปลอกหุ้มแกนพวงมาลัยกับลูกปืนด้านหน้า ถ้าเป็นตรงปลอกหุ้มใช้พวกจารบีเหลวฉีดน่าจะพอช่วยได้ครับ ส่วนของผมตอนนี้ดังจากตัว ค็อกสปริงยังแก้ไม่จบซักที
บันทึกการเข้า
undkodlor
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #249 เมื่อ: กันยายน 08, 2013, 11:31:11 pm »

เพิ่งได้ตัว GTสีน้ำตาลมาวันที่ 6/9/56 ที่ผ่านมาเองครับ รู้สึกเป็นกันเยอะเลยเรื่องน้องพวง  อ๋าย!!!!!
ใช้มา 3 วันวิ่งไปแค่ 280kg.  หวังว่าจะใช้ได้ยาวๆๆนะ

ว่าแต่อาการหอนที่เฟืองท้ายนี่ มันจะมีเสียง ฟิ้วเบาๆที่ด้านหลังเวลาถอนคันเร่งใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #250 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 05:55:04 am »

ออกรถเมื่อเดือน ก.ค. 2555 เปลี่ยนแกนพวงมาลัยสองครั้งแล้วครับ
ครั้งแรกมีเสียงดัง ครั้งที่สองพวงมาลัยติดขณะเลี้ยวเข้าซอย
ผมต้องใช้แรงมหาศาลเพื่อสาวพวงมาลัยเอารถเข้าข้างทาง
จากนั้นขณะขับกลับบ้านด้วยความระมัดระวัง
และได้ยินเสียงเครื่องยนต์ลอดเข้ามาในรถ
ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพ เลยเห็นรอยฉีกในภาพแรกครับ



พอเอารูปให้ทางศูนย์บริการดู เขาขอเปลี่ยนแกนพวงมาลัยทั้งชุดให้เราใหม่วันนั้นเลย
ช่างบอกว่า วงแหวนรัดปลอกยางรัดแน่นจนติดกับพวงมาลัย
เวลาเลี้ยว ปลอกยางจะหมุนตามแกนพวงมาลัยไปด้วย ทำให้พวงมาลัยฝืด
และพอหมุนไปถึงจุดที่มันหมุนต่อไม่ได้ พวงมาลัยก็เลยติด


รูปที่สอง ถ่ายตอนที่เปลี่ยนเสร็จแล้ว ผมถามช่างว่า จะเกิดอาการเดิมอีกมั้ย
ช่างบอกว่า ชุดนี้ได้ปรับปรุงแหวนเหล็กไม่ให้รัดแน่นแล้ว เขาบอกให้สังเกตุว่า
ตัวใหม่จะทำมาร์กจุดสีฟ้าไว้ ผมเลยก้มลงไปถ่ายภาพมาอีกครั้งดังภาพครับ



ผมไม่มีความรู้เรื่องรถมากนัก เลยไม่กล้าให้ความเห็นอะไรมากนัก
ทำได้แค่เอาเรื่องมาแชร์ให้ทราบว่า รถปาเจโรคันของผมเจอแบบนี้มาครับ
good good  ตรงจุดนี้มันก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ฝืด ถ้าแหวนล๊อคหลุดจะทีเสียงดังเข้ามา กลิ่นภายนอกเข้ามาได้ด้วย ของผมเคยหุลดเลย และส่วนบางท่านเจอหนักๆกว่านี้คือลูกปืนแกนพวงมาลัยเสียติดขัด ก็จะฝืดจนล๊อค .....สำหรับผมเองไปเคลมมา 2 ครั้ง  2 ปีมาแล้วด้วยอาการหลวมคลอน เวลาสิ่งถนนขรุขระ จะสะท้านมาถึงวงพวงมาลัย ครั้งที่ 2 นี่ช่างศูนย์บอกว่า เขาเอาเรซิ่นหรืออะไรสักอย่าง อัดเข้าไปในช่องว่างของชุดแกน ทำให้แน่นขึ้น ไม่คลอนเหมือนเดิม ตอนนี้ยังปกติดีทุกอย่างครับ....เป็นข้อมูลเพิ่มเติมสำหรัยสมาชิกที่กังวล
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #251 เมื่อ: กันยายน 09, 2013, 08:54:40 am »

ขออนุญาติ

เรื่องพวงมาลัยนี่ไม่จบง่ายๆ
ชวนกันไปหาโรงงาน
ก็ยังรวมตัวกันไม่ได้สะที
 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
jonathans370
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #252 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:37:30 pm »

ตอนนี้เครื่องพวงมาลัยล็อค เฟืองท้ายหอน โช๊ครั่ว เป็นยังไงกันบ้างครับ ได้รับคำตอบจาก MMTH แล้วหรือยังครับ 
จองรถไปแล้วด้วย กำลังจะไปรับรถวันจันทร์ ที่ 23/9/56 ชักเริ่มกลัวๆแล้วสิ จะ CANCEL การจองได้ไหมครับ เพราะนึกว่าทางMMTHจะแก้ไขแล้วเสียอีก แย่ๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ยังไงรบกวนช่วยกันอัพเดตหน่อยนะครับ เพราะเริ่มกังวลขึ้นมาแล้วสิ  Cry Cry
บันทึกการเข้า
designism
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


คนโง่ยังดูฉลาด เมื่อเงียบ


« ตอบ #253 เมื่อ: กันยายน 18, 2013, 11:50:18 pm »

ตอนนี้เครื่องพวงมาลัยล็อค เฟืองท้ายหอน โช๊ครั่ว เป็นยังไงกันบ้างครับ ได้รับคำตอบจาก MMTH แล้วหรือยังครับ 
จองรถไปแล้วด้วย กำลังจะไปรับรถวันจันทร์ ที่ 23/9/56 ชักเริ่มกลัวๆแล้วสิ จะ CANCEL การจองได้ไหมครับ เพราะนึกว่าทางMMTHจะแก้ไขแล้วเสียอีก แย่ๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ยังไงรบกวนช่วยกันอัพเดตหน่อยนะครับ เพราะเริ่มกังวลขึ้นมาแล้วสิ  Cry Cry

ล่าสุด ยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนนะครับ แต่เท่าที่ได้ยิน เซลล์เทพ บอกว่า lot หลังๆ เรื่องพวงมาลัย ไม่มีปัญญาซ่อม เอ้ย ไม่มีปัญหาแล้ว (เป็นปกติของ production ที่ผลิตไปเรื่อยๆ จะทำให้ product ดีขึ้นครับ แต่ไม่รู้ว่า PJS จะเป็นรึเปล่า อ่อ ... ขอตอบให้สบายใจกันนิดนึง ที่ต่างประเทศก็มี challenger < น้องปาบ้านเรา เค้าก็ใช้กัน แต่ผมยังไม่เห็นมู้ เรื่องพวงมาลัยคับ ) ส่วนเรื่องเฟืองท้ายหอน กับ โช๊ครั่ว เลื่อนๆไปอ่านข้างล่าง ผมว่ายังน่าจะมีอยู่นะครับ ยังไงก็ยินดีด้วยนะครับที่ใกล้จะได้รถแล้ว ไม่ทราบว่าจองนานยังครับ ผมจองต้นเดือนที่แล้ว บอกไฟแนนซ์ อนุมัติ รับรถได้เลย ... แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รถครับ รอคำตอบจาก sales อยู่ ....เอวัง

ส่งท้าย ... PJS เหมือนกอดระเบิดกับคนรักไว้ในเวลาเดียวกันครับ ^^
บันทึกการเข้า
jonathans370
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #254 เมื่อ: กันยายน 19, 2013, 12:19:15 am »

ตอนนี้เครื่องพวงมาลัยล็อค เฟืองท้ายหอน โช๊ครั่ว เป็นยังไงกันบ้างครับ ได้รับคำตอบจาก MMTH แล้วหรือยังครับ 
จองรถไปแล้วด้วย กำลังจะไปรับรถวันจันทร์ ที่ 23/9/56 ชักเริ่มกลัวๆแล้วสิ จะ CANCEL การจองได้ไหมครับ เพราะนึกว่าทางMMTHจะแก้ไขแล้วเสียอีก แย่ๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ยังไงรบกวนช่วยกันอัพเดตหน่อยนะครับ เพราะเริ่มกังวลขึ้นมาแล้วสิ  Cry Cry

ล่าสุด ยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนนะครับ แต่เท่าที่ได้ยิน เซลล์เทพ บอกว่า lot หลังๆ เรื่องพวงมาลัย ไม่มีปัญญาซ่อม เอ้ย ไม่มีปัญหาแล้ว (เป็นปกติของ production ที่ผลิตไปเรื่อยๆ จะทำให้ product ดีขึ้นครับ แต่ไม่รู้ว่า PJS จะเป็นรึเปล่า อ่อ ... ขอตอบให้สบายใจกันนิดนึง ที่ต่างประเทศก็มี challenger < น้องปาบ้านเรา เค้าก็ใช้กัน แต่ผมยังไม่เห็นมู้ เรื่องพวงมาลัยคับ ) ส่วนเรื่องเฟืองท้ายหอน กับ โช๊ครั่ว เลื่อนๆไปอ่านข้างล่าง ผมว่ายังน่าจะมีอยู่นะครับ ยังไงก็ยินดีด้วยนะครับที่ใกล้จะได้รถแล้ว ไม่ทราบว่าจองนานยังครับ ผมจองต้นเดือนที่แล้ว บอกไฟแนนซ์ อนุมัติ รับรถได้เลย ... แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รถครับ รอคำตอบจาก sales อยู่ ....เอวัง

ส่งท้าย ... PJS เหมือนกอดระเบิดกับคนรักไว้ในเวลาเดียวกันครับ ^^
ผมชอบประโยคสุดท้ายจังเลยครับ "PJS เหมือนกอดระเบิดกับคนรักไว้ในเวลาเดียวกันครับ"
จองไปวันที่11/9/56 ครับ ที่ศูนย์มิตซู สำเหร่ครับ เป็นน้องปาวี6ครับ
เริ่มอ่าน เริ่มหาข้อมูลเยอะๆ จนตอนนี้กังวลไปหมดแล้วครับ ข้อดีก็มี เช่นออฟชั่นที่ให้มา บวกกับราคาที่ถูกกว่าคู่แข่ง แต่ข้อเสียก็มีไม่ใช่น้อย เพราะส่วนมากชอบพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด ถึงจะไปไม่บ่อย แต่ก็ไปกันทั้งบ้าน ส่วนคู่แข่งอย่างน้องฟอร์(TRD) ที่ไม่มองเพราะรู้สึกว่าออฟชั่นที่ให้น้อย แถมราคาแพงกว่าชาวบ้าน อีกทั้งเคยลองขับของญาติ แล้วรู้สึกว่ากระด้างมาก เหมือนกับกระบะ ขี้เกียจซื้อมาแล้วต้องแต่งเพิ่มเช่นโช๊ค กับผ้าเบรค ส่วนน้องเทล ไม่เคยมอง เพราะมีแต่ดีเซล
ตอนนี้หาข้อมูลเยอะมากๆเลยครับ ทั้งเรื่องรถ ทั้งเรื่องอุปกรณ์เสริม จนตอนนี้บอกได้คำเดียวครับ ว่าเครียดมาก  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ไม่ว่าสัญญาณกันขโมย ติดแก๊สที่ไหน เยอะมากครับ ทุกวันนี้นี้ นอนตีสอง ตีสามทุกคืน หลังจากจองรถแล้ว เพราะต้องหาข้อมูลด้วยตัวเอง 
ขอบคุณป๋า designism มากๆครับ ที่ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นมาหน่อย สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 9 10 11 12 13 14 15 16 [17] 18 19 20   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง