Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ ไทยยานยนต์ สุขขุมวิท ศูนย์บริการห่วยแตกสุดๆ  (อ่าน 14809 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
TAO-CASANOVA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36

เลิกกับน้องEvo มารักกับน้องPa


« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 05:12:00 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
ไม่ใช่และครับอันนี้แก้ตัวมากกว่านะครับ ทางคุณพูดว่าไม่เคยเจออาการนี้ต้องขอไปศึกษาก่อนไม่ได้นัดผมด้วยว่าจะเอายังไง ให้เข้ามาอีกครั้งเมื่อไหร่และที่บอกว่าทาง ศูนย์อื่นนัดเค้านัดผมเพื่อจะตรวจสอบให้ แต่ทางคุณไม่มีอะที่จะดำเนินการแก้ไขให้ ที่ผมกลับไปหาคุณก็เพราะเพื่อมันมีปัญหาที่แก้ไม่จบจริงๆ ทางโชว์รูมคุณจะได้มีทางแก้ไขให้ได้ หรือเปลี่ยนคันใหม่ให้ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเวลาให้กับทางคุณ ทำไมไม่นัดมาล่ะว่าจะให้เอารถเข้ามาเช็ค แต่คุณกลับแจ้งว่า เอารถไปทำที่ไหนก็ได้ถ้าที่ไหนไม่ทำให้มาบอกได้เลย อย่างงี้ก็เท่ากับปัดความรับผิดชอบ สมมุติถ้าผมเอารถไปทำที่อื่นแล้วมันไม่จบจริงๆ ทางคุณจะเปลี่ยนรถให้ผมมั้ย คุณก็ต้องอ้างว่าไปทำที่อื่นมาแล้วมีปัญหา ไม่ได้ทำกับทางศูนย์คุณอีกผมพลาดเองน่าจะอัด vdo เอาไว้พอกันทีกับศูนย์ของคุณ ผมจะไม่เข้าอีกแน่นอน แบะจะไม่แนะนำคนอื่นต่อแน่นอน นึกถึงใจเค้าใจเราบ้าง ถ้าเป็นรถคุณเพิ่งออกมาเจออาการแบบนี้คุณ ยังจะนิ่งเฉยได้มั้ยเสียความรู้สึกแล้วรู้สึกอีก สรุปต้องให้ศูนย์อื่นที่เค้ามีความสามารถดำเนินการแก้ไขให้ แก้ไขกับแก้ตัวมันต่างกันนะ
เพิ่มเติมครับ เรื่อง ขอเวลา 2 วัน คุณพุดจริงๆใช่มั้ย วันนั้นผมไม่ได้ไปคนเดียวนะครับ  ผมได้อยากรุนแรงให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต ไม่บริการแถมมาโทษลูกค้าว่าลูกค้าผิดอีก คุณบอกว่าขอหาข้อมูลก่อน สักสองสามวัน และ ไอ้ สองสามวัน นี่มันวันไหน กี่วันคุณก็ไม่นัดมา และคุณบอกว่าผมไม่ให้เวลา แล้วจะเอาเวลาไหนมาให้คุณ ก็คุณบอก สองสามวัน แต่ไม่รู้ว่า สองสามวันมันเป็นวันที่เท่าไหร่ วันอะไร เดือนอะไร ปีอะไร แล้วผมจะรู้มั้ยครับ บอกแค่ว่าเอาไปใช้ก่อนไม่เป็นอันตราย แค่เสียงมันรบกวนแค่นั้นเอง เอาไว้ 10000 กม ค่อยเข้ามาเช็คและ ถ่วงล้อ


                                ขอบคุณสำหรับความประทับใจในการบริการ และเข้ามาตอบคำถามของคุณนะครับ (ไทยยานยนต์ สุขุมวิท) ประทับใจจริงๆ
                                                          
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2012, 05:30:42 pm โดย TAO191 » บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 08:33:37 pm »

ขอตอบกลับนิดนึงครับทางศูนย์ไม่ได้แจ้งตามดังกล่าวครับเนื่องจากทางเราแจ้งว่าถ้าจะเช็คต้องขอเวลาตรวจเช็คทดสอบลองเปลี่ยนอะไหล่ทีละตัวครับเพราะถ้าเราเปลี่ยนไม่ถูกอะไหล่ที่เสียจริงอาการก็จะไม่หายและทางมอเตอร์ก็จะไม่รับเคลมครับทั้งนี้เพราะลูกค้าไม่มีเวลาให้กับทางศูนย์ครับซึ่งเราขอเวลาลูกค้าประมาณ ๒ วันแต่ลูกค้าไม่ทำเราไม่สามารถทำให้หายได้ทันทีเนื่องจากต้องมีการตรวจเช็คอย่างละเอียดครับและแถมลูกค้ายังแจ้งว่าทางศูนย์ปทุมธานีนัดไปปรับตั้งกับทางศูนย์อีก อนึ่งทางศูนย์ให้ขอสรุปลูกค้าไปแล้วว่ามี ๒ กรณีคือถ้าไม่เป็นที่เพลาก็เฟืองท้าย สรุปลูกค้าไม่ให้เวลาทำการตรวจเช็คจะรีบเอารถอย่างเดียวครับ
วันนี้ เวลา 12:43:34 am คุณ Patcharee(อ้อย) ก็ได้เข้าบ้านหลังนี้มาแล้ว แต่ไม่ได้มาตอบคำถามเลย แปลกนะครับชื่อ Patcharee แต่มีหางเสียงครับ
ส่วนป๋า TAO191 ซึ่งยังไม่เข้าบ้านมา แต่หวังว่าได้รับ PM ที่ผมแนะนำไปนะครับ

ศูนย์นี้อีกแล้วเหรอเหอๆ ไม่ไหวๆ ไทยยานยนตืสุขุมวิท 87 แย่สม่ำเสมอ

Patcharee นี้น่าจะเป็นแค่เซลนะ นางคนนี้มั่วนิ่มมาก พอๆกับ ผจก ฝ่ายขายมันเลย

เอาใจช่วย จขกท ละกัน ยังไงก้ทำเรื่องร้องเรียนไปทางสาขาใหญ่ได้ครับ  

กรณผมโชคดีแค่เศษเงิน แต่ของ จขกท นี้พลาดพลั้งใหญ่หลวง สู้ๆนะครับ อย่างที่เม้นข้างบนว่า

ไม่มีใครอยากไปกล่าวร้ายศูนย์หรอก นอกจากมันห่วยจริง

แก้คำผิด
ผมก็ตามศูนย์นี้มาจากกรณีของป๋า pajerosportphitlok และคุณ Patcharee คนนี้เงียบไม่พูดอะไรเลย จนป๋าตอบกระทู้ครั้งสุดท้ายไป คนนี้ถึงมาตอบห่างจากป๋าอีก 10 วัน แล้วมาตอบตอนตีสาม คงหวังให้กระทู้ตกจากหน้าหลักโดยไม่มีคนอ่าน ล่าสุดที่เข้ามาก็ตอนตีหนึ่ง

ขอบคุณครับ ผมทำใจแล้วครับ รายละเอียดจริงๆเยอะมากครับ

 เรามันแค่ลุกค้าตัวเล็กๆ คิดซะว่าด้วยผลกรรมที่เค้าทำไว้

"บางทีเค้าอาจจะประสบโชคร้ายขณะเปิดประตูเอารถเข้าบ้าน หรือเดินๆไปเคราะห์ร้ายฟาดใส่ก็เป็นได้"

 Satu Satu Satu Satu Satu Satu Satu Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า
Patcharee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 06, 2012, 11:38:36 pm »

ขออนุญาตชี้แจ้งค่ะ คนที่ตอบโต้กับคุณหรือที่อยู่กับลูกค้าที่มีปัญหานะไม่ใช่อ้อย พอดีอ้อยเปิดมาเจอกระทู้นี้ จึงเปิดแล้วถือไปให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ดู แล้วบังเอิญโทร.อ้อยดังจึงมารับโทร. และไม่ทราบว่าพี่ที่ศูนย์บริการได้ลงชี้แจ้งไป แล้วเวลาเขาเขียนอะไรไปมันก็เป็น ID ของอ้อยซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้ ลูกค้าท่านนีี้อ้อยไม่รู้จัก จึงไปให้ฝ่ายบริการดูว่าเหตุใดทำไมลูกค้าจึงคอมเพนท์ คำพูดจึงลงท้ายด้วยครับ
-ที่มีคนบอกว่าอ้อยอ่านกระทู้แล้วตอบกลับตอนตี 1หรือตี3 มันผิดตรงไหนค่ะที่อ้อยเป็นคนนอนดึก
-ที่บอกว่าอ้อยเข้ามาอ่านแล้วทำไมไม่ตอบเพราะอ้อยคิดว่าเงียบไว้ดีกว่า
แต่ทำไมถึงต้องมีการว่ากันแรงด้วย ไม่เข้าใจและไม่เคยเจอผู้ชาย...ปากจัด

พอเถอะคุณภูวดล (เบนซ์) อ้อยขออโหสิ ตัวคุณและตัวอ้อยรู้ความจริงกันอยู่ว่าอะไรคืออะไร มีไรโทร.คุยกันดีกว่า อย่าใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือเลย
บันทึกการเข้า
mimzzz
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 07, 2012, 04:02:25 pm »

อย่างอื่นผมไม่ได้ใส่ใจครับ เพราะต่างก็ไม่มีหลักฐานทั้งคู่

แต่อยากทราบว่า รถของคุณ TAO191 ตกลงปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเนื่องมาจากอะไรครับ
แล้วก็หากมีกรณีแบบนี้อีก ทางศูนย์จะจัดการอย่างไรครับให้ทิ้งรถไว้ 2-3 วัน หรือให้เอารถไปใช้ก่อน หรืออย่างไร

ไว้เป็นบรรทัดฐานของทางศูนย์คุณเอง และหากมีเพื่อนสมาชิคเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจะได้ทราบว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า