Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนศูนย์ขั้นเทพเล่นงาน โกรธจนพูดไม่ออก  (อ่าน 104969 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #90 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:05:51 am »

จัด  like 8 ให้ป๋าป่านครับ
ไม่ได้เข้ามาห้องนี้เเค่วัน-สองวัน เข้ามาอีกที อื้อหืออ ... หอมกลิ่นมาม่าจริงๆครับ

จากที่เคยถามไถ่ เจ้าหน้าที่ของมิตซูนวมินทร์ ที่ดูเเลด้านการตลาด จะใช้เเอคเค๊าท์เดียวกัน เเต่ผลัดกันโพส ในนามของศูนย์
เท่าที่อ่านดูเเล้ว เจ้าหน้าที่คนนี้ เหมือนกับเค้าไม่มีความเข้าใจในเรื่องงานบริการเเละการเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเลยเเม้เเต่น้อย

ถ้าจะเข้ามาสื่อสารให้ความกระจ่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะไม่รู้สึกทุเรศทุรังมากขนาดนี้ ...
เเทนที่จะพูดในส่วนของศูนย์ฯ กลับมีการกระทบกระเทียบ กระเเทกเเดกดันลูกค้า
อ่านดูเเล้วจับสาระ ใจความไม่ได้เลยว่าต้องการจะบอกอะไร นอกเหนือจากการเเสดงออกให้เข้าใจว่า ชั้นไม่ผิด สิ่งที่ลูกค้าเล่ามาไม่ใช่ความจริง

ส่วนไอ้เรื่องทำงานบริการเเล้วก็คงต้องทำใจเพราะเป็นการทำดีเสมอตัว ดูเเลความรู้สึกได้ไม่ครบทุกคน ... จริงๆแล้วไม่ต้องพูด ลูกค้าก็เข้าใจนะ
ผมไม่ได้โง่ ... แค่อยากได้คำชี้เเจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่หลักวิชาการ หรือความเห็นจากประสบการณ์ชีวิตคุณ
ถ้าผมเป็นเจ้าของกรณีเองนะ คงได้เเต่บอกว่า "คำพูดสวยหรู ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกกูดีขึ้นเลย"

คุณทำให้ผมผิดหวังมากนะ มากจริงๆ ที่เอาสิ่งดีๆ ของคุณไปเเนะนำ บอกต่อ กับเพื่อนสมาชิก
เเล้วพอเค้าเลือกที่จะเชื่อ นำรถมาใช้บริการ กลับพบว่ามันไม่เป็นจริงตามคำบอกเล่า
ทำได้ไม่เท่ากับระดับการบริการที่คาดหวังไม่พอ กลับซ้ำเติมความรู้สึกของลูกค้าด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ที่สักเเต่พิมพ์ออกมาโดยไม่รู้จักกลั่นกรองเลยเเม้เเต่น้อย

ถ้าคุณใช้สมอง เเละหัวจิตหัวใจของการบริการ ประมวลผลก่อนบ้าง คุณก็น่าจะมีคำพูดที่ดีกว่านี้ตอบกลับมา
รอวันใดวันนึงคุณมีรถ เเล้วเจอเเบบนี้บ้างละกัน คุณน่าจะเข้าใจ ...
หรือบางทีคุณอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ ... เพราะคุณคงรู้อยู่เเล้วว่าการบริการหลังการขายของรถยี่ห้อนี้มันหาดีได้ยาก เลยหันไปใช้ยี่ห้ออื่นเเทน!!


เเต่ยังไง ครบสองหมื่น ผมก็จะไปนะ รอเจอกันได้นะครับ ปา-น้ำเงิน เจ้าเดิม ...
จะไปลองด้วยตัวเองสักหน่อยว่าจะเปลี่ยนไปมากน้อยเพียงใด หรือเป็นเเค่ความผิดพลาดจากปลาเน่าไม่กี่ตัว
อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเจอกับตัวเองเเล้วจะเป็นยังไง จะให้ ผบ. เป็นทัพหน้า ... มีอะไรขึ้นมา เดี๋ยวให้เมียเปิด ๕๕๕
เคสของป๋านายคงสาหัสกว่าของผมอะ ของผมเดินหนีหมดไม่ตอบข้อข้องใจผมเลยอะ ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6382.0
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #91 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:21:28 am »

ไม่ได้เข้ามาห้องนี้เเค่วัน-สองวัน เข้ามาอีกที อื้อหืออ ... หอมกลิ่นมาม่าจริงๆครับ

จากที่เคยถามไถ่ เจ้าหน้าที่ของมิตซูนวมินทร์ ที่ดูเเลด้านการตลาด จะใช้เเอคเค๊าท์เดียวกัน เเต่ผลัดกันโพส ในนามของศูนย์
เท่าที่อ่านดูเเล้ว เจ้าหน้าที่คนนี้ เหมือนกับเค้าไม่มีความเข้าใจในเรื่องงานบริการเเละการเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเลยเเม้เเต่น้อย

ถ้าจะเข้ามาสื่อสารให้ความกระจ่างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะไม่รู้สึกทุเรศทุรังมากขนาดนี้ ...
เเทนที่จะพูดในส่วนของศูนย์ฯ กลับมีการกระทบกระเทียบ กระเเทกเเดกดันลูกค้า
อ่านดูเเล้วจับสาระ ใจความไม่ได้เลยว่าต้องการจะบอกอะไร นอกเหนือจากการเเสดงออกให้เข้าใจว่า ชั้นไม่ผิด สิ่งที่ลูกค้าเล่ามาไม่ใช่ความจริง

ส่วนไอ้เรื่องทำงานบริการเเล้วก็คงต้องทำใจเพราะเป็นการทำดีเสมอตัว ดูเเลความรู้สึกได้ไม่ครบทุกคน ... จริงๆแล้วไม่ต้องพูด ลูกค้าก็เข้าใจนะ
ผมไม่ได้โง่ ... แค่อยากได้คำชี้เเจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่หลักวิชาการ หรือความเห็นจากประสบการณ์ชีวิตคุณ
ถ้าผมเป็นเจ้าของกรณีเองนะ คงได้เเต่บอกว่า "คำพูดสวยหรู ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกกูดีขึ้นเลย"

คุณทำให้ผมผิดหวังมากนะ มากจริงๆ ที่เอาสิ่งดีๆ ของคุณไปเเนะนำ บอกต่อ กับเพื่อนสมาชิก
เเล้วพอเค้าเลือกที่จะเชื่อ นำรถมาใช้บริการ กลับพบว่ามันไม่เป็นจริงตามคำบอกเล่า
ทำได้ไม่เท่ากับระดับการบริการที่คาดหวังไม่พอ กลับซ้ำเติมความรู้สึกของลูกค้าด้วยสื่อประชาสัมพันธ์ที่สักเเต่พิมพ์ออกมาโดยไม่รู้จักกลั่นกรองเลยเเม้เเต่น้อย

ถ้าคุณใช้สมอง เเละหัวจิตหัวใจของการบริการ ประมวลผลก่อนบ้าง คุณก็น่าจะมีคำพูดที่ดีกว่านี้ตอบกลับมา
รอวันใดวันนึงคุณมีรถ เเล้วเจอเเบบนี้บ้างละกัน คุณน่าจะเข้าใจ ...
หรือบางทีคุณอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ ... เพราะคุณคงรู้อยู่เเล้วว่าการบริการหลังการขายของรถยี่ห้อนี้มันหาดีได้ยาก เลยหันไปใช้ยี่ห้ออื่นเเทน!!


เเต่ยังไง ครบสองหมื่น ผมก็จะไปนะ รอเจอกันได้นะครับ ปา-น้ำเงิน เจ้าเดิม ...
จะไปลองด้วยตัวเองสักหน่อยว่าจะเปลี่ยนไปมากน้อยเพียงใด หรือเป็นเเค่ความผิดพลาดจากปลาเน่าไม่กี่ตัว
อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าเจอกับตัวเองเเล้วจะเป็นยังไง จะให้ ผบ. เป็นทัพหน้า ... มีอะไรขึ้นมา เดี๋ยวให้เมียเปิด ๕๕๕

เช็คระยะคงไม่ได้พิสูจน์อะไรมาก ป๋าป่านรีบขย่มโช้คให้รั่วแล้วไปทดสอบบริการดีกว่า  Cheesy

ดูทรงแล้ว พอมีอะไรขึ้นมาให้เมียเปิด พอเมียหันมาป๋าป่านอยู่หน้าศูนย์แล้ว  haha haha haha
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #92 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:44:09 am »

ป๋าป่าน เชียร์ร้านนี้อยู่(ประกาศในลายเซ็น) ร้านนี้ก็ต้องดูแลอย่างดี (ขอโทษที่เรียกว่าร้าน)
แต่สำหรับผมยังไม่เคยไปใช้บริการ ว่าจะไป แต่ตอนนี้ผมเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #93 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:29:53 pm »

เช็คระยะคงไม่ได้พิสูจน์อะไรมาก ป๋าป่านรีบขย่มโช้คให้รั่วแล้วไปทดสอบบริการดีกว่า  Cheesy
ดูทรงแล้ว พอมีอะไรขึ้นมาให้เมียเปิด พอเมียหันมาป๋าป่านอยู่หน้าศูนย์แล้ว  haha haha haha
ป๋าเเจ๊คครับ ตอนนี้ผมว่ามันใกล้เเล้วล่ะ มีเเววยวบๆ อยู่เหมือนกัน มีหวังได้เคลมอีกรอบ
ผมยินดีเป็นช้างเท่าหลัง ให้เมียนำทุกสถานการณ์คร๊าบบบบ

ป๋าป่าน เชียร์ร้านนี้อยู่(ประกาศในลายเซ็น) ร้านนี้ก็ต้องดูแลอย่างดี (ขอโทษที่เรียกว่าร้าน)
แต่สำหรับผมยังไม่เคยไปใช้บริการ ว่าจะไป แต่ตอนนี้ผมเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
ลายเซ็นนี่ผมเเค่เเปะเพื่อเข้าลิ้งค์ตัวเองง่ายๆ เท่านั้นเองนะป๋า ไม่ได้สื่ออะไรขนาดน๊านนนน
แต่ถ้าจะตีความว่าเป็นการประชาสัมพันธ์นั้น ถ้าเเต่ก่อนอาจจะใช่ครับ เพราะเห็นว่าดีจริง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย
ศูนย์ก็ได้ลูกค้า ผู้ใช้รถก็ได้การบริการที่ประทับใจ แบบที่ผมไปใช้เเล้วได้รับ

เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน

และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น

ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ

ขออ้างอิงจากลิ้งค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.15 ขอตัดมาบางส่วนละกันนะครับ

สุดท้ายนี้ อยากให้ทางคุณวีรยุทธ ช่วยดำเนินการทั้งในเคสของการเคลมโช๊คของป๋านาย ยูสเซอร์ GUNT@NERY
และเฟืองท้ายของป๋า Fuddy ให้เรียบร้อย
(ผมทราบเรื่องเเค่ของป๋าสองท่านนี้เท่านั้น ถ้ามีรายอื่น รบกวนช่วยดำเนินการตามความเหมาะสมด้วยครับ)
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงใจที่ศูนย์ มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกันด้วยครับ
ต่อให้ใครเขียนชมสักเท่าไหร่ ก็คงเชียร์ไม่ขึ้นหรอกครับ ... ถ้ายังไม่ ยอมรับ เเก้ไข และปรับปรุงข้อผิดพลาดของตัวเอง


ผมบริสุทธิ์ใจ จริงๆ นา ... ถึงตัวจะไม่เหลือความบริสุทธิ์เเล้วก็เหอะ ๕๕๕
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #94 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:57:24 pm »

เช็คระยะคงไม่ได้พิสูจน์อะไรมาก ป๋าป่านรีบขย่มโช้คให้รั่วแล้วไปทดสอบบริการดีกว่า  Cheesy
ดูทรงแล้ว พอมีอะไรขึ้นมาให้เมียเปิด พอเมียหันมาป๋าป่านอยู่หน้าศูนย์แล้ว  haha haha haha
ป๋าเเจ๊คครับ ตอนนี้ผมว่ามันใกล้เเล้วล่ะ มีเเววยวบๆ อยู่เหมือนกัน มีหวังได้เคลมอีกรอบ
ผมยินดีเป็นช้างเท่าหลัง ให้เมียนำทุกสถานการณ์คร๊าบบบบ

ป๋าป่าน เชียร์ร้านนี้อยู่(ประกาศในลายเซ็น) ร้านนี้ก็ต้องดูแลอย่างดี (ขอโทษที่เรียกว่าร้าน)
แต่สำหรับผมยังไม่เคยไปใช้บริการ ว่าจะไป แต่ตอนนี้ผมเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
ลายเซ็นนี่ผมเเค่เเปะเพื่อเข้าลิ้งค์ตัวเองง่ายๆ เท่านั้นเองนะป๋า ไม่ได้สื่ออะไรขนาดน๊านนนน
แต่ถ้าจะตีความว่าเป็นการประชาสัมพันธ์นั้น ถ้าเเต่ก่อนอาจจะใช่ครับ เพราะเห็นว่าดีจริง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย
ศูนย์ก็ได้ลูกค้า ผู้ใช้รถก็ได้การบริการที่ประทับใจ แบบที่ผมไปใช้เเล้วได้รับ

เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน

และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น

ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ

ขออ้างอิงจากลิ้งค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.15 ขอตัดมาบางส่วนละกันนะครับ

สุดท้ายนี้ อยากให้ทางคุณวีรยุทธ ช่วยดำเนินการทั้งในเคสของการเคลมโช๊คของป๋านาย ยูสเซอร์ GUNT@NERY
และเฟืองท้ายของป๋า Fuddy ให้เรียบร้อย
(ผมทราบเรื่องเเค่ของป๋าสองท่านนี้เท่านั้น ถ้ามีรายอื่น รบกวนช่วยดำเนินการตามความเหมาะสมด้วยครับ)
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงใจที่ศูนย์ มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกันด้วยครับ
ต่อให้ใครเขียนชมสักเท่าไหร่ ก็คงเชียร์ไม่ขึ้นหรอกครับ ... ถ้ายังไม่ ยอมรับ เเก้ไข และปรับปรุงข้อผิดพลาดของตัวเอง


ผมบริสุทธิ์ใจ จริงๆ นา ... ถึงตัวจะไม่เหลือความบริสุทธิ์เเล้วก็เหอะ ๕๕๕
อยากเห็นป่านน้อย
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #95 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 02:02:14 pm »

                                        ยินดีต้อนรับ มิซูบิชิ วิริยะกรุ๊ป
                ที่เข้ามาสังเกตการณ์ครับ สิ่งที่ท่านเห็นเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #96 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 02:06:04 pm »

                                       ยินดีต้อนรับ มิซูบิชิ วิริยะกรุ๊ป
                ที่เข้ามาสังเกตการณ์ครับ สิ่งที่ท่านเห็นเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต
มือสไนเปอร์หรอ กัปตันธีระ   เด๋วได้เป็นข่าวหรอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 02:09:53 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #97 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 02:16:33 pm »

เช็คระยะคงไม่ได้พิสูจน์อะไรมาก ป๋าป่านรีบขย่มโช้คให้รั่วแล้วไปทดสอบบริการดีกว่า  Cheesy
ดูทรงแล้ว พอมีอะไรขึ้นมาให้เมียเปิด พอเมียหันมาป๋าป่านอยู่หน้าศูนย์แล้ว  haha haha haha
ป๋าเเจ๊คครับ ตอนนี้ผมว่ามันใกล้เเล้วล่ะ มีเเววยวบๆ อยู่เหมือนกัน มีหวังได้เคลมอีกรอบ
ผมยินดีเป็นช้างเท่าหลัง ให้เมียนำทุกสถานการณ์คร๊าบบบบ

ป๋าป่าน เชียร์ร้านนี้อยู่(ประกาศในลายเซ็น) ร้านนี้ก็ต้องดูแลอย่างดี (ขอโทษที่เรียกว่าร้าน)
แต่สำหรับผมยังไม่เคยไปใช้บริการ ว่าจะไป แต่ตอนนี้ผมเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
ลายเซ็นนี่ผมเเค่เเปะเพื่อเข้าลิ้งค์ตัวเองง่ายๆ เท่านั้นเองนะป๋า ไม่ได้สื่ออะไรขนาดน๊านนนน
แต่ถ้าจะตีความว่าเป็นการประชาสัมพันธ์นั้น ถ้าเเต่ก่อนอาจจะใช่ครับ เพราะเห็นว่าดีจริง วิน-วิน ทั้งสองฝ่าย
ศูนย์ก็ได้ลูกค้า ผู้ใช้รถก็ได้การบริการที่ประทับใจ แบบที่ผมไปใช้เเล้วได้รับ

เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน

และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น

ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ

ขออ้างอิงจากลิ้งค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10281.15 ขอตัดมาบางส่วนละกันนะครับ

สุดท้ายนี้ อยากให้ทางคุณวีรยุทธ ช่วยดำเนินการทั้งในเคสของการเคลมโช๊คของป๋านาย ยูสเซอร์ GUNT@NERY
และเฟืองท้ายของป๋า Fuddy ให้เรียบร้อย
(ผมทราบเรื่องเเค่ของป๋าสองท่านนี้เท่านั้น ถ้ามีรายอื่น รบกวนช่วยดำเนินการตามความเหมาะสมด้วยครับ)
เพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริงใจที่ศูนย์ มีความจริงใจที่จะบริการลูกค้าทุกคนอย่างเท่าเทียมกันด้วยครับ
ต่อให้ใครเขียนชมสักเท่าไหร่ ก็คงเชียร์ไม่ขึ้นหรอกครับ ... ถ้ายังไม่ ยอมรับ เเก้ไข และปรับปรุงข้อผิดพลาดของตัวเอง


ผมบริสุทธิ์ใจ จริงๆ นา ... ถึงตัวจะไม่เหลือความบริสุทธิ์เเล้วก็เหอะ ๕๕๕
อยากเห็นป่านน้อย

 

ป๋าป่านจะให้ดูป่าวคับ 
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #98 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 02:17:19 pm »


เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน

และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น

ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ

สวัสดีป๋าป่าน

สิ่งที่ป๋าทำและแนะนำเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและขอขอบคุณครับและขอให้ทำต่อไปไม่ว่าจะเป็นร้านคา สินค้า หรือบริการอะไรก็ตามที่ประทับใจ
ผมเชื่อว่าคนเราเมื่อได้รับสิ่งดี  รับการบริการที่ดี ก็อยากจะบอกเล่าเรื่องราวให้เพื่อนหรือผู้อื่นฟังเป็นเรื่องปกติของคนที่คิดดีเช่นป๋า   และก็
อยากให้เพื่อนสมาชิกมาลองใช้ดูบ้าง   ด้วยความบริสุทธิ์ใจซึ่งผมก็มีแนะนำไป ลักษณะนั้นๆ เช่นกัน

ส่วนกรณี ความผิดผลาดที่เกิดขึ้นนั้น เป็นความผิดผลาดด้วยเหตุสุดวิสัยที่ป้องกันมาเป็นอย่างดีแล้ว  เรายินดีรับฟังและพร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขกัน
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอีกในครั้งต่อๆไป หรือให้เกิดความผิดผลาดน้อยที่สุดแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นั้นๆ  แบบเร่งด่วนด้วย

หากผู้ขายหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์รายใด  ยอมรับยอมฟังความคิดเห็นแล้วนำไปปรับปรุงการบริการของเขา  นั้นต่างหากที่เรียกว่าการพัฒนาเพื่อประโยช์นของลูกค้าอย่างแท้จริง
หาใช่การออกมาปฎิเสธและโยนผิดให้กับการสื่อสารที่เหมือนลูกค้าคุยไม่รู้เรื่องมากว่า   หน้าที่ของศูนย์ต้องเรียนรู้วิธีเข้าหาหรือวิธีให้บริการกับลูกค้าหลากหลายประเภท
ไม่ใช่เลือกลูกค้า    แบบนี้ซิเรียกว่ามืออาชีพ

สำหรับเรื่องที่ป๋ากังวลนั้น  ได้โปรดเข้าใจใหม่อีกครั้งว่ามันไม่ใช่อย่างที่ป๋าเข้าใจครับ  คิดดี ทำดี  เชื่อว่าหลายท่าน พิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและมองกันออก ครับ

ป๋าสบายใจได้เลย

ขอบคุณครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 02:19:51 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #99 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:24:16 pm »

พรุ้งนี้ผมจะไปศูนย์แห่งหนึ่งครับ
เพื่อแก้ไขปัญหา  รถยวบ ๆ นี้ให้ได้
ให้เขาเชคว่ามันเป็นจากสาเหตุอะไร ขอให้ช่างเอารถไปขับเถอะ จะได้เข้าใจ 
ความรู้สึกคนขับรถทุกวันรู้ว่ามันต่างกัน  มันยวบ ๆ เวลาโค้งซ้าย  ยิ่งลงจากลานจอดรถ 9 ชั้น ที่ผมจอด ละเห็นชัดผิดกับเมื่อก่อน ขนาดลงช้าอยู่แล้วเพราะรถใหม่  เห่ออยู่ ยังเป็นเลย
เมื่อก่อน  เจอหลุมยังปึก ๆ ตอนนี้ยวบเลย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 04:44:05 pm โดย GUNT@NERY » บันทึกการเข้า
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #100 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:28:21 pm »

เห็น Mitsubishi Viriyah Groupเข้ามาดูอยู่เลยขอดันหน่อยนะครับ เดี๋ยวกระทู้ตก เชอะ
ใครเพิ่งมาดูให้อ่านตั้งแต่ต้นครับ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #101 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:30:00 pm »


เเต่พอมีเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น ผมเองก็รู้สึกผิดไม่น้อย
รู้สึกว่าตัวเองมีส่วนในการที่จะต้องรับผิดชอบจากการเป็นส่วนหนึ่งที่ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสมาชิกไปใช้บริการ
ทำให้เสียเวลา ความรู้สึก รวมไปถึงความบอบช้ำที่เกิดขึ้นกับเจ้าปาอ้วน

และที่สำคัญ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจกันไปว่า เพราะผมรีวิว ศูนย์บริการเจ้านี้ เเล้วผมจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้อื่น ...
ทำดีผมก็ชมครับ ทำไม่ดีเหอะ รับรองผมด่าเช็ดเลย ... เเต่เผอิญว่าผมยังไม่เจอเหตุการณ์กับตัวเอง ก็เท่านั้น

ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากให้ทุกคนเข้าไปใช้ เเล้วเเฮปปี้
ได้รับการบริการที่ดีเหมือนกันหมดนะครับ ไม่ได้ต้องการที่จะได้รับการดูเเลเป็นพิเศษจากใครทั้งนั้น
ผมจะรู้สึกดีมั่กๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าทุกคนเข้าไป ออกมาเเล้วบอกว่า
เออ เค้าดีจริงเหมือนที่ป๋าๆ เเนะนำกันเลย
เเต่พอเป็นเเบบนี้ ผมก็อดที่จะหดหู่ไม่ได้จริงๆ

สวัสดีป๋าป่าน

สิ่งที่ป๋าทำและแนะนำเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมและขอขอบคุณครับและขอให้ทำต่อไปไม่ว่าจะเป็นร้านคา สินค้า หรือบริการอะไรก็ตามที่ประทับใจ
ผมเชื่อว่าคนเราเมื่อได้รับสิ่งดี  รับการบริการที่ดี ก็อยากจะบอกเล่าเรื่องราวให้เพื่อนหรือผู้อื่นฟังเป็นเรื่องปกติของคนที่คิดดีเช่นป๋า   และก็
อยากให้เพื่อนสมาชิกมาลองใช้ดูบ้าง   ด้วยความบริสุทธิ์ใจซึ่งผมก็มีแนะนำไป ลักษณะนั้นๆ เช่นกัน

ส่วนกรณี ความผิดผลาดที่เกิดขึ้นนั้น เป็นความผิดผลาดด้วยเหตุสุดวิสัยที่ป้องกันมาเป็นอย่างดีแล้ว  เรายินดีรับฟังและพร้อมร่วมหาแนวทางแก้ไขกัน
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอีกในครั้งต่อๆไป หรือให้เกิดความผิดผลาดน้อยที่สุดแต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นั้นๆ  แบบเร่งด่วนด้วย

หากผู้ขายหรือเจ้าของผลิตภัณฑ์รายใด  ยอมรับยอมฟังความคิดเห็นแล้วนำไปปรับปรุงการบริการของเขา  นั้นต่างหากที่เรียกว่าการพัฒนาเพื่อประโยช์นของลูกค้าอย่างแท้จริง
หาใช่การออกมาปฎิเสธและโยนผิดให้กับการสื่อสารที่เหมือนลูกค้าคุยไม่รู้เรื่องมากว่า   หน้าที่ของศูนย์ต้องเรียนรู้วิธีเข้าหาหรือวิธีให้บริการกับลูกค้าหลากหลายประเภท
ไม่ใช่เลือกลูกค้า    แบบนี้ซิเรียกว่ามืออาชีพ

สำหรับเรื่องที่ป๋ากังวลนั้น  ได้โปรดเข้าใจใหม่อีกครั้งว่ามันไม่ใช่อย่างที่ป๋าเข้าใจครับ  คิดดี ทำดี  เชื่อว่าหลายท่าน พิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นและมองกันออก ครับ

ป๋าสบายใจได้เลย

ขอบคุณครับ
 

คนหัวอกเดียวกัน 
บันทึกการเข้า
Mitsubishi Viriyah Group
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



« ตอบ #102 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:32:47 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #103 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:45:37 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป
Undecided ดูตั้งนาน ตอบแค่เนี๊ยะ โอ้ แม่เจ้า โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #104 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 04:49:56 pm »

เรียนคุณ GUNT@NERY

ทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปต้องขอขอบพระคุณอย่างยิ่งที่ท่านมอบความไว้วางใจและเลือกใช้บริการกับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ปในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่ท่านมีให้กับทางมิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป ทั้งนี้ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจกับปัญหาของท่าน ซึ่งท่านสามารถส่งรายละเอียดและอีเมลเข้ามาที่ [email protected]  ทางเราจะยื่นเรื่องให้ทางทีมงานผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนาสาขานวมินทร์ให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

                                                                                                                                                              จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
                                                                                                                                                                 ขอแสดงความนับถือ
                                                                                                                                                                   มนัสนันท์ รูปทรง
                                                                                                                                                 หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์มิตซูบิชิวิริยะกรุ๊ป
ถ้าเนื้อหาสาระที่ผมใด้แจ้งให้ทราบมีประโยช์ต่อองค์กรของท่านก็จงนำไปพิจรณาและแก้ใข
ตามที่เห็นสมควร ผมเป็นเพียงคนใช้รถมิซูที่มาสะกิดท่านให้รับรู้บ้างว่า
ผู้ใต้บังคับบัญชาทำสิ่งที่ถูก ที่ควรหรือไม่
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.079 วินาที กับ 20 คำสั่ง