Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พอกันทีครับกับศูนย์ห่วยๆไม่ประทับใจมาก  (อ่าน 3151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kitti2519
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


อีเมล์
« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 10:18:20 pm »

เมื่อวานเอาเจ้าปาไปเช็คแสนโลนักหมาบที่9.00เราก้อไปก่อนเวลา บอกว่าเปลี่ยนสายพานถ่ายน้ำมันโน่นนี่นั่น ช่างทำอย่างอื่นเสร็จตั้งกะเก้าโมงครึ่งยกเว้นอะไหล่ตัวลูกรอกสายพาน ช่างแจ้งหปตั้งกะเช้าแต่ไม่มีใครสนใจรถผมค้างเติ่งตั้งกัสิบโมงยันบ่ายสอง จนต้องไปโวยวายรอบนึง บอกว่สอะไหล่ไม่มี ทำไมมึงไม่บอกกูตั้งกะเช้าวะบอกว่าห้าโมงก้อเสร็จพี่ แล้วใครไปเอาอะไไหล่ มันบอกว่มให้ช่างขี่มอไซไปเอาท่ศรีราชา เออกรรมแท้ แม่มศูนย์ใหญ่แต่อะไหล่ปล่อยให้ขาด ครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายครับที่จะเข้ามิตซูชลบุรี ห้วยกะปิ หมดไปเกือบหมื่นหก เสียเวลา เสียรม นี่ยังไม่ได้โวยไปที่ mmht นะครับ แจ้งมาเผื่อใครจะเข้าจะได้ตัดสินใจใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 10:58:26 pm »

อะใหล่ไม่มีก็น่าจะบอกก่อน
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 11:52:02 pm »

การบริการหนอ เมื่อไหร่จะยกระดับได้ซักที
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 08:15:59 am »

ถ้าไปโวยที่ MMTH  เขาจะบอกว่า   "เป็นเรื่องของแต่ละศูนย์บริการครับ ทาง MMTH ให้สิทธิแต่ละศูนย์ในการบริหารงานเป็นเอกเทศ" 

เพราะผมเคยได้รับคำตอบแบบนี้ครับ.....
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 08:39:22 am »

ถ้าไปโวยที่ MMTH  เขาจะบอกว่า   "เป็นเรื่องของแต่ละศูนย์บริการครับ ทาง MMTH ให้สิทธิแต่ละศูนย์ในการบริหารงานเป็นเอกเทศ" 

เพราะผมเคยได้รับคำตอบแบบนี้ครับ.....


เข้ามายืนยันคำตอบ  good
บันทึกการเข้า
noople7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1125



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 09:55:24 am »

เมื่อวานเอาเจ้าปาไปเช็คแสนโลนักหมาบที่9.00เราก้อไปก่อนเวลา บอกว่าเปลี่ยนสายพานถ่ายน้ำมันโน่นนี่นั่น ช่างทำอย่างอื่นเสร็จตั้งกะเก้าโมงครึ่งยกเว้นอะไหล่ตัวลูกรอกสายพาน ช่างแจ้งหปตั้งกะเช้าแต่ไม่มีใครสนใจรถผมค้างเติ่งตั้งกัสิบโมงยันบ่ายสอง จนต้องไปโวยวายรอบนึง บอกว่สอะไหล่ไม่มี ทำไมมึงไม่บอกกูตั้งกะเช้าวะบอกว่าห้าโมงก้อเสร็จพี่ แล้วใครไปเอาอะไไหล่ มันบอกว่มให้ช่างขี่มอไซไปเอาท่ศรีราชา เออกรรมแท้ แม่มศูนย์ใหญ่แต่อะไหล่ปล่อยให้ขาด ครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายครับที่จะเข้ามิตซูชลบุรี ห้วยกะปิ หมดไปเกือบหมื่นหก เสียเวลา เสียรม นี่ยังไม่ได้โวยไปที่ mmht นะครับ แจ้งมาเผื่อใครจะเข้าจะได้ตัดสินใจใหม่ครับ
จองน้องปาครั้งแรกก็จองที่นี่ค่ะ แต่ต้องถอนจองเพราะบริการไม่ดี
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 10:02:43 am »

แย่ แย่ แย่ แย่โว๊ยยยย อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 10:08:48 am »

ห่วย เป็นบางที่ครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 01:41:47 pm »

ห่วย เป็นบางที่ครับ


เปลี่ยนเป็น "ดีเป็นบางที่" น่าจะเหมาะกว่านะครับป๋า

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 19 คำสั่ง