Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องดันราง  (อ่าน 13836 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lekza
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 09:12:51 pm »

อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 09:19:37 pm »

อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
แล้วแต่การปรับจูนครับป๋า
ดันมากสึกหลอมาก(เร็ว)
ดันน้อยสึกหลอน้อยกว่า แต่ก้อมากกว่ารถเดิมๆครับ
ส่วนตัวผม ก้อว่าจะใส่ยาวววไป จนกว่าจะมีปัญหานะครับ มีปัญหาก้อแก้ไปแก้เสร็จคงใส่ต่อครับ
ปล.เพราะอัตราเร่งเดิมๆมันไม่พอจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 01:15:12 am »

ถ้าใส่ยาวๆ ก็ต้องจูนเพิ่มทีละนิดๆไปเรื่อยๆครับ อิอิ
เพราะใช้ไปซักพักเท้าขวาจะเริ่มชินชาและเสียนิสัย
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 06:38:37 am »

อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
แล้วแต่การปรับจูนครับป๋า
ดันมากสึกหลอมาก(เร็ว)
ดันน้อยสึกหลอน้อยกว่า แต่ก้อมากกว่ารถเดิมๆครับ
ส่วนตัวผม ก้อว่าจะใส่ยาวววไป จนกว่าจะมีปัญหานะครับ มีปัญหาก้อแก้ไปแก้เสร็จคงใส่ต่อครับ
ปล.เพราะอัตราเร่งเดิมๆมันไม่พอจริงๆครับ

อยางนี้ต้องจัดท่อสูตรเพิ่มแล้วครับ Smiley
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 07:49:17 pm »

ถ้าใส่ยาวๆ ก็ต้องจูนเพิ่มทีละนิดๆไปเรื่อยๆครับ อิอิ
เพราะใช้ไปซักพักเท้าขวาจะเริ่มชินชาและเสียนิสัย

เหมือนกันเลยครับใช้ไปสักพักเริ่มชิน  ..... เลยอยากได้ยกหัวฉีด  Cheesy
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 11:50:43 am »

ถ้าใส่ยาวๆ ก็ต้องจูนเพิ่มทีละนิดๆไปเรื่อยๆครับ อิอิ
เพราะใช้ไปซักพักเท้าขวาจะเริ่มชินชาและเสียนิสัย
เห็นด้วยๆ คริคริ
อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
แล้วแต่การปรับจูนครับป๋า
ดันมากสึกหลอมาก(เร็ว)
ดันน้อยสึกหลอน้อยกว่า แต่ก้อมากกว่ารถเดิมๆครับ
ส่วนตัวผม ก้อว่าจะใส่ยาวววไป จนกว่าจะมีปัญหานะครับ มีปัญหาก้อแก้ไปแก้เสร็จคงใส่ต่อครับ
ปล.เพราะอัตราเร่งเดิมๆมันไม่พอจริงๆครับ

อยางนี้ต้องจัดท่อสูตรเพิ่มแล้วครับ Smiley
ป๋าจัดเลยครับ เด้วผมขอลองฟังเสียงก่อน คริคริ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 06:20:25 pm »

ถ้าใส่ยาวๆ ก็ต้องจูนเพิ่มทีละนิดๆไปเรื่อยๆครับ อิอิ
เพราะใช้ไปซักพักเท้าขวาจะเริ่มชินชาและเสียนิสัย
เห็นด้วยๆ คริคริ
อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
แล้วแต่การปรับจูนครับป๋า
ดันมากสึกหลอมาก(เร็ว)
ดันน้อยสึกหลอน้อยกว่า แต่ก้อมากกว่ารถเดิมๆครับ
ส่วนตัวผม ก้อว่าจะใส่ยาวววไป จนกว่าจะมีปัญหานะครับ มีปัญหาก้อแก้ไปแก้เสร็จคงใส่ต่อครับ
ปล.เพราะอัตราเร่งเดิมๆมันไม่พอจริงๆครับ

อยางนี้ต้องจัดท่อสูตรเพิ่มแล้วครับ Smiley
ป๋าจัดเลยครับ เด้วผมขอลองฟังเสียงก่อน คริคริ
คงเหมือนเครื่องเสียงล่ะครับ

ใส่มาวันแรก เสียงดีจัง ฟังไป3วัน เอ๊ะยังไง

ไปเพิ่มอีกนิดดีกว่าจร้า คริๆๆ

จบไม่จบอยู่ที่เจ้าของรถค๊าบบบ ส่วน..

กล่องดันราง...ใส่ไปตลอดได้สบายเลยครับ

กล่องไม่พังครับ ที่จะพังคือ ราง.ปั้มพ์.ลูก.แหวน.ก้าน.SCV ครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
james1965
ขุนแสนสตรีพ่ายNo.1532
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94


ฟ้าลิขิตรึจะสู้ มุมานะNo.1532


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 09:11:00 am »

ถ้าใส่ยาวๆ ก็ต้องจูนเพิ่มทีละนิดๆไปเรื่อยๆครับ อิอิ
เพราะใช้ไปซักพักเท้าขวาจะเริ่มชินชาและเสียนิสัย
เห็นด้วยๆ คริคริ
อยากทราบว่าถ้าเราใส่ตลอดไปยาวๆจะเป็นยังไงบ้างคับ
แล้วแต่การปรับจู
นครับป๋า
ดันมากสึกหลอมาก(เร็ว)
ดันน้อยสึกหลอน้อยกว่า แต่ก้อมากกว่ารถเดิมๆครับ
ส่วนตัวผม ก้อว่าจะใส่ยาวววไป จนกว่าจะมีปัญหานะครับ มีปัญหาก้อแก้ไปแก้เสร็จคงใส่ต่อครับ
ปล.เพราะอัตราเร่งเดิมๆมันไม่พอจริงๆครับ

อยางนี้ต้องจัดท่อสูตรเพิ่มแล้วครับ Smiley
ป๋าจัดเลยครับ เด้วผมขอลองฟังเสียงก่อน คริคริ
คงเหมือนเครื่องเสียงล่ะครับ

ใส่มาวันแรก เสียงดีจัง ฟังไป3วัน เอ๊ะยังไง

ไปเพิ่มอีกนิดดีกว่าจร้า คริๆๆ

จบไม่จบอยู่ที่เจ้าของรถค๊าบบบ ส่วน..

กล่องดันราง...ใส่ไปตลอดได้สบายเลยครับ

กล่องไม่พังครับ ที่จะพังคือ ราง.ปั้มพ์.ลูก.แหวน.ก้าน.SCV ครับ

ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

lekza
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 01:39:48 pm »

ขอถามผู้ใช้จริงนะคับตอบจริงๆนะคับใส่แล้วมันเขก
ไหมคับส่วนมากที่เจอร้อยทั่งร้อยเขก
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 01:54:42 pm »

ขอถามผู้ใช้จริงนะคับตอบจริงๆนะคับใส่แล้วมันเขก
ไหมคับส่วนมากที่เจอร้อยทั่งร้อยเขก

ถ้าเป็นกล่องดันรางจูนคอม ไม่เขกครับ (จูนแบบไม่เค้นปั้มนะ  ถ้าจูนหนักมากยังไงก็เขก)
แต่ถ้าเป็นดันรางจูนมือ (แบบตัวปรับมือหมุน) ไม่แน่

ที่ผมใส่อยู่ตอนนี้ ดันราง, ยกหัวฉีด, คันเร่งไฟฟ้า ใส่จริงๆครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 01:57:45 pm »

ขอถามผู้ใช้จริงนะคับตอบจริงๆนะคับใส่แล้วมันเขก
ไหมคับส่วนมากที่เจอร้อยทั่งร้อยเขก
ขึ้นอยู่กับตารางการจูนมากกว่าครับ

ถ้าปรับจูนได้ถูกต้อง สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

ไม่เน้นแรงผิดหูผิดตา เสียงเขกแทบไม่มีครับ

 heartอย่าให้เกิน*ค่าความปลอดภัย*ค๊าบพี่น้องค๊าบ

และต้องตระหนักเสมอครับว่า*ไม่มีรถแรง(กว่ามาตราฐานโรงงาน)คันไหนที่ทนทานครับ* red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
lekza
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 06:47:49 pm »

ผมเคยใช้คันเก่าวีโก้คับใส่ดันรางของซีต้าเทคปรับเบอร์5ผมว่ายังเขก
เลยแต่ตอนนี้ขายรถไปแล้วถอดออกว่าจะเอามาใส่น้องปาอยู่ยังคิดอยู่
ว่าจะใส่ดีป่าว
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 07:50:40 pm »

ผมเคยใช้คันเก่าวีโก้คับใส่ดันรางของซีต้าเทคปรับเบอร์5ผมว่ายังเขก
เลยแต่ตอนนี้ขายรถไปแล้วถอดออกว่าจะเอามาใส่น้องปาอยู่ยังคิดอยู่
ว่าจะใส่ดีป่าว

เคยเห็นตารางจูนของวีโก้ดันได้น้อยมากเพราะปั้มเดิมดันไว้สูงอยู่แล้ว  ใส่กล่องดันรางจึงดันได้นิดเดียวถ้ามาเขกครับและมีโอกาสปั้มแตกสูง
ส่วนใส่น้องปาได้ไหม ไม่แน่ใจครับ รอผู้รู้มาตอบอีกที
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 18, 2012, 09:30:56 pm »

ขอถามผู้ใช้จริงนะคับตอบจริงๆนะคับใส่แล้วมันเขก
ไหมคับส่วนมากที่เจอร้อยทั่งร้อยเขก

ถ้าเป็นกล่องดันรางจูนคอม ไม่เขกครับ (จูนแบบไม่เค้นปั้มนะ  ถ้าจูนหนักมากยังไงก็เขก)
แต่ถ้าเป็นดันรางจูนมือ (แบบตัวปรับมือหมุน) ไม่แน่

ที่ผมใส่อยู่ตอนนี้ ดันราง, ยกหัวฉีด, คันเร่งไฟฟ้า ใส่จริงๆครับ
หวัดดีครับ ป๋าชาญ ใส่กล่องคันเร่งมาแล้วเหรอครับเป็นไงบ้าง ถูกใจป่าวครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 07:42:10 pm »


หวัดดีครับ ป๋าชาญ ใส่กล่องคันเร่งมาแล้วเหรอครับเป็นไงบ้าง ถูกใจป่าวครับ อิอิ
[/quote]

ถูกใจครับป่าแสบ  ขับสนุกขึ้นอีกแยะเลย
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง