Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "ศูนย์บริการดี มีแต่คำอธิบาย"  (อ่าน 7031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mr.Pig (No.031)
Hero Member
*****

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2286


"ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน"

hmo999@hotmail.com
« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 11:46:05 am »

จากเรื่องจริงของลุงซื่อ..."ศูนย์บริการดี มีแต่คำอธิบาย"
เมื่อเจ้า Pajero ปี 2009 มีอาการกดคันเร่งทำความเร็วเแล้วเครื่องวูบครับ (ในบางครั้ง)
พอเจออาการก็หาข้อมูลใน  Internet  พบข้อมูล ปัญหาน่าจะเกิดจาก SCV วาล์ว
เข้าศูนย์บริการดี มา 3 ครั้ง ผ่านไป 15,000 กิโลเพื่อให้แก้ปัญหา  ตามเงื่อนไขการรับประกัน
ครั้งที่ 1. Learning หา Error Cord ไม่พบ..เขาก็อธิบายให้ฟัง.....กลับมา.. อาการไม่หาย ผ่านไปอีก 5000 โล
ครั้งที่ 2. เช็ครอบใหญ่ เปลี้ยน.กลองโซล่า..ฯลฯ จัด Mark II Learning ก็ไม่พบ...Error
พนักงาน: ผมจะนัดช่างจากผู้ผลิต มา Test ให้นะครับ ถ้ามีปัญหาเราจะแก้ไขให้ ...ผ่านไป... หนึ่งอาทิตย์เงียบ...
ลุงซื่อ: โทรไปตามงาน
พนักงาน:ช่างยังไม่ว่าง แล้วผมจะติดต่อกลับนะครับ .......เงียบ..  
ลุงซื่อ: คิดว่าไม่ได้เป็นทุกวัน เดี๋ยวครบ 5000 กิโล แล้วค่อยว่ากันอีกรอบ
ครบกำหนดเอารถเข้าไปเช็ครอบ เจอพนักงานรับรถคนเดิม ลุงซื่อเปิดประเด็น.. เรื่องวาล์วเจ้าปัญหาแบบนิ่มนวล..555
พนักงาน: "ผมได้คุยกับทางโน้นแล้ว อะไหร่ราคาแค่พันกว่าบาท ไม่ต้องเสียเวลามาทดสอบ เราเปลี่ยนให้ได้ เพราะลุงเองก็แจ้งมาหลายครั้งแล้ว"
ลุงนั้งรอรับรถ จนเที่ยงครับ
พนักงาน : เดินมาหาลุงที่ห้องรับรองพร้อมเสียง "รถเสร็จแล้วครับ"
ลุงซื่อ: เป็นไงบ้าง เจออาการผิดปกติอะไรบ้างครับ
พนักงาน: กางกระดาษผลการทดสอบให้ลุงดู ค่าตัวเลขมากมายพร้อมอธิบาย. ลุงก็นั้งดูตัวเลขแต่ไม่เข้าใจหรอก อธิบาย อธิบาย อธิบาย
สรุปมาว่าไม่พบปัญหา...เปลี่ยนให้ไม่ได้ ...พูดแค่นี้ก็จบแล้ว
ลุงซื่อถาม:  นอกจากเครื่อง Mark II ทีใช้ทดสอบแล้วมีเครื่องมือตัวอื่นอีกหรือเปล่า
พนักงาน: ไม่มีครับ
ลุงนั้งถอนหายใจยาวๆ ไม่อยากพูดมาก   แล้วก็ชวนเดินไปจ่ายตังค์
 พนักงาน: ลุงครับช่วยกรอกแบบประเมินการบริการให้ด้วยนะครับ
ลุงซื่อ: ?ไม่พูดอะไร..จ่ายเงิน รับไหว้.. แล้วเดินออกมา...?

ลุงซื่อ ?ฝากไว้ให้คิดในมุมของผู้ใช้บริการ กับศุนย์บริการดี ที่มีแต่คำอธิบาย?

?ความรับผิดชอบต่อสังคม ของสินค้า ภายใต้เงื่อนไขการรัปประกัน มันทำได้แค่นี้จริงๆหรือ"

?ความจริงใจ ในการบริการ  ก็พอจะสัมผัสได้ จากพนักงานของศูนย์บริการที่ได้รับรางวัลมากมาย?

สำหรับลุงซื่อ สำคัญที่สุด ก็คือ ?เรื่องความปลอดภัยในชีวิตของครอบครัวลุงซื่อ เองนะครับ?

 วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาให้ มันตรงประเด็นหน่อย.. อะไหลราคาแค่นี้ ลุงคงไม่เดือดร้อนและจะลงมือเองแล้วครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 21, 2011, 11:59:51 am โดย Mr.Pig » บันทึกการเข้า

  Smiley "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" red heart
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 11:53:45 am »

 like like like like อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Prapan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 02:43:37 pm »

 like like
บอกหน่อยสิครับ ว่าศูนย์ไหนอะ จะได้ไม่ต้องเข้าไป
บันทึกการเข้า
Mr.Pig (No.031)
Hero Member
*****

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2286


"ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน"

hmo999@hotmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 05:26:26 pm »

like like
บอกหน่อยสิครับ ว่าศูนย์ไหนอะ จะได้ไม่ต้องเข้าไป
ขอบคุณครับป๋า..ที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของ ลุงซื่อ
ลุงสั่งผมมา เขาขอไม่บอกชื่อศูนย์.. จ๊ะ ป๋า...อย่าโกรธลุงนะ...
มันเป็นบริการที่ลุงเขาเจอมา...กับตัวเขาเอง มีหลักฐานชัดเจน.. และก็ไม่อยาก ร้องไปยัง Call Center ของ M...เสียเวลา...ครับ
บางท่านอาจจะได้รับการบริการที่ พอใจก็ได้ครับ เพราะเขา มี "มาตรฐาน การบริการ ติดไว้ในห้องรับรอง ที่อ่านแล้ว ลูกค้าแบบลุงยังถูกใจเลย  "
แบบ "ดีแต่พูด" ไม่เกี่ยวกับการเมืองนะ เห็นคำมันทันสมัยดี... Smiley
   

บันทึกการเข้า

  Smiley "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" red heart
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 08:30:30 pm »

like like
บอกหน่อยสิครับ ว่าศูนย์ไหนอะ จะได้ไม่ต้องเข้าไป
ขอบคุณครับป๋า..ที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของ ลุงซื่อ
ลุงสั่งผมมา เขาขอไม่บอกชื่อศูนย์.. จ๊ะ ป๋า...อย่าโกรธลุงนะ...
มันเป็นบริการที่ลุงเขาเจอมา...กับตัวเขาเอง มีหลักฐานชัดเจน.. และก็ไม่อยาก ร้องไปยัง Call Center ของ M...เสียเวลา...ครับ
บางท่านอาจจะได้รับการบริการที่ พอใจก็ได้ครับ เพราะเขา มี "มาตรฐาน การบริการ ติดไว้ในห้องรับรอง ที่อ่านแล้ว ลูกค้าแบบลุงยังถูกใจเลย  "
แบบ "ดีแต่พูด" ไม่เกี่ยวกับการเมืองนะ เห็นคำมันทันสมัยดี... Smiley
   



                                Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
black paje
Sr. Member
****

like: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1699


หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 09:03:04 pm »

เรื่องจริงหรือป๋าหมู และไอ้ศูนย์ห่วยๆมันมีด้วยเหรอ
อ่านแล้วปรี๊ด
บันทึกการเข้า
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 11:00:06 pm »

เรื่องจริงหรือป๋าหมู และไอ้ศูนย์ห่วยๆมันมีด้วยเหรอ
อ่านแล้วปรี๊ด

                                Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
Mr.Pig (No.031)
Hero Member
*****

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2286


"ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน"

hmo999@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 05:26:55 pm »

เรื่องจริงหรือป๋าหมู และไอ้ศูนย์ห่วยๆมันมีด้วยเหรอ
อ่านแล้วปรี๊ด

                                Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked
มีซิป๋า...
เขาน่าจะทำตามนโยบายของบริษัทแม่
ประเด็นอยู่ที่ว่าควรจะมีเครื่องมือเฉพาะทาง มาทดสอบ ก่อนจะสรุปปัญหา...


บันทึกการเข้า

  Smiley "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" red heart
Sanfever
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 749


Sanfever999@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 05:30:36 pm »

 shame . scorn anger อ๋าย!!!!! batman
บันทึกการเข้า

หมื่นทางตันยังมีทางหนึ่ง...ให้ออกเสมอ
TEETAI
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 07:47:55 pm »

สงสารความรู้สึกลุงซื่อจัง...

ลุงไม่บอกลายแทง+พิกัดให้หลานๆซักหน่อยหรือครับ

พวกหลานๆจะได้ไม่หล่นตี..แหกกัน
ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 08:56:11 pm »

ป้ายนี้อยู่สำนักงานใหญ่แต่ไม่มีคนนอกเข้าไปได้นอกจากมีธุระที่เกี่ยวข้อง โชคดีพวกผมเคยเข้าไป " อ่านต้องคิดว่าเขียนไว้ทำได้รึเปล่า"



บันทึกการเข้า

kan8581
Sr. Member
****

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1959



« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 09:17:55 pm »


       เฮง...   อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
auvon
ส บ า ย ดี จ า
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


รักเธอ แต่เธอไม่รู้หลอก อิๆๆ


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2011, 10:09:29 pm »

 ฮือๆๆ ทำกันได้ลงคอน่ะ ถึงที่เราจะเอาให้มันเดี้ยงเลย อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ขอสันติสุขจงมีแด่ท่านทั้งหลาย
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 08:21:07 am »

ป้ายนี้อยู่สำนักงานใหญ่แต่ไม่มีคนนอกเข้าไปได้นอกจากมีธุระที่เกี่ยวข้อง โชคดีพวกผมเคยเข้าไป " อ่านต้องคิดว่าเขียนไว้ทำได้รึเปล่า"






 Wink Wink Wink Wink Wink Wink


มีไว้แปะกันผีครับ คงไม่เคยได้อ่าน
บันทึกการเข้า
nansuperhero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 12:43:02 pm »

อ่านแล้วเซ็งคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 19 คำสั่ง