Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก  (อ่าน 8951 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HT
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 02:17:34 am »

จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา
1.65000
2.55000

ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด
    น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่
     v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่
     ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv

     ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ
     นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ  pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก  
     การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ
     มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว  Wink Wink Wink เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555
วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ
    
    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 02:24:27 am โดย HT » บันทึกการเข้า
jomjoon
ID 1571 HIGHWAY 13
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 11:32:14 am »

จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา
1.65000
2.55000

ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด
    น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่
     v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่
     ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv

     ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ
     นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ  pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก  
     การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ
     มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว  Wink Wink Wink เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555
วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ
    
    

รอชมอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
nov7(กิจ)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 11:48:48 am »

... มีหลายราคาให้เลือกซะด้วย

รอครับรอ  u u u
บันทึกการเข้า
desperado3334
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 02:25:04 pm »

ตั้งหน้าตั้งตารอ...(รถด้วย)...ยังไม่มีวี่แววจะได้เลย
 ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ปาขาว บ้านฟ้า ลำลูกกา 3.0 V6
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 06:29:43 pm »

 asleep วันที่ 5 ผมคงยังไม่ได้ข่าวจากเซล รอป๋าเอส ได้ลุ้นกว่า  Huh?
บันทึกการเข้า
B5188
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 01:47:03 pm »

รอดูด้วยคนครับ อยากทราบว่าถ้าติดแก๊สแล้วอัตราสิ้นเปลืองแก๊สจะประมาณโลละกี่บาทด้วยครับ
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 02:25:41 pm »

จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา
1.65000
2.55000

ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด
    น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่
     v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่
     ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv

     ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ
     นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ  pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก  
     การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ
     มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว  Wink Wink Wink เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555
วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ
    
    


OK ครับเด๋วจะรอชมก่อนเข้าไปติดตั้งครับตอนนี้ขอวิ่งรันอินสักระยะก่อนจะได้ดูด้วยว่าเครื่องมีปัญหาอะไรมั๊ยจะได้เคลมกันทันก่อนติดแก๊ส
ถ้าเป็นไปได้รบกวนลงรายละเอียดด้วยได้มั๊ยครับว่า มีกี่ราคาและในแต่ละราคานั้นมีอะไรแตกต่างกันขอบคุณครับ ^ ^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 02, 2012, 02:29:16 pm โดย ernie_ball » บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
skaff
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 10:59:04 pm »

รอลุ้นอยู่เหมือนกัน วันที่ 5-8-55  นั่งเฝ้าก็ว่าได้ haha  นับถือจริงๆ บอกว่าวันที่ 5 พบกัน อ้าวเอามาฝากกัน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Bm5jH4oL4UU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Bm5jH4oL4UU</a>
บันทึกการเข้า
watthanah
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19


« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 11:41:01 pm »

 สาธุ สาธุ  ขอให้ราคาอย่าแรงตามซีซีของรถนะครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 19 คำสั่ง