Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ  (อ่าน 6290 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wavy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 03:08:43 pm »




  เมื่อวันที่ 25 กค 2555 เวลา 08.30 น. ได้นำรถเข้าศูนย์ กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) สาขาแจ้งวัฒนะ เพื่อเปลี่ยน ปีกนกบนขวา ซึ่งได้สั่งอะไหร่ไว้ เมื่ออาทิตย์ก่อน ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้เอารถเข้าทำได้ (รถดิฉัน mitsubishi triton 4 ประตู )  พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท ไม่ทราบชื่อพนักงานที่รับ เพราะไม่มีชื่อติดบอกไว้ อาจเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง ขับไปไม่มีความรู้เรื่องรถเท่าไร จึงแสดงกริยาแบบนี้  พอจะขอบัตรสนเท่ห์ และได้สอบถามพนักงานการเงินว่าสามารถเขียนได้ที่ไหน  แต่พนักงานบอกว่ามีค่ะแต่อยู่ด้านในต้องเข้าไปหาเอาเอง ประมาณว่า ไม่อยากให้เขียน   จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ ขับมิตซูมา 3 คันแล้วค่ะ ตั้งแต่ มิตซู ไซโคลน / มิตซู ซีเดีย /มิตซู ไทรทัน 4 ประตู  กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ   
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 03:45:13 pm »

งามไส้อีกแล้ว ... ไกล้ที่ทำงานผมซะด้วย แต่ไม่เคยเข้าใช้บริการ  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:08:08 pm »

เฮ้อ... ปวดหัวแทนกับศูนย์แบบนี้เลยครับ
 
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 08:43:07 pm »

มีมาเร่ือยๆ ผู้บริหารคงไม่มาดูตรงน้ีหลอกเพราะมัวแต่ดูยอดจองของ น้องปา กับ มิราจอยู่
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 08:55:30 pm »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 09:23:55 pm »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy

หรอยแรงนิ ป๋าตี้  good
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 10:31:04 pm »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy

หรอยแรงนิ ป๋าตี้  good
นี่ถ้าเป็น0แถวบ้านละก็ ได้เจอดีกันแน่ เชอะ เชอะ เชอะ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 11:13:26 pm »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy

หรอยแรงนิ ป๋าตี้  good
นี่ถ้าเป็น0แถวบ้านละก็ ได้เจอดีกันแน่ เชอะ เชอะ เชอะ

ถ้าหลังแล้วลูบอย่างอื่นก็น่าสนใจนะครับป๋าตี้
บันทึกการเข้า

sompon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 11:10:27 am »

เมื่อก่อนเคยเข้าศูนย์นี้ตอนนี้ขอร้องก็ไม่เข้า แย่ตั้งแต่รับรถยันส่งรถ คงไม่ต้องอธิบาย
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:15:29 pm »

ศูนย์นี้ก็อยู่ใกล้บ้านครับ    เคยเข้าไปเช็คระยะ 1000 โล

ศูนย์ไม่ทำอะไรให้ทั้งนั้น  เจ้าหน้าที่บอกรถยังใหม่อยู่  ไม่ต้องทำอะไรหรอก    แค่ให้เข้ามาดูเฉยๆ    ล้างรถอย่างเดียว    แต่ใช้เวลาเกือบ 2 ช.ม.

เข้าไปเดินโลตัสใกล้ๆ จนเบื่อ ยังไม่ได้  บอกต่อคิวล้างรถอยู่   ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรกับรถเลย
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:28:50 pm »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy
    ป๋าครับ  ตอนนี้ต้องใช้ น้ำแข็งลูบหลัง Cheesy กำลังมาแรง Cheesy
บันทึกการเข้า
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:33:51 am »

กฤษฎาเป็นแบบนี้ทุกสาขาแหละครับไม่รุเป็นมาตรฐานของเค้าหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 11:56:46 am »

0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ
ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง  Cheesy

โอ้วววว ถ้างี้แสดงว่าวัฒนธรรมองค์กรเป็นแบบนี้ คงเปลี่ยนลำบากแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 03:04:43 pm »

 ฮือๆๆ
ออกที่ศูนย์นี้ครับ พอดีตอนออกกระเหี้ยนกระหือรือ เอาศูนย์ที่คิดว่าใช่แถวบ้าน ยังไม่ได้เข้ามาเก็บข้อมูลที่นี่มาก (ดูแต่เรื่องปัญหาของตัวรถ ไม่ได้ดูเรื่องศูนย์) ใช้เวลารอป้ายดำ 4 เดือน ได้มาใส่แทนป้ายปลอมที่ให้มาแล้ว คงไม่ได้กลับไปเจอกันอีกแล้วครับศูนย์นี้ (ผมว่าเค้าอาจจะขายดีมากจนดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึง)
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
ปลากรอบ(GOFF)
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 411



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 03:36:47 pm »


  บางที่ผมยังคิดเลย ถ้ากรูรวยจะเปิดศูนย์เองแม่งเลย อยากรู้จริงๆมันยากมากเหรอที่จะบริการดีๆเหมือนศูนย์ยี่ห้ออื่น  มันเป็นยังไงของมัน พูดแล้วความดันขึ้น  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง