Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่ากล่องคันเร่งไฟฟ้าและกล่องดันรางอย่างไหนดีกว่า  (อ่าน 13683 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 05:15:13 pm »

ถ้าเอาเซฟเครื่องยนต์ก็กล่องคันเร่งดีกว่าครับ ใช้งานแบบบ้านๆ เดิมๆ ดีที่สุดครับ
หรือจะลองกล่องดันรางซักใบเพื่อลองอะไรที่แตกต่างออกไป ปรับจูนไม่ต้องหนักมาก ขับสนุกกว่าครับ

ผมใช้ทั้งกล่องดัน หัวฉีด แล้วอัพมาเป็นกล่องยก จูนขาคันเร่ง ปรับแต่งตรงตามสเป็คกล่อง
แต่พังคาเท้ามาแล้วสองรอบ ซ่อมไปเกือบสองแสน ของพวกนี้มีผลต่อการสภาพของเครื่องยนต์ครับถ้าเรารับตรงนี้ได้

 like like

ให้ผมตอบใหมครับป๋าบาส   

ล้อเล่นคร๊าบ...

 
ล้อเล่นครับป๋าบาส
ลงใต้อีกรอบเมื่อใหร่ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
singkai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:32:32 pm »

แล้วผมจะรองบใส่ทั้งกล่องคันเร่งและกล่องดันรางแล้วกล่องดันรางยี่ก้ออะไรดีครับที่เป็นแบบปล๊กครับส่วนกล่องคันเร่งมีในใจแล้วป้าที่นาทวีครับใกล้บ้านดี
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:38:54 pm »

แล้วผมจะรองบใส่ทั้งกล่องคันเร่งและกล่องดันรางแล้วกล่องดันรางยี่ก้ออะไรดีครับที่เป็นแบบปล๊กครับส่วนกล่องคันเร่งมีในใจแล้วป้าที่นาทวีครับใกล้บ้านดี
งั้นก้อจัดที่เดียวกันเลยครับ ถ้าใกล้บ้าน สะดวก มีปัญหาก้อติดต่อได้ง่ายครับ 
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
Bas Na Korat@0618
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908



« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:49:19 pm »

แล้วผมจะรองบใส่ทั้งกล่องคันเร่งและกล่องดันรางแล้วกล่องดันรางยี่ก้ออะไรดีครับที่เป็นแบบปล๊กครับส่วนกล่องคันเร่งมีในใจแล้วป้าที่นาทวีครับใกล้บ้านดี

ป๋าเอกแนะนำได้ครับ  good
บันทึกการเข้า
Bas Na Korat@0618
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 908



« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:51:58 pm »

ถ้าเอาเซฟเครื่องยนต์ก็กล่องคันเร่งดีกว่าครับ ใช้งานแบบบ้านๆ เดิมๆ ดีที่สุดครับ
หรือจะลองกล่องดันรางซักใบเพื่อลองอะไรที่แตกต่างออกไป ปรับจูนไม่ต้องหนักมาก ขับสนุกกว่าครับ

ผมใช้ทั้งกล่องดัน หัวฉีด แล้วอัพมาเป็นกล่องยก จูนขาคันเร่ง ปรับแต่งตรงตามสเป็คกล่อง
แต่พังคาเท้ามาแล้วสองรอบ ซ่อมไปเกือบสองแสน ของพวกนี้มีผลต่อการสภาพของเครื่องยนต์ครับถ้าเรารับตรงนี้ได้

 like like

ให้ผมตอบใหมครับป๋าบาส   

ล้อเล่นคร๊าบ...

 
ล้อเล่นครับป๋าบาส
ลงใต้อีกรอบเมื่อใหร่ครับ

ยังไม่มีโปรแกรมลงใต้เลยครับช่วงนี้ 
ป๋าเอกสบายดีไหมครับ ผมมี PM ไปครับ 
บันทึกการเข้า
mosmeeting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16

เด็กพิเศษ


« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 03:07:58 pm »

      ใส่กล่องดันรางดีกว่าคับ..ผมก็ใส่อยู่คับกล่องดันรางขับสนุกดีคับท้ายราง 5 มิล    
 
บันทึกการเข้า
FaHJoNe 1524
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3414


ปาโอโม่ ฟ้า เชียงใหม่ 1524 อั๊ยย่ะ 46


« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2012, 12:56:48 pm »

      ใส่กล่องดันรางดีกว่าคับ..ผมก็ใส่อยู่คับกล่องดันรางขับสนุกดีคับท้ายราง 5 มิล    
 
เห็นด้วยครับ ขับมันส์แต่ต้องจูนพอดีนะครับ อัดมากเดี๋ยวสึกหรอเยอะ
บันทึกการเข้า

ขอเชิญพี่น้องชาวปาเจโร่ไทยแลนด์ร่วมงานขึ้นบ้านใหม่และผูกข้อมือวันที่10พย.55ครับ
artumday
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2013, 11:12:53 am »

แอบอ่านมานาน อยากติดบ้างแล้ว
จัดกล่องคันเร่งซักกล่ิอง ว่าแต่ยี่ห้อไหนดีครับ ท่าน
บันทึกการเข้า
nuntavit
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103



« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2013, 04:59:50 pm »

ผมขับรถในกรุงเทพเป็นส่วนใหญ่ จึงต้องการช่วงออกตัวเกียร์1 ต่อเนื่องเกียร์2 เป็นหลัก เพราะจะได้ไม่ต้องรอรอบเหมือนรถเดิมๆที่ต้องหน่วย 2-3 วินาที ซึ่งผมเริ่มต้นจากใส่คันเร่งไฟฟ้าของป๋าเอกปรับจูนเริ่มจากระดับ5 และมาจบที่ระดับ7  ใส่ได้ 6 เดือนเริ่มชินจนรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์ จากนั้นจึงไปใส่กล่องดันรางของ cube แต่ยังไม่ได้ทำท้ายราง ใส่ได้อยู่สองวันต้องไปทำท้ายรางต่อ เพราะเสียเงินใส่กล่องดันรางแต่แทบไม่ได้มีความแตกต่างจากเดิมซักเท่าไหร่ (ปรับจูนแบบไฟไม่โชว์) พอปรับจูนจนรู้สึกว่าดีขึ้นมาก พอลากเกียร์ก็ไฟโชว์ แต่หลังจากไปทำท้ายรางมา 5 มิล ตอนนี้รู้สึกว่าทุกอย่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กดเป็นมาไม่ต้องรอรอบแถมไฟไม่โชว์ ควันไม่ดำเลยครับ แต่ก็ไม่เคยลองตีนปลายนะครับ เพราะถึงเวลาขับบนมอเตอร์เวย์ก็ขับไม่เกิน 130 กม/ชม เพราะมันเปลืองน้ำมันกับอันตรายครับ

ปล,ตอนเข้าศูนย์ที่กล่อง cube ก็กดโหมด off  ส่วนกล่องคันเร่งไฟฟ้าก็แค่ใส่ปลั๊กอุด สะดวกทั้ง 2 อย่างเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง