Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: mmth และศูนย์บริการ งานเข้าอีกแล้วเด้อ  (อ่าน 5056 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 03:55:10 pm »

 

การ Recall mirage เนื่องจากปัญหาเกจ์น้ำมันเชื้อเพลิงไม่ตรงกับความจริง
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12412962/V12412962.html

อุบัติเหตุของ pajerosport ที่เกิดจากความชุ่ยของศูนย์บริการ
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12412946/V12412946.html

ใช้ทั้ง pajero ทั้ง mirage เลยตรู   ฮือๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 23, 2012, 04:00:53 pm โดย ruth » บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 03:58:46 pm »

เหมือนจะเคยมาตั้งกระทู้แล้วนะคับอันนี้อะ ....
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 04:10:27 pm »



ใช้ทั้ง pajero ทั้ง mirage เลยตรู   ฮือๆๆ


ชิหายละ... เหมียนกระโผมเลย...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 04:12:11 pm »

เหมือนจะเคยมาตั้งกระทู้แล้วนะคับอันนี้อะ ....

คงอัพเดต ผลของคดีให้ฟังน่ะครับ

"ล่าสุด!!! เมื่อวันที่ 19 ก.ค.55 ศาลแพ่ง รัชดา มีคำพิพากษา สรุปได้ว่า ผู้เข้าใช้บริการ (โจทก์)  ชนะคดี"
 Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689



« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 04:46:23 pm »

 
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 04:49:35 pm »

เหมือนจะเคยมาตั้งกระทู้แล้วนะคับอันนี้อะ ....

คงอัพเดต ผลของคดีให้ฟังน่ะครับ

"ล่าสุด!!! เมื่อวันที่ 19 ก.ค.55 ศาลแพ่ง รัชดา มีคำพิพากษา สรุปได้ว่า ผู้เข้าใช้บริการ (โจทก์)  ชนะคดี"
 Smiley Smiley


ขอบคุนคับป๋า... Smiley Smiley Smiley

งานเข้าหละที่นี้ MMTH  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 04:59:10 pm »

ถ้า mmth เป็นสาวน้อย คงจะน่าสงสานน่าดูเลยเนอะ
มีแต่ปัญหาเข้ามาในชีวิต ไม่รู้จักจบ จักสิ้น yehเอาใจช่วยนะ สาวน้อย
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 05:24:13 pm »

เฮ้อ!!! ........... มาตรฐานของศูนย์บริการ  ไม่ไหวจะเคลียร์ 
บันทึกการเข้า
yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 05:27:48 pm »

ส่งสัยเข้าศูนย์เสร็จต้องเช็คกันอีกรอบแล้วมั่ง Undecided
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2012, 04:51:31 pm โดย yuri 1642 » บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 06:29:11 pm »

มีทุกที่แหล่ะครับ เรื่องการทำงานผิดพลาด
คันเก่าผม ฮอนด้า เข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน
ผมวิ่งจากกรุงเทพ ไปพิษณุโลก
ไปถึง ก็ล้างรถหน่อยเพราะขับฝ่าฝนไปตลอด
ก้มๆเงยๆ ใต้ท้อง น้ำมันเครื่องหยดติ๋งๆๆๆๆๆๆๆ
ตรงน็อตเปิดถ่ายน้ำมันเครื่อง
โทรไป 0 พนักงานบอกให้ผมเอากุญแจไขให้แน่น
ถ้าไม่มีให้ขับไปหาอู่แถวๆนั้น 

และอีกหลายครั้ง ที่ 0 ฮอนด้า ทำผิดพลาด
อันที่แย่มากๆคือ ไปทำเบรคและอะไรสักอย่าง
แถวๆห้องเครื่องด้วย กลับมาทางเข้าบ้านน้ำขังนิดๆ
ขับลุยไป รถดับ ลงไปดู ใต้ท้องห้องเครื่องไม่มี
แผ่นครอบใต้ห้องเครื่อง ลุยน้ำนิดเดียว จึงดับ

และอีกหลายอย่างครับ ดีที่ผมโชคดีไม่ถึงเป็นอันตราย
และที่สำคัญผมจะฟังเสียง และสังเกตุอาการรถเสมอๆ
ใช้ทุกวัน เสียง และอะไรต่ออะไร เราจะรู้ว่าปกติหรือไม่

บันทึกการเข้า

1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 08:17:35 pm »

มิตซู อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
Mos
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 08:53:13 pm »

สวัสดีครับ ผมว่าเกิดได้กับทุกศูนย์บริการและทุกยี่ฮ่อ ในเรื่องการบริการครับเวลาเราเข้าศูนย์บริการแล้วเราก็ควรตรวจเช็คความเรียบร้อยอีกทีหนึ่งครับ ผมก็เคยเจอเหตุการนำรถเข้าศูนย์บริการยี่ฮ่อหนึ่งเขาทำการตั้งพวงมาลัยให้เพราะมันไม่ตรงผมขับรถออกมาประมาณครึ่งชั่วโมงมีโทรศัพท์จากศูนย์บริการโทรบอกให้กลับไปที่ศูนย์เพื่อย้ำน๊อตที่แกนพวงมาลัยเนื่องจากช่างลืมขันให้แน่น ก็ยังดีที่นึกได้และโทรมาบอกครับ ตอนนั้นกำลังจะลงจากแม่สอดไปตากทางเป็นทางลงเขาด้วยครับ ผมว่านโยบายบริษัทแม่ไม่อยากให้เกิดหรอกครับ เป็นที่ตัวช่างมากกว่าครับ

ส่วนกรณีเรียกรถกลับมาเปลี่ยนอะไหล่ผมมองอีกมุมหนึ่งนะครับว่าน่าชื่นชมที่รู้เหตุแล้วรีบแจ้งเตือนทันที ผมว่ามีความรับผิดชอบและเป็นแนวทางที่ดีที่มิตซูบิชิจะสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับนะครับ เอาใจช่วยมิตซูนะครับผมว่าตอนนี้เริ่มมาถูกทางแล้วครับ
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 11:18:49 am »

 
บันทึกการเข้า

yuri 1642
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:52:26 pm »

แต่ทุกคนก็ยังรักมิตซู อยู่ดี เหอะ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:58:20 pm »

นึกว่าคำพิพากษาเกี่ยวกับแกนพวงมาลัย กะ เฟืองท้ายน้องหมาอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 19 คำสั่ง