Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามสปริงโหลดน้องปาครับ  (อ่าน 8798 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
x.zaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 03:54:58 pm »

กำลังจะได้รถ แต่ไม่ชอบเลยที่ท้ายมันโด่งๆอ่ะครับอยากใส่สปริงโหลดหลังซัก 2นิ้ว-3นิ้ว หน้าซักนิ้วครึ่งไม่ทราบว่าตัวไหนดีครับ HแอนR หรือเทอินดีครับ แนะนำหน่อยครับแล้ว 2ตัวนี้ฟิลลิ่งเปนไงบ้าง ราคาประมาณเท่าไหร่อ่ะครับจะได้เตรียมจัดงบถูก ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 04:03:51 pm »

แนะนำ ลองหาข้อมูลโดบินสัน หรือ แพดเดอร์ครับ H&R ข้ามไปเถอะครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 04:16:41 pm »

แนะนำ ลองหาข้อมูลโดบินสัน หรือ แพดเดอร์ครับ H&R ข้ามไปเถอะครับ
ผู้รู้จริง เรื่องช่วงล่างมาแล้วครับ  good
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 04:24:24 pm »

เคยใส่ H&R   ตอนเช้า ถอดตอนเย็น
บันทึกการเข้า
x.zaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 04:33:17 pm »

แนะนำ ลองหาข้อมูลโดบินสัน หรือ แพดเดอร์ครับ H&R ข้ามไปเถอะครับ
พอดีแบบว่าไม่มีความรู้จิงๆครับ พอจะแนะนำได้ไหมว่าฟิลลิ่งเปนแบบไหนครับ หรือถ้าไม่รบกวนเกินไปขอเบอร์โทรถามได้ไหมครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 05:07:52 pm »

โดบี้ท่าจะดี..ว่าแต่...ใส่คู่กับโช๊คอะไรคับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 05:27:41 pm »

แนะนำ ลองหาข้อมูลโดบินสัน หรือ แพดเดอร์ครับ H&R ข้ามไปเถอะครับ

เห็นด้วยให้ข้าม H&R ครับ
ส่วนเทอินใส่แล้วยิ่งดูท้ายโด่งเข้าไปอีกหรือเปล่าครับ
โดบินสันเคยใช้และพอใจครับ แต่ได้ไม่เตี้ยเท่า H&R
แพดเดอร์ไม่มีข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
คนไร้สังกัด
Hero Member
*****

like: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2133



« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 05:34:42 pm »

โดบินสัน ใช้อยู่ติดใจลืมถอดเลย 
บันทึกการเข้า

เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
tui
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 06:51:54 pm »

ผมใช้ของโดมิสันอยู่โหลดลงอย่างละ1นิ้ว ผมว่านุ่มหนึบดีนะคับ
คู่ละ8500 ลองดูคับ
บันทึกการเข้า
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 07:04:05 pm »

เข้ามารับข้อมูลด้วยคน คิดเหมือนกันว่าอยากใส่ h&r สงสัยต้องเปลี่ยนความคิดละ เพราะผมอยากโหลดลงเช่นกันครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


Title - ID : 889


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2012, 08:34:15 pm »

จะมองแต่สปริงอย่างเดียวไม่ได้นะครับ  มันต้องคู่กับโช๊คด้วยครับ
สปริงโหลดความกระด้างมันมีอยู่แล้วครับขึ้นอยู่กับว่าจะมากน้อยขนาดไหน
จากนั้นก็ต้องมาดูเรื่องของโช๊คที่ใช้อีก  สมมุติว่าใช้สปริงโหลดคู่กับโช๊คเดิมติดรถ
ผมรับรองได้เลยครับ  ไม่มีสปริงโหลดตัวไหนที่จะทำให้ป๋าพอใจได้เลยล่ะครับ
โช๊คมีส่วนสำคัญไม่ต่างกับสปริงเลยล่ะครับ
ป๋าเปลี่ยนโช๊ครึยังครับ ??
บันทึกการเข้า

x.zaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2012, 06:36:52 am »

จะมองแต่สปริงอย่างเดียวไม่ได้นะครับ  มันต้องคู่กับโช๊คด้วยครับ
สปริงโหลดความกระด้างมันมีอยู่แล้วครับขึ้นอยู่กับว่าจะมากน้อยขนาดไหน
จากนั้นก็ต้องมาดูเรื่องของโช๊คที่ใช้อีก  สมมุติว่าใช้สปริงโหลดคู่กับโช๊คเดิมติดรถ
ผมรับรองได้เลยครับ  ไม่มีสปริงโหลดตัวไหนที่จะทำให้ป๋าพอใจได้เลยล่ะครับ
โช๊คมีส่วนสำคัญไม่ต่างกับสปริงเลยล่ะครับ
ป๋าเปลี่ยนโช๊ครึยังครับ ??
กะว่าเปลี่ยนสปิงหลังก่อนครับ ส่วนเรื่องโช้คเหนว่าปาแท้ต้องมีรั่ว งั้นรอรั่วเมื่อไหร่จะจัดนกเหลืองกะโดอีกรอบครับ
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 10:01:45 am »

เรื่องอื่นผม ไม่ชี้ชัดนะครับ เอาแค่เรื่แงสปริงพอ ที่แนะนำว่าให้มองข้าม H&R เพราะไม่ว่าจับคู่กับโช้คอะไร จะเทพขนาดใหนก็เอาไม่อยู๋ ค่าk ของสปริงนิ่มมาก  นั่งเยอะมียันตลอด จะปรับโช้คแข็งก็ขับแทบไม่ได้ ข้างหน้าก็ย้วยยย ประมานนั้นครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
pluempitiair
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 02:08:27 pm »

พกถุงไปเลยดีกว่าพี่ ยกสูงลงต่ำได้ทั้งนั้น
ขอให้น้องปาออกมาสวยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 19 คำสั่ง