Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เชิญมาขึ้นdynoทดสอบแรงม้ากันคร้าบ เหมาครึ่งวันเสาร์บ่ายที่27สิงหานี้  (อ่าน 64747 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #90 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 01:57:11 pm »

ทดสอบไปกี่คันแล้วนี่ ปาป๊อตทั้งนั้งเลย


เริ่มปั่นแล้ว


อ่าวลืมมัด....  แน่นๆหน่อยนะครับพี่ เสียวหลุด...


โดนขึ้นเขียงจนได้ โม้กล่องข้าวน้อยในกระทู้ไว้เยอะ 555


ป๋าดุลรอลุ้น ผลออกมา...เจ้าตัวโล่งใจ คิวต่อไปป๋าปุยเตรียมตัว....


กว่าจะยุคันนี้ของป๋าดุลได้ ผมต้องยอมเปลืองตัว อิอิ


ป๋าปุยลองมั่ง
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #91 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 01:58:40 pm »

ถึงคิวแมวป๋า มีแต่คนอยากดู จริงอย่างที่โม้ไว้รึป่าว.....อิอิ


มัดแน่นๆเลย เดี๋ยวกระโจน


ปั่นแล้วครับ ผลที่ออก.... ไปฟังกันที่ร้านน้าปิง 10 กันยายนนี้นะครับ meeting แรง แน่ หนึบ อึ๊บเด็กเล


วิเคาะห์หน่อย...คอตกเชียว...นางแมวป่า เกิดอะไรขึ้น ไปฟังกันที่ร้านน้าปิง เรื่องมันยาวววววว.......  Cheesy


ขอบคุณครับ ขออภัย ขำๆ หนุกหนานกันนะครับผม  สาธุ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


« ตอบ #92 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 02:31:49 pm »

ป๋าอ๊อดมีรูปกร๊าฟผมมั้ยครับช่วยวิเคราะห์หน่อย
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #93 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 02:57:19 pm »

ป๋าอ๊อดมีรูปกร๊าฟผมมั้ยครับช่วยวิเคราะห์หน่อย

เพิ่งเห็นในตารางว่าป๋าเอสรัน 3 ครั้ง แต่ผมถ่ายมาแค่รันเดียวเองครับ
ผมวิเคราะห์ไม่เป็นครับ แต่ฝากป๋านะดูให้และกันนะครับ
รายละเอียดการดูต่างๆ จะไม่พูดออกกระทู้ครับ ขอเป็นหลังไมค์ครับผม สายตรงป๋านะได้เลย  Cheesy

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 02:59:49 pm โดย Pentium4(อ็อด) No.55 » บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #94 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 06:20:23 pm »

ผมแจ้งไปหาคุณเอกแล้วครับป๋าอ๊อด
ส่งทั้งตัวเลขและกราฟและคลิปการทดสอบไปให้เขาดูเลย
เขาบอกว่าเดี๋ยวเอามาจูนเก็บบนไดโนเลยดีกว่า จะได้เนียนๆ
เช้าวันนี้บนทางด่วนก็ลองเต็มๆอีกรอบ แปปเดียว190แล้วครับ
บูสแอบมีวิ่งไปป้วนเปี้ยนที่25เลยต้องปรับลดลงมาอีก1กริ้ก
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #95 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 01:16:46 pm »

ป๋าอ๊อดมีรูปกร๊าฟผมมั้ยครับช่วยวิเคราะห์หน่อย

เพิ่งเห็นในตารางว่าป๋าเอสรัน 3 ครั้ง แต่ผมถ่ายมาแค่รันเดียวเองครับ
ผมวิเคราะห์ไม่เป็นครับ แต่ฝากป๋านะดูให้และกันนะครับ
รายละเอียดการดูต่างๆ จะไม่พูดออกกระทู้ครับ ขอเป็นหลังไมค์ครับผม สายตรงป๋านะได้เลย  Cheesy



หมอดูดวงชะตา มาแล้ว  อิ  อิ

กราฟตัวนี้สวยมาก  หากเดาไม่ผิดน่าจะเป็นผลกราฟจากกล่อง Peak Power มากกว่า 1 ใบ  และใช้งบลงทุนมากถึง 7x,xxx บาท  กับเครื่องยนต์ขนาด 3200 cc  จึงได้มาแบบนี้
ถูกต้องหรือไม่ Huh?Huh??

รถป๋าเอสนี้ให้สร้างรอบและแรงบิดดีตั้งแต่ช่วงต้นไม่ทัยถึง 2000 รอบก็ ชู๊ทพุ่งทยานขึ้นไปอย่างเร็วและดึงดีพอสมควร   รอบประมาณ 1900  กราฟมัดรวมกันดีมาก  เกียร์ 2 ไป 3  ยังว่าดี   แต่เจอเกยีร์ 3 ไป 4  นี่ซิของแท้   ความชันแรงม้าไต่ระดับความเร็วที่ทะยานขึ้นไปได้มันส์มากๆ  บวกกับแรงบิดที่ส่งมาก่อนหน้านี่แล้วขึ้นดีมากๆ  ความเร็วจาก 150-170 นี่อาจจะเนียนๆหน่อยเพราะเริ่มสูญเสียแรงบิด  ถึงม้าจะเหลือพอสมควร   ที่180-190 นี่คงมาแบบเรื่อยๆ   แต่ช่วง 120- 160 ของป๋าเอสนี่เจ้าของคงชอบน่าดู  มันไต่ระดับความชันของแรงม้าหงายดีจัง  สมราคาของแพง

หากป๋าเขี่ยแรงบิดมาที่สัก 2100 รอบ   ปลายกราฟจะกระดกขึ้นอีกสวยงาม   ปลายจะกระชากลากกำลังได้ดีเยี่ยมเลยครับ  แรงม้าอาจได้ถึง 240 HP

แต่หากป๋ามาเขี่ยแรงบิดให้กระโจนเท่าผมที่ 1700 rpm   แรงม้าจะหดเหลือประมาณ 188 HP  แต่ก็เป็นสัดส่วนที่มากกว่าเดิมถึง  20-30 %  ความเร็วปลายยังเพิ่มอยู่แน่นอน

จากที่ลองเทียบสูตรคำนวณดูแล้ว  แรงบิดในช่วง 500-600 แล้วมาบิดที่รอบต่ำๆ  โดยไม่เขี่ยกระจายออกไป  มีหวังทั้งลูกทอร์คและเกียร์ออโต้คงโดนม้าถีบแตกหมดแน่เลย

**แต่โดยรวมแล้ว  กราฟป๋าสวยมากและแรงดีมากๆ  

**อีกคันก็รถป๋าเต้   จากการวิเคาะห์ดีเหมือนกันแบบนี้เลย  แต่ป๋าแต่ต้นจะจัดกว่าคันนี้แน่นอน

***และจากการเปรียบเทียบ  กับแมวป๋าของผม  ที่แต่งมาแบบพุ่งกระโจนด้วยแรงบิดขนาด 470+  แบบพุ่งตรงขึ้นขนานแนวรอบเครื่องยนต์  ในรอบ 1700 นั้น   แรงม้าปลายปรับเพิ่ม 20 %   ผมขอแค่ช่วง  3 เสาไปฟ้านะครับ  หากมากว่านี้คงโดน   เสือป่าของป๋าเอส  และเหยี่ยวดำ ของป๋าเต้  ตามตะปบ  แซงไปอย่างง่ายดาย  

***แต่ถ้าเจอกันบนถนน  ช่วงยืนพื้นอยู่ด้วยกันที่  150-160  แล้วมาเจอกัน  แมวป๋าของผมและป๋าอ๊อด   ขอแอบแซงนะครับ  เพราะช่วงนั้นความแรงของป๋ามันแบบราบและเตรียมตัวลงกันหมดแล้ว  ส่วนของผม 2 คน   คงลงเพราะยกคันเร่งแหละครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

5555ป๋าอย่าเชื่อผมมากน่ะ  ผมวิเคาระห์ตามกราฟและข้อมูลที่เรียนรู้ผ่านสายโทรศัพท์เพียง  2 คืนเอง   และตอนนี้ลองเอากราฟของเพื่อนๆที่ป๋าอ๊อดถ่ายมา  มาวิเคาระห์แนวข้อสอบกัน

***รถป๋าเต้นิ  ฟิวลิ่ง  รถ cross country เลยนะครับ  เหมาะแล้วกับฉายา " เหยี่ยวดำ "  กับ "เสือดำ" ของป๋าเอส  ช้าเชื่องไปนิดแค่อยากไปคิดประกบน่ะ  แรงๆทั้งนั่นเลย  555

**แมวป่า  ได้แต่ปราดเปรียวในเมือง  มิอาจไปไล่ตะคุบ  เหี่ยวดำและเสือดำได้หรอกครับ   แต่หากเป็นป่าที่รถทึบ   ความปราวเปรียวถือว่าเด่นกว่าและได้ผลดีครับ

+++++++โม้ไปได้เรื่อย   ผิดถูกอย่างไร   รบกวน ป๋าเต้  และป๋าเอส  ช่วยบอกฟิลลิ่งที่ขับขี่หน่อยครับ  ว่าได้แบบนี้ไหม ++++++++

 สาธุ ขอบคุณครับ  เจอกันหนองมน ครับ  แหล่งรวมแรง step บ้านๆ อิ   อิ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2011, 01:18:21 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #96 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 01:47:37 pm »

บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #97 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 02:03:57 pm »

ฝากข้อมูลถึงป๋าอ๊อด

หากป๋าจะ next to step   เข้าหาคำว่า  รวดเร็ว  รุ่นแรง   แต่อาจยังไม่ถึงกับเรียบร้อย  ก็จะได้ประมาณนี้

ยก 3 จุด



ว่าแต่  สภาพรถป๋ามันเดิมๆน่ะ   ไหวเหรอ!!!   พอรถมีแรงถีบแรง    เบาะป๋าต้องโอบรัดดีๆน่ะ   55555 

"""  ไอ้ทิด  ไหวไหม Huh?Huh?  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม  """"""

บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #98 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 02:09:56 pm »

แต่ถ้าป๋าจะเขี่ยแรงบิดมาทางซ้ายแบบนี้   

ป๋าต้องยัด 32 รู  แบบผมและปรับจูนใหม่ สูตร 29     แล้วป๋าจะขับได้เหรอ  วิ่งไม่ได้เลยน่ะ   ล้อฟรีตลอดเลย 555555(ยางลื่นเลยแหละ)

อย่างน้อยต้องล้อ 20  ยางหน้า 9  yes!! yes!!

บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #99 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 05:00:50 pm »

วิเคราะห์กราฟกันสนุกสนานเลยครับ 55+
เด๋วผมจะขอให้ทางL Testcarเขาส่งไฟล์ทั้งหมดมาให้นะครับ
บันทึกการเข้า
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


« ตอบ #100 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 06:45:57 pm »

ผม2500ครับป๋านะ เชอะ
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #101 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 10:14:31 pm »

ผม2500ครับป๋านะ เชอะ
นอกจากผิดเรื่อง cc  แล้ว ยังมีตรงไหนผิดอีกไหมป๋า  ช่วยบอกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #102 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 10:34:50 pm »

ไม่รู้ไม่ชี้ 55555
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #103 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 10:37:01 pm »

ไม่รู้ไม่ชี้ 55555
อ้าวป๋า ไม่มาช่วยหน่อยเหรอ  ข้อมูลผิด ถูก อย่างไร  บอกมั่งดิ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


« ตอบ #104 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2011, 10:44:42 pm »

กล่องpeakมียกกับดันครับ โบไม่เดิม อินเตอร์ใหญ่
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง