Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 15   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เชิญมาขึ้นdynoทดสอบแรงม้ากันคร้าบ เหมาครึ่งวันเสาร์บ่ายที่27สิงหานี้  (อ่าน 64764 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #75 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 12:26:05 am »

นั่ง(ยืน)วิเคราะห์ผลกันใหญ่

น้องปาครองร้านเลย

ศรีนครินทร์ติดคอดๆคร้าบ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #76 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 12:28:30 am »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gk2ssiGoPbU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gk2ssiGoPbU</a>
อันนี้คลิปรถผมครับ มาคันแรกเรย 55+ ควันมาช่วงท้ายๆ
ม้ากะบิดน่าจะมาได้มากก่านี้หน่อย แต่ต้องแก้เรื่องกราฟตกให้ได้ครับ
ไม่แน่ใจว่าจะมาจากการไม่มีกล่องดันราง หรือ การหลอกของกล่องคันเร่งไฟฟ้า กันแน่ งิงิ
บันทึกการเข้า
jamis (ป๊อบ)
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 554



« ตอบ #77 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 12:58:36 am »

เพิ่งกลับมาถึงครับ แวะไปหาของกินกับป๋าป๊อปก่อนกลับ นมอร่อยใชได้เลยครับ รสกล้วย รสชาเย็น  Cheesy

ค่อยยังชั่วหน่อย นึกว่าจะเหมือนขวดแรก  Cheesy





 วันนี้สนุกมากครับ เป็นอีกวันนึงที่ได้อยู่ยาว ได้เจอกับป๋าๆบางคนที่ยังไม่เคยเจอ   ได้เห็นการ test รถของจริง ได้ความรู้เพิ่มอีกเยอะเลยครับ   
เสียดายขากลับรถติดไปหน่อย แถมฝนตกอีก (อุตส่าห์ล้างรถ) อ๋าย!!!!!       ขอบคุณน้องบอยสำหรับ meeting ครั้งนี้ด้วยครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #78 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 02:26:23 am »

ผมต้องขอขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานกันนะครับ
และหากในงานนี้มีข้อบกพร่องหรือได้รับความไม่สะดวกอย่างไร
ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เพราะผมก็เพิ่งเคยมาครั้งแรกครับ 555+
มีข้อเสนอแนะติชมหรืออะไรบอกกันได้ครับผมไม่ต้องเกรงใจ  hi
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 04:56:15 am »

ผมต้องขอขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานกันนะครับ
และหากในงานนี้มีข้อบกพร่องหรือได้รับความไม่สะดวกอย่างไร
ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เพราะผมก็เพิ่งเคยมาครั้งแรกครับ 555+
มีข้อเสนอแนะติชมหรืออะไรบอกกันได้ครับผมไม่ต้องเกรงใจ  hi
วันหลังเราจัดแบบนี้  ต้องแชร์กัน  มันขาดของว่างอ่ะ   ปกติมาเป็นกรุ๊ป  เขาจะบริการกาแฟ  ขนมปัง  อาหารว่างน่ะ 

ไม่เป็นไร   จัดได้บ่อยๆ   เพราะคงแรงกันไปแรงกันมาบนไดโน่อยู่แบบนี้บ่อยๆ  555555

ครั้งต่อๆไป  ต้องปรับให้ดีขึ้นอีกหน่อย  เรารู้ทางเขา   ต้องปรับแผนใหม่และต่อรองใหม่ครับ

**การต่อรองเหมาวัน   ราคาถูก   ควรจะเป็นการ Run ด้วยรถไม่กี่คัน  แต่หลาย run

**lส่วนการ เหมาวันแล้วเอารถหลายคัน   เขาจะดึงเวลานิดๆ  แต่โดยเฉี่ยลมาแล้วก็ไม่ต่างกันมากกับการ run แบบ per request per time

ธุระกิจ ครับ......
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #80 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 05:01:52 am »

***เพิ่งกลับมาถึงครับ แวะไปหาของกินกับป๋าป๊อปก่อนกลับ นมอร่อยใชได้เลยครับ รสกล้วย รสชาเย็น  Cheesy

**เดี๋ยวต้องมาหาความรู้เพิ่มเติมการดูกราฟซะหน่อย เห็นเค้าว่าของผมจูนมาดี ก็แอบดีใจเล็กๆ

***งานนี้ได้มีรอบแก้ตัวสำหรับหลายๆคนแน่นอน ของป๋านะยังไม่จบเท่านี้  ส่วนของผมก็แค่นี้พอแล้วล่ะ

ตื่นมาคุยกับที่ปรึกษา   ต้องโทรกลางคืน  ค่าโทรถูกหน่อย

ได้ส่ง mail ผลกราฟไปให้ดู  ได้คำตอบที่น่าปลื้มใจมากๆ   แต่ก็มีเตือนนิดๆ**  good

สรุปคร่าวๆ  ดังนี้
- แรงม้าสูงช่วยให้การทำความเร็วของรถโดยรวมมีโอกาสได้ความเร็วสูงสุดมากกว่า  รถที่ตัวเลขแรงม้าต่ำ
- รถที่แรงบิดดี  ช่วยเร่งให้ความพยายามไปสู่ความเร็วสูงสุดที่แรงม้าจะทำได้  เร็วกว่า
- รถที่สร้างแรงบิดรอบต่ำได้สูงและเร็ว  ไม่จำเป็นต้องมีตัวเลขแรงม้าที่สวยงามมากนัก  ก็จัดว่าเป็นรถที่จัดจ้าน (ตีนต้น)
- รถที่สร้างแรงบิดได้สูงช่วงรอบกลาง และต่อเนื่อง   จัดได้ว่าเป็นม้าตีนปลาย (ตีนปลาย)
- ตัวเลขแรงม้าเฉลี่ยในรถรุ่นเดียวกัน  คาดคะเนความเร็วปลายได้เลย  ในรุ่นและล้อที่ใกล้เคียงกัน  
- ตัวเลขแรงม้าที่ใส่กล่อง  ดัดแปลง เพิ่มเติม  จนวัดค่าแรงม้ามากกว่าเดิม   ตอบได้ทันทีว่าความเร็วปลายเพิ่ม
- ในขณะเดียวกัน  รถที่แต่งแล้วแรงม้าไม่ค่อยเพิ่ม  แต่แรงบิดเพิ่มและมาในรอบต่ำ  จัดได้ว่าพุ่ง เร็ว แรงกว่าเดิมแน่นอน

ดังนั้น  โดยรวมแล้วแรงม้ากับแรงบิดส่วนใหญ่ตกแต่งเพิ่มเติมแล้วจะมาด้วยกัน   แต่แรงบิดที่สร้างได้สูงและมาเร็วในรอบต่ำ  จะส่งผลให้รถมีอัตราเร่งที่ดีกว่า  และเป็นรถที่จัดจ้านกว่า  หรือภาษาตลาด  ชอบคุยทับกันว่า  " คันนี้ม้าไม่เยอะ  แต่แมร่งวิ่งกว่า "  

การตอบสนองอัตราเร่ง  ความสมูทของการดึง  การไต่ระดับความเร็ว   แรงบิดที่ดีกว่าและมาในรอบที่ต่ำกว่า  ถือว่าเพียงพอแล้วสำหรับการตอบสนองที่ดีที่สุดในการตกแต่งเพื่อใช้งาน  เช่นรถที่มีเส้นกราฟของแรงม้า อัตราเร่งพุ่งขึ้นในมุมประมาณ  30-45 องศาไปทางซ้ายใน test report    หากกราฟสดุดเพราะการยกคนัเร่และตกทั้งกราฟ   แบบนั้นแหละที่เรียกว่าดี  มันคือการดึง สร้างอัตราเร่งต่อเนื่อง   ตั้งแต่กลางยันปลาย   ส่วนปลายจะได้เท่าไหร่  ให้ดูที่ตัวเลขของแรงม้า

ส่วนรถที่เส้นกราฟ  พุ่งขึ้น  มีลดลงบ้าง   มีสดุดกลางกราฟ  มีห้อยปลาย   ให้เอาผลไปให้คนปรับจูนดูและปรับแก้ได้  แต่เขาจะแก้อย่างไร  อันนี้ตอบอยาก  อยู่ที่ประสบการณ์

ขอบคุณสำหรับภาพควันครับและขอบคุณป๋าเต้ ที่ยอมลงทุนหน้าดำ   อิ  อิ สาธุ

ภาพควันที่ออกมา  ได้คำตอบมาว่าปกติ  แบบนี้ไม่เรียกว่าเยอะและเป็นควันสีเทาดำ    เหมาะสมกับแรงบิดตามกราฟในช่วงเวลาอันสั้นและตั้งชัน   
ในกรณีใช้งานจริง มีน้ำหนัก บรรทุก  ควันจะหนากว่านี่และเป็นปกติของรถเปลี่ยนปลายหัวฉีด   เพราะการหมุนบนไดโนเป็นการสร้างแรงบิดจากการหมุนด้วยแรงเฉื่อยของลูกกลิ้งและไร้ลมปะทะ   มีก็แต่ความฝืดที่ปรับแต่ง   

สำหรับเพื่อนสมาชิกที่ควันออกมาสีเทาขาวแบบรถเบนซิน  เป็นไปได้ที่น้ำมันอาจน้อยอากาศเยอะหรือส่วนผสมไม่เหมาะ   และไม่สมควรเกิดกับเครื่องดีเซล   แรงไม่มีควันในดีเซลเป็นเรื่องที่ควรพิจารณา สอบถามผู้รู้และเจ้าของกล่องแต่งหรือผลิตภัณท์นั้นหากเขายินดีรับผิดชอบเรื่องลูกสูบร้าวฝาโก่ง ก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าห่วงอะไร   หรืออาจจะเป็นสูตรเฉพาะที่พัฒนาแล้วของเขาก็เป็นได้  ครับ(ตรงนี้ไม่ทราบทั้งหมด)

สำหรับการจะเพิ่ม Step ในรถที่ตกแต่งมาแล้วและรูปกราฟสวยงามแล้ว   ให้พึงระวังหน่อยเพราะรถเกียร์ออโต้  ไม่เหมือนเกียร์ธรรมดา   เพราะไม่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เอง   เครื่องยนต์จะเปลี่ยนตามรอบเครื่อง  ในจังหวะใช้งานอาจสมูทดี    ในจังหวะเค้นจะสร้างแรงบิดมากเพราะฉะนั้นการดึงที่แรง  อัตราพุ่งที่ดีกว่าเดิม  จะถูกใช้งานตลอดเวลาที่มีการเปลี่ยนเกียร์   ให้ระวังเรื่องลูกทอร์คและเกียร์แตกด้วย   ซึ่งต่างกับเกียร์ธรรมดาเราจะสามารถเปลี่ยนได้เองถ้าพังก็พังจากสองมือและสองเท้าเราเองนั้นแหละ  แต่บนเกียร์ออโต้เราควบคุมยากมันมาจากการปรับจูน set system ทั้งหมด   ต้องคำนึงเรื่องนี้ด้วย (ฟังประเด็นนี้  เครียดเลยตรู  จะขึ้นสูงกว่านี้อีกหน่อยเพื่ออะไร   เปลี่ยนเป็นวางเครื่องเบนซินเลยดีกว่าไหม  ซ่ะงั้นกับคำตอบ) 55555

รถที่ทำมาเพื่อลงสนามนั้นเขาเน้นแรงบิดรอบต่ำและเป็นค่าแรงบิดที่สูงมากๆส่วนแรงมาก็สูงตาม เหมาะกับการใช้งานเพื่อแข็งขัน  หากนำมาใช้ในชีวิตประจำวันไม่เหมาะเพราะความแรงมันสร้างความสมูทและนุ่มนวลในการขับขี่ไม่ได้  อารมณ์มันสร้างได้อย่างเดียวตือความมันส์  ซ่ะใจ 



ส่วนรถที่แรงบิดดีและสูงแต่มาช้ากว่าและม้าสูงด้วยเขาเรียกรถรอรอบ  สมัยนี้ไม่ค่อยนิยมเพราะจะเล่นกันช่วงสั้นๆ  วัดกันไม่กี่เสาไฟฟ้า  ครับ


***คำเตือนก่อนวางสาย  ระวังจะ  รวดเร็ว  รุ่นแรง  เรียบร้อย ************




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 05:49:10 am โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #81 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 05:47:02 am »

 yes!! เพื่อเป็นข้อมูลนะครับ  ฟังเขามาอีกที   ผิดถูกอย่างไร  แย้งกันได้เลยครับ   ผมกับป๋าอ๊อดก็ไม่ได้รู้มากอะไร   เริ่มเรียนรู้ตามคำแนะนำไปเรื่อยๆ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 05:51:02 am โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
ต่าย
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620


พ่อลูกสอง ชอบท่องเที่ยว


« ตอบ #82 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 08:25:50 am »

เมื่อวานสนุกจริงๆ ครับ ได้เจอเพื่อนๆ เยอะดีครับ แหม นานๆ จะได้ออกมาเจอเพื่อนๆ ซะที

เมื่อวาน อยู่รอจนกลับเป็นกลุ่มสุดท้าย รถติดมากกกกกก กว่าจะถึงบ้านพ่อตาก็ค่ำไปหน่อย รับครอบครัวกลับบ้านกล่อมลูกนอนกว่าจะเรียบร้อยก็ดึก ว่าจะโทรไปหาตาอ็อดอยู่เหมือนกันว่าเป็นไงบ้าง คนบ้านไกล แต่ก็ไม่ได้โทร ลำบากหลายจังหวะ Smiley

วันนี้ยังไม่ว่างดูรูป up รูปครับ แล้วจะจัดให้เมื่อมีเวลาครับ Smiley
บันทึกการเข้า

ปา..กด..ว่า
ปา(มี)ปอด ... สำหรับวิ่งบนบกเท่านั้น : เสียงเครื่องดังมากครับ ... แต่เครื่องเสียงดังกว่าครั
ต่าย
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 620


พ่อลูกสอง ชอบท่องเที่ยว


« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 09:49:32 am »

เพิ่งกลับมาถึงครับ แวะไปหาของกินกับป๋าป๊อปก่อนกลับ นมอร่อยใชได้เลยครับ รสกล้วย รสชาเย็น  Cheesy

ส่วนวันนี้มันจริงๆครับ ได้เอาจอ LCD หน้ารถไปเคลมกับ mtech ด้วยเพราะภาพเละ รอไม่นานก็เรียบร้อย Happy Happy  ยอดเยี่ยม

จากนั้นไปต่อที่ Testcar สุดท้ายก็โดนให้ขึ้นเทสจนได้
ผมดูกราฟอะไรไม่เป็นหรอกครับ รู้แค่ว่าเลขเยอะคือแรงก็แค่นั้น
เดี๋ยวต้องมาหาความรู้เพิ่มเติมการดูกราฟซะหน่อย เห็นเค้าว่าของผมจูนมาดี ก็แอบดีใจเล็กๆ
เสียดายป๋าเอกไม่ได้มา  ป๋าเก๊กก็ไม่ได้มาอยากเห็นกล่องข้าวน้อยภาคแรกว่าเป็นยังไงเหมือนกัน

ระหว่างขับรถกลับก็ได้คุยกันภายในแก๊งค์กระเป๋าแหก สรุปว่า เออ...ของเราก็ไม่ได้ขี้เหล่นี่นา...
นี่ถ้าออกมาไม่ดี ที่คุยไว้ในกระทู้กล่องข้าวน้อย2 ก็จบเห่เลย 555  Cheesy

งานนี้ได้มีรอบแก้ตัวสำหรับหลายๆคนแน่นอน ของป๋านะยังไม่จบเท่านี้
ส่วนของผมก็แค่นี้พอแล้วล่ะ

แล้วจะเอารูปมาให้ชมพรุ่งนี้นะครับ  Cheesy

แหม ไม่รู้ว่าตาอ็อดอยากดูผลของกล่องข้าวภาคแรก ไม่งั้นจะเอาขึ้นให้ดู

กล้วแต่ว่า ขึ้นไปแล้ว ม้าจากโรงงานให้มาเกือบร้อยเจ็ดสิบ เจอกล่องข้าวกับล้อโตๆ และเจ้าของที่ไม่ค่อยดูแล อาจจะเหลือไม่ถึงร้อยตัวหนะดิ Smiley
บันทึกการเข้า

ปา..กด..ว่า
ปา(มี)ปอด ... สำหรับวิ่งบนบกเท่านั้น : เสียงเครื่องดังมากครับ ... แต่เครื่องเสียงดังกว่าครั
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 10:04:10 am »

เมื่อวานสนุกจริงๆ ครับ ได้เจอเพื่อนๆ เยอะดีครับ แหม นานๆ จะได้ออกมาเจอเพื่อนๆ ซะที

เมื่อวาน อยู่รอจนกลับเป็นกลุ่มสุดท้าย รถติดมากกกกกก กว่าจะถึงบ้านพ่อตาก็ค่ำไปหน่อย รับครอบครัวกลับบ้านกล่อมลูกนอนกว่าจะเรียบร้อยก็ดึก ว่าจะโทรไปหาตาอ็อดอยู่เหมือนกันว่าเป็นไงบ้าง คนบ้านไกล แต่ก็ไม่ได้โทร ลำบากหลายจังหวะ Smiley

วันนี้ยังไม่ว่างดูรูป up รูปครับ แล้วจะจัดให้เมื่อมีเวลาครับ Smiley

ขอบคุณครับป๋าต่ายที่เป็นห่วง เมื่อวานขับกลับความรู้เริ่มค่อยๆประมวณวิเคาะห์เข้าหัว ดูกราฟไม่เป็นหรอกครับ
นึกว่าอ่านแต่ตัวเลข เช้านี้ก็มีของป๋านะเข้ามาอีก เยอะจัง ทั้งอ่านทั้งโทร

ที่ระลึกให้ป๋าต่าย ป๋ารู้ป่าวว่าเจ้าเส้นกราฟเนี๊ยะ มันทำให้ผมงงว่า ทำไมแรงบิดถึงมาช้าจัง
ทั้งๆที่ของคนอื่นๆ 1700-1800 เอง ไหนๆน้ำมันก็ถูกแล้ว ซัดเต็มถังซะเลย แล้วพาเจ้าปาไปอบรมเรียนรู้ซะหน่อย เผื่อจะดีขึ้น
ขับอ้อมลงไปทางถนนวงแหวนกาณจนา ที่ไหนได้ รถก็โล่งนะ แต่ไฟไม่ค่อยมี ถนนมืดตึ๊ดตื่อ.. ฝนตกอีกตางหาก ขับได้แค่ 70....  Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 10:09:05 am โดย Pentium4(อ็อด) No.55 » บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #85 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 11:44:26 am »

VG เดิมๆได้ตามสเป็ก 178 แรงม้า แรงบิดเกินมาจากโรงงาน 33 nm

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 11:47:19 am โดย zalman@202 » บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #86 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 11:52:27 am »

ครั้งต่อไปคงต้องให้ป๋านะนำทีมไปร้านที่สายสองซะแร้วครับ อิอิ

คือถ้าเหมาวันที่นี่เขามีของว่างให้นะครับ พักยก1200-1300
แต่ถ้าเหมาครึ่งวันบ่ายแบบเมื่อวานมีแต่น้ำให้ครับ - -

ขอบคุณสำหรับเกร็ดความรู้ดีๆครับป๋านะ

เมื่อวานรถคุณเอ็ม2.5เดิมๆ ก็ได้ม้าตามที่โรงงานเคลม
แต่แปลกที่แรงบิดสูงเกือบเท่า3.2เดิมๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
zalman@202
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 12:38:13 pm »

อันนี้ VG กล่อง recorail โปรแกรม10พิน7 ที่ป๋าๆทักว่าขาว น่าจะสาเหตุนี้หรือเปล่า 10/7มันเป็นโปรแกรมประหยัดน้ำมัน

เคยปรับโปรแกรมสูงๆ ควันกลบตูดเหมือนกัน ผู้รู้ทั้งหลายแนะนำด้วยครับ กลัวพังเหมือนกัน สาธุ

บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 12:49:40 pm »

ผมไม่ได้ถ่ายกราฟของป๋าดุลไว้ กำลังจะโทรบอกให้ป๋าเอามาลงให้ผู้รู้ท่านช่วยวิเคาะห์ซะหน่อย
แต่เบอร์ก็ยังไม่มี ป๋าดุล PM เบอร์โทรให้ผมหน่อยครับผม  Smiley

มีของน้องบอยและของป๋าดุลที่ยังคาใจเล็กน้อย
ถ้าอยากรู้รายละเอียดเรื่องกราฟและการปรับจูนโทรไปปรึกษาป๋านะโดยด่วยครับ
ท่านที่ปรึกษาของเราเทรนความรู้มาเพียบเลย

ขอบคุณท่านที่ปรึกษาต่างประเทศด้วยครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2011, 01:37:39 pm »

ชมภาพกันครับ  ยอดเยี่ยม

บรรยากาศห้องทดสอบ


เจ้าหน้าที่ตั้งค่าบนคอมเตรียมการทดสอบ


อยู่คลับไหนก็มาแจมกันได้หมด


คันนี้ป๋าเอส จัดหนัก ได้ถ่ายรูปลงหนังสือด้วย


คันนี้ป๋าเอ็ม เตรียมจัดหนัก ขอมาลองทดสอบแบบเดิมๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9 10 11 12 13 14 15   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง