| 
			| 
					
						| วุธ 
								Newbie   
								like: 2
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 59
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | «  เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2012, 09:42:43 am » |  | 
 
 เริ่มบริการวันที่ 7 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไปครับ
 รายละเอียดการให้บริการ
 • วันทำการ: จันทร์ - เสาร์
 • เวลา: 8.30 - 17.00 น.
 • หมายเลขโทรศัพท์ 02-529-9500 หรือ 1800-900-009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS
 
 ปล. เห็นว่ามีประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ
 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ขอให้ช่วยกันแนะนำอย่ารักรถโดยการอุด EGR, ถอด catalysts แล้วขับรถนั่งสูดดมสารระเหยมลพิษที่รถตัวเองปล่อยออกมาคนที่คุณรักอยู่ในรถ,คนอยู่นอกรถสูดดมไปเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เป็นการรักรถโดยทำร้ายตัวเอง, คนในครอบครัวและยังทำ
 ให้บ้านเมืองสกปรก ปลูกต้นไม้ให้มากช่วยไม่ได้นะ คนกับต้นไม้มันเทียบกันไม่ได้ครับ
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ปาอ้วน 
								Phuket No.1749 
								Jr. Member
								    
								like: 11
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 518
								
								 
								ปาบลูน้อย อันดามัน
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:20:38 pm » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ที่นี่!..มีเพื่อน! |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Kumnuan 
								ADMIN
								Hero Member
								       
								like: 97
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 10925
								
								 
								Pajerosport-thailand No.0001
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:24:21 pm » |  | 
 
 ขนาดมี5วันยังช่วยอะไรไม่ได้  เพิ่มมาอีกวันจะมีประโยชน์อะไร  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Na ratchada | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:26:32 pm » |  | 
 
 ขนาดมี5วันยังช่วยอะไรไม่ได้  เพิ่มมาอีกวันจะมีประโยชน์อะไร 
 อาจจะมีปัญหาเยอะมากกว่าที่คิด  ทำให้ 5 วันไม่สามารถรับเรื่องได้หมดจึงเปิดเพิ่มรับเรื่องร้องเรียนอีก 1 วัน   หรือป่าวป๋าลุ้น |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| black paje 
								Sr. Member      
								like: 35
								  ออฟไลน์ 
								กระทู้: 1699
								
								 
								หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:28:15 pm » |  | 
 
 เปลืองไฟ เปลืองแอร์อ่ะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Kumnuan 
								ADMIN
								Hero Member
								       
								like: 97
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 10925
								
								 
								Pajerosport-thailand No.0001
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:35:02 pm » |  | 
 
 รับแล้วไม่จัดการต่อ หรือแก้ปัญหา จะรับไปทำไมเยอะๆขนาดมี5วันยังช่วยอะไรไม่ได้  เพิ่มมาอีกวันจะมีประโยชน์อะไร 
 อาจจะมีปัญหาเยอะมากกว่าที่คิด  ทำให้ 5 วันไม่สามารถรับเรื่องได้หมดจึงเปิดเพิ่มรับเรื่องร้องเรียนอีก 1 วัน   หรือป่าวป๋าลุ้น |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Q-ONLY 
								Newbie   
								like: 6
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 192
								
								   | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 10:39:01 pm » |  | 
 
 ขอบคุณมากครับป๋าทีแจ้งข่าวให้รับทราบแต่ถ้าพนักงานตั้งใจในการทำงานจริงๆๆไม่ต้องมาเพิ่มวันทำงานหรอกครับบอกตรงๆๆหลากหลายเคสเจอมาแล้วไม่โอเคเลยครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ทำความดีอุปมาปิดทองหลังพระแม้นไม่มีใครเห็นแต่นานวันเข้าทองมันก็ล้นออกมาเอง |  |  | 
	| 
			| 
					
						| thekop07 | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 11:02:52 pm » |  | 
 
 รับแล้วไม่จัดการต่อ หรือแก้ปัญหา จะรับไปทำไมเยอะๆขนาดมี5วันยังช่วยอะไรไม่ได้  เพิ่มมาอีกวันจะมีประโยชน์อะไร 
 อาจจะมีปัญหาเยอะมากกว่าที่คิด  ทำให้ 5 วันไม่สามารถรับเรื่องได้หมดจึงเปิดเพิ่มรับเรื่องร้องเรียนอีก 1 วัน   หรือป่าวป๋าลุ้นคำตอบ โดนใจ กดไลค์ให้ป๋าลุ้น 1 ที ขอบคุณที่แจ้งข่าวครับป๋าวุธ แต่ Call Center MMTH เค้ามีไว้ทำไมเหรอ ฮ่าๆๆ    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Kumnuan 
								ADMIN
								Hero Member
								       
								like: 97
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 10925
								
								 
								Pajerosport-thailand No.0001
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 11:14:25 pm » |  | 
 
 สร้างภาพสุดๆ  ลูกค้าของท่านอยู่ในนี้ทั้งนั้นกล้ามาถามมั๊ย " ความพึงพอใจมีมากน้อยอย่างไร "     http://manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000080605โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ ได้ประกาศขยายการให้บริการ ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้า หรือ มิตซูบิชิ คอลล์เซ็นเตอร์ ครอบคลุมวันเสาร์ เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาด เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับงานด้านบริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยพร้อมดำเนินการตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป "คอลล์เซ็นเตอร์ ถือเป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงานของบริษัทฯ เพราะเป็นผู้ที่ติดต่อกับลูกค้ามิตซูบิชิโดยตรง โดยทีมงานคอลล์เซ็นเตอร์ของมิตซูบิชินั้น จะเป็นพนักงานของทางบริษัทฯ โดยตรง ซึ่งเราจะมีการอบรม และการวัดผลของการบริการอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีความคล่องตัวในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ในองค์กรเป็นอย่างดี" |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| จักษ์  มหาชัย 
								Pa...0953 
								Hero Member
								       
								like: 104
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 2780
								
								 
								Jak Mahachai
								
								
								
								
								
								   | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 08:36:21 pm » |  | 
 
     สงสัย รถรุ่นใหม่จะมีปัญหามากกว่าเดิมหรือเปล่า ต้องเปิดทำการเพิ่มวันเสาร์นะ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 จักษ์  มหาชัย :Pajerosport-thailand 0953 :...อยู่ไม่ถึงร้อยปี....ใช้ชีวีให้คุ้มค่า....และมีความสุข...: |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Nack_Nine 
								Full Member     
								like: 65
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 1451
								
								 
								แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | « ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 09:04:12 pm » |  | 
 
 ไปทำ 5 วันที่มีอยู่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด น่าจะได้ประโยชน์มากกว่านะครับ...   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 1Nongkhai 
								Hero Member       
								like: 105
								  ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 2684
								
								 
								PJS 0448   หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ
								
								
								
								
								
							 | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 11:49:59 am » |  | 
 
 ขนาดมี5วันยังช่วยอะไรไม่ได้  เพิ่มมาอีกวันจะมีประโยชน์อะไร 
 ถูกต้องเลยครับ ท่านประธาน โทรไปไม่ต่างอะไร จากมูลนิธิ ที่ระบายเรื่องให้ฟังเฉยๆ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100% |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Kaka | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 09:19:28 pm » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| pajerosportman | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 12:48:45 pm » |  | 
 
 เริ่มบริการวันที่ 7 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไปครับ
 รายละเอียดการให้บริการ
 • วันทำการ: จันทร์ - เสาร์
 • เวลา: 8.30 - 17.00 น.
 • หมายเลขโทรศัพท์ 02-529-9500 หรือ 1800-900-009 ฟรี เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS
 
 ปล. เห็นว่ามีประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ
 
 
 
 ไห้..โกโตยาว่า  ปาซูมิเบ่ เบ้ แปลว่า ...รับทราบแล้วนะ จุ๊บ จุ๊บ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  |