Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คลิปทดสอบ เทรลเบลเซอร์ โดย บ.เซฟโรเล็ต  (อ่าน 16337 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 08:23:42 am »

ผมขับแต่ในเมือง คงไม่เอาไปขับในสถานที่แบบนั้นแน่ๆ.... Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #31 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 09:13:01 am »


      ดูแล้วทดสอบแต่ 4H  ไม่ได้พูดถึง 4HLC และ 4LLC ที่จะทำงานกับ C/D Lock ซึ่งมีในปาเจโร่สปอร์ต แต่ว่าไม่พูดถึงสักนิด
และการนำไปทดสอบอุปสรรคแบบนั้น ความคิดส่วนตัวผม เป็นการใช้ไม่ถูกประเภทระหว่างเกียร์ 4H กับอุปสรรคแบบที่โปรโมทรถ
ที่ต้องการเชียร์ อยู่ อุปสรรคแบบนี้ถ้าปาใช้เกียร์ 4LLc แทบไม่ต้องใช้คันเร่งแค่ปล่อยให้รถเคลื่อนไปแบบ Walking Speed ผ่านไปได้
สมูทกว่ารถที่เขาเชียร์ซะอีก  การโชว์แบบนี้ไม่แฟร์กับยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช้ประสิทธิภาพของรถอย่างเหมาะสมกับระบบที่มีมาให้อย่างที่ควรจะเป็น

    ถ้าปาให้ ลิมิเต็ด สลิป หรือออโต้ดิฟล๊อค เพิ่มมาให้อีก ก็คงไม่ต้องพูดถึงว่าใครจะเหนือกว่าใคร
บันทึกการเข้า
pajeen
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114

อยู่แบบป่าๆๆ


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 11:39:23 am »

มีเฟืองท้ายเต็ตถอดจากไทรตั้น ต้องไปใส่แล้วเรา ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 11:59:17 am »

ขอเค้าดีก้อจิงเก็บไว้ให้ผู้บริหารเชฟใช้เถอะและราคาเปิดมาเท่าเจ้าตลาดเลยเมื่อปลายปีที่ผ่านมานำ้ท่วมหลายๆค่ายรถประสบปัญหานำ้ท่วมยี่ห้อเชฟเลยขายดีเลยสำคัญตัวว่าเป็นเจ้าตลาดโดยค่ายรถยี่ปุ่นเจาะตลาดรถท็อปขับ2ซึ่งมีจำนวนและยอดจองมากกว่าตลาดรถขับ4และเชฟเน้นทำตลาดขับ4ราคา1.5ล้านราคาต่างจากน้องปาเรารวม2-3แสนบาท
บันทึกการเข้า