Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค่าECTเวลาเหยียบ140 แบบแช่อยู่89ปกติหรือไม  (อ่าน 50912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:20:21 am »

        ผมว่าไม่ปรกติครับไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวสมาท์เกจเปล่าครับเพราะปรกติมันไม่น่าจะสวิงลงมาได้ถึง 78 c เพราะรถผมเวลาจอดฟรีเครื่องใว้ก็อยู่ 86-87c เต็มที่แล้วครับ เวลาขับก็มีขึ้นถึง 95-96cก็เคยถึงครับเวลาเบามันก็ลดลงมาแต่ไม่ได้สวิงลงเร็วแบบป๋านะครับมันจะค่อยๆลดลงมาอยู่ที่88-89cครับ เพราะปาเจโร่ไม่มีทางเย็นขนาดนั้นแน่นอนครับ ขนาดเปลี่ยนวาวน้ำยังไม่ถึงเลยครับ เต็มที่ก็อยู่ที่82-83cครับ เพราะถ้าเย็นขนาดนั้น (ต่ำกว่า80c เลอนนิ่ง ไม่ผ่านครับ) Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:26:15 am »

เห็นด้วยกะ ป๋าแสบ ครับ ที่รอบเดินเบา ตอนเครื่อง (วีจี) ร้อนแล้ว จะอยู่ที่ 88-89 จ้า ถ้าเดินเครื่องทิ้งไว้สักพัก ก่อนจะดับเครื่อง จะเหลือ 87 บางครั้งก้อ 86 ไม่เคยได้ต่ำกว่านั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:46:08 am »

มาตอบเป็นข้อมูลคร่าวๆครับ

วิเคราะห์ได้หลายแบบมากครับ

ถ้าสมาร์ทเกจมีปัญหาเอ๋อ จะทำให้การวัดค่าอื่นๆเอ๋อด้วยครับ
เพราะข้อมูลส่งมาเป็น package ครับ
ในเคสนี้ ข้อมูลตัวอื่นๆยังปกติครับ


ถ้าอุณหภูมิน้ำที่วัดได้ต่ำ
เกิดได้หลายแบบครับ
อาจจะหม้อน้ำรั่วก็เป็นได้ในบางหวะ
แต่เคสนี้ไม่รั่วเปิดเช็คแล้ว

อาจจะเกิดจากกล่องหลัักเอ๋อ...
อันนี้ยังไม่ได้ไปเช็คที่ศูนย์มิตซู
ต้องใช้เครือ่งของมิตซูวัดครับ

แต่การแก้ปัญหาเบื้องต้น...
ผมได้ส่งสมาร์ทเกจตัวใหม่ไปให้แล้วเมื่่อกี๊
เพื่อลองเช็คว่าสมาร์ทเกจเอ๋อหรือเปล่า
ถ้าใช่ก็ได้เปลี่ยนสมาร์ทเกจเป็นตัวใหม่ครับ
ตัวเก่าก็ส่งคืนครับ...

ผมอยากให้ผู้ใช้รถทั้งมีและไม่มีสมาร์ทเกจ
หมั่นตรวจรถและสังเกตุอาการต่างๆอย่างใกล้ชิดครับ
เพื่อว่าเกิดเหตุอะไรจะได้แก้ไขทันท่วงทีครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:47:49 am »

มาตอบเป็นข้อมูลคร่าวๆครับ

วิเคราะห์ได้หลายแบบมากครับ

ถ้าสมาร์ทเกจมีปัญหาเอ๋อ จะทำให้การวัดค่าอื่นๆเอ๋อด้วยครับ
เพราะข้อมูลส่งมาเป็น package ครับ
ในเคสนี้ ข้อมูลตัวอื่นๆยังปกติครับ


ถ้าอุณหภูมิน้ำที่วัดได้ต่ำ
เกิดได้หลายแบบครับ
อาจจะหม้อน้ำรั่วก็เป็นได้ในบางหวะ
แต่เคสนี้ไม่รั่วเปิดเช็คแล้ว

อาจจะเกิดจากกล่องหลัักเอ๋อ...
อันนี้ยังไม่ได้ไปเช็คที่ศูนย์มิตซู
ต้องใช้เครือ่งของมิตซูวัดครับ

แต่การแก้ปัญหาเบื้องต้น...
ผมได้ส่งสมาร์ทเกจตัวใหม่ไปให้แล้วเมื่่อกี๊
เพื่อลองเช็คว่าสมาร์ทเกจเอ๋อหรือเปล่า
ถ้าใช่ก็ได้เปลี่ยนสมาร์ทเกจเป็นตัวใหม่ครับ
ตัวเก่าก็ส่งคืนครับ...

ผมอยากให้ผู้ใช้รถทั้งมีและไม่มีสมาร์ทเกจ
หมั่นตรวจรถและสังเกตุอาการต่างๆอย่างใกล้ชิดครับ
เพื่อว่าเกิดเหตุอะไรจะได้แก้ไขทันท่วงทีครับ

ขอบคุณครับ

สวดยอดครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆนี่จะแวะไปหาบ่อยๆเลย เป็นพ่อค้า (สินค้า) ที่รับผิดชอบสูงมาก อัธยาศัยดี บริการดี ขอให้มีแต่ เฮง เฮง เฮง เด้อครับเด้อ...
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 11:58:17 am »

มาตอบเป็นข้อมูลคร่าวๆครับ

วิเคราะห์ได้หลายแบบมากครับ

ถ้าสมาร์ทเกจมีปัญหาเอ๋อ จะทำให้การวัดค่าอื่นๆเอ๋อด้วยครับ
เพราะข้อมูลส่งมาเป็น package ครับ
ในเคสนี้ ข้อมูลตัวอื่นๆยังปกติครับ


ถ้าอุณหภูมิน้ำที่วัดได้ต่ำ
เกิดได้หลายแบบครับ
อาจจะหม้อน้ำรั่วก็เป็นได้ในบางหวะ
แต่เคสนี้ไม่รั่วเปิดเช็คแล้ว

อาจจะเกิดจากกล่องหลัักเอ๋อ...
อันนี้ยังไม่ได้ไปเช็คที่ศูนย์มิตซู
ต้องใช้เครือ่งของมิตซูวัดครับ

แต่การแก้ปัญหาเบื้องต้น...
ผมได้ส่งสมาร์ทเกจตัวใหม่ไปให้แล้วเมื่่อกี๊
เพื่อลองเช็คว่าสมาร์ทเกจเอ๋อหรือเปล่า
ถ้าใช่ก็ได้เปลี่ยนสมาร์ทเกจเป็นตัวใหม่ครับ
ตัวเก่าก็ส่งคืนครับ...

ผมอยากให้ผู้ใช้รถทั้งมีและไม่มีสมาร์ทเกจ
หมั่นตรวจรถและสังเกตุอาการต่างๆอย่างใกล้ชิดครับ
เพื่อว่าเกิดเหตุอะไรจะได้แก้ไขทันท่วงทีครับ

ขอบคุณครับ

สวดยอดครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆนี่จะแวะไปหาบ่อยๆเลย เป็นพ่อค้า (สินค้า) ที่รับผิดชอบสูงมาก อัธยาศัยดี บริการดี ขอให้มีแต่ เฮง เฮง เฮง เด้อครับเด้อ...
ขอบคุณคร๊าบ... รถใครใครก็รักครับ ผมก็จะพยายามดูแลอย่างสุดความสามารถที่ทำได้ครับ...อะไรไม่รู้ก็จะถามต่อให้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:00:50 pm »

ลืมดูไปเลยว่า 2.5VG อิอิ
ถ้า3.2นี่ผมว่าปกติ 555+
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:17:23 pm »

ลืมดูไปเลยว่า 2.5VG อิอิ
ถ้า3.2นี่ผมว่าปกติ 555+
ฮ่าๆๆ 2.5 VG ร้อนเป็นเรื่องปกติครับ  Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:26:30 pm »

สงสัยเจอฝนครับ
ตอนผมขับไม่เจอฝนครับป๋า แต่แดดไม่ค่อยมี ค่าอุณหภูมิเข้แอร์โฟร์ก้อ4xองศาครับ
กูรูช่วยด้วยเห็นแต่คนอื่นเครียดเพราะเครื่องร้อนแต่ผม เครียดเพราะมันเย็นเกิ้น

Cheesy รถเดิม ๆไม่พ่วงกล่อง  น่าจะปกตินะ  ผมขับ 100 - 130 กม./ชม. ก็ขึ้นแค่ 88-89 องศา  มีขึ้น 90 บ้างช่วงกระแทกคันเร่งแซงเป็นครั้งคราวครับ
คันนี้ก้อค่อนข้างเย็นนะ ผมว่า ทำได้ไงเนี่ย อิอิ ของเรา ร้อนฉ่า (ยังไม่ติดกล่องก้อร้อน)
หมอเป้...ตามรูปเด้อ อิ ๆรถ 2WD คงจะไม่ค่อยร้อนแบบ 4WD มั้งครับ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:42:08 pm »

        ผมว่าไม่ปรกติครับไม่รู้ว่าเป็นที่ตัวสมาท์เกจเปล่าครับเพราะปรกติมันไม่น่าจะสวิงลงมาได้ถึง 78 c เพราะรถผมเวลาจอดฟรีเครื่องใว้ก็อยู่ 86-87c เต็มที่แล้วครับ เวลาขับก็มีขึ้นถึง 95-96cก็เคยถึงครับเวลาเบามันก็ลดลงมาแต่ไม่ได้สวิงลงเร็วแบบป๋านะครับมันจะค่อยๆลดลงมาอยู่ที่88-89cครับ เพราะปาเจโร่ไม่มีทางเย็นขนาดนั้นแน่นอนครับ ขนาดเปลี่ยนวาวน้ำยังไม่ถึงเลยครับ เต็มที่ก็อยู่ที่82-83cครับ เพราะถ้าเย็นขนาดนั้น (ต่ำกว่า80c เลอนนิ่ง ไม่ผ่านครับ) Cheesy Cheesy
ผมก้อคิดแบบป๋าแสบครับ เลยยังงงๆอยู่ครับ เด้วบ่ายๆว่าจะเอาเข้าไปศูนย์ดูครับ
มาตอบเป็นข้อมูลคร่าวๆครับ

วิเคราะห์ได้หลายแบบมากครับ

ถ้าสมาร์ทเกจมีปัญหาเอ๋อ จะทำให้การวัดค่าอื่นๆเอ๋อด้วยครับ
เพราะข้อมูลส่งมาเป็น package ครับ
ในเคสนี้ ข้อมูลตัวอื่นๆยังปกติครับ


ถ้าอุณหภูมิน้ำที่วัดได้ต่ำ
เกิดได้หลายแบบครับ
อาจจะหม้อน้ำรั่วก็เป็นได้ในบางหวะ
แต่เคสนี้ไม่รั่วเปิดเช็คแล้ว

อาจจะเกิดจากกล่องหลัักเอ๋อ...
อันนี้ยังไม่ได้ไปเช็คที่ศูนย์มิตซู
ต้องใช้เครือ่งของมิตซูวัดครับ

แต่การแก้ปัญหาเบื้องต้น...
ผมได้ส่งสมาร์ทเกจตัวใหม่ไปให้แล้วเมื่่อกี๊
เพื่อลองเช็คว่าสมาร์ทเกจเอ๋อหรือเปล่า
ถ้าใช่ก็ได้เปลี่ยนสมาร์ทเกจเป็นตัวใหม่ครับ
ตัวเก่าก็ส่งคืนครับ...

ผมอยากให้ผู้ใช้รถทั้งมีและไม่มีสมาร์ทเกจ
หมั่นตรวจรถและสังเกตุอาการต่างๆอย่างใกล้ชิดครับ
เพื่อว่าเกิดเหตุอะไรจะได้แก้ไขทันท่วงทีครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณป๋าเอก นาทวีมากครับ สำหรับการบริการลูกค้าทุกคนแบบเต็มที่
และเห็นด้วยกับป๋าเอกที่ว่า หมั่นตรวจเช็คอาการผิดปรกติของรถที่คุณรักด้วยครับ แม้อาการจะออกให้เห็นเพียงเล็กน้อยก็ตาม เพราะผลกระทบอาจจะเกิดความเสียหายใหญ่ได้ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 12:53:50 pm »

สงสัยเจอฝนครับ
ตอนผมขับไม่เจอฝนครับป๋า แต่แดดไม่ค่อยมี ค่าอุณหภูมิเข้แอร์โฟร์ก้อ4xองศาครับ
กูรูช่วยด้วยเห็นแต่คนอื่นเครียดเพราะเครื่องร้อนแต่ผม เครียดเพราะมันเย็นเกิ้น

Cheesy รถเดิม ๆไม่พ่วงกล่อง  น่าจะปกตินะ  ผมขับ 100 - 130 กม./ชม. ก็ขึ้นแค่ 88-89 องศา  มีขึ้น 90 บ้างช่วงกระแทกคันเร่งแซงเป็นครั้งคราวครับ
คันนี้ก้อค่อนข้างเย็นนะ ผมว่า ทำได้ไงเนี่ย อิอิ ของเรา ร้อนฉ่า (ยังไม่ติดกล่องก้อร้อน)
หมอเป้...ตามรูปเด้อ อิ ๆรถ 2WD คงจะไม่ค่อยร้อนแบบ 4WD มั้งครับ

อิอิ เย็นจริงๆ 2.5 วีจี ดอนตูม-เมืองกาญจน์ คันนี้ คริคริ
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 04:50:53 pm »

สงสัยเจอฝนครับ
ตอนผมขับไม่เจอฝนครับป๋า แต่แดดไม่ค่อยมี ค่าอุณหภูมิเข้แอร์โฟร์ก้อ4xองศาครับ
กูรูช่วยด้วยเห็นแต่คนอื่นเครียดเพราะเครื่องร้อนแต่ผม เครียดเพราะมันเย็นเกิ้น

Cheesy รถเดิม ๆไม่พ่วงกล่อง  น่าจะปกตินะ  ผมขับ 100 - 130 กม./ชม. ก็ขึ้นแค่ 88-89 องศา  มีขึ้น 90 บ้างช่วงกระแทกคันเร่งแซงเป็นครั้งคราวครับ
คันนี้ก้อค่อนข้างเย็นนะ ผมว่า ทำได้ไงเนี่ย อิอิ ของเรา ร้อนฉ่า (ยังไม่ติดกล่องก้อร้อน)
หมอเป้...ตามรูปเด้อ อิ ๆรถ 2WD คงจะไม่ค่อยร้อนแบบ 4WD มั้งครับ

เย็นจริงๆด้วยคร้าบป๋าโย่ง
มาอัพเดทข้อมูลครับ ไปเลิ่นนิ่งมาใหม่ครับ กับลบโค๊ดทุกโค๊ดที่มี ตรวจสอบวิเคราห์ปัญหาโดยเครื่องMUTIII เบื้องต้นช่างบอกทุกอย่างปรกติ ยกเว้นโค๊ดที่ผมไปเปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อมา และเคลียเรียบร้อยแล้ว
ช่างศูนย์บอกว่า "มันก้อปกตินะ เค้าเคยเห็นอุณหภูมิหม้อน้ำลงไป75องศาก็มี เร่งเครื่องหรือวิ่งเร็วๆความร้อนก้อลดลงเป็นธรรมดา เพราะพัดลมมันช่วยพัดด้วย"
ผมเลย "เฮ้ย..มันจะเป็นไปได้เช่นไร" แบบในใจ 555 ตกลงไม่ได้ประโยชน์ขึ้นมานอกจาก เลินนิ่งใหม่ สรุปตอนนี้รอสมาทเกจตัวใหม่จากป๋าเอก นาทวี มาลองเทียบกับตัวเก่าดู แล้วค่อยว่ากันต่อครับ
ปล.ออกจากศูนย์มา ความร้อนอยู่ที่85-87 พอเริ่มอัดเท่านั้นแหละ ลงฮวบมาอยู่75-78 แล้วไม่ไปไหนเลย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 21, 2012, 05:05:14 pm โดย darkisumi » บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 04:54:06 pm »

สงสัยเจอฝนครับ
ตอนผมขับไม่เจอฝนครับป๋า แต่แดดไม่ค่อยมี ค่าอุณหภูมิเข้แอร์โฟร์ก้อ4xองศาครับ
กูรูช่วยด้วยเห็นแต่คนอื่นเครียดเพราะเครื่องร้อนแต่ผม เครียดเพราะมันเย็นเกิ้น

Cheesy รถเดิม ๆไม่พ่วงกล่อง  น่าจะปกตินะ  ผมขับ 100 - 130 กม./ชม. ก็ขึ้นแค่ 88-89 องศา  มีขึ้น 90 บ้างช่วงกระแทกคันเร่งแซงเป็นครั้งคราวครับ
คันนี้ก้อค่อนข้างเย็นนะ ผมว่า ทำได้ไงเนี่ย อิอิ ของเรา ร้อนฉ่า (ยังไม่ติดกล่องก้อร้อน)
หมอเป้...ตามรูปเด้อ อิ ๆรถ 2WD คงจะไม่ค่อยร้อนแบบ 4WD มั้งครับ

เย็นจริงๆด้วยคร้าบป๋าโย่ง
มาอัพเดทข้อมูลครับ ไปเลิ่นนิ่งมาใหม่ครับ กับลบโค๊ดทุกโค๊ดที่มี ตรวจสอบวิเคราห์ปัญหาโดยเครื่องMUTIII
ช่างศูนย์บอกว่า "มันก้อปกตินะ เค้าเคยเห็นอุณหภูมิหม้อน้ำลงไป75องศาก็มี เร่งเครื่องหรือวิ่งเร็วๆความร้อนก้อลดลงเป็นธรรมดา เพราะพัดลมมันช่วยพัดด้วย"
ผมเลย "เฮ้ย..มันจะเป็นไปได้เช่นไร" แบบในใจ 555 ตกลงไม่ได้ประโยชน์ขึ้นมานอกจาก เลินนิ่งใหม่ สรุปตอนนี้รอสมาทเกจตัวใหม่จากป๋าเอก นาทวี มาลองเทียบกับตัวเก่าดู แล้วค่อยว่ากันต่อครับ
ปล.ออกจากศูนย์มา ความร้อนอยู่ที่85-87 พอเริ่มอัดเท่านั้นแหละ ลงฮวบมาอยู่75-78 แล้วไม่ไปไหนเลย 

ช่างศูนย์ ตอบพิลึกๆ แฮะ คุณพระ!!!
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 05:03:39 pm »

ตอบเข้าขั้นแบบศูนย์มิตซูจริงๆครับหมอเป้ ผมงงเลยคิดไปได้ตอบแบบนั้น  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 05:05:25 pm »

78สำหรับ3.2ผมว่าก็เย็นมากแล้วนะครับ - -
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2012, 05:11:17 pm »

78สำหรับ3.2ผมว่าก็เย็นมากแล้วนะครับ - -
ครับป๋า 78ก้อถือว่าเย็นเจี๊ยบแล้วครับ นี่เล่นไป75ด้วยครับ เดี๋ยวรอSGตัวใหม่ก่อนครับ ว่าจะเป็นไงต่อ
ปาของป๋าเคยลงถึง78ด้วยเหรอครับ หุหุ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง