Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามป๋าๆ เรื่องความร้อนน้องปา  (อ่าน 2341 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
basara
มิตซูบิชิ ปาเจโร่ คำตอบสุดท้ายของ เพื่อนร่วมเดินทางที่ รักคุณ
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



« เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:06:05 pm »

ความร้อนเลยกึ่งกลางมานิดนึง หรือประมาณ 60% นี่ปกติรึป่าวครับ เพราะปกติ รถเก๋งมันจะต่ำกว่าครึ่งมาตรวัดเล็กน้อย แต่น้องปา เกินครึ่งมา
บันทึกการเข้า

..
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980


เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:08:47 pm »

ปกติครับท่าน
บันทึกการเข้า

IP 1168 ปาศาลายา ครับ
sdps
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 346



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:10:34 pm »

ความร้อนเลยกึ่งกลางมานิดนึง หรือประมาณ 60% นี่ปกติรึป่าวครับ เพราะปกติ รถเก๋งมันจะต่ำกว่าครึ่งมาตรวัดเล็กน้อย แต่น้องปา เกินครึ่งมา

ลองติด Smart gauge ดูก็ดีนะครับ  ของผมอุณหภูมิประมาณ 82 ํC ไม่เกิน 83 ํC เดี๋ยวลองถามป๋าเอกให้ครับ  
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:13:47 pm »

ความร้อนเลยกึ่งกลางมานิดนึง หรือประมาณ 60% นี่ปกติรึป่าวครับ เพราะปกติ รถเก๋งมันจะต่ำกว่าครึ่งมาตรวัดเล็กน้อย แต่น้องปา เกินครึ่งมา

ลองติด Smart gauge ดูก็ดีนะครับ  ของผมอุณหภูมิประมาณ 82 ํC ไม่เกิน 83 ํC เดี๋ยวลองถามป๋าเอกให้ครับ  
มาแว้วครับ...
ของปา vg ขับสองผม อุณหภูมิประมาณ 88-9xกว่าๆครับ จำไม่ได้
แต่ไม่เกินนี้ครับ แต่ผมตั้งเตือนที่ 100 องศาครับ
ร้องเมื่อใหร่...เบาคันเร่งหาที่จอดครับ  Wink Wink

สำหรับเกจ์เครื่องผมว่ามันอยู่กลางๆเลยไปนิดเป็นเรื่องปกติครับ
ไม่ต้องคิดมาก...
แต่ถ้าจู่ๆมันพุ่งขึ้นเต็ม แล้วก็ลดกลับลงไปเหมือนของหมอเป้ ผมว่าเข้าศูนย์ดีกว่าครับ
ให้เค้าดูให้ครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
basara
มิตซูบิชิ ปาเจโร่ คำตอบสุดท้ายของ เพื่อนร่วมเดินทางที่ รักคุณ
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:20:42 pm »

ขอบคุณทุกท่านครับผม
บันทึกการเข้า

..
sdps
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 346



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 03:27:49 pm »

ความร้อนเลยกึ่งกลางมานิดนึง หรือประมาณ 60% นี่ปกติรึป่าวครับ เพราะปกติ รถเก๋งมันจะต่ำกว่าครึ่งมาตรวัดเล็กน้อย แต่น้องปา เกินครึ่งมา

ลองติด Smart gauge ดูก็ดีนะครับ  ของผมอุณหภูมิประมาณ 82 ํC ไม่เกิน 83 ํC เดี๋ยวลองถามป๋าเอกให้ครับ  
มาแว้วครับ...
ของปา vg ขับสองผม อุณหภูมิประมาณ 88-9xกว่าๆครับ จำไม่ได้
แต่ไม่เกินนี้ครับ แต่ผมตั้งเตือนที่ 100 องศาครับ
ร้องเมื่อใหร่...เบาคันเร่งหาที่จอดครับ  Wink Wink

สำหรับเกจ์เครื่องผมว่ามันอยู่กลางๆเลยไปนิดเป็นเรื่องปกติครับ
ไม่ต้องคิดมาก...
แต่ถ้าจู่ๆมันพุ่งขึ้นเต็ม แล้วก็ลดกลับลงไปเหมือนของหมอเป้ ผมว่าเข้าศูนย์ดีกว่าครับ
ให้เค้าดูให้ครับ

มาไว ๆๆ จริง ๆๆ ว่าจะโทรไปถามอยู่พอดี สุดยอด ขอบคุณครับ  good good good good
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 10:19:14 pm »

ปรกติแล้วครับป๋า Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 10:44:09 pm »

ความร้อนเลยกึ่งกลางมานิดนึง หรือประมาณ 60% นี่ปกติรึป่าวครับ เพราะปกติ รถเก๋งมันจะต่ำกว่าครึ่งมาตรวัดเล็กน้อย แต่น้องปา เกินครึ่งมา

ลองติด Smart gauge ดูก็ดีนะครับ  ของผมอุณหภูมิประมาณ 82 ํC ไม่เกิน 83 ํC เดี๋ยวลองถามป๋าเอกให้ครับ  
มาแว้วครับ...
ของปา vg ขับสองผม อุณหภูมิประมาณ 88-9xกว่าๆครับ จำไม่ได้
แต่ไม่เกินนี้ครับ แต่ผมตั้งเตือนที่ 100 องศาครับ
ร้องเมื่อใหร่...เบาคันเร่งหาที่จอดครับ  Wink Wink

สำหรับเกจ์เครื่องผมว่ามันอยู่กลางๆเลยไปนิดเป็นเรื่องปกติครับ
ไม่ต้องคิดมาก...
แต่ถ้าจู่ๆมันพุ่งขึ้นเต็ม แล้วก็ลดกลับลงไปเหมือนของหมอเป้ ผมว่าเข้าศูนย์ดีกว่าครับ
ให้เค้าดูให้ครับ
อิอิ แล้วศุนย์ 2 ศูนย์ ก้อหาสาเหตุไม่เจอ สุดท้ายสรุปว่า ปลั๊กเข็มความร้อน อาจจะหลวม แต่เราเองก้อต้องติด smart gauge ไว้กันผีแทน ตั้งแต่นั้นมา เข็มก้อยู่กึ่งกลาง ค่อนไปด้านบนเล้กน้อย เหมือนเดิม มาตลอด แต่สายตาของกระผม ก็ไปมอง ECT บนจอ smart gauge แทน มันป้วนเปี้ยนที่ 88-94 ตอนยังไม่ลงกล่อง พอลงแล้ว เคยไปถึง 96 ตอนวิ่งประมาณ 150-160 และเคยไปถึง 100 ตอนที่จูน step 2 (แรง) ตอนที่ช่างลองอัดแบบลากรอบสุดทุกเกียร์แบบไม่มียก พอสัก 170 เท่านั้น มันก้อร้องลั่น (100 พอดี ค่า ECT) พอผ่อนลง มันก้อลดลงมาเอง เล่นซะสยอง ไม่กล้าอัด ๕๕๕
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง