Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับ ระหว่าง ลดขนาดล้อ กับ อัพเกรดช่วงล่าง  (อ่าน 6353 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 06:35:34 pm »

จริงๆๆแล้วไม่อยากฟันธง สไตล์ใครขับ พูดยาก ต้องให้ไปลองนั่งเอง แต่ไฟต์บังคับให้ตอบ ในงบ 30K +-2K 

1. โช้ค Old Man Nitro charger หน้า-หลัง ราคาพอๆๆกับโช้คเทพของไทย
2. สปริงหลัง โดบินสัน เบอร์ 099 ความสูงเท่าของเดิม
3. ยาง+ล้อเดิม

ตามนี้ ฟันธงครับ
555...ฟันธงหรือฟันเธอคับป๋าอู๊ด..คริคริ
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 07:39:56 pm »

จริงๆๆแล้วไม่อยากฟันธง สไตล์ใครขับ พูดยาก ต้องให้ไปลองนั่งเอง แต่ไฟต์บังคับให้ตอบ ในงบ 30K +-2K 

1. โช้ค Old Man Nitro charger หน้า-หลัง ราคาพอๆๆกับโช้คเทพของไทย
2. สปริงหลัง โดบินสัน เบอร์ 099 ความสูงเท่าของเดิม
3. ยาง+ล้อเดิม

ตามนี้ ฟันธงครับ

ผมใช่ตัว  sport กับ  โดบินสั้น 099  นิ่มมากกกกกนิ่บใช่ได้ วิ่งเร็วๆ อาจจะดูโครงเครงแต่ถ้าเข้าใจจังหวะ จะรู้ว่ามัน อยู่ 180ทิ้งโค้งบยทางด่วน ชิวๆ  เทียบกับโชค์เก่าที่ผมเคยใช่แข็งมักๆ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 08:55:13 am »

ส่วนตัวผมใช้ ฮอทบิทส์ ครับ ราคา 38xxx จบที่ราคาเท่านี้
 
ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสปริง เพราะสามารถปรับโช้คเข้าหาสปริงได้

ตามฟิลลิ่งที่เจ้าของรถกำหนด และถอดเปลี่ยนไปใส่รถยี่ห้อ+รุ่นอื่นๆได้ครับ

**ข้อเสียคือ ปรับจูนได้ ทำให้เราอยากลองปรับไปเรื่อยๆครับ** red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.021 วินาที กับ 19 คำสั่ง