Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบ่นศูนย์มิตซู นครชัย รัตนาธิเบศร์หน่อย  (อ่าน 6492 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaicyber
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9

Kaicyber


« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 09:26:17 pm »


 ;)ขอcomplainอะไรสักอย่างเกี่ยวกับการทำงานแบบการทำงานที่ไม่สมประกอบ เอารถไปทำสีที่ศูนย์Mitsubishiนครชัยรัตนาธิเบศร์

วันนัดรับรถครั้งแรก เรียกไปรับรถ งานซ่อมบางส่วนโอเค แต่ชิ้นซุ้มล้อที่สั่งให้ทำสีกลบรอยขูดลึก ไม่ได้ทำ พอถามว่าทำไมไม่ทำให้ ช่างบอกว่าประกันบอกให้ขัด..แล้วพอขัดไม่ออกก็เลยปล่อยรอยไว้อย่างนั้นรึ

เปิดฝากระโปรง.เสาเอกสั่งทำสีที่ฐานแบตก็ไม่ได้ทำให้ พอถามว่าทำไมไม่ทำให้ ช่างบอกว่าคนที่เขียนใบสั่งงานเขียนมาไม่เข้าใจ..เอ้าแล้วพวกเอ็งไม่มีใครคิดจะถามกันเลยหรือไง

เช็คอีกรอยที่ฝากระโปรง ทำสีมามีรอยนิ้วมือฝากรักไว้ด้วย ถามหน่อยว่าQCนั้นไปทำพระแสงของ้าวอะไรอยู่



ยัง..ยังไม่จบ นัดรับรถรอบที่สอง คิดว่าคนเราผิดพลาดมาหยกๆมันน่าจะเรียนรู้อะไรกันบ้าง
แต่วันศุกร์เข้าไปรับรถอีกครั้ง ไอ้รอยนิ้วมือหายไปแล้วครับ. กลายเป็นรอยตามดแทน
ส่วนฐานแบตเตอรี่ก็ถูกทำสีมา..เป็นสีเทาเหมือนสีโป๊วครับ
"ทำไมทำเป็นสีนี้ล่ะ"
"ตอนแรกผมลองทำเป็นสีเดียวกับรถแล้วครับแต่มันไม่เข้่ากัน"
"แล้วไงต่อ"
"ผมเลยลองผสมสีเทาลงไปครับ"
"ไม่ลองไปดูซุ้มล้ออีกข้างล่ะว่ามันเป็นสีอะไร"
"..."

นอกจากนี้ได้ของแถมเป็นคราบอีกเรียกได้ว่าทำตรงไหนมีรอยตรงนั้น


จะเห็นได้ว่าฝ่ายที่ลงมือกับรถไม่คุยกับคนจ่ายงาน คนทำQCก็ขาดความช่างส้งเกตที่ควรพึงมี และทั้งทีมก็ไม่มีใครคุยกับคนทำรายการค่าใช้จ่าย. และทั้งบริษัทก็ไม่มีใครคุยกับลูกค้าเลย

ถ้าคุยกันมากกว่านี้ สื่อสารกันให้ดีกว่านี้ ปัญหาจะไม่เกิดแบบนี้ ถูกต้องไหม...ขอบ่นหน่อยน่าจะปรับปรุงให้ดีกว่านี้

สุดท้ายตอนไปรับรถครั้งที่ 3 บริการดีและเข้าใจลูกค้ามากขึ้น หวังว่าคงบริการให้ดีๆยิ่งขึ้นนะครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:22:06 am »

โดนมาเหมือนกันสดๆร้อนๆ   เอาไปเคาะ+ทำสีประตู  เปลี่ยนโป่งล้อ+สเกิร์ตหน้า    ถึงเวลานัดรับรถไม่เป็นนัด เลื่อนมา 1 วัน แถมยังต้องไปนั่งรอ ติดสเกิร์ตอีก ร่วมๆ 40 นาที (ทั้งๆที่ตอนโทรไปถาม บอกว่าเส็จแล้ว มารับได้เลย)  งานสีที่ออกมา ก็พอรับได้ ไม่ได้ดีอะไร ส่องดูจริงๆ ก็รู้เลย ว่าทำสีมา (นี่ขนาดคุยว่า มาตรฐาน )   งานติดสเกิร์ต ก็แย่ ขันน็อตเบี้ยว แล้วขันแค่ครึ่งตัว  อีกครึ่งปล่อยโผล่ออกมา ทั้งอย่างนั้น  ! !!!    Cry Cry Cry Cry Cry

งานนนี้ได้แต่ร้องเพลง ผิดที่ไว้ใจ ของ silly fools   Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:28:21 am »

 โอ๊ยมึน  ฮือๆๆ เจออีกแล้วการต้อนรับดี แต่เครื่องมือและช่างไม่พร้อม ก็ไม่พ้นเหมือนอู่นอก หรือบางทีอู่นอกดีกว่าเสียด้วยซ้ำ ผมก็เคยมีประสบการณืโดยตรง  Undecided
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 12:30:51 pm »

 ปลาเน่าตัวเดียวเลยทำไห้ เหม็นทั้งคอก. ...........นี่แหละคือควมไม่มี มาตราฐาน. .......ปากบอกว่า ดี ดี ดี มีคุณภาพ  ::)แต่พอเจอกับตัวเองแล้ว บอกได้เลยว่า. ...................เฮงซวย.. ...........เฮง คือ มันช่างเหมาะเหม็งที่จะต้องมาเข้าที่นี่... shame ..........ซวย คือ ทำมั๊ยยยย ตูต็องมาเจเจอช่างจำพวกนี้ Angry
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง