Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ใครใช้กล่องดันราง recorail,skyraid ยกหัวฉีด dte มาแชร์ข้อมูลกันครับ+++  (อ่าน 34448 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 09:40:27 pm »

ว๊าๆๆๆ มีแต่คนใช้กล่องยก DTE แล้วมีใครใช้กล่องดัน SKYRIDE เหมือนผมรึเปล่าครับเนี่ย อยากรู้จังเลย ว่าปรับเท่าไรกันบ้าง แล้วรอยต่อเกียร์เป็นไง แล้วตอนปลายไหลไหมครับ  อยากรู้ๆๆ
จริงๆแล้วก่อนจะยกนี่ผมสนใจตัวนี้มากๆ แต่พอดีได้กล่องยกมาราคาไม่แพงเลยต้องรีบคว้าเอาไว้ก่อน
รอคนใช้ skyride มาแชร์ก่อน
แต่ความรู้สึกตอนแรกที่ปองปรับให้ ใช้ 7 B ออกตัวแรงใช้ได้ รอยต่อเกียร์มีนิดหน่อย แต่ปลายหลังจาก140จะช้าหน่อยครับ  อัตราการกินตอนแรกตกในเหลือ9กว่า แต่ก่อนเดิมๆ10นิดๆ  ส่วนเรื่องควันดำ ต้นจะไม่มีให้เห็นเลย แต่ถ้าวิ่งเร็วแล้วผ่อนคันเร่งรอบตกมาอยู่1800-2000 แล้วเหยียบจะเห็นควันดำก้อนใหญ่ๆ แล้วก็หายไป
แต่ก้เข้าใจครับ เพิ่งลิ้มลองความแรง ขับทางไกลจากตราดกลับโคราช วิ่งเส้นเขาสอยดาว เร่งแซงตลอดทาง จะไม่กินน้ำมันได้ยังไงละ เหยียบแซงตลอดทาง
ตอนนี้ไม่สามารถวัดอัตรากินน้ำมันได้แล้วครับ  กลายเป็นคนเท้าหนักไปแล้วครับ อิอิ

     ป๋ารุธ มี Project จะติดเกจวัดบูส หรือปล่าวครับ

     มี ฺBoost Controller  สำหรับ VG  จากญี่ปุ่น  รอผู้กล้า  

     เผื้อ  จะซู่ซ่าตั้งแต่ออกตัว  good
ตัว boost controller นี่ปลั๊กหรือว่าตัดสายครับพี่หนุ่ม  u u u yes!! yes!!

    ปลั๊กครับ  ป๋าเอก  ปรับเอง  ได้ 10 ระดับ

    แต่จะ WORK หรือปล่าว  ต้องขอ ผู้กล้า VG  มีวัด BOOST
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2012, 09:42:16 pm โดย dismo » บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 09:47:03 pm »



     ป๋ารุธ มี Project จะติดเกจวัดบูส หรือปล่าวครับ

     มี ฺBoost Controller  สำหรับ VG  จากญี่ปุ่น  รอผู้กล้า  

     เผื้อ  จะซู่ซ่าตั้งแต่ออกตัว  
หน้าตาเป็นยังไงครับ อยากรู้อยากเห็นครับ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 09:48:33 pm »

ว๊า...เสียดายไม่มีเกจ์วัดบู๊ส ไม่ังั้นได้ขอลองหน่อย... ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 09:58:24 pm »



     ป๋ารุธ มี Project จะติดเกจวัดบูส หรือปล่าวครับ

     มี ฺBoost Controller  สำหรับ VG  จากญี่ปุ่น  รอผู้กล้า  

     เผื้อ  จะซู่ซ่าตั้งแต่ออกตัว  
หน้าตาเป็นยังไงครับ อยากรู้อยากเห็นครับ

    ต้องขอโทษ ป๋าน้องด้วย  ช่วงนี้  ปองงานหนัก  เลยยังไม่ได้ตอบคำถามให้

     หน้าตา  BOOST CONTROLLER  ครับ

     ในรูป  SWIFT TURBO 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 26, 2012, 10:01:24 pm โดย dismo » บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 10:12:57 pm »


    ต้องขอโทษ ป๋าน้องด้วย  ช่วงนี้  ปองงานหนัก  เลยยังไม่ได้ตอบคำถามให้

     หน้าตา  BOOST CONTROLLER  ครับ

     ในรูป  SWIFT TURBO 



ขอบคุณครับพี่หนุ่ม เป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจทีเดียวครับ รอติดวัดบูสกับยกหัวฉีด DTEก่อนนะครับถ้าถึงเวลานั้นยังไม่มีป๋าท่านใดอาสา ผมขอเป็นหนูให้เองครับ 555
ส่วนคำถามไม่เป็นไรครับ เข้าใจอยู่ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:00:37 pm »

หวัดดีครับพี่หนุ่ม คิดถึงจังเลย
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:07:11 pm »

มาแอบดูจร้า คริๆๆ hi
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:52:00 pm »

มาแอบดูจร้า คริๆๆ hi

    ผู้ชาย  รสส้มจริงๆ ต้องไปดู  LADY GAGA  ด้วยนะ ป๋า red heart
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:55:50 pm »

หวัดดีครับพี่หนุ่ม คิดถึงจังเลย

    น้องปาหนัน  เข้า NURSERY  แล้วยังอะ  ปุ๊ย
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 12:13:23 am »

ป๋าหนุ่มครับรู้สึกว่าปุ๊ยจะงงงงกับการจูนกล่อง dte ส่วนผมก็มือใหม่บอกไปแล้วทำให้ปุ๊ยงงมากกว่าเดิมอีก รบกวนป๋าหนุ่มช่วยอธิบายด้วยว่าทำไมกราฟสูงแต่พินต่ำ ประหยัดกว่ากราฟต่ำแต่พินสูงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 12:54:20 am »

ป๋าหนุ่มครับรู้สึกว่าปุ๊ยจะงงงงกับการจูนกล่อง dte ส่วนผมก็มือใหม่บอกไปแล้วทำให้ปุ๊ยงงมากกว่าเดิมอีก รบกวนป๋าหนุ่มช่วยอธิบายด้วยว่าทำไมกราฟสูงแต่พินต่ำ ประหยัดกว่ากราฟต่ำแต่พินสูงอ่ะครับ

    ยก SKYRAID  V.2  กลางปลาย  แตกต่างกันไม่มาก  

     แต่ยังคงยึด  concept  เดิม  Prog  1 < 2 < 3 < 4

     ส่วน fine tuning  ด้านขวาสุด (-3 )  จะมีอัตราการตอบสนองของคันเร่งน้อยที่สุด  รวมทั้ง  เอาไว้แก้ไขโปรแกรมที่มีควันเวลาเดินคันเร่งหนัก

     กล่าวคืือ  รอบจะกวาดช้าสุด  ได้เสพ  TORQ  ทุกย่านรอบ  น่าจะเป็นแนว ป๋าชาติ  และปอง  ขับไล่ไปเรื่อยๆ  เข้าทำนองดึงหนัก  รอบไม่ใช้เยอะ  แต่รถเดิน

    แต่เมื่อ  ขยับเพิ่มไปทางซ้าย  การตอบสนองของคันเ่ร่งจะแลดู  ลื่นเท้า   น่าจะเหมาะกับ ป๋าที่ชอบลากรอบ  ต้องการเรียกแรงม้าสูงสุดมาใช้เร็วที่สุด

  ซึ่งการปรับไม่เหมาะสม  รถจะกินน้ำมัน  เพราะ  ไม่ได้ใช้ประโยชน์จาก  TORQ  ในรอบต่ำ  นานพอ  

   ถ้าดุจาก  เกจวัดบูสต์  จะเป็นทำนอง  บูสต์ฟาดเร็ว  และ เวสเกตบ้วนบูสต์สูงสุดทิ้งเร็วเกินไป

   ผู้ใช้  ปรับเอง ตามสไตล์ของแต่ละคนได้เองครับ oop

    

    

  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 27, 2012, 01:09:10 am โดย dismo » บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 01:44:36 am »

หวัดดีครับพี่หนุ่ม คิดถึงจังเลย

    น้องปาหนัน  เข้า NURSERY  แล้วยังอะ  ปุ๊ย
เรียบร้อยแล้วครับพี่หนุ่ม  ร้องกระจายเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 11:37:20 am »

มาแอบดูจร้า คริๆๆ hi

    ผู้ชาย  รสส้มจริงๆ ต้องไปดู  LADY GAGA  ด้วยนะ ป๋า red heart
ไม่ไปหรอกครับพี่ กระเทย+เกย์เยอะครับ กร๊ากกกก Cheesy

ว่าแต่ตอนนี้ จูนถึงไหนแล้วค๊าบพี่น้องค๊าบ ไม่กี่วันจะแว๊นซ์กันแล้วนะค๊าบ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 12:57:48 pm »

ป๋าหนุ่มครับรู้สึกว่าปุ๊ยจะงงงงกับการจูนกล่อง dte ส่วนผมก็มือใหม่บอกไปแล้วทำให้ปุ๊ยงงมากกว่าเดิมอีก รบกวนป๋าหนุ่มช่วยอธิบายด้วยว่าทำไมกราฟสูงแต่พินต่ำ ประหยัดกว่ากราฟต่ำแต่พินสูงอ่ะครับ

    ยก SKYRAID  V.2  กลางปลาย  แตกต่างกันไม่มาก  

     แต่ยังคงยึด  concept  เดิม  Prog  1 < 2 < 3 < 4

     ส่วน fine tuning  ด้านขวาสุด (-3 )  จะมีอัตราการตอบสนองของคันเร่งน้อยที่สุด  รวมทั้ง  เอาไว้แก้ไขโปรแกรมที่มีควันเวลาเดินคันเร่งหนัก

     กล่าวคืือ  รอบจะกวาดช้าสุด  ได้เสพ  TORQ  ทุกย่านรอบ  น่าจะเป็นแนว ป๋าชาติ  และปอง  ขับไล่ไปเรื่อยๆ  เข้าทำนองดึงหนัก  รอบไม่ใช้เยอะ  แต่รถเดิน

    แต่เมื่อ  ขยับเพิ่มไปทางซ้าย  การตอบสนองของคันเ่ร่งจะแลดู  ลื่นเท้า   น่าจะเหมาะกับ ป๋าที่ชอบลากรอบ  ต้องการเรียกแรงม้าสูงสุดมาใช้เร็วที่สุด

  ซึ่งการปรับไม่เหมาะสม  รถจะกินน้ำมัน  เพราะ  ไม่ได้ใช้ประโยชน์จาก  TORQ  ในรอบต่ำ  นานพอ  

   ถ้าดุจาก  เกจวัดบูสต์  จะเป็นทำนอง  บูสต์ฟาดเร็ว  และ เวสเกตบ้วนบูสต์สูงสุดทิ้งเร็วเกินไป

   ผู้ใช้  ปรับเอง ตามสไตล์ของแต่ละคนได้เองครับ oop
 สาธุ  สาธุ

    

  
ขอบคุรครับป๋าหนุ่ม ผมยังเล่นไม่ครบเลยครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
nortirut
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489



« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 10:11:01 pm »

ป๋าหนุ่มครับ  ตอนนี้ผมคงยังไม่ลองอะไรเพิ่มอ่ะครับป๋า อิอิ
ตอนนี้รอผู้ใช้ skyride มาแชร์ข้อมูลหน่อย ว่าปรับอะไร ยังไง แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ความร้อนวิ่งไปที่เท่าไรกัน

รออยู่นะครับป๋าๆ skyride จุ๊บๆ u u
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 19 คำสั่ง