Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ  (อ่าน 49840 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #75 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 07:10:09 pm »

ลองดูแล้วถังนึงครับ รู้สึกลื่นขึ้น คันเร่งเบาขึ้น แต่ประหยัดขึ้นไม๊ อันนี้ไม่ทราบเพราะมีเหตุที่ต้องขับเร็ว ขับไกล กว่าที่เคยใช้งานทั่วไป ถ้าเติมเต็มถังก็จะแพงกว่าน้ำมันปกติประมาณ 180 บาท คิดเป็นดีเซลทั่วไปก็เติมเพิ่มได้อีกประมาณ 5 ลิตรกว่าๆ จากน้ำมันจำนนวนนี้ ถ้าคิดเป็นระยะทางก็ประมาณ 45-55 กม.โดยประมาณ สำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลักแบบผมคิดว่าใช้แบบเดิมน่าจะเหมาะกว่า แต่ถ้าคิดว่าดีกว่าซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดของศูนย์ใส่เพิ่มเข้าไป ก็เติม V-Power เดือนนึงซักถังนึง ให้น้ำมันไปทำความสะอาดหัวฉีด ทำความสะอาดเครื่อง ผมกะว่าจะเติมแบบนี้ดูเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
MooAun
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162



« ตอบ #76 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 07:31:31 pm »

ผมเพิ่งเติมเป็นครังแรกครับ ที่ระยะทาง11,xxxโลครับ รู้สึกว่าแพง แต่เท่าที่อ่านๆมาน่าจะดี
บันทึกการเข้า
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980


เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....


« ตอบ #77 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 08:00:32 pm »

ดีแน่นอน like like like
บันทึกการเข้า

IP 1168 ปาศาลายา ครับ
เอกเอนกประสงค์ No.32
Hero Member
*****

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2794



อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 08:10:16 pm »

ลองดูแล้วถังนึงครับ รู้สึกลื่นขึ้น คันเร่งเบาขึ้น แต่ประหยัดขึ้นไม๊ อันนี้ไม่ทราบเพราะมีเหตุที่ต้องขับเร็ว ขับไกล กว่าที่เคยใช้งานทั่วไป ถ้าเติมเต็มถังก็จะแพงกว่าน้ำมันปกติประมาณ 180 บาท คิดเป็นดีเซลทั่วไปก็เติมเพิ่มได้อีกประมาณ 5 ลิตรกว่าๆ จากน้ำมันจำนนวนนี้ ถ้าคิดเป็นระยะทางก็ประมาณ 45-55 กม.โดยประมาณ สำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลักแบบผมคิดว่าใช้แบบเดิมน่าจะเหมาะกว่า แต่ถ้าคิดว่าดีกว่าซื้อน้ำยาล้างหัวฉีดของศูนย์ใส่เพิ่มเข้าไป ก็เติม V-Power เดือนนึงซักถังนึง ให้น้ำมันไปทำความสะอาดหัวฉีด ทำความสะอาดเครื่อง ผมกะว่าจะเติมแบบนี้ดูเหมือนกัน
like like like
บันทึกการเข้า

alif
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:42:07 pm »

ผมก้อเชียร์  V-pover ด้วยคนคับ                       
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #80 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 10:10:15 pm »

ว่ากันตามตรงใช้เครื่องดีเซลมาก็เยอะ ใช้วีพาวเวอร์ส่วนเหตุผลที่เลือกใช้ เค้าว่ากันว่าเครื่องสะอาดและแรงกว่า...

ส่วนตัวไม่เห็นความต่างแบบชัดเจนมีป๋าท่านใดมีหลักทฤษฎีมาแจงไหม ถามใครๆก้ไม่รุ้


บันทึกการเข้า
beever
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97



« ตอบ #81 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 09:13:48 pm »

 ยอดเยี่ยม Wink ยอดเยี่ยม โดยส่วนตัวเติม ปตท.ครับ แต่ต้นเดือนเติม V-POWER
 เราว่าระบบการเผ่ไหม้ดีกว่ายี่ห้ออื่น  แต่ราคาจัดไปนิด
บันทึกการเข้า

ความสวยงามของวาทะในข้อความ  บ่งบอกถึงความงดงามของจิตใจ
dchinanon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #82 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 11:48:37 pm »

ผมลองเติมถังที่2แล้ว เมื่อเทียบกับปตท.ที่เติมประจำยังไม่เห็นความแตกต่างใดๆอาจมีเรื่องเสียงเครื่องยนต์ที่เบาลงนิดๆ
บันทึกการเข้า
N0.175
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187


banpla2545@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 01:47:09 pm »

รถผมตั้งแต่ออกมาปีกว่าเติมแต่ปตท.ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่ตอนนี้อยากเปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เพราะคุณภาพไม่ดี แต่เป็นเพราะเด็กปั้มมารยาทแย่มาก

ฝาเปิดถังน้ำมันมีที่ให้เกาะฝาถังก็ไม่เกาะ มันเล่นเปิดถังปุ๊บปล่อยฝาถังกระแทกตัวรถซะงั้น อยากลงไปตบกะโหลกจริงๆ

ไม่ทราบป๋าๆเจอแบบผมไหมครับ ไม่รู้ปั้มอื่นพนักงานมารยาทแย่เหมือนปตท.หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

"เราไม่มีทางรู้เลยว่าวันไหนคือวันสุดท้ายที่้เราจะได้อยู่กับคนที่เรารัก"
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 02:01:00 pm »

คนชอบ...จะบอกว่าคุ้ม
คนไม่ชอบ...จะบอกว่าเปลืองครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #85 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 02:13:24 pm »

คนชอบ...จะบอกว่าคุ้ม
คนไม่ชอบ...จะบอกว่าเปลืองครับ


ลองเองเลยครับ ต่างกันถังนึงแค่สองร้อย
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 03:44:40 pm »

คนชอบ...จะบอกว่าคุ้ม
คนไม่ชอบ...จะบอกว่าเปลืองครับ


ลองเองเลยครับ ต่างกันถังนึงแค่สองร้อย
ตีควมตามป๋าแจ๊คว่า
           ก็คือ....จิ๊บ จิ๊บ........น้า Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 03:47:31 pm »

ดีแน่นอน like like like
ถ้าป๋าอิธมายืนยันด้วยตัวเองเช่นนี้
             ต้อง....จั๊ดปายยยยยยยยย.........เต็มถังไปเลย......อย่าไปชัยภูมิละ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
eakky
http://www.facebook.com/ShokunStudio
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28


แม้ไม่มีปีกเหมือนใคร แต่จะเดินไปให้ถึง


อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 08:42:51 pm »

เอ่อ วันนี้ เพิ่งเติม nitro+ อ่ะคับ แพงกว่าหน่อย แต่ที่เครียดคือ มันมีทั้งเบนซิลกะดีเซลชื่อเดียวกานเลย   หัวจ่ายเบนซิลเติมกะดีเซลไม่ได้ใช่ไหมคับ แต่ก็ขับมาห้าสิบก่าโลแระ นอยแล้วเนี่ยยย   ฮือๆๆ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2012, 09:13:21 pm โดย eakky » บันทึกการเข้า

ปีกไม่ได้มีไว้บินข้ามหัวผู้อืน จงใช้ปีกในทางที่ถูกต้อง จงใช้ปีกช่วยเหลือผู้อื่น
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 08:55:32 pm »

V-Power สำหรับน้องปาที่ผมขับมีความแตกต่างจากน้ำมันยี่ห้ออื่นๆอย่างชัดเจน ทั้งอัตราเร่ง กำลังเครื่องยนต์ที่ได้รับ นอกจากนี้ยังแตกต่างจาก Fuesave อย่างเห็นได้ชัด ถ้าขับรถที่ความเร็วไม่เกิน 80 กม/ชม ไม่ต้อง V-Power ก็ได้
 แต่ถ้าใช้ความเร็วที่ 90-120-150 ประจำเติมไปเถอะแพงกว่ากันนิดหน่อยก็ถือว่าคุ้ม เพราะเรียกกำลังเครื่องยนต์ได้เร็ว เครื่องเงียบ ช่วงจังหวะเร่งแซงเห็นผลชัดๆ  กดแล้วรถพุ่ง   ไม่เอ๋อเหมือนดีเซลธรรมดา
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง