Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ  (อ่าน 49818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 11:14:47 pm »

ใจผมก็ชอบ v power ครับ เเต่ก็เคยได้ยินมาว่า คาลเท็ค ก็ดีเหมือนกันเพราะมี
สารเพิ่มคุณภาพ ป๋าท่านใดมีข้อมูลน้ำมันคาลเท็คบ้างมั้ยค้าบ good
คาลเทค เทฟลอน ก็คือนำมัน ใบโอ b2 เช่นเดียวกับทุกแบรนครับ faintแต่มีสารพิเศษที่ชื่อ  pleasantsupriseเทฟลอน ทำไห้จ๊าบมากกว่า b2 แบรนอื่น ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2012, 08:35:32 am โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
aon@phk
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162



อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 11:32:14 pm »

ผมออกรถพรุ่งนี้งั้นจัดv powerเต็มถังเลยคับ  ศูนย์แถมแค่500
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #47 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 11:36:02 pm »

สำหรับน้องปา 2.5 ดีเซล ของเรา น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ

มีป๋าท่านใดเติม V-Power ตลอดบ้างครับ เห็นความแตกต่างกับดีเซลยี่ห้ออื่นๆมั้ยเอ่ย

แล้วป๋าๆเติมน้ำมันยี่ห้อไหนกันบ้างครับ Smiley

ถ้าขับรถรอบต่ำบ่อยๆ  V power อาจจะแสดงผลได้ไม่เต็มที่  ดังนั้นหากเติมดีเซลทั่วไปใช้ก็อาจจะแยกกันไม่ออกชัดเจน  (เลยมองว่าเปลืองหรือแพง)

แต่หากขับรอบสูงบ่อยๆ  หรือขับเร็ว  การใช้ V Power จะได้ประโยชน์และพละกำลังเครื่องยนต์จากการเผาไหม้  คุ้มค่ากว่าดีเซลธรรมดาครับ

***รถใช้งานทั่วไป  แนะนำให้เอา V power ผสมกับดีเซลธรรมดาใช้แบบ  30    70 ก็ได้ครับ    เหมาะสมกว่าเอาหัวเชื้อดีเซลมาผสมถัง ครับ  


***ส่วนผมก็เติม  เชลล  ฟิวเซฟ  ครับ  555  ( นานๆทัก็ v power เต็มถัง )  สลับกันไป    5  สลับ 1

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 02, 2012, 11:37:57 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 12:02:19 am »

ทุกวันนี้เติมแต่คาลเทคครับ
เมื่อก่อนตอนวีพาวมันแพงกว่าแค่บาทนิดๆยังพอทน
สมัยนี้มันแพงกว่าตั้งสามบาท เลยไม่เอาแล้ว 555+
เพราะความรู้สึกก็ยังคิดว่ามันต่างกันไม่ค่อยมาก
อัตราสิ้นเปลืองก็พอๆกัน แต่ก็เติมแค่ คาลเทค เชล บางจาก มาตลอดครับ
เอสโซ่ก็ดีนะครับ เคยเติมครั้งนึงตอนหาปั๊มไม่ได้
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 06:33:34 am »

สำหรับน้องปา 2.5 ดีเซล ของเรา น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ

มีป๋าท่านใดเติม V-Power ตลอดบ้างครับ เห็นความแตกต่างกับดีเซลยี่ห้ออื่นๆมั้ยเอ่ย

แล้วป๋าๆเติมน้ำมันยี่ห้อไหนกันบ้างครับ Smiley

ถ้าขับรถรอบต่ำบ่อยๆ  V power อาจจะแสดงผลได้ไม่เต็มที่  ดังนั้นหากเติมดีเซลทั่วไปใช้ก็อาจจะแยกกันไม่ออกชัดเจน  (เลยมองว่าเปลืองหรือแพง)

แต่หากขับรอบสูงบ่อยๆ  หรือขับเร็ว  การใช้ V Power จะได้ประโยชน์และพละกำลังเครื่องยนต์จากการเผาไหม้  คุ้มค่ากว่าดีเซลธรรมดาครับ

***รถใช้งานทั่วไป  แนะนำให้เอา V power ผสมกับดีเซลธรรมดาใช้แบบ  30    70 ก็ได้ครับ    เหมาะสมกว่าเอาหัวเชื้อดีเซลมาผสมถัง ครับ  


***ส่วนผมก็เติม  เชลล  ฟิวเซฟ  ครับ  555  ( นานๆทัก็ v power เต็มถัง )  สลับกันไป    5  สลับ 1


good good good good good
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 11:27:17 am »

น้อง  ดีเซล วีเพาเวอร์  เต็มถัง  (ขับสนุกกว่ากันเยอะครับ)  (เห็นว่าเป็น B5 ใช้ไปนานๆมีปัญหา  แต่ผมว่าshell ทราบปัญหานี้ดี ถ้าไม่ปลอดภัยคงไม่กล้านำมาจำหน่าย  แต่กันเหนียวผมเก็บใบเสร็จทุกใบ  ถ้าพังมากฟ้องครับ)  เชอะ เชอะ เชอะ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #51 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 11:38:54 am »

ป๋านะใช้ 5 สลับ 1 ประหยัดตังค์กว่าผมอีก ผมใช้ 3 สลับ 1 อยู่เลย
ต้องหันไปประหยัดแบบป๋านะบ้างแล้ว (ตะก่อนเอา 1 เดือนเติมที เข้ามาคิดด้วยอะครับ)
บันทึกการเข้า
TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #52 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 11:49:00 am »

สำหรับน้องปา 2.5 ดีเซล ของเรา น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ

มีป๋าท่านใดเติม V-Power ตลอดบ้างครับ เห็นความแตกต่างกับดีเซลยี่ห้ออื่นๆมั้ยเอ่ย

แล้วป๋าๆเติมน้ำมันยี่ห้อไหนกันบ้างครับ Smiley

ถ้าขับรถรอบต่ำบ่อยๆ  V power อาจจะแสดงผลได้ไม่เต็มที่  ดังนั้นหากเติมดีเซลทั่วไปใช้ก็อาจจะแยกกันไม่ออกชัดเจน  (เลยมองว่าเปลืองหรือแพง)

แต่หากขับรอบสูงบ่อยๆ  หรือขับเร็ว  การใช้ V Power จะได้ประโยชน์และพละกำลังเครื่องยนต์จากการเผาไหม้  คุ้มค่ากว่าดีเซลธรรมดาครับ

***รถใช้งานทั่วไป  แนะนำให้เอา V power ผสมกับดีเซลธรรมดาใช้แบบ  30    70 ก็ได้ครับ    เหมาะสมกว่าเอาหัวเชื้อดีเซลมาผสมถัง ครับ  


***ส่วนผมก็เติม  เชลล  ฟิวเซฟ  ครับ  555  ( นานๆทัก็ v power เต็มถัง )  สลับกันไป    5  สลับ 1



อย่างงี้ผมเติม V-Power ซัก 500 แล้วให้เด็กปั๊มเปลี่ยนหัวจ่ายเติม fuel-save อีก 1300 เด็กปั๊มมันคงทำหน้างงๆใส่เนอะ  haha haha haha haha bad smile bad smile bad smile
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #53 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2012, 01:58:52 pm »

แพงครับ   ไม่มีปัญญาเติม....  55555

ผมเติมแต่ Cosmo / Susco  มีใครรู้จักป่าวเนี่ย....   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 09:17:25 am »

 like like like
บันทึกการเข้า
Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1398



« ตอบ #55 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 12:20:57 pm »

v-power อีก1เสียงครับ
บันทึกการเข้า

Taweewat  No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193  ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 12:27:08 pm »

ซัด V-POWER Nitro+  มา 4 ถังเต็มๆ แล้วขอรับ   ตอบแบบเอาตามความรู้สึกของตัวเอง ว่าา า .............................  ไม่แตกต่าง "จนรู้สึกได้" ขอรับ  Sad Sad

รอบต่ำ - รอบสูง ก็ไม่แตกต่าง "จนรู้สึกได้" ขอรับ  Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 03:41:55 pm »

Nitro+ รู้สึกประหยัดขึ้นครับ
3.2ลงกล่องยกดัน เติมไปเต็มถัง
วิ่งไป70โล เข็มยังไม่ขยับเลยครับ
บันทึกการเข้า
PUKAN
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 07:56:04 pm »

เติม V-POWER  มาตลอดครับ อัตราเร่งดีครับ   ปตท เอสโซ่  ไม่เคยเติมครับ
บันทึกการเข้า
QwarosQ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #59 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 09:17:13 pm »

ไม่มีใครคบพี่เสือแบบผมบ้างเหรอครับ
พอดีมีแต่บัตร tesco ได้ลดแต่พี่เสือปั๊มเดียว
ตอนนี้มีน้ำ 1.5 ลิตรเต็มบ้านเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง