Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมัน Shell V-Power Diesel ดียังไง คุ้มราคามั้ยครับ  (อ่าน 49809 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PingZ
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 211


No.1100


« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 05:06:21 am »

ต้องลองสักหน่อยแล้ว   
บันทึกการเข้า
Kae phuket
CharleswexNB
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


4WD Pearl White ID 0804 Phuket Thailand

Charleswex Charleswex
อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 07:35:11 am »

เอ...

คงมีแต่ผมแฮะ

ที่เติม fuel save diesel ของ shell

เห็นมันถูกดีครับ 
    ผมก็เติม Fuel save ครับ ไม่ใช่คนเดียวหรอก ไม่เหงา
ผมก็เติมครับ เข้าพวกด้วยครับไม่เหงา
บันทึกการเข้า

Gamo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 07:46:03 am »

รถผมเหมือนไม่ถูกกับ เชลล์ กับ ปตท. ยิ่ง ปตท. นี่แล้วแต่ปั๊มเลยบางครั้งเติมแล้วเร่งไม่ค่อยขึ้น
ปกติผมใช้บางจาก กับคาลเท็กซ์ สองยี่ห้อนี้ใช้ได้ถูกกันกับรถผมดี เร่งขึ้นกว่า
แต่ทั้งหมดเท่าที่ลองอัตราสิ้นเปลืองไม่ต่างกันถังหนึ่งวิ่งได้ประมาณ 630 กม. เท่ากันหมดต่างกันที่อัตราเร่งอย่างเดียว
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 08:05:36 am »

ผมว่า เติมอันไหน ขับอย่างไรให้ประหยัดนี่ซิ...คุ้มกว่า
บันทึกการเข้า
eem
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 04:33:18 pm »

V-POWER อีก 1 เสียงครับ ตั้งแต่เขาเริ่มขายผมใช่ V-power มาตลอดครับ เจ้าปาอ้วนคันนี้เป็นคันที่สี่ของผมแล้วครับ ผมใช้ยี่ฮ้อ sell V-poer นี้ตลอด แต่ข้อเสียคือมัยแพงกว่าชาวบ้านครับ
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 06:05:25 pm »

V-POWER อีก 1 เสียงครับ ตั้งแต่เขาเริ่มขายผมใช่ V-power มาตลอดครับ เจ้าปาอ้วนคันนี้เป็นคันที่สี่ของผมแล้วครับ ผมใช้ยี่ฮ้อ sell V-poer นี้ตลอด แต่ข้อเสียคือมัยแพงกว่าชาวบ้านครับ
good good good good good
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
JESNES
ปาBlack 0989
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 07:28:14 pm »

 goodคาลเท็กซ์ เทครอนดีเป็นคำตอบสุดท้ายครับ
บันทึกการเข้า
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 07:35:42 pm »

ออดจาก 0 มาได้ 1 กม. ก็จัด V- POwer ไป 2000 บาท ทันทีครับ ก็โอเคครับคุณภาพใช้ได้
บันทึกการเข้า
khoksuwan
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74



อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 08:16:35 pm »

ผมใช้เพียวร่า มาตั้งแต่ออก D-Max คันแรกจนเขาเปลี่ยนมาเป็น วีเพาเวอร์ ครับ
บันทึกการเข้า
id-ap
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 09:11:09 pm »

วีเพาวเวอร์..เติมมาตลอดตั่งแต่คันเก่า..ตอนนั้นเรียกเพียว..
จากประสบกราณ์ขอบอกว่า
ดีกว่า..ป..กับบาง.และำ เสือ..แน่นอนราคาสูงกว่าจริง
แต่ได้ระยะทางกว่าอย่ามองว่าราคาสูงแต่คุ้มแน่ๆ
บันทึกการเข้า
muzashi_benz
Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO ID 598. (^_^)"
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 291

Oo:: น้องปาช็อคโกเล็ต ::oO


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 09:22:35 pm »

ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่ได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ดีกรี อันดับ 1 ของ อิซูซุ ระดับประเทศว่า
- V-Power ดีจริง แต่ไม่จำเป็น ต้องเติมเต็มถัง เค้าแนะนำถึงความเหมาะสมว่า ควรเติมแค่ 20%
ของปริมาณน้ำมันในถังก็พอแล้ว เช่น เติมเต็มถัง 2500 ควรเติม V-Power 500 ที่เหลือก็ปกติ คือ
เติม 2000 ให้น้ำมันผสมกันเองในถัง ได้ทั้งความประหยัดและ เครื่องยนต์ิเดินเรียบ แต่ป๋าท่านใด
ใจถึงเติม V-Power ไปเลย เพราะ เป็นดีเซลค่อยข้างบริสุทธิ์ การเผาผลาญเกือบ 100 %  ทำให้
เครื่องยนต์ เดินเรียบสังเกตุได้เลย  ลองดูนะคร๊าบตอนนี้ ผมก็ทำตามข้างต้น ก็โอเคนะ
บันทึกการเข้า
เอกเอนกประสงค์ No.32
Hero Member
*****

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2794



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 09:44:14 pm »

ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่ได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ดีกรี อันดับ 1 ของ อิซูซุ ระดับประเทศว่า
- V-Power ดีจริง แต่ไม่จำเป็น ต้องเติมเต็มถัง เค้าแนะนำถึงความเหมาะสมว่า ควรเติมแค่ 20%
ของปริมาณน้ำมันในถังก็พอแล้ว เช่น เติมเต็มถัง 2500 ควรเติม V-Power 500 ที่เหลือก็ปกติ คือ
เติม 2000 ให้น้ำมันผสมกันเองในถัง ได้ทั้งความประหยัดและ เครื่องยนต์ิเดินเรียบ แต่ป๋าท่านใด
ใจถึงเติม V-Power ไปเลย เพราะ เป็นดีเซลค่อยข้างบริสุทธิ์ การเผาผลาญเกือบ 100 %  ทำให้
เครื่องยนต์ เดินเรียบสังเกตุได้เลย  ลองดูนะคร๊าบตอนนี้ ผมก็ทำตามข้างต้น ก็โอเคนะ
สาธุของคุณมากครับ งั่นเต็มถังครั้งหน้าขอลอกการบ้านหน่อยแล้วกันครับป๋า
บันทึกการเข้า

TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:02:45 pm »

ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ แต่ได้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ดีกรี อันดับ 1 ของ อิซูซุ ระดับประเทศว่า
- V-Power ดีจริง แต่ไม่จำเป็น ต้องเติมเต็มถัง เค้าแนะนำถึงความเหมาะสมว่า ควรเติมแค่ 20%
ของปริมาณน้ำมันในถังก็พอแล้ว เช่น เติมเต็มถัง 2500 ควรเติม V-Power 500 ที่เหลือก็ปกติ คือ
เติม 2000 ให้น้ำมันผสมกันเองในถัง ได้ทั้งความประหยัดและ เครื่องยนต์ิเดินเรียบ แต่ป๋าท่านใด
ใจถึงเติม V-Power ไปเลย เพราะ เป็นดีเซลค่อยข้างบริสุทธิ์ การเผาผลาญเกือบ 100 %  ทำให้
เครื่องยนต์ เดินเรียบสังเกตุได้เลย  ลองดูนะคร๊าบตอนนี้ ผมก็ทำตามข้างต้น ก็โอเคนะ

ไอเดียแจ่มครับ 
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
mided63
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21

ปาน้ำตาลทอง 2.5GT 4WD 2012


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:15:08 pm »

อ่านจบ..ไปลองมาแล้ว V-Power 500บาท ขับมันขึ้นมาก..... ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

สมาชิกลำดับที่ 1169 ครับ
Jazzy Tigger
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 10:58:55 pm »

ใจผมก็ชอบ v power ครับ เเต่ก็เคยได้ยินมาว่า คาลเท็ค ก็ดีเหมือนกันเพราะมี
สารเพิ่มคุณภาพ ป๋าท่านใดมีข้อมูลน้ำมันคาลเท็คบ้างมั้ยค้าบ good
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง