Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการ มิตซูรุ่งเจริญ สาขาเทพารักษ์ นัดไว้แต่ต้องรอ  (อ่าน 11288 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ken_Kawa
Jr. Member
**

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 522



« เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 02:47:52 pm »

ถึงสมาชิกน้องปาฯทุกท่าน

คือเรื่องนี้เพิ่งสดๆร้อนๆครับ เมื่อวันเสาร์ ที่ 28 เมษายน นี้ ได้นำน้องปาฯ ไปตรวตเช็คพร้อมเปลี่ยนของเหลว ตามระยะ โดยโทรไปนัดหมาย 4 วันล่วงหน้าและได้ทำการจองคิวเวลา 9 โมงเช้า ผมขับไปถึงศูนย์ก่อน 10 นาทีนับจากเวลานัดหมาย หลังจากนั้นก็ได้ทำการคุยกับแผนกรับรถและรายละเอียดการตรวจเช็คเพื่อยืนยันกันอีกที (ซึ่งตอนโทรมาจอง ผมได้บอกรายละเอียดหมดแล้ว) และทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า รถจะเสร็จก็ประมาณ 11 โมงรวมถึงล้างรถให้ด้วย หลังจากที่ตกลงและมอบใบรับรถให้ผมนั้น ผมก็ขึ้นไปห้องรับรอง เพื่อนสมาชิกเชื่อหรือไม่ครับ รถผมได้ทำการเคลื่อนไปที่ช่องบริการ (Service Lane) ตอน 10:30 น. โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแม้กระทั้ง นำน้องปาฯผมไปล้างก็ไม่ได้ทำ เมื่อผมเห็นเช่นนั้น ผมก็ไปบอกเจ้าหน้าที่คนนั้นว่า ไม่ต้องล้างน้องปาฯแล้วถ้าล้างผมคงต้องรออีกอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

และแล้วน้องปาฯผมก็เปลี่ยนของเหลวหมด ผมก็ลงมาจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น และตอนนี้เองผมได้สอบถามว่าผู้จัดการศูนย์อยู่ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่อยูและถามผมว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า ผมบอกว่าผมขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการครั้งนี้หน่อย และในขณะที่ผมอธิบายว่าทำไมผมต้องรอถึง 1:30 ชใม ทั้งที่ลูกค้าบางคนไม่ได้จองคิวไว้แต่ได้ใช้บริการก่อน (ผมรู่เพราะห้องรับรอง สามารถมองเห็นกิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นในช่องบริการทั้งหมด) ท่านสมาชิกเชื่อไหมครับ มีเจ้าหน้าที่มาเพิ่มอีก 3 คน แล้วถามผมว่าผมมากี่โมง ผมก็สวนไปว่า "มาก่อน 10 นาทีและน้องก็เป็นคนรับรถพี่นี้" หลังจากนั้นก็มีคำ "ขอโทษ" ผมก็สวนกลับว่า "ขอโทษแล้วนำไปปรับปรุงบ้างหรือไม่หรือจะขอโทษอย่างนี้ไปเรื่อยๆ" และเจ้าหน้าที่อีกท่านก็พูดมาว่าพอดีเครื่องยกรถเสียเลยทำให้ล่าช้า ผมก็สวนเหมือนเดิมครับ โดยบอกว่า "เครื่องยกรถเสียหรือคนไม่พอ เท่าที่ผมสังเกตุพนักงานที่ปฏิบัติงานไม่เพียวพอมากกว่า หรือถ้าเครื่องยกเสียจริงๆผมขอลงไปครวจสอบได้ไหม หากไม่เป้นอย่างที่พวกคุณบอกผมแล้วใครจะรับผิดชอบ" เจ้าหน้าที่ท่านน่านก็เดินหายไปเลย

ที่ผมเขียนมานี้นั้น ไม่ได้ที่จะทำลายชื่อเสียงของศูนย์บริการแห่งนี้ ผมออกรถกับ ศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ สาขา สุขุมวิท-บางนา แค่ที่นี้อยู่ไกล้บ้านเลยลองเข้ามาใช้บริการ และอีกอย่างที่ผมอยากจะถามศูนย์บริการนี้ว่า ที่ผมจองคิว น้องปาฯมาใช้บริการนั้นแต่ไม่ใด้ทำตามเวลาที่นัดหมายนั้นแล้วระบบการจองคิวที่ทำกันอยู่นั้นจะทำไปทำไม เพราะนัดแล้วแต่ไม่ได้ทำ ไม่ได้นัดแต่ได้ทำก่อน ไม่เข้าใจจิงๆๆๆๆ

ขอบคุณเพื่อนสมากชิกที่อ่านข้อความนี้คับ

เคน 
บันทึกการเข้า
chetupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 09:38:20 pm »

อันนี้เป็นมาตรฐานของศูนย์มิตรซูครับ เป็นกันเกือบทุกศูนย์ ศูนย์ที่ผมเข้าแถวเลียบทางด่วนรามอินทรา ก็เป็นแบบนี้ครับ เอารถไป 8.10 น. ได้คิวที่สอง รถเสร็จ ตอนประมาณบ่ายสองก่า แถมยังไม่ได้เช็คตามตารางในคู่มือรถด้วย โดยบอกว่า รถใหม่คับพี่เขาไม่ตรวจหรอก ห้าๆ กรูจาบ้าตาย กรำจริงๆ มีช่างแบบนี้ทุกศูนย์คงได้เกิดอุบัติเหตุกันแทบทุกวันมั้งเนี่ย
บันทึกการเข้า
fullong88
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 12:44:25 am »

ผมออกรถที่นี่นะ ปัญหาคนไม่พอแล้วรับปากลูกค้าส่งๆ ประจำครับ จนระยะหลังผมเปลี่ยนO บริการแล้วไม่ไหวเลย เข็ดมากๆกับที่นึ่
บันทึกการเข้า
tonec06
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 03:25:03 pm »

เอาหน้าพี่ใจเย็นๆศูนยเค้าเล็กคงขยับลำบากช่างก็น้อยอยู่ ผมก็ไปเปลี่ยนที่นี่และช่างเค้าก็โออยู่นะให้ความรู้ดีเข้าถึงง่ายตามงานด้วย สั่งของง่ายสุดและแถบบางนาอะนะ(ผมสั่งโฟโต้เซนเซอรอะครับ ได้ของไวดีศูนยนี้  ลองเทียบดูก็ได้)ผมลงไปดูเองเลยตอนผมเอารถไปทำอะนะครับ ยังงไงผมก็ยังรู้สึกดีกว่า ศูนย์ ตรงย่านซีคอน นะครับ เจ้าหน้าที่บริการกวนมากสาขาตรงนั้นลาขาด- -
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 03:40:39 pm »

คอนเฉ็ปของฉูนนี้คือ. .....วะโอะ โอ่ว...วะโอว โอ่...นัดแล้วรอหน่อย
บันทึกการเข้า
sunskymoon #PA_pon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 03:49:33 pm »

มีคนเจอเหมือนผมเข้าแล้ว

ผมออกรถศูนย์ รุ่งเจริญ เทพารักษ์ เจอเซลล์ดี

แต่พอเข้าไปใช้ศูนย์บริการ ตามรายละเอียด จขกท เลยครับ

จากนั้นไม่เคยไปใช้บริการอีกเลยครับ ทุกวันนี้หันมาใช้บริการ ศูนย์นวมินทร์ ทันที

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4674.0
บันทึกการเข้า

หากโลกไม่หยุดเดิน ก็จงก้าวไปให้ทันโลก
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 03:54:18 pm »

แวะมาบอกว่า ศูนย์ นี้ ผมเองเคยใช้บริการ เฉพาะยามจำเป็นเท่านั้น เนื่องจากใกล้ที่ทำงาน..

เท่าที่ทราบ เปลี่ยน ผจก.ฝ่ายบริการนี้มาสองคนแล้วมั๊งตั้งแต่ผมเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องบ้าง...
เปลี่ยนผ้าเบรคบ้าง....

โดยรวมๆ ก็โอเค แต่ ก็มีเรื่อง เจียรจานวันนี้ พรุ่งนี้ ต้องกลับมาใหม่ เพราะเจียรไปครั้งแรกไม่ดี เหยียบที..พวงมาลัยสั่นมาก
สุดท้ายกลับไปรอบสอง เสียเวลา แต่ก็ยังดีที่อาการหาย....

สรุป เลือกศูนย์ ที่คิดว่าดีในการใช้บริการครับ... จะได้ไม่เสียอารมณ์....  Cool
บันทึกการเข้า
pichet_pom#27
Full Member
***

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1487



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 04:08:07 pm »

แวะมาบอกว่า ผมเคยเข้าไปตอนไฟเบรค ABS โชว์ เห็นว่าศูนย์นี้อยู่ใกล้บ้าน
เสียเวลาไปครึ่ี่งบ่าย โบ้ยนู่น โบ้ยนี่ สาระพัด ต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์เลย ของไม่มี ต้องรอ บลา บลา บลา
แถมต้องเสียค่าบริการ ทั้งที่ยังอยู่ในระยะประกันทุกอย่าง
สุดท้าย สมาชิกใีนคลับ มาทำให้ที่บ้าน

และ ขอเพิ่มอีกที่หนึ่ง รู้สึกว่าน่าจะเป็นสมาชิก ปา สป นะ มิตซูตรงก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า
เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ปกติ ท่านผบเป็นคนใช้รถ ก็ถึงเวลาทำ MA ละ สาขานี้ อยู่ใกล้ออฟฟิศ
เลยจัดการไปทำ MA ที่นั่น ก็เจอดี เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรด ห้าพันโล ในราคาหมื่นโล

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ร่วมสองปีครึ่งแล้ว ผมไม่เคยเหยียบไปใช้บริการทั้งสองศูนย์นี้อีกเลย
บันทึกการเข้า
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 04:13:09 pm »

แวะมาบอกว่า ผมเคยเข้าไปตอนไฟเบรค ABS โชว์ เห็นว่าศูนย์นี้อยู่ใกล้บ้าน
เสียเวลาไปครึ่ี่งบ่าย โบ้ยนู่น โบ้ยนี่ สาระพัด ต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์เลย ของไม่มี ต้องรอ บลา บลา บลา
แถมต้องเสียค่าบริการ ทั้งที่ยังอยู่ในระยะประกันทุกอย่าง
สุดท้าย สมาชิกใีนคลับ มาทำให้ที่บ้าน

และ ขอเพิ่มอีกที่หนึ่ง รู้สึกว่าน่าจะเป็นสมาชิก ปา สป นะ มิตซูตรงก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า
เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ปกติ ท่านผบเป็นคนใช้รถ ก็ถึงเวลาทำ MA ละ สาขานี้ อยู่ใกล้ออฟฟิศ
เลยจัดการไปทำ MA ที่นั่น ก็เจอดี เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรด ห้าพันโล ในราคาหมื่นโล

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ร่วมสองปีครึ่งแล้ว ผมไม่เคยเหยียบไปใช้บริการทั้งสองศูนย์นี้อีกเลย

ป๋าโดนจัดเต็มๆ มาอะดิ อิอิ....

แต่อย่าว่าอย่างโน้น อย่างนี้ เลย ผมเอง คงเข้าใช้บริการอีกนั้นแหละ...
เพราะบอกตรงๆ ว่า ครั้งหลังๆ ผมว่าเขาก็มีการพัฒนาขึ้นแล้วนะ จากแรกๆ ที่ผมเคยใช้บริการ...
อย่างไรก็ตาม เราเจ้าของรถ ผมเองไว้ใจศูนย์ ถึงเข้าไป.. แต่ก็ส่วนตัว เราต้องคอยดูแลรถเราอยู่ดี
ผมจะคอยดูว่าช่างซ่อมไม๊ อู้ไม๊ ... งานเสร็จ เรียบร้อยไม๊ อยู่ดีครับ....
บันทึกการเข้า
pichet_pom#27
Full Member
***

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1487



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 04:17:51 pm »

แวะมาบอกว่า ผมเคยเข้าไปตอนไฟเบรค ABS โชว์ เห็นว่าศูนย์นี้อยู่ใกล้บ้าน
เสียเวลาไปครึ่ี่งบ่าย โบ้ยนู่น โบ้ยนี่ สาระพัด ต้องเปลี่ยนเซ็นเซอร์เลย ของไม่มี ต้องรอ บลา บลา บลา
แถมต้องเสียค่าบริการ ทั้งที่ยังอยู่ในระยะประกันทุกอย่าง
สุดท้าย สมาชิกใีนคลับ มาทำให้ที่บ้าน

และ ขอเพิ่มอีกที่หนึ่ง รู้สึกว่าน่าจะเป็นสมาชิก ปา สป นะ มิตซูตรงก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า
เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ปกติ ท่านผบเป็นคนใช้รถ ก็ถึงเวลาทำ MA ละ สาขานี้ อยู่ใกล้ออฟฟิศ
เลยจัดการไปทำ MA ที่นั่น ก็เจอดี เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเกรด ห้าพันโล ในราคาหมื่นโล

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ร่วมสองปีครึ่งแล้ว ผมไม่เคยเหยียบไปใช้บริการทั้งสองศูนย์นี้อีกเลย

ป๋าโดนจัดเต็มๆ มาอะดิ อิอิ....

แต่อย่าว่าอย่างโน้น อย่างนี้ เลย ผมเอง คงเข้าใช้บริการอีกนั้นแหละ...
เพราะบอกตรงๆ ว่า ครั้งหลังๆ ผมว่าเขาก็มีการพัฒนาขึ้นแล้วนะ จากแรกๆ ที่ผมเคยใช้บริการ...
อย่างไรก็ตาม เราเจ้าของรถ ผมเองไว้ใจศูนย์ ถึงเข้าไป.. แต่ก็ส่วนตัว เราต้องคอยดูแลรถเราอยู่ดี
ผมจะคอยดูว่าช่างซ่อมไม๊ อู้ไม๊ ... งานเสร็จ เรียบร้อยไม๊ อยู่ดีครับ....
ป๊าวิน ครั้งนั้นนะ แบบว่า โดนจัดเต็มจิง ๆ ละ
จิง ๆ น้องปาผมได้ Test Drive ที่ศูนย์นี้ละ แต่ไปออกอีกศูนย์นึงแทน
ผจก สาขานู๊น วิ่งมาอุ้มถึงบ้าน จัดการทุกอย่างได้มากกว่าสาขานี้เยอะเลย

ปัจจุบันนี้ คุณภัคเค๊าเอาไปทำที่ศูนย์ที่ออกรถมาแทน บริการดีกว่ากันเยอะเลย
บางครั้งไม่ได้นัด แต่ใช้กำลังภายในของ ผจก เหมือนกันละ
บันทึกการเข้า
tommypoomin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2015, 09:23:50 am »

ผมเอารถ ไทรทัน เข้าเช็ค ไฟโชว์ Code 0089 :SCV ติดขัด เชื่อไหมครับ เขาบอกกล่องควบคุมผมเสีย ผมให้เขาช่วยทำโดยลดแรงดันในปั๊มหัวฉีดออกให้หมด และทำการ เลินนิ่งสวิทข์ท้ายรางปั๊มใหม่ และกล่องใหม่ เขาไม่ยอมทำ ผมไปตั้งแต่ 9 โมงกว่า จนถึง บ่ายสองโมง ผมมองจากห้องรับรองชั้นสอง ไม่มีคนทำอะไรกับรถุผมเลย พอผมลงมาถาม หัวหน้าช่างชื่อปุํย บอกว่าทำแล้ว ไม่ได้ ***ผมเห็นคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊คปิดและกองวางอยู่ในห้องทำงานและไม่ได้อยู่ใกล้กับโรงซ่อมเลย.  เลวมาก โกหก และจะมาเก็บเงิน วานเจ๊เจ้าของบริษัทฯ ลงมาดูเช็คหน่อย หรือชอบขายอย่างเดียว ก็ปิดศูนย์บริการไปดีกว่า อย่าจ้างช่างไม่มีฝีมือ ราคาถุูกมาให้เสียชื่อ MITSUBISHI เลยครับ  อ้อ. ผมขอชมน้องผู้ชายห้องรับแจ้งซ่อม(มีเครานิด) หน้าตาดูดุดัน แต่พูดจาเรียบร้อย รู้เรื่อง คนแบบนี้ควรมีเอาไว้ในบริษัทฯ เพื่อสร้างชื่อเสียงที่ดีให้บริษัทฯครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง