Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่รังสิต ใช้ศูนย์บริการไหนดีคับ  (อ่าน 8033 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sa1ratt (ด้วง)
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5



« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 12:51:21 am »

ขอบคุณครับน้า liverpool  พอดีตอนที่กำลังคุยอยู่กับพนังงานหญิงคนนั้นช่างแอบช่อมให้แล้ว OK , อีกสัก 6-7 วัน กะว่าจะลองไป Mitsu คลองสี่ ลำลูกกา ลองเอา 3.2 GT ไปเช็คเฟืองท้ายทีเหาอยู่ ที่ 120 Km ตอนกดคันเร่ง พอดีอยู่ใกล้บ้านครับ ไม่รู้เป็นไงมัง ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2012, 02:12:01 pm โดย sa1ratt (ด้วง) » บันทึกการเข้า
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 08:16:39 am »

วันนี้ไปศูนย์มิตซู คลอง 3 ธัญบุรี มา (MitsuMax) พอดีมีอาการเสียงดังตรงพวงมาลัยเวลาเลี้ยวซ้าย และได้คุยเรื่องเคลมอะไหลกัน (ยังอยู่ในประกัน 3ปี)
เขาบอกว่าไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากผมไม่ได้นำรถเข้าเช็คศูนย์ตามระยะเวลาทื่กำหนด คือว่ารถผมเกือบจะ 3ปี วิ่ง 22500 กม. จะเข้าตอนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ที่ 1000 กิโลแรก และทุก 5000 โล (ตามระยะทาง)  แต่ที่ 5000 โล เกินเวลาไป 3 เดือน ส่วนกิโลอื่นๆ ใกลัเคียงตามระยะเวลา ซึ่งผมทำผิดสัญญาจึงไม่สามารถเคลมได้
แต่ก็น่าอะรุ่มอะร่วยกันได้บ้าง ทั้งที่ผมก็ไปศูนย์นี้ตลอดแต่ตอนนั้นยังเป็น (Mitsu กาญจนา)  และเขาก็ Say No อย่างเดียว (เป็นผู้หญิงฝ่ายบริการแผนกซ่อม อายุ 40 Up ตัวดำ ก๋นใหญ่ หน้าตาดูไม่ค่อยได้ พูดจาก็ไม่ค่อยดี) ถ้าหากจำเป็นต้องไปศูนย์นี้ก็ควรเลี่ยงบุคคลดังกล่าว
   ขอบคุณ ถ้ามีคนอ่าน แบบว่าเล่าสู่กันฟังนะ

ถ้าให้ดีอย่าไปเหยียบเลยครับศูนย์นี่ เพื่อนผมจองรถแล้วไม่ได้ตามกำหนด ขอเงินคืนไม่คืนให้ บอกเซลคนที่รับจองลาออกไปแล้ว

ทั้งที่หัวใบจองเป็นของศูนย์นี้แท้ ๆ แล้วให้คุยกับ CEO มีข่มขู่อีก
                
บันทึกการเข้า
แป้นแล้น
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 232



« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 09:13:08 am »

ขอแชร์จากประสบการณ์ที่เจอนะครับ สำหรับศูนย์มิตซูแม็กซ์รังสิตคลอง2

- เรื่องเซลล์ในการขายรถ มีปัญหาจริงครับ เจอมากับตัวเอง เมื่อเดือน 4-5 ปี 53  จนถึงขั้นผมต้องเดินเข้าไปคุยกับเจ้าของศูนย์ เค้าถึงได้รุว่ามีเรื่องทุเรศๆแบบนี้เกิดขึ้น สุดท้ายผู้จัดการขายต้องเอารถ Test drive Dmax ของอีกศูนย์นึงมาให้ผมใช้ขับอยู่ เกือบ 2 อาทิตย์และเอารถส่วนตัวของเขา Honda city อีก 1 อาทิตย์  เพราะความกะล่อนของเซลล์ที่นี่ แต่ขอบอกว่าเคสผมมันทำงานกันเป็นทีมครับ ไม่ใช่เซลล์คนเดียว แต่ตอนนี้เซลล์คนนี้ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว ส่วนผู้จัดการขายนั้นไม่รุ้ว่ายังอยุ่หรือไม่ ดังนั้นถ้าเรื่องซื้อรถอาจจะเป็นที่ตัวคนครับ ถ้ามีเซลล์ที่อื่นดีกว่าก็ไปเถอะครับ

- เรื่องศูนย์บริการนั้น ตอนนี้ผมเข้าที่นี่อยู่ครับ เหตุผลก็คือเพราะช่างคนนึงครับ เค้าเป็นหัวหน้าช่างซึ่งเคยอยู่ที่ศูนย์ปราจีนซึ่งผมใช้บริการตั้งแต่ป้ายแดงจน 25000km ต่อมาย้ายมาทำงานที่ปทุม ก็ไม่ได้ไปเข้าปราจีนอีก และก็มาเข้าที่มิตซูแม็กซ์คลอง2นี้มาตลอด จนได้มาเจอช่างคนนี้ เลยได้ความว่าช่างคนนี้ย้ายมาประจำที่ศูนย์นี้ครับ ซึ่งช่างคนนี้เก่งมากโดยเฉพาะ Pajerosport ครับ ให้คำปรึกษาได้ดีมากชัดเจน หัวหน้าช่างคนนี้ตัวสูงๆชื่อ "โย่ง" ครับ (ปล. ที่ปราจีนเค้าบอกว่าหัวหน้าช่างคนนี้สอบได้ที่ 4 ของประเทศเลยนะ)
   ส่วนเรื่องการบริการนั้น อาจจะไม่ประทับใจครับ เช่น การให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ในห้องรับรถที่ไม่ค่อยจะเข้าใจ, การล้างรถซึ่งบางทีก็ทำให้บางทีก็ไม่ทำทั้งๆที่เสนอบริการล้างรถให้ฟรีแท้ๆ, ความล่าช้าในการบริการในหลายๆเรื่อง

สรุป ผมเข้าที่ศูนย์มิตซูแม็กซ์คลอง2 นี้ด้วยเหตุผลในเรื่องเทคนิคและการดูแลของช่างคนนี้ครับ เรื่องอื่นๆไม่ใส่ใจมากก็รับได้ครับ
เสริมครับศูนย์นี้เปิดทุกวันครับ จ-อา แต่ช่างคนนี้อยู่ จ-ส ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 20 คำสั่ง