Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 113   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***คุยกันฟุ้ง กับ แก๊งค์หมูปิ้ง และพี่น้องเราค๊าบ***  (อ่าน 444335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #90 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:07:48 pm »

Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

น้ำเคยหมดแล้ว อร่อยเหาะ   Cry
ได้ยินว่ามีของดีของป่าพยอมอีกอย่าง ปลาแดดเดียว สงสัยต้องหาเวลาขับรถไปหาซะแล้ว
ใช่คับแต่ปลาแดดเดียวกลิ่นแรงมากคับป๋าเอ๋...ใส่รถรับรองกลิ่นติดทนนานเลยคับ Wink Wink

พี่รุ่งเค้าชอบกลิ่นแรงๆครับ  ทุเรียนเอย น้ำพริกกะปิเอย........ นินทาผบ.ตัวเองอีกแระ

555 เดี๋ยวจะไปฟ้องครู........เอิ๊กกกกกกกกก haha haha haha
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #91 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:09:24 pm »

ป๋าเอ๋ครับ  วันนี้ต้องไปรับซัมเมอร์รึป่าวครับ ถ้าไปฝากเอาโลโก้หลังที่ VK ด้วยนะครับผมกลัวไปมะทัน วันนี้เค้าปิด ก่อน 17.00 น.จ้า
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #92 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:19:21 pm »

กระทู้แรงส์จิง ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ตั้งกระทู้ให้ถูกที่ถูกทางถูกวัตถุประสงค์ มันก็แรงอย่างนี้แหละ  Cheesy
Good morning, good night, where to eat หัวข้อคุยฟุ้งก็มาที่นี่
ส่วนเรื่องช่วงล่าง เบรค ความแรง ก็ไปอยู่ตามกระทู้ใครกระทู้เขา
กระจายๆกันไปให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ น้องใหม่จะได้ไปถูกทางด้วย
เอามาปนๆกัน หรือแค่เปลี่ยนที่คุย เดี๋ยวก็เหมือนเดิม ผมจะไม่มีที่เสียบอีก ว่ามั๊ยป๋าโจ้  Cheesy สาธุ
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #93 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:33:29 pm »

เอามาฝากจร้า... ยั่ววววววววแหลก ใครสนใจแรงเท่าใหนจัดกันเอาเองนะตะเองงงงง 
เทอร์โบโมดิฟาย สเต็ปต้นๆไม่เกิน 500 แรงม้า
Garrett T04S กันรุ่น 360 องศา
แรงม้าสูงสุด 275 แรงม้า
ขนาดโข่งไอเสีย A/R 0.63 (1ช่อง)
หรือ A/R 0.70 (2 ช่อง)
ขนาดใบพัด 58/76 มม.
ขนาดใบพัดไอเสีย 57/67 มม. หรือ 58/74 มม.
โข่งไอดี ปาก 2 ชั้น

Holset HX40
แรงม้าสูงสุด 300 แรงม้า
ขนาดโข่งไอเสีย เบอร์ 12 ( 2 ช่อง)ขนาดใบพัดไอดี 58/83 มม.
ขนาดใบพัดไอเสีย 60/69 มม. หรือ 64/76 มม.
โข่งไอดี ปาก 2 ชั้น

IHI RHF5HB (High Flow Ball Bearing)
Max Power 350 H.P.
Turbine Hsg P20 (Single)
Comp Wheel mm.
Turbine Wheel mm.

Garrett TB34 Journal Bearing
Max Power 350 H.P.
Turbine Housing Wastegate A/R 0.58
Comp Wheel 48/75 mm.
Turbine Wheel 49/57 mm.

Garrett GT2560R Ball Bearing
Max Power 350 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.64
Comp Wheel 51/71 mm.
Turbine Wheel 49/55 mm.

Garrett GT28R Ball Bearing
Max Power 370 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.64
Comp Wheel 52/76 mm.
Turbine Wheel 49/55 mm.

Garrett GT32 Journal Bearing
Max Power 420 H.P.
Turbine Housing Wastegate A/R 0.69 & 0.78 Twin
Comp Wheel 51/71 mm.
Turbine Wheel 57/60 mm.

Holset HX 35
Max Power 450 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.63 (Single)
A/R 0.70 (Twin)
Comp Wheel 54/83, 56/83, 58/83 mm.
Turbine Wheel 55/69 & 64/76 mm.
MWE Compressor Housing

KKK K26/27-3070 (K3T)
Max Power 450 H.P.
Turbine Hsg 6 cm2 , 8 cm2, 10 cm2 (Single)
Comp Wheel 53/76 mm.
Turbine Wheel 55/60 mm.
360 degree Thrust Bearing

Garrett GT30R Ball Bearing
Max Power 470 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.82
Comp Wheel 54/76 mm.
Turbine Wheel 55/60 mm.


เทอร์โบโมดิฟาย มากกว่า 500 แรงม้า
Garrett T04S Journal Bearing (360 degree thrust bearing)
Max Power 550 H.P.
Turbine Housing A/R 0.48, 0.58, 0.70, 0.84 Twin
Comp Wheel 58/76 mm. with Ported Shroud Compressor Hausing
Turbine Wheel 64/74 mm.

Holset HX 40
Max Power 600 H.P.
Turbine Hsg 12 cm2, 14 cm2, 16 cm2(Twin)
Comp Wheel 60/83 & 66/84 mm.
Turbine Wheel 60/69 & 64/76 mm.
MWE Compressor Housing

KKK K27/29-3470 (MOJ)
Max Power 600 H.P.
Turbine Hsg 9 & 11 cm2(Single)
Or A/R 0.70 & 0.84 (Twin)
Comp Wheel 60/87 mm.
Turbine Wheel 68/74 mm.
360 degree Thrust Bearing

Garrett GT3540 Ball Bearing
Max Power 600 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.82 & 1.06
Comp Wheel 60/82 mm.
Turbine Wheel 60/66 mm.

Holset HX 40R
Max Power 700 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.84, 1.00 (Twin)
Comp Wheel 66/84 mm.
Turbine Wheel 64/76 mm.
MWE Compressor Housing

Holset HX 50
Max Power 750 H.P.
Turbine Hsg 16 cm2(Twin)
Comp Wheel 66/100 mm.
Turbine Wheel 72/86 mm.
MWE Compressor Housing

Garrett T04R Journal Bearing (360 degree thrust bearing)
Max Power 700 H.P.
Turbine Housing A/R 0.48, 0.58, 0.70, 0.84, 1.00 Twin
Comp Wheel 66/84 mm.
Turbine Wheel 64/74 mm.

เทอร์โบโมดิฟาย มากกว่า 800 แรงม้า
Mitsubishi T88-34R
Max Power 850 H.P.
Turbine Hsg 16 cm2 & 19 cm2 (Twin)
Comp Wheel 70/95 mm.
Turbine Wheel 72/84 mm.
Recirculating Compressor Housing

Mitsubishi T88H-34R
Max Power 850 H.P.
Turbine Hsg 22 cm2 (Twin)
Comp Wheel 70/95 mm.
Turbine Wheel 80/88 mm.
Recirculating Compressor Housing

Garrett T51R KAI Journal Bearing
Max Power 850 H.P.
Turbine Housing A/R 1.05 Twin
Comp Wheel 71/94 mm.
Turbine Wheel 72/86 mm.

Garrett GT42BB KAI Ball Bearing
Max Power 850 H.P.
Turbine Hsg A/R 1.05 & 1.22 (Twin)
Comp Wheel 68/94 mm.
Turbine Wheel 76/84 mm.
Ported Shroud Compressor Housing

Holset HX 55
Max Power 900 H.P.
Turbine Hsg 16 cm2 & 19 cm2 (Twin)
Comp Wheel 71/100 mm.
Turbine Wheel 72/86 mm.
MWE Compressor Housing

Holset HX 45 Pro (Most Suitable for 4 cylinder 2.0-2.4 Litres)
Max Power 900 H.P.
Turbine Hsg A/R 0.70, 0.84, 1.00
Comp Wheel 66/100 & 71/100 mm.
Turbine Wheel 64/76 mm.
MWE Compressor Housing

Holset HX 55R
Max Power +1000 H.P.
Turbine Hsg 19 cm2 & 22 cm2(Twin)
Comp Wheel 77/102 mm.
Turbine Wheel 72/86 mm.

Garrett T51R SPL Journal Bearing
Max Power 1000 H.P.
Turbine Housing A/R 1.22 Twin
Comp Wheel 77/102 mm.
Turbine Wheel 72/86 mm.

GT45R Journal Bearing
Max Power 1000 H.P.
Turbine Hsg A/R 1.05 & 1.22 (Twin)
Comp Wheel 76/102 mm.
Turbine Wheel 75/84 mm.
Ported Shroud Compressor Housing

Garrett GT42BB SPL Ball Bearing
Max Power +1000 H.P.
Turbine Hsg A/R 1.05 & 1.22 (Twin)
Comp Wheel 77/102 mm.
Turbine Wheel 76/84 mm.
Ported Shroud Compressor Housing
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #94 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:52:50 pm »

แก้ไขวัตถุประสงค์แล้วจร้าพี่กิตติค๊าบ..จ๊วบๆ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #95 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 01:58:24 pm »

แน่นตึบเลยค๊าบป๋าเอกค๊าบ หัวข้อไหนไม่เห็นควรติชมได้เลยจร้าพร้อมแก้ไขจร้า
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #96 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:00:55 pm »

แน่นตึบเลยค๊าบป๋าเอกค๊าบ หัวข้อไหนไม่เห็นควรติชมได้เลยจร้าพร้อมแก้ไขจร้า
เผื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ อะครับ บังเอิญไปเจอมา เลยมาแบ่งบันครับป๋าโจ้  บังเอิญจร้า
 ที่มาแชร์เรื่องโบนะครับ  ส่วนอุปกรณ์อย่างอื่นโดยเฉพาะระบบเบรคสำคัญสุด  และ เราควรรู้ว่าระดับใหนเราเอาอยู่ คน ใจ รถ และ สติ ต้องมาควบคู่กันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 12, 2012, 02:03:18 pm โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #97 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:20:25 pm »

แน่นตึบเลยค๊าบป๋าเอกค๊าบ หัวข้อไหนไม่เห็นควรติชมได้เลยจร้าพร้อมแก้ไขจร้า
เผื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ อะครับ บังเอิญไปเจอมา เลยมาแบ่งบันครับป๋าโจ้  บังเอิญจร้า
 ที่มาแชร์เรื่องโบนะครับ  ส่วนอุปกรณ์อย่างอื่นโดยเฉพาะระบบเบรคสำคัญสุด  และ เราควรรู้ว่าระดับใหนเราเอาอยู่ คน ใจ รถ และ สติ ต้องมาควบคู่กันครับ

red heart red heart
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #98 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:32:50 pm »

ตกลงวันที่ 15 หนูไปด้วยแน่นอนแต่ช่วงนี้อาจไม่ได้เข้าเว็ป
รวมตัวกันกี่โมงช่วยโทรบอกหน่อยนะจ๊ะ  อิอิ
บันทึกการเข้า
jamis (ป๊อบ)
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 554



« ตอบ #99 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:57:06 pm »

เข้ามาบอกว่าวันที่ 15 คงไม่ได้ไปแน่นอนแล้วครับ  โดนไฟล์ทบังคับต้องไปวัด ทำบุญ เดี๋ยวจะเอาบุญมาฝากนะครับ  Satu
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #100 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 02:59:31 pm »

เข้ามาบอกว่าวันที่ 15 คงไม่ได้ไปแน่นอนแล้วครับ  โดนไฟล์ทบังคับต้องไปวัด ทำบุญ เดี๋ยวจะเอาบุญมาฝากนะครับ  Satu
อนุโมทนาบุญด้วยครับ ไว้ไปเลี้ยงหญ้าโค.. เผื่อครับผม  อิอิ
บันทึกการเข้า
jamis (ป๊อบ)
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 554



« ตอบ #101 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 03:02:41 pm »

เข้ามาบอกว่าวันที่ 15 คงไม่ได้ไปแน่นอนแล้วครับ  โดนไฟล์ทบังคับต้องไปวัด ทำบุญ เดี๋ยวจะเอาบุญมาฝากนะครับ  Satu
อนุโมทนาบุญด้วยครับ ไว้ไปเลี้ยงหญ้าโค.. เผื่อครับผม  อิอิ

จะได้บุญมั๊ยเนี่ย  Cheesy
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #102 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 04:22:24 pm »

แก้ไขวัตถุประสงค์แล้วจร้าพี่กิตติค๊าบ..จ๊วบๆ

ขอบคุณที่ให้เกียรติรับฟังความคิดเห็นครับผม  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
puengnoi (นัน)
Hero Member
*****

like: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3894



« ตอบ #103 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 04:41:03 pm »

เข้ามาบอกว่าวันที่ 15 คงไม่ได้ไปแน่นอนแล้วครับ  โดนไฟล์ทบังคับต้องไปวัด ทำบุญ เดี๋ยวจะเอาบุญมาฝากนะครับ  Satu
เด๋วพาไปทำบุญวัดที่ปากช่องครับ
บันทึกการเข้า

IMG]http://i1082.photobucket.com/albums/j379/moyamedia/aaa.jpg[/img]
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #104 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 04:44:05 pm »

แน่นตึบเลยค๊าบป๋าเอกค๊าบ หัวข้อไหนไม่เห็นควรติชมได้เลยจร้าพร้อมแก้ไขจร้า
เผื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ อะครับ บังเอิญไปเจอมา เลยมาแบ่งบันครับป๋าโจ้  บังเอิญจร้า
 ที่มาแชร์เรื่องโบนะครับ  ส่วนอุปกรณ์อย่างอื่นโดยเฉพาะระบบเบรคสำคัญสุด  และ เราควรรู้ว่าระดับใหนเราเอาอยู่ คน ใจ รถ และ สติ ต้องมาควบคู่กันครับ

แค่นี้รถผมก็ต้องให้ อ๊อกซิเย่นกันแล้วครับ   ไปมากกว่านี้สงสัย..... Undecided    หลั่งเร็วตามสภาพ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11 12 13 14 15 ... 113   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 21 คำสั่ง