Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าไม่ยอมให้ผม test drive น้องปาครับ ภาค 2  (อ่าน 6898 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wongwong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 10:28:06 pm »

ขอโทษเพื่อนสมาชิกที่ไม่ลงให้จบทีเดียวครับ มาต่อกัน   oop ผมเลยให้ใบขับขี่ไป  ....น้องหายไปสัก 3 นาที กลับมาบอกว่า พอดีเครื่องถ่ายเอกสารเราเสีย เลยถ่ายบัตรให้พี่ไม่ได้ค่ะ ต้องขอโทษจริง ๆ ผมก็เลยถามไปว่า สรุป ง่าย ๆ คือ ไม่ให้ผม ลองขับว่างั้นเถอะ...... ผมเริ่มจะ ทนไม่ได้ บอกน้องเค้าไปว่าผมต้องโวยวายใช่ไหม ถึงจะได้ลองขับเนี่ย สาธุ น้อง ตอบมาว่า ไม่ใช่หรอกค่ะ เด๋วหนู ถาม ผจก ให้นะค่ะ>>>>>  รอบนี่หายไปนานเลยครับ เอาใบขับขี่ตลอดชีพของเราไปด้วย   สักพัก มี่sale ผู้ชายเดินมาถามว ่าเอ้ตกลง พี่สนใจรุ่นไหนครับ.....ผมก็ตอบไปดีๆ ว่าผมมาดู mirage แต่ว่า ไม่มีรถให้ผมดู แล้ว น้องปา เค้าจอดเฉย ๆ ห่างจากผมไป ไม่เกิน 10 เก้า (บังเอิญผมสูง 182 cm) ก็เลยอยากลองขับดู เค้าเลยเดินจากผมไปอีก โดย ไม่ได้คำตอบว่า ตกลง ตรูจะไดขับไหมเนี่ย    Sad Cry  สักพัก มีผู้ชายอีกคนเดินมาอีก บอกว่า คุณ พี่ครับ เชิญ ที่ห้องรับรองลูกค้่า ก่อน ได้ไหมครับ  พอดี รถยังไม่ได้เติมน้ำมันเลยครับ เกรงว่าคุณ พี่จะรอนาน......(ผมรอมานานเกีอบ 20 นาทีแล้ว)  ผมเลยแจ้งไปว่า ขอใบขับขี่ผมคืนดีกว่า ....(พอดีต้องรีบไปรับเด็ก ๆ ๆ ที่โรงเรียน    ฮือๆๆ ผมเลยขับรถออกมาโดยไม่ได้เอาโบว์ชัวร์รถมาสักคัน.....นี่ 0 ดีทีี่สุดแล้วนะเนี่ย   ผมยังควรหน้าด้านไปขอเค้า test drive ในวันข้างหน้าอีกหรือปล่าวครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 10:35:21 pm »

ขอตอบว่าถ้าเป็นผมก็คงเสียความรู้สึก...

แต่ขอตอบแบบกลางๆนะครับว่า ไม่รู้ว่าที่ศูนย์เค้ามีนโยบายเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมันหรือป่าว ไม่เช่นนั้นใครๆก็จะเข้ามาขอลองขับกันได้หมด...

เอาเป็นว่าถ้าป๋าอยู่แถวๆนี้ แล้วสนใจอยากลองขับ มาลองรถผมได้นะ ผมอยู่นวลจันทร์  Cheesy
เผื่อติดใจได้เป็นสมาชิกเราถาวรกันเลย  hi
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 10:38:45 pm »

มีแบบนี้ด้วยเหรอ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 07:47:27 am »

ขอโทษเพื่อนสมาชิกที่ไม่ลงให้จบทีเดียวครับ มาต่อกัน   oop ผมเลยให้ใบขับขี่ไป  ....น้องหายไปสัก 3 นาที กลับมาบอกว่า พอดีเครื่องถ่ายเอกสารเราเสีย เลยถ่ายบัตรให้พี่ไม่ได้ค่ะ ต้องขอโทษจริง ๆ ผมก็เลยถามไปว่า สรุป ง่าย ๆ คือ ไม่ให้ผม ลองขับว่างั้นเถอะ...... ผมเริ่มจะ ทนไม่ได้ บอกน้องเค้าไปว่าผมต้องโวยวายใช่ไหม ถึงจะได้ลองขับเนี่ย สาธุ น้อง ตอบมาว่า ไม่ใช่หรอกค่ะ เด๋วหนู ถาม ผจก ให้นะค่ะ>>>>>  รอบนี่หายไปนานเลยครับ เอาใบขับขี่ตลอดชีพของเราไปด้วย   สักพัก มี่sale ผู้ชายเดินมาถามว ่าเอ้ตกลง พี่สนใจรุ่นไหนครับ.....ผมก็ตอบไปดีๆ ว่าผมมาดู mirage แต่ว่า ไม่มีรถให้ผมดู แล้ว น้องปา เค้าจอดเฉย ๆ ห่างจากผมไป ไม่เกิน 10 เก้า (บังเอิญผมสูง 182 cm) ก็เลยอยากลองขับดู เค้าเลยเดินจากผมไปอีก โดย ไม่ได้คำตอบว่า ตกลง ตรูจะไดขับไหมเนี่ย    Sad Cry  สักพัก มีผู้ชายอีกคนเดินมาอีก บอกว่า คุณ พี่ครับ เชิญ ที่ห้องรับรองลูกค้่า ก่อน ได้ไหมครับ  พอดี รถยังไม่ได้เติมน้ำมันเลยครับ เกรงว่าคุณ พี่จะรอนาน......(ผมรอมานานเกีอบ 20 นาทีแล้ว)  ผมเลยแจ้งไปว่า ขอใบขับขี่ผมคืนดีกว่า ....(พอดีต้องรีบไปรับเด็ก ๆ ๆ ที่โรงเรียน    ฮือๆๆ ผมเลยขับรถออกมาโดยไม่ได้เอาโบว์ชัวร์รถมาสักคัน.....นี่ 0 ดีทีี่สุดแล้วนะเนี่ย   ผมยังควรหน้าด้านไปขอเค้า test drive ในวันข้างหน้าอีกหรือปล่าวครับเนี่ย



ศูนย์ดังกล่าวเป็นแบบนั้นรึครับ เซลล์ชื่ออะไรครับ เดี๋ยวผมจะเข้าไปใช้บริการอีกหลังสงกรานต์ จะลองถาม เหตุผลของศูนย์ให้ครับ/ ศูนย์นี้ผมเข้ามา 2 ครั้ง แล้วครับ บริการในส่วนซ่อมบำรุง ดีมากครับ   ผมมีเบอร์ ผจก ครับ ถ้าอยากเคลียร์ pm ขอเบอร์ผมได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2012, 07:54:52 am โดย pjs-p » บันทึกการเข้า
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 08:10:24 am »

เพิ่งเอาไปเชค 1,000 โลมาเหมือนกันครับ ในส่วนของการบริการงานซ่อมผมว่าโอเคมากเลยครับ
ยกเว้นเรื่องล้างรถ ทำรถผมเป็นรอยแต่พอยอมรับได้ ตอนนี้ขัดออกไปแล้ว
ตอนศูนย์โทรมาถามเรื่องความพอใจ (ศูนย์ที่ไปออกรถ ยังไม่เคยโทรมาถามเร้ยยย) ก็เลยบ่นๆไป
ทางศูนย์รับปากว่าจะกลับไปพัฒนาให้ดีขึ้น...  yes!!

ส่วนเรื่องของเซล วันที่ผมไปเป็นช่วงตรงกับมอเตอร์โชว์พอดี ลองเดินเข้าไปในส่วนของโชว์รูม
มีเซลเข้ามาถามเหมือนกัน สนใจรุ่นไหนคะ พอบอกว่าเอารถมาเข้าศูนย์หน้าเปลี่ยน งั้นเดินดูตามสบายนะคะ
ก็ลองเข้าไปขอโบว์ชัวร์มิราจเหมือนกัน ปรากฏว่าไม่มีให้ครับ เจ๊แกบอกว่าเอาไปที่งานหมด...
เราก็เลย..."เออ ไม่เป็นไร... โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 08:43:47 am »

ขอตอบว่าถ้าเป็นผมก็คงเสียความรู้สึก...

แต่ขอตอบแบบกลางๆนะครับว่า ไม่รู้ว่าที่ศูนย์เค้ามีนโยบายเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมันหรือป่าว ไม่เช่นนั้นใครๆก็จะเข้ามาขอลองขับกันได้หมด...

เอาเป็นว่าถ้าป๋าอยู่แถวๆนี้ แล้วสนใจอยากลองขับ มาลองรถผมได้นะ ผมอยู่นวลจันทร์  Cheesy
เผื่อติดใจได้เป็นสมาชิกเราถาวรกันเลย  hi

ไม่น่าใช่เรื่องค่าน้ำมันครับ เพราะผมก็เคยเห็นพนักงานเอารถทดลองขับนี่ละ ยกขโยงกันไปกินข้าวเที่ยงครับ

จากที่เล่ามาก็น่าจับมาอบรมกันใหม่ให้หมดจริงๆ
บันทึกการเข้า
wongwong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 10:13:57 am »

สงสัยว่าผมแต่งตัวไม่ค่อยดีไปครับ พอดี วันว่างๆ สบายๆ ใส่กางเกงเจเจ สีแดง ๆ ไปรับ ลูกที่ รร พระมารดา ตอนนี้ชักจะเปลี่ยนใจ จาก mirage ไปดู ตัวอื่น ดีกว่า แต่ น้องปา ยังสนใจอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า
wongwong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 10:16:11 am »

ขอตอบว่าถ้าเป็นผมก็คงเสียความรู้สึก...

แต่ขอตอบแบบกลางๆนะครับว่า ไม่รู้ว่าที่ศูนย์เค้ามีนโยบายเรื่องค่าใช้จ่ายน้ำมันหรือป่าว ไม่เช่นนั้นใครๆก็จะเข้ามาขอลองขับกันได้หมด...

เอาเป็นว่าถ้าป๋าอยู่แถวๆนี้ แล้วสนใจอยากลองขับ มาลองรถผมได้นะ ผมอยู่นวลจันทร์  Cheesy
เผื่อติดใจได้เป็นสมาชิกเราถาวรกันเลย  hi
[
ขอบคุณมากครับ   แต่ว่าเกรงใจเนาะ.....หน้าที่ของ 0  คือปริการลูกค้า   ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปหาทดลองขับกับเพื่อนสมาชิก เนาะ...../quote]
บันทึกการเข้า
000000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 02:07:20 pm »

ทางส่วนของบริการซ่อมบำรุงได้อ่านกระทู้ของ สมาชิกทุกท่านที่เข้ามาโพสแล้ว ที่มีทั้งคำติและคำชมในส่วนของศูนย์บริการก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ คำติชมของทุกท่านเป็นกำลังใจในการทำงานของเราทางศูนย์บริการเป็นอย่างมาก และ ในเรื่องของการล้างรถ ทางเราได้ปรับปรุงแก้ไขแล้ว โดยทำการว่าจ้าง ซัฟที่รับล้างรถโดยเฉพาะมาค่ะหวังว่าคงมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น (แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆที่ทางผู้ใหญ่ต้องมีข้อตกลงและตัดสินใจอีกทีนะค่ะ) เราอย่ากแสดงให้เห็นว่าทุกข้อบกพร่องของเราทางส่วนของบริการมีการพยายามที่จะปรับปรุงและแก้ไขอยู่เสมอโดยที่ไม่ได้คิดจะละเลยแต่อย่างใดค่ะ ส่วนเรื่องของทางฝ่ายขาย ทางส่วนซ่อมบำรุงได้ทำการส่งกระทู้ของท่านถึงผู้ใหญ่ให้รับทราบแล้วค่ะ หวังว่าคงจะมีการเรียกคุยกันบ้างไม่มากก็น้อยต้องขอประทานโทษจริงๆนะคะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 02:12:51 pm »

ทางส่วนของบริการซ่อมบำรุงได้อ่านกระทู้ของ สมาชิกทุกท่านที่เข้ามาโพสแล้ว ที่มีทั้งคำติและคำชมในส่วนของศูนย์บริการก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ คำติชมของทุกท่านเป็นกำลังใจในการทำงานของเราทางศูนย์บริการเป็นอย่างมาก และ ในเรื่องของการล้างรถ ทางเราได้ปรับปรุงแก้ไขแล้ว โดยทำการว่าจ้าง ซัฟที่รับล้างรถโดยเฉพาะมาค่ะหวังว่าคงมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น (แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆที่ทางผู้ใหญ่ต้องมีข้อตกลงและตัดสินใจอีกทีนะค่ะ) เราอย่ากแสดงให้เห็นว่าทุกข้อบกพร่องของเราทางส่วนของบริการมีการพยายามที่จะปรับปรุงและแก้ไขอยู่เสมอโดยที่ไม่ได้คิดจะละเลยแต่อย่างใดค่ะ ส่วนเรื่องของทางฝ่ายขาย ทางส่วนซ่อมบำรุงได้ทำการส่งกระทู้ของท่านถึงผู้ใหญ่ให้รับทราบแล้วค่ะ หวังว่าคงจะมีการเรียกคุยกันบ้างไม่มากก็น้อยต้องขอประทานโทษจริงๆนะคะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

เข้าถึง เข้าใจ จริงใจ ขอปรบมือครับ  good good good
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 02:33:07 pm »

ทางส่วนของบริการซ่อมบำรุงได้อ่านกระทู้ของ สมาชิกทุกท่านที่เข้ามาโพสแล้ว ที่มีทั้งคำติและคำชมในส่วนของศูนย์บริการก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ คำติชมของทุกท่านเป็นกำลังใจในการทำงานของเราทางศูนย์บริการเป็นอย่างมาก และ ในเรื่องของการล้างรถ ทางเราได้ปรับปรุงแก้ไขแล้ว โดยทำการว่าจ้าง ซัฟที่รับล้างรถโดยเฉพาะมาค่ะหวังว่าคงมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น (แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆที่ทางผู้ใหญ่ต้องมีข้อตกลงและตัดสินใจอีกทีนะค่ะ) เราอย่ากแสดงให้เห็นว่าทุกข้อบกพร่องของเราทางส่วนของบริการมีการพยายามที่จะปรับปรุงและแก้ไขอยู่เสมอโดยที่ไม่ได้คิดจะละเลยแต่อย่างใดค่ะ ส่วนเรื่องของทางฝ่ายขาย ทางส่วนซ่อมบำรุงได้ทำการส่งกระทู้ของท่านถึงผู้ใหญ่ให้รับทราบแล้วค่ะ หวังว่าคงจะมีการเรียกคุยกันบ้างไม่มากก็น้อยต้องขอประทานโทษจริงๆนะคะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

เข้าถึง เข้าใจ จริงใจ ขอปรบมือครับ  good good good

+1 ด้วย  good good good ขอชมเชยศูนย์ที่เข้ามา ตอบเองและแสดงความเป็นมืออาชีพ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 11, 2012, 03:09:18 pm โดย pjs-p » บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 03:01:18 pm »

ทางส่วนของบริการซ่อมบำรุงได้อ่านกระทู้ของ สมาชิกทุกท่านที่เข้ามาโพสแล้ว ที่มีทั้งคำติและคำชมในส่วนของศูนย์บริการก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ คำติชมของทุกท่านเป็นกำลังใจในการทำงานของเราทางศูนย์บริการเป็นอย่างมาก และ ในเรื่องของการล้างรถ ทางเราได้ปรับปรุงแก้ไขแล้ว โดยทำการว่าจ้าง ซัฟที่รับล้างรถโดยเฉพาะมาค่ะหวังว่าคงมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น (แต่ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินเกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆที่ทางผู้ใหญ่ต้องมีข้อตกลงและตัดสินใจอีกทีนะค่ะ) เราอย่ากแสดงให้เห็นว่าทุกข้อบกพร่องของเราทางส่วนของบริการมีการพยายามที่จะปรับปรุงและแก้ไขอยู่เสมอโดยที่ไม่ได้คิดจะละเลยแต่อย่างใดค่ะ ส่วนเรื่องของทางฝ่ายขาย ทางส่วนซ่อมบำรุงได้ทำการส่งกระทู้ของท่านถึงผู้ใหญ่ให้รับทราบแล้วค่ะ หวังว่าคงจะมีการเรียกคุยกันบ้างไม่มากก็น้อยต้องขอประทานโทษจริงๆนะคะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
นิยม like...และชมชอบ red heart.....มีเหตุก็ต้องมีผลเป็นตัวสรุป. good.....ชอบ ชอบ ชอบ  striveที่กล้าคิด กล้าชน
บันทึกการเข้า
PISANPOM
เราคือผู้ให้
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13


อภัยทาน


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 10:29:29 pm »

 ผมไม่เคยทดลองขับ สักยีห้อ วันอาทิตย์ไปซื้อข้าวต้มแวะศูนย์นานามหาสารคาม(กำลังสร้างศูนย์ใหม่)  เขาให้ผมลองขับโดยไม่เอาบัตรอะไร เมื่อพอใจผมซื้อเลย บริหารดีมากครับ
บันทึกการเข้า

MVC PHOTO ART
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 06:03:10 pm »

ประสบการณ์ตรงครับ  ฝ่ายบริการ  กับฝ่ายขาย  ไม่ถูกกันของผมพระราม 3 นะครับ  อยากแชรืเฉย ๆ ประสบการณ์ตรง 555   
บันทึกการเข้า
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 06:28:53 pm »


                              เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา

                                              สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง