Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าศูนย์บริการเช็ค 10,000 โล ข้อมูลค่าเสียหายเท่านี้แพงไหมครับ  (อ่าน 12276 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 11:10:58 am »

อยากเอานมค.ไปเองเหมือนกัน

แต่กลัวว่า0มันจะไม่เอาของเราเปลี่ยนนี่ซิ อ๋าย!!!!!
0 ไหนครับ ของผม กฤษฏาหิ้วเข้าไปได้ครับ ครั้งหน้าต้องหิ้วเข้าไปเองต้องศึกษาว่าใช้ นมค.ของอะไรดี  Smiley

กฤษฎาสาขาไหนหรอครับ ปกติผมเข้ารามอินทรากม.8

ผมละกลัวจริงๆพูดอะไรไม่ยอมฟัง บอกไม่ต้องล้างรถก็ล้าง

เลยกลัวว่าเอาไปแล้วจะเปลี่ยนให้มั้ยเนี่ย กลัวพนง.จะเก็บไปเอง

หรือว่าเราจะคิดมากไป.. Cool
บันทึกการเข้า
naitaro 0143
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 01:58:36 pm »

รถ 2.5  ปี 11 วิ่งรถวันละประมาณ 150 โล เมื่อครบ 10,000 โลจึงนำรถเข้า 0 ตามระบบ มีรายละเอียดดังนี้ครับ
- เจ้าหน้าที่่ถามว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบ 5,000 โล หรือ 10,000 โลดี ผมเลือก 10,000 โล เนื่องจากรถผมวิ่งเยอะขี้เกียจเข้าศูนย์บ่อย ๆ เจ้าหน้าที่แจ้งค่าเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 3,800 บาท
เมื่อเสร็จแล้วไปชำระค่าเสียหายดังนี้ครับ
 1. กรองน้ำเครื่อง  220 B
 2. แหวนรองน๊อตถ่ายน้ำมัน  14.25 B
 3. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แบบ 10,000 โลของ Castol SLx สีทอง  2,258.87 B
 4. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เล็กของ Cactrol Slx สีทอง  430 B
 รวมค่าเสียหายเบ็ดเสร็จ     3,128.64 B
-จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพงจัง ได้ข้อมูลว่า ถ้าเปลี่ยนแบบ 5,000 โล กระป๋องละ 1,600 B
- เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลอ้างอิง 0 อื่นว่าจะถูกกว่าเนื่องจากใช้น้ำมันเกรดต่ำกว่า เป็นน้ำเครื่องแบบ 7,000 โล แต่ใช้ถึง 10,0000 โล ลองคิดดู
ข้อมูลข้างต้นเป็นเช่นนี้ครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบและร่วมกันพิจารณาว่าแพงไปไหมครับ  ฮือๆๆ



แพงหรือไม่แพง ขึ้นอยู่กับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกครับ เพราะน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ราคาก็ต้องสูงกว่าเป็นธรรมดา
จากคู่มือประจำรถ น้ำมันเครื่องมาตรฐานของมิตซู สามารถใช้ได้ถึง 10000 โลครับ สิ่งที่ จขกท เลือกมันก็เป็น
สาเหตุที่ทำให้ราคาแพง เพราะทางศูนย์ ก็หวังหากำไร นอกเหนือจาก ค่าบำรุงรักษาทั่วไป จ่ากเจ้าของรถอยู่แล้ว
สุดแท้แต่กำลังทรัพย์ครับ มีเงินเหลือ ก็เลือกใช้ของแพง ๆ ได้ ไม่มีปัญหา อิอิ  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

เหตุผลส่วนตัวนะครับ  หลังจากทดลองถ่ายน้ำมันเครื่องมาตรฐานของศูนย์แล้ว เมื่อ 10000 โล จนถึงวันนี้ เกือบ 20000 โลแล้ว
รถก็ยังปรกติดี เร่งแซงไม่มีปัญหา น้ำมันเครื่องก็อยู่ในระดับที่สมควรจะเป็น ไม่หดหายอย่างที่หลาย ๆ คนกลัว ระดับความร้อนก็ไม่มีปัญหา
อยู่ระดับกลางตลอด  แนะนำได้นะครับ หากผมเข้าใจผิด  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
donut Saraburi
Hero Member
*****

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2126


No.0093 PaJeRO ThAILaND


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2011, 02:14:41 pm »

สวัสดีตอนบ่ายๆๆจร้า    Cheesy Cheesy Cheesy

 red heart red heart
บันทึกการเข้า

เรารักครอบครัวปาสระบุรี  0909623435 นัทคับ
boyd Unlimited 167
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 640


รู้จักพอและแบ่งปัน


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2011, 09:47:20 pm »

รถ 2.5  ปี 11 วิ่งรถวันละประมาณ 150 โล เมื่อครบ 10,000 โลจึงนำรถเข้า 0 ตามระบบ มีรายละเอียดดังนี้ครับ
- เจ้าหน้าที่่ถามว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบ 5,000 โล หรือ 10,000 โลดี ผมเลือก 10,000 โล เนื่องจากรถผมวิ่งเยอะขี้เกียจเข้าศูนย์บ่อย ๆ เจ้าหน้าที่แจ้งค่าเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 3,800 บาท
เมื่อเสร็จแล้วไปชำระค่าเสียหายดังนี้ครับ
 1. กรองน้ำเครื่อง  220 B
 2. แหวนรองน๊อตถ่ายน้ำมัน  14.25 B
 3. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แบบ 10,000 โลของ Castol SLx สีทอง  2,258.87 B
 4. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เล็กของ Cactrol Slx สีทอง  430 B
 รวมค่าเสียหายเบ็ดเสร็จ     3,128.64 B
-จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพงจัง ได้ข้อมูลว่า ถ้าเปลี่ยนแบบ 5,000 โล กระป๋องละ 1,600 B
- เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลอ้างอิง 0 อื่นว่าจะถูกกว่าเนื่องจากใช้น้ำมันเกรดต่ำกว่า เป็นน้ำเครื่องแบบ 7,000 โล แต่ใช้ถึง 10,0000 โล ลองคิดดู
ข้อมูลข้างต้นเป็นเช่นนี้ครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบและร่วมกันพิจารณาว่าแพงไปไหมครับ  ฮือๆๆ



แพงหรือไม่แพง ขึ้นอยู่กับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกครับ เพราะน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ราคาก็ต้องสูงกว่าเป็นธรรมดา
จากคู่มือประจำรถ น้ำมันเครื่องมาตรฐานของมิตซู สามารถใช้ได้ถึง 10000 โลครับ สิ่งที่ จขกท เลือกมันก็เป็น
สาเหตุที่ทำให้ราคาแพง เพราะทางศูนย์ ก็หวังหากำไร นอกเหนือจาก ค่าบำรุงรักษาทั่วไป จ่ากเจ้าของรถอยู่แล้ว
สุดแท้แต่กำลังทรัพย์ครับ มีเงินเหลือ ก็เลือกใช้ของแพง ๆ ได้ ไม่มีปัญหา อิอิ  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

เหตุผลส่วนตัวนะครับ  หลังจากทดลองถ่ายน้ำมันเครื่องมาตรฐานของศูนย์แล้ว เมื่อ 10000 โล จนถึงวันนี้ เกือบ 20000 โลแล้ว
รถก็ยังปรกติดี เร่งแซงไม่มีปัญหา น้ำมันเครื่องก็อยู่ในระดับที่สมควรจะเป็น ไม่หดหายอย่างที่หลาย ๆ คนกลัว ระดับความร้อนก็ไม่มีปัญหา
อยู่ระดับกลางตลอด  แนะนำได้นะครับ หากผมเข้าใจผิด  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
แจ๋วครับป๋า  สาธุ
บันทึกการเข้า

ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกมีวิถีเป็นธรรมดา
sirapon
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380



« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2011, 09:09:36 am »

รถ 2.5  ปี 11 วิ่งรถวันละประมาณ 150 โล เมื่อครบ 10,000 โลจึงนำรถเข้า 0 ตามระบบ มีรายละเอียดดังนี้ครับ
- เจ้าหน้าที่่ถามว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแบบ 5,000 โล หรือ 10,000 โลดี ผมเลือก 10,000 โล เนื่องจากรถผมวิ่งเยอะขี้เกียจเข้าศูนย์บ่อย ๆ เจ้าหน้าที่แจ้งค่าเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 3,800 บาท
เมื่อเสร็จแล้วไปชำระค่าเสียหายดังนี้ครับ
 1. กรองน้ำเครื่อง  220 B
 2. แหวนรองน๊อตถ่ายน้ำมัน  14.25 B
 3. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แบบ 10,000 โลของ Castol SLx สีทอง  2,258.87 B
 4. น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เล็กของ Cactrol Slx สีทอง  430 B
 รวมค่าเสียหายเบ็ดเสร็จ     3,128.64 B
-จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพงจัง ได้ข้อมูลว่า ถ้าเปลี่ยนแบบ 5,000 โล กระป๋องละ 1,600 B
- เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลอ้างอิง 0 อื่นว่าจะถูกกว่าเนื่องจากใช้น้ำมันเกรดต่ำกว่า เป็นน้ำเครื่องแบบ 7,000 โล แต่ใช้ถึง 10,0000 โล ลองคิดดู
ข้อมูลข้างต้นเป็นเช่นนี้ครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบและร่วมกันพิจารณาว่าแพงไปไหมครับ  ฮือๆๆ



แพงหรือไม่แพง ขึ้นอยู่กับ ลูกค้าเป็นผู้เลือกครับ เพราะน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ราคาก็ต้องสูงกว่าเป็นธรรมดา
จากคู่มือประจำรถ น้ำมันเครื่องมาตรฐานของมิตซู สามารถใช้ได้ถึง 10000 โลครับ สิ่งที่ จขกท เลือกมันก็เป็น
สาเหตุที่ทำให้ราคาแพง เพราะทางศูนย์ ก็หวังหากำไร นอกเหนือจาก ค่าบำรุงรักษาทั่วไป จ่ากเจ้าของรถอยู่แล้ว
สุดแท้แต่กำลังทรัพย์ครับ มีเงินเหลือ ก็เลือกใช้ของแพง ๆ ได้ ไม่มีปัญหา อิอิ  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

เหตุผลส่วนตัวนะครับ  หลังจากทดลองถ่ายน้ำมันเครื่องมาตรฐานของศูนย์แล้ว เมื่อ 10000 โล จนถึงวันนี้ เกือบ 20000 โลแล้ว
รถก็ยังปรกติดี เร่งแซงไม่มีปัญหา น้ำมันเครื่องก็อยู่ในระดับที่สมควรจะเป็น ไม่หดหายอย่างที่หลาย ๆ คนกลัว ระดับความร้อนก็ไม่มีปัญหา
อยู่ระดับกลางตลอด  แนะนำได้นะครับ หากผมเข้าใจผิด  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
ผมก็ใช้น้ำมันเครื่องของศูนย์เปลี่ยนที10000โลเลยเหมือนป๋าเลยครับปกติทุกอย่างเปลี่ยน2รอบแระ ค่าใช้จ่ายประมาณพันกว่าบาทอะครับ พอดีขับไม่เร็วมาก ถ้าขับรอบสูงบ่อยๆใช้แพงๆอะดีแล้วครับ
บันทึกการเข้า

อิอิ
Pla2
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 06:41:20 pm »

วันนี้โทรไปสอบถามศูนย์แถว นนทบุรี ราคา 5000  โล ประมาณ สองพันกว่าๆ ถ้า  10000 โล ก็ สามพันกว่า แต่บอกว่าน้ำมันเครื่องของศูนย์
ไม่บอกว่ายี่ห้ออะไร

แต่ศูนย์บริการอันดับหนึ่ง ( เพื่อนบอก ) Auto City  ศรีนครินทร์ คือเพื่อนไปใช้มา ใช้น้ำมันของเชลล์ 5000  โล สามารถใช้ได้ถึง  10000  โล

ค่าเสียหาย 1600

นี่คือมาตรฐาน ของศูนย์มิตซู ที่เราต้องพยายามหาเอง  555

 Pla 2
บันทึกการเข้า

"ผิดเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคน โยนความผิดเป็นเรื่องของคนเลว ยอมรับผิดเป็นเรื่องของคนดี พยายามแก้ผิดให้ถูกเป็นเรื่องของคนพิเศษ "
pp55(ต้อ)
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 08:11:22 pm »

เข้า0มิตชูท่าใหม่ จันทบุรี
20000โล ถ่าย+กรอง 1550
บันทึกการเข้า
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 09:30:09 pm »

เข้า0มิตชูท่าใหม่ จันทบุรี
20000โล ถ่าย+กรอง 1550


                       ประมาณนั้น.. Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
Prapan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 10:16:57 pm »

ออกตัวก่อนว่ายังไม่ได้มีน้องปาเป็นของตัวเอง กำลังรอสิ้นปี (เก็บเงินอยู่่นะครับ) ก็จากที่แจกแจงมา ผมว่าปรกตินะ แต่ถ้าเป็นผม ๆ จะนำนัำมันเครื่องไปเอง
ผมก็คงเลือก PTT ครับ ราคาไม่แรง ใช้ได้ดี

ปล. ผมใช้ ปตท. สังเคราะห์มาตลอดนี่ก็น่าจะปีที่ 6-7 กับ Altis แล้วเครื่องยังฟิตดีอยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2011, 10:31:02 pm »

ออกตัวก่อนว่ายังไม่ได้มีน้องปาเป็นของตัวเอง กำลังรอสิ้นปี (เก็บเงินอยู่่นะครับ) ก็จากที่แจกแจงมา ผมว่าปรกตินะ แต่ถ้าเป็นผม ๆ จะนำนัำมันเครื่องไปเอง
ผมก็คงเลือก PTT ครับ ราคาไม่แรง ใช้ได้ดี

ปล. ผมใช้ ปตท. สังเคราะห์มาตลอดนี่ก็น่าจะปีที่ 6-7 กับ Altis แล้วเครื่องยังฟิตดีอยู่เลยครับ

ยินดีต้อนรับครับ  ผมก็เอาน้ำมันปตท สังเคราะห์ไปเองตั้งแต่แรก
บันทึกการเข้า

Pla2
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2011, 03:31:01 pm »

ไปล้างเครื่องในปลาทูมาแล้ว 

เอาน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ของ  PTT   10000  โล ไปเอง ราคาหน้ากล่อง  2460 แต่ลดแล้วเหลือ  2000 มีของแถมเป็นโทรศัพท์ ซัมซุงรุ่นแรกที่หน้าจอสี 555

เลยขอเปลี่ยนเป็นบัตรเติมน้ำมัน  500  บาท

ค่ากรองน้ำมันเครื่อง 220  บาท

ค่าแหวนรอง   15  บาท

เบ็ดเสร็จ หักส่วนลดน้ำมันแล้ว 1750  บาท คร๊าบ

 Pla 2
บันทึกการเข้า

"ผิดเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคน โยนความผิดเป็นเรื่องของคนเลว ยอมรับผิดเป็นเรื่องของคนดี พยายามแก้ผิดให้ถูกเป็นเรื่องของคนพิเศษ "
AutoPlace
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18



« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2011, 04:20:50 pm »

ทำไมแต่ละศูนย์ใช้น้ำมันเครื่องไม่เหมือนกัน อย่างของผม ไทยยานยนต์ ใช้ Duckham

ปกติค่ายอื่น เค้าใช้น้ำมันเครื่องของค่ายนั้นๆ เท่านั้น มิตซูนี่แปลกๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง