Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การบริการของศูนย์ ที่ระยอง  (อ่าน 6970 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
atchara 816
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 43



« เมื่อ: เมษายน 09, 2012, 12:11:21 pm »

 scornไปเยี่ยมญาติที่ระยอง เหตุเกิดวันเสาร์ช่วงเช้า จอดรถซื้อของกลับมา รถเราโดนสอยบั้นท้ายขวา ทำให้ครอบโค้งวงล้อและส่วนล่างกระเด้งหลุดจากล็อค    (รถก็ไม่บุบสลายเลย)เรารีบขับรถไปเข้าศูนย์มิตซูฯ ทันที พอเข้าไปแจ้ง เขาบอกว่าต้องนัดล่วงหน้า ให้ไปที่อีกศูนย์ฯ เราก็ขับไปเข้าที่ศูนย์ที่ 2 เจ้าหน้าที่ออกมาดู แล้วก็บอกว่าต้องแจ้งประกัน ให้มาถ่ายรูปและต้องรอคิวเข้าซ่อมจอดรถทิ้งไว้ วันจันทร์ให้มารับ อ้าว..เราจะกลับวันอาทิตย์ หรือเขาว่าเรามาจากต่างจังหวัด    ทำให้เราขับออกมาด้วยความเสียใจ ในบริการที่ได้รับมากๆ ขอให้คุณมีสำนึกของความเป็นศูนย์บริการมิตซูบิชิด้วย เราเก็บเงินมาครึ่งชีวิต และตัดสินใจซื้อรถด้วยเงินสดถึง 1ล้านกว่า ซึ่งที่บ้านมีรถมาสด้า, โตโยต้าอัลติส, โฟคสวาเก้น เราเคยนำรถไปเข้าศูนย์แต่ละศูนย์ประทับใจมากโดยเฉพาะโตโยต้ารีบมารับบริการต้อนรับเป็นอย่างดี  แต่คราวนี้แย่มากๆเพราะถ้าคุณดูแลค่าใช้จ่ายเราไม่ต้องถึงประกันแค่คุณให้ช่างเก็บมันเข้าล็อคให้เราเท่านั้น... อ๋าย!!!!! เราขับออกมาโดยไม่พูดอะไรกันเลย พอถึงบ้านพี่สาว คุณพ่อบ้านขนของลงจากน้องปาขาวอ้วน แล้วก็พิจารณาสักครู๋ ใช้มือทุบตีมันเข้าไปสักพัก เดินมาหาเราแล้วบอกว่าเรียบร้อยแล้วครับท่าน ผบ. แค่นี้มันยังไม่มีปัญญาทำให้เรา..ไม่ต้องเสียสักบาทเลยครับ แต่ศูนย์ระยองคุณจงปรับปรุงการบริการของคุณด้วย ลูกค้าคือพระเจ้า เคยได้ยินมั๊ย ลูกค้าจะมาจากไหน จังหวัดอะไร แต่เขาก็เลือกใช้รถยี่ห้อนี้ ควรสร้างความประทับใจให้ลูกค้าหลังการขายด้วยนะคะ อยากให้ศูนย์บริการทุกที่ทั่วประเทศได้รับทราบและนำไปอบรมพนักงานของคุณด้วยเขาใช้เงินซื้อก็หวังที่จะได้ใช้รถดีและมีการบริการหลังขายที่ดี ค่าบริการเขามีเงินจ่ายให้แน่นอน กลับมาที่บ้านนำรถเข้าศูนย์เขารีบมารับสอบถามและดูแลความเรียบร้อยให้อีกเข้าไปนั่งที่ห้องรับรองบริการเยี่ยมสักพักมาบอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถามว่าค่าบริการเท่าไหร่ เขาบอกว่าไม่มีค่ะ เพราะรถไม่เสียหายอะไรแค่ประกอบให้เข้าที่ให้เรียบร้อยดังเดิม  ขอบคุณศูนย์เขาเราที่บริการดีเยี่ยมด้วยหัวใจ red heart good
บันทึกการเข้า
AHHA
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313


ID :1594 / ปาระยอง ลำดับที่ 159


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 09:16:54 am »

เสียใจ และเสียความรู้สึกด้วยนะครับ อยู่ระยองเหมือนกัน  รบกวนบอกชื่อศูนย์  หรือ  ที่ตั้ง คร่าวๆได้ไม๊ครับจะได้ไปบ่น หรือ หลีกเลี่ยงการใช้บริการ
เนื่องจาก ที่ระยองมีศูนย์  3  ศูนย์  ของ  2  บริษัท  คื่อ มิตซู วิวัฒน์  ,มิตซูวิวัฒน์ กรุ๊ป  อันนี้เจ้าของเดียวกัน
อยู่ในตัวเมืองกับ ใกล้กับศูนย์ราชการเกือบถึง มาบตาพุต
อีกที่คือ มิตซู ระยอง อันนี้ใกล้ห้าง  HOME PRO  และห้างแหลมทองระยอง  แถวแยก PMY  ศูนย์ที่ คุณเข้ารับบริการ คือศูนย์ไหนครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 20 คำสั่ง