Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 เกียร์ธรรมดา ใส่เกียร์ปล่อยครัส มีเสียงดังแก๊กๆๆตรงด้านใต้ท้อง  (อ่าน 5584 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teera boo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 01:17:02 pm »

เครื่อง 2.4 เกียร์ธรรมดา ใส่เกียร์ปล่อยครัส มีเสียงดังแก๊กๆๆตรงด้านใต้ท้อง ทั้งเดินหน้าและถอยหลัง ตอนจังหวะออกตัว มีใครเป็นป่าว รถวิ่งไม่ถึง 2000 โล ปกติหรือไม่ปกติ หาข้อมูลก่อนเข้าศูนย์ ครับ
บันทึกการเข้า
kanapot
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653


ID : 666


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 01:25:08 pm »

ป๋าท่านใดใช้เบนซิน มาชี้แจ้งด้วยครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport MY12 Brown Edition
30 December 2011
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 10:21:55 am »

ให้ศูนย์เช็คเลยครับ ของผมจะสองหมื่นแล้วไม่เป็น
บันทึกการเข้า
tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 08:06:47 pm »

ของผม ปกติครับ ยังไม่มีปัญหา ได้ 1400 โล ครับ
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 18, 2012, 04:47:44 pm »

ปา2.4ผมก็เป็นเหมือนกันครับ...ยังไม่ได้เข้าศูนย์เช็ดเลยครับว่าจะรอเช็คตอนหมื่นโลทีเดียว...
ไม่ทราบว่าของป๋าเขาเช็ครึยังครับ...ได้ผลยังไงแจ้งด้วยนะครับ
อันนี้ตอนผมโพสไว้ครับ...
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3524.msg127604#msg127604
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
teera boo
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 03:47:59 pm »

เข้าศูนเช็คแล้ว
1.เครมไฟหน้า น้ำเข้าได้ข้างซ้ายเป็นฝ้า
2.เรื่องเกียรดัง หัวหน้าช่าง เช็คแล้ว เป็นที่ภายในห้องเกียร ลูกปืนไรสักอย่าง รอนัดวันเข้าถอดเช็คอีกรอบ ครับ ใช้งานได้ปกติ จะดังตอนออกตัวครั้งแรก
3.ที่หัวฉีดมีคราบน้ำมัน เหมือนหัวฉีดรั่ว เช็คแล้วเป็นคราบจารบี ที่ใช้ทาตอนประกอบเกิดการละลายเป็นคราบน้ำมัน
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 07:27:15 pm »

เข้าศูนเช็คแล้ว
1.เครมไฟหน้า น้ำเข้าได้ข้างซ้ายเป็นฝ้า
2.เรื่องเกียรดัง หัวหน้าช่าง เช็คแล้ว เป็นที่ภายในห้องเกียร ลูกปืนไรสักอย่าง รอนัดวันเข้าถอดเช็คอีกรอบ ครับ ใช้งานได้ปกติ จะดังตอนออกตัวครั้งแรก
3.ที่หัวฉีดมีคราบน้ำมัน เหมือนหัวฉีดรั่ว เช็คแล้วเป็นคราบจารบี ที่ใช้ทาตอนประกอบเกิดการละลายเป็นคราบน้ำมัน

ป๋า..เรื่องเกียร์ถ้าเข้าซ่อมแล้วได้ผลยังไงแจ้งด้วยนะครับ...จะได้เอาข้อมูลไปเครมบ้างครับ...
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:36:08 pm »

เอาแบบสบายใจก็ต้องเคลมครัชครับ

ปัญหานี้เกิดมานานมากแล้วครับ แต่...เห็นว่าแก้ไขแล้ว(จริงหรือ)

ผมเคยฝากแจ้งผ่าน0แห่งหนึ่งไปแล้วว่า จะเคลม10ชุดก็เหมือนเดิมถ้า

ไม่ปรับเปลี่ยน จานกด(หวี)+ระยะผ้าคลัช +ลูกปืน ถ้ายังไม่ปรับเปลี่ยนตั้งแต่แรกผลิต

ผู้บริโภคคงต้องฝืนทนอย่างนี้ต่อไปครับ

แต่ถามว่ามีผลต่อการใช้งานมั๊ยตอบว่า..ไม่มีครับ

นอกจาก รำคาญเสียงคลัชเท่านั้นครับ(คิดว่ากำลังขับรถแข่ง)เผื่อจะสบายใจขึ้นระดับหนึ่งเน๊อะค๊าบ oop
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Nareth
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 11:14:42 am »

ผม 1500 กิโล มีเสียงแล้วครับ  ยังไม่ได้ไปให้ศูนย์เช็คเลย
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 11:55:14 am »

เสียงดังจังหวะเปลี่ยนเกียร์เป็นเสียงปกติครับ เป็นเสียงระหว่างลูกปืนกับอะไรซักอย่างที่ที่มันเสียดสีกัน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นเสียงมาจากบริเวณตัวช่วยผ่อนแรงคลัตช์ที่เป็นปั้มไฮโดรลิคนะครับ
บันทึกการเข้า
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 08:17:23 pm »

ผมก็เป็นคับ เด๋วรอไปทีเดียวตอนหมื่นโลเลย ตอนนี้ 6000 กว่าแล้วบวกแก๊สเรียบร้อย
บันทึกการเข้า
kcom
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 02, 2012, 08:57:12 pm »

ของผมเจออาการ เหมือนกัน สาเหตุจากท่อไอเสีย ติดกับแผ่นกันท่อใต้ท้องรถ แล้วเสียดสีกัน เข้าศูนย์ให้เค้า เดินท่อไอเสียให้ใหม่ (เขาศูนย์ สาม รอบ กว่าจะเจออาการ )
 hi
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง