pajerosportman
|
 |
« เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 10:50:10 am » |
|
0 ที่ดีควรเป็นเช่นไร..ถึงจะถูกใจผู้รับบริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
   
like: 59
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 12:58:15 pm » |
|
เอาใจเขามาใส่ใจเรา มีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 02:07:01 pm » |
|
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
numheng3666
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 231
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 02:42:44 pm » |
|
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
0 เทพ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 02:51:53 pm » |
|
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
0 เทพ  0 เทพที่ว่า toyota rama 5 .0 honda บางซื่อ ของรถคันเก่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 03:35:31 pm » |
|
0 misu ที่สัมผัสได้...autocity อยู่ที่ไครจัดเต็ม....ระยะยาว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2012, 11:15:10 am โดย pajerosportman »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 14140
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 03:40:36 pm » |
|
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
ถ้าทำได้แบบนี้จะออกแต่มิตซูอย่างเดียวเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 04, 2012, 03:11:20 pm » |
|
ผมขอแค่ ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
กล้องแดง
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 05, 2012, 11:44:33 am » |
|
ผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก defect ก็ เคลม พังเอง ก็เสนอราคาซ่อม
แค่นี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
pajerosportman
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 01:53:34 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Osaoka
Full Member
 
like: 21
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1154
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 02:58:46 pm » |
|
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
ท่ีป๋าว่ามามันแทบไม่มีอยู่จริงเลย ใน 0 มิตซู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
pajerosportman
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:16:33 am » |
|
...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
 
like: 55
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1245
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 09, 2012, 11:23:55 am » |
|
...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม   โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|