Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา 2.4 เบนซิน เวลาออกตัวทำไมอืดจัง  (อ่าน 8106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NJ.pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:32:40 pm »

ปา 2.4 เบนซิน เวลาออกตัวทำไมอืดจัง  ใครเป็นแบบผมบ้าง ฮือๆๆ   
บันทึกการเข้า
winai7777
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


ถ้ามีโอกาส อย่าลืมแวะเที่ยวสุโขทัยกันนะครับ


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 07:10:47 am »

จะรีบไปไหนอ่ะ ไม่เปลืองน้ำมันดีซะอีก
บันทึกการเข้า

มรดกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง มั่นคงพระพุทธศาสนา
งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 07:51:16 am »

จะรีบไปไหนอ่ะ ไม่เปลืองน้ำมันดีซะอีก
55555555 ขออนุญาตขำ  like like
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Boss นิลกาญจน์
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 475


ปาเก็บตะวัน


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:00:07 am »

ตอนแรกผมก็รู้สึก เพราะเอาไปเปรียบเทียบกับรถคันเก่า(ดีเซลเทอร์โบ)
แต่เมือโจทย์อยู่ที่ต้องเครื่องเบนซินเพื่อเอามาติดแก็ส ก็จบที่น้องปาตัวนี้ละ
สวยงาม เท่ห์ สะดวกสบาย ประหยัด สังคมออนไลน์ในบ้านนี้ก็อบอุ่น
Slow but sure... ปลอดภัยและประหยัดดีครับ ถึงที่หมายเหมือนกันแน่นอน good
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:04:06 am »

ตอนแรกผมก็รู้สึก เพราะเอาไปเปรียบเทียบกับรถคันเก่า(ดีเซลเทอร์โบ)
แต่เมือโจทย์อยู่ที่ต้องเครื่องเบนซินเพื่อเอามาติดแก็ส ก็จบที่น้องปาตัวนี้ละ
สวยงาม เท่ห์ สะดวกสบาย ประหยัด สังคมออนไลน์ในบ้านนี้ก็อบอุ่น
Slow but sure... ปลอดภัยและประหยัดดีครับ ถึงที่หมายเหมือนกันแน่นอน good
            like และ ขออนุญาติ เพิ่มเติม ว่า ติดแก๊ส แล้ว แรงไม่ใช่เล่น เจ้าปาขาวเหยียบไป 170 km / hr  และ ขึ้น เขา ลง  ดอย ผ่าน โค้ง นั่งเต็ม 7+1  จัดได้ ทุกสถานนการณ์ ครับ  red heart
บันทึกการเข้า

LeeMinO
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:18:20 am »


ตอนแรกๆ ก็รู้สึกเหมือนกันครับ แต่ตอนนี้จำไม่ได้แล้ว รู้แต่รักน้องปามากมาย . .

 ยอดเยี่ยม  ยอดเยี่ยม  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:35:23 am »

ปลายยาว เป็นใช้ได้...
เข้าเส้นชัยที่ปลายทางไม่ใช่ตอนออกครับ....  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:39:40 am »

เครื่อง 2400 ccถ้ารถเก๋งหนัก 1200 กก. ก็ออกตัวได้เร็ว  แต่
pajero หนักตั้ง2,000 กก. จะให้ออกตัวเร็วได้อย่างไร แต่พอความเร็วปลาย
ก็ต้องยกขากันละ
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 08:50:52 am »

สำหรับผมถือว่าokนะครับสำหรับรถนำ้หนักขนาดนี้...และแลกกับความประหยัดเมื่อนำไปติดแก็ส...รักน้องปา2.4มากมายครับ...
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
aofaof_it
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:52:08 am »

เด๊ยวก็ชินครับไม่ต้องรีบ
บันทึกการเข้า
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 09:53:22 am »

จะรีบไปไหนอ่ะ ไม่เปลืองน้ำมันดีซะอีก
55555555 ขออนุญาตขำ  like like
like like like like Wink haha
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 02:17:26 pm »

ตอนแรกผมก็รู้สึก เพราะเอาไปเปรียบเทียบกับรถคันเก่า(ดีเซลเทอร์โบ)
แต่เมือโจทย์อยู่ที่ต้องเครื่องเบนซินเพื่อเอามาติดแก็ส ก็จบที่น้องปาตัวนี้ละ
สวยงาม เท่ห์ สะดวกสบาย ประหยัด สังคมออนไลน์ในบ้านนี้ก็อบอุ่น
Slow but sure... ปลอดภัยและประหยัดดีครับ ถึงที่หมายเหมือนกันแน่นอน good
like like like
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
Yo-KK
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 596



« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 02:57:02 pm »

ไม่อืดอย่างที่คิดครับป๋า แรกอะใช่อยู่ๆกันไปก็คล่องเองครับ รูดปืดๆๆๆๆ lala lala lala เหอะ เหอะ
บันทึกการเข้า
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 03:18:59 pm »

ชินไปเอง
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
tatchapong
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 03:33:50 pm »

เครื่อง 2400 ccถ้ารถเก๋งหนัก 1200 กก. ก็ออกตัวได้เร็ว  แต่
pajero หนักตั้ง2,000 กก. จะให้ออกตัวเร็วได้อย่างไร แต่พอความเร็วปลาย
ก็ต้องยกขากันละ

 like like like ปา 2.5 diesel ก็อืดเหมือนกัน เดี๋ยวก็ชินครับ แต่ขับยาวๆ ทางไกลนี่มันส์ส อย่าบอกใคร ต้องคอยดูเข็มไมล์ตลอด เผลอแป๊บเดียว อ้าว เฮ้ย
ตรูขับเร็วขนาดนี้เหรอวะเนี่ย  รีบถอนคันเร่งเลยผม กลัวอ่ะ   แต่ก่อนขับ วีโก้ 2.5 ร้อยนิดๆ ก็รู้สึกว่าเร็วแล้ว มาเจอน้องปา 140 ยังไม่รู้สึกอะไรเลย 
ต่อไปนี้คงต้องคอยดูเข็มไมล์ตลอดอ่ะครับ ว่าจะไม่ให้เกิน 120 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 21 คำสั่ง