Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามป๋าที่ออกรถที่ NKC  (อ่าน 4063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
redaro(ปลามังกรแดง)No.59
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: มีนาคม 26, 2011, 09:41:15 pm »

รถผมออกเมื่อเดือน 8 ปี 2010 ที่ NKC รัตนาธิเบศร์
ไ้ด้คูปองพ่นกันสนิมเป็นของแถมมาด้วย
จึงนำเข้าไปใช้บริการเมื่อเดือน 2 ปี 2011
โดยทางศูนย์บริการเรียกเก็บค่าบริการในส่วนของการเตรียมรถก่อนพ่นกันสนิม 500 บาท
ประมาณว่า ล้างอัดฉีด ประมาณนั้นครับ
แต่พอมาดูในคูปองกลับแจ้งไว้ที่ 300 บาท
ผมจึงอยากรบกวนสอบถามว่า ไม่ทราบว่าป๋าท่านไหนเจอแบบผมบ้าง
แล้วครั้งต่อไปจะเอายังไงดี จะยอมจ่าย 500 บาท หรือทักท้วงดีครับ
หรือลองไปสอบถามกับ MMTH ดีครับ

จริงๆผมมีประเด็นกับที่ศูนย์นี้อย่างอื่นอีก แต่เอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า
Mr.Pig (No.031)
Hero Member
*****

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2286


"ใจเดียวกัน ทางเดียวกัน"


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2011, 10:51:28 pm »

ผมก็ออกรถที่นี้และได้พ่นกันสนิมเป็นของแถมด้วย เขาพ่นให้ตอนออกรถครับ
ไม่เจอกรณีนี้ ผมว่าน่าจะเคลียร์กะเซลนะครับ มันแปลกๆ แฮะ
ผมสอบถามจากเซลตอนออกรถ เป็นการบริการนี้เป็นของศูนย์เขารับพ่นทุกยี้ห้อ มีทำสีด้วยครับ
แรกๆมีประเด็นเรื่องโ็ช็ค ได้เข้าไปคุยกับผู้จัดการฝ่ายบริการ เขาเอาหนังสือของทาง MMTH ให้ดู ก็ทำใจมันเป็นนโยบายทางบริษัทแม่  เหอะ
ส่วนการบริการผมใช้ที่นี้เป็นประจำ อาศัยลูกมั่วขอเข้าไปดูรถตอนช่างทำงานทุกๆครั้ง
ชวนคุยสอบถามข้อมูลได้ความลับมาหลายเรื่อง..จนช่างมันจำผมได้แล้ว... พอรถผมถูกยก ผมก็เดินเข้าไปมุดท้องรถกับช่างทุกครังไป.. hi





บันทึกการเข้า

  Smiley "ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน" red heart
ปาคราฟ(ชาย)
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 12:11:41 am »

ผมออกรถที่ NKC สำเหร่ ครับเซลล์บริการดี แต่ไม่ได้ใช้บริการศูนย์ที่นั่นผมอยู่ต่างจังหวัด แต่ผมว่าของป๋าแปลกๆๆๆนะลองสอบถาม MMTH ดูก่อนก็ดีครับ
บันทึกการเข้า

ปาปักษ์ใต้ คนป่ายอม ครับ

Thanks: ฝากรูป
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 12:18:31 am »

ก่อนพ่นกันสนิมอีกครั้งก็ควรทำความสะอาดก็ถูกต้อง แต่เสียค่าบริการนี่น่าจะบอกตั้งแต่ออกเลย น่าจะรู้ว่าลูกค้าบางคนไม่แฮปปี้แล้วเก็บไม่ตรงกะคูปองน่าเอาเรื่อง ยังไงลองตรวจสอบว่าไม่มีอะไรอย่างอื่นแล้วนะครับ  ส่วนการแจ้งMMTHก็ดีครับเพราะทาง บ.จะได้ทราบปัญหาแต่ละศูนย์ที่เกิดขึ้น ถ้าเราไม่แจ้งบ.ก็ไม่ทราบเค้าก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาแต่ละศูนย์อย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

Gaojing
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 10:10:06 pm »

ผมออกรถที่ NKC สำเหร่ ครับเซลล์บริการดี แต่ไม่ได้ใช้บริการศูนย์ที่นั่นผมอยู่ต่างจังหวัด แต่ผมว่าของป๋าแปลกๆๆๆนะลองสอบถาม MMTH ดูก่อนก็ดีครับ

ที่เดียวกันครับท่าน Cool
บันทึกการเข้า

4ตีนยังรู้พลาด ปราชญ์ยังรู้พลั้ง แล้วจะเอาอารายกะไอ้Bฅนธรรมดาต๊อกต๋อย
black paje
Sr. Member
****

like: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1699


หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 27, 2011, 10:26:10 pm »

ที่เดียวกันเหมือนกันก๊าบ
บันทึกการเข้า
Stp [39]
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 193

อดีต 3.2GT Ltd.


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 29, 2011, 02:46:47 pm »

พ่นกันสนิมเป็นบริการของศูนย์เอง ไม่รู้ว่าโทรไป MMTh จะได้เรื่องหรือเปล่านะ แต่เหมือนจำได้ว่าในห้องลูกค้ามีเบอร์โทรร้องเรียนการบริการ อาจจะลองโทรเข้าไปที่ สนญ. เขาอาจจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า

ของผมเขาแถมตอนออกรถนะครับ ปกติถ้าเข้าใช้บริการเช็คระยะเขาจะล้างฟรี ซึ่งตรวจพ่นกันสนิมตามระยะก็มีค่าพ่นซ้ำด้วย 300 บาทมั๊ง จำไม่ได้เพราะไม่เคยพ่นซ้ำเลย
บันทึกการเข้า

Smiley ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา  Smiley
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง