Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอร์ทำงานรอบสูง  (อ่าน 3369 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TON.HNK
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


TON.HNK


อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:54:01 pm »

ผมรับรถออกมาแล้ว อยู่ช่วงทดสอบการทำงานระบบต่างๆของเครื่องยนต์และตัวรถ ปัญหาที่พบอยากถามท่านป๋าๆ อยู่หนึ่งเรื่อง ช่วงขณะเดินเบา แอร์ตัดการทำงาน รอบเครื่องประมาณ 800 รอบ แต่พอช่วงคอมแอร์ต่อการทำงาน รอบสูงประมาณ 900 รอบ ไม่ทราบว่าเป็นปรกติหรือไม่ครับ ป๋าๆที่รู้ช่วยตอบให้หายข้องใจด้วยครับ  อ๋ออีกเรื่องน่ะครับ เฟืองท้ายหอนช่วงความเร็วประมาณ 100กม./ชม. ทดลองจับเสียงดูแล้ว
รถผมก็มีเสียงจริงเป็นเหมือนป๋าๆ หลายๆท่านได้ลงข้อมูลบอกกล่าวกันก่อนหน้านี้ แต่ถ้าเหยียบเกิน 100 ขึ้นไปหรือน้อยกว่านี้เสียงก็จะหายเป็นปรกติ ก็ไม่ซีเรียจน่ะครับ ภาพใหญ่ผมพอใจมากกับน้องปา ซ็อคกาแลค
ทั้งอัตราเร่ง ระบบเบรค ความนิ่มนวล มีมาให้จนรู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆกับการรอคอยและได้ตัดสินใจมาเป็นรถคู่ใจ  อีกเรื่องที่อยากบอกเพื่อนๆ สมาชิกป๋าๆ ว่ารับรถออกมาแล้ว ให้เช็คลมยางทั้ง4ล้ออีกครั้งด้วยครับ
เพราะผมเจอกับตัวเองแล้ว หลังจากรับรถออกมารู้สึกว่ารถมันแข็งกระด้างมากผิดปกติ ก็เลยตัดสินใจเช็คลมยางใหม่ที่ปั้ม ปตท.แถวเส้นกาญจนามุ่งหน้าก่อนถึงบางใหญ่ แทบซ็อค ลมยางเติมมาอยู่ประมาณ 60ปอนด์ทั้ง4ล้อ     ซึ่งแน่นอนว่าจะสูญเสียความนิ่มนวลไปมาก  แต่พอผมลดลมยางมาเหลือประมาณ 32 ปอนด์ทั้ง4ล้อ สมรรถนะช่วงล่างน้องปาพิสูจน์ได้ครับ ขั้นเทพจริงๆ  like  like  like
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1669



« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:58:34 pm »

รอบเครื่องเวลาคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงานจะอยู่ที่ 900 รอบ ครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:59:56 pm »


ขอบคุณครับ... แอร์ทำงานงาน รอบก็ขึ้นนิดนึงครับ... ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่หอน... (ของผม 4WD)
ส่วนลมยาง พรุ่งนี้จะเข้าไปเช็ค 1,000 กม. จะลองตรวจสอบลมยางด้วย... (จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นลงไมโตรเจน ที่ B-Quick ลดราคาอยู่ เหลือล้อละ 25 บาท ฟรี 6 เดือน)



ลุยๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
PJS_Chonburi
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


vkedjumnong@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:58:27 pm »

ถามเพิ่มเติมนะครับว่า   กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง  มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่  สปอร์ตใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
namorn
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 101



« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:17:26 pm »


ขอบคุณครับ... แอร์ทำงานงาน รอบก็ขึ้นนิดนึงครับ... ส่วนเฟืองท้ายผมยังไม่หอน... (ของผม 4WD)
ส่วนลมยาง พรุ่งนี้จะเข้าไปเช็ค 1,000 กม. จะลองตรวจสอบลมยางด้วย... (จริงๆ อยากเปลี่ยนเป็นลงไมโตรเจน ที่ B-Quick ลดราคาอยู่ เหลือล้อละ 25 บาท ฟรี 6 เดือน)



ลุยๆๆๆ


เหอๆๆๆ...โชคดีศูนย์ผมมีลมไนโตรเจนให้บริการ....ก่อนออกรถเลยให้ปล่อยลมออกให้หมดแล้วเติมลมไนโตรเจน 32 psi.ครับ
บันทึกการเข้า
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:19:03 pm »

ถามเพิ่มเติมนะครับว่า   กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง  มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่  สปอร์ตใช่มั้ยครับ

                           ใช่... joob joob joob
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
kanapot
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653


ID : 666

sudachannet@hotmail.co.th
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:49:52 pm »

ถามเพิ่มเติมนะครับว่า   กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง  มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่  สปอร์ตใช่มั้ยครับ
กำลังจะหาข้อมูลเหมือนกันครับ ทำไมมันลงไม่สุด
บันทึกการเข้า

Pajero Sport MY12 Brown Edition
30 December 2011
Mayurin
Sr. Member
****

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1695



« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 12:37:21 am »

ถามเพิ่มเติมนะครับว่า   กระจกประตูแถวสอง เวลากดลง  มันลงไม่สุดทั้งสองด้านเลย มันเป็นปกติของเจ้าปาเจโร่  สปอร์ตใช่มั้ยครับ
กำลังจะหาข้อมูลเหมือนกันครับ ทำไมมันลงไม่สุด

   ยืนยันลงไม่สุดครับ เป็นปกติครับ  เพราะว่าด้านล่างจะมาติดกับส่วนโค้งของประตูที่เป็นด้านหน้าของซุ้มล้อครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง