Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Call Center MMTH เข้ามาอ่านหน่อยก็ดีนะครับ  (อ่าน 9055 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 02:18:04 pm »

เค้าเปลี่ยนจาก Call Center เป็น CIC: Customer Ignore Center แล้วมั๊ง ผมว่า
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 03:30:13 pm »

เอาให้หนัก  จัดให้เต็มครับ  คนซื้อรถมีใครบ้างไม่อยากได้รถ  พูดแมวๆมากๆ
บันทึกการเข้า
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 04:15:47 pm »

สงสัย MMTH เจอการสั่งจองแบบถล่มทลายยิ่งกว่าน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 จนตั้งตัวไม่ทัน ยังไม่สะดุ้งตื่นกันทั้งระบบ ฟังจากป๋าเขียนมาสะท้อนให้เห็นว่า
Call center ถูก MMTH หย่ายเอาข้อมูลบอกว่าทำอย่างไรจะพูดว่ารถคุณเลื่อนๆๆๆ  Kiss Kiss แล้วทำให้ลูกค้ารู้สึกดีๆกันแน่ๆเลย..ระบบเชื่อมโยงข้อมูลไม่มีสักแต่จะพูด..โดยไม่รู้เลยสักนิดเลยหรือว่า ที่ป๋าๆจองรถคุณราคาเป็นล้าน  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! ช่วยบอกให้ชัดๆหน่อยว่าตอนนี้ทั้งสองโรงผลิตเท่าไหร่ จะส่งไปแต่ละศูนย์เท่าไหร่ วันไหน ป๋าๆเขาจะได้วางใจว่า น้องปาของ ป๋าอยู่ตรงไหนวานบอกกก....  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 04:24:10 pm »

มันทำการ ก็เหมือนไม่ทำการอ่ะครับป๋า หลังจากที่ดีลกันเเล้ว ผมรู้สึกว่า ศูนย์บริการ ไม่ได้เเย่อย่างที่คิด เเต่ไอ้ตัวเเม่ต่างหาก ที่มันไม่ทำอะไรเลย

เเหม ถ้าทำได้นะ อยากจะรวมตัวกันเเล้วไปกระหน่ำซัมเมอร์เซล ที่ศูนย์ใหญ่จริงๆ

ป๋าเเจ๊คลองอัดเข้าไปอีกสักตั้งนะครับ บี้เอาให้ได้

เรายอมเพราะเราเห็นใจ ไม่ใช่ว่าไม่มีทางเลือก
 
              เห็นด้วยอย่างแรงครับ ตัวแม่ทั้งนั้นถ้ามันดีซะอย่างที่เหลือจัดการได้หมดแหละครับ  ของทุกอย่างมันสามารถทำได้หมดแหละ อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่เท่านั้น
ที่บอกทำไม่ได้ มันเป็นข้ออ้างของคนที่ไม่อยากทำทั้งนั้นครับ
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 07:57:09 pm »

ป๋าคร้าบ  ใจเย็นเดี๋ยวธาตุไฟแตกอดร่วมก๊วนน้องปา  จองศูนย์เดียวกัน  ชะตากรรมเดียวกันคร้าบ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:23:13 pm »

ไม่อยากเชื่อเลยว่าระบบบริหารจัดการของ MMTH จะไม่มีความเป็นมาตราฐานได้ถึงขนาดนี้  Angry
ไอ้บริษัทนี้มันมีคนญี่ปุ่นที่ผมเข้าใจว่าเป็นสุดยอดของความเป็นเจ้าระเบียบแบบแผนและบริหารจัดการ ร่วมบริหารอยู่ด้วยหรือเปล่าครับ
ถ้ามีสงสัยคงโอนสัญชาติกันหมดแล้ว
ทำองค์กรเสื่อมเสียได้ถึงขนาดนี้ ถ้าเมื่อก่อนคงมีการ harakiri ไปแล้วหลายราย
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:52:53 pm »

เมื่อสักครู่ดูข่าว เห็นมี call center ประเภทที่4ด้วย พวกหลอกลวงประชาชนครับ
บันทึกการเข้า
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:19:15 pm »

พูดถึง call center วันนี้มีเรื่องกับ 3BB มาเล่าสู่กันฟัง net ที่บ้านมีปัญหา ช่วงเย็นๆ ค่ำๆ มักหลุดเป็นประจำทุกวันเลย วันนี้ตอนกลางวันหลุดเข้าไม่ได้เลย อาศัยบางช่วงเข้าได้ เลย mail  เข้าไปที่ ศูนย์เค้าเลย ถ้าไม่ติดต่อกลับจะเลิกใช้แล้ว  3G ก็มาแล้ว  mail ส่งตอนเที่ยงกว่าๆ บ่ายสาม มีสายโทรเข้ามา สอบถามว่าอยู่บ้านมั๊ยจะเข้ามาตรวจสอบให้
 เปรียบเทียบ กับ call center ของ MMTH แล้ว..... Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 01:21:18 am »

ผมก็ได้รับคำตอบเหมือนที่คุยกับเซลล์ของผมเองก่อนCall Center จะโทรมาอีกครับ

บอกตรงๆ ผมเหนื่อยใจกับบริษัทฯ นี้จังเลยครับ คงพัฒนายากอ่ะครับ

ผมเองเป็นเจ้าของบริษัทฯ เล็กๆ คนนึงครับ ก็ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมาย

แต่ก็พอมองออกหลังจากเข้าไปพบผู้บริหารทั้งหลาย และได้เห็นมุมมองต่างๆในวันที่เข้าไปพบ

ตอบได้ตอนนี้ด้วยวิจารณญาณตัวเองเลยว่า คงไม่ได้อะไรเลยครับ เพราะ

1. ผู้บริหารไม่ได้มีวิสัยทัศน์ในการบริหารองค์กรเลย
2. ฝ่ายขายไม่มีเป้าหมายหรือความพร้อมเลยครับ ขายดีได้เพราะดวงจริงๆ (แมร่ง ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะขายดี ตอบมาได้ไงฟ่ะ)
3. Call Center ก็แค่รับโทรศัพท์ และก็สักแต่ว่ามีไว้ให้เหมือนคนอื่น ไม่สามารถจะทำอะไรได้ ประสานงานอะไรไม่ได้ โทรถามศูนย์ โถๆๆ กรูก็ถามได้
4. ฝ่ายผลิตไม่พัฒนาสินค้า คิดแต่จะตัดๆๆๆ อุปกรณ์มาตรฐานที่ขายในประเทศ แต่ที่ส่งออกแมร่งจัดเต็ม มันหมายความว่าไง เราคนไทยเป็นผู้บริโภคเกรดสองใช่ไหม
5. ฝ่ายเทคนิค แก้ปัญหาเทคนิคไม่ได้ อะไรที่เกิดขึ้นแบบไม่ปรกติ มันเป็นบุคลิกเฉพาะของรถ ที่คนซื้ออย่างเราๆต้องยอมรับ แบบนี้ไม่ต้องจบเทคนิคก็ทำได้ตอบได้มั้ง

สรุป ส่วนตัวผมเองนะครับ เดือนนี้ไม่ได้รถ ก็ขออนุญาตไม่ซื้อแล้วครับ เพราะผมคิดว่าเงินผมคงมีค่าพอสำหรับรถที่เหมาะสมกว่านี้

ปล.ขอโทษที่วันนี้ไม่สุภาพนะครับ อ่านปัญหาของเพื่อนๆ ป๋าๆ แล้วโมโหครับ และขอโทษป๋าๆ ทุกท่านด้วยครับที่ผมทำให้เสียเวลา แล้วก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้ด้วย

ต้องขอโทษ และขออภัยเป็นอย่างสูงนะครับ ป๋าๆทุกท่าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 01:25:23 am โดย A_NURU » บันทึกการเข้า
narong010
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 02:19:40 am »

เฮ้อๆๆ  ได้อ่านแล้ว อยากจะถอดใจ ถอนจอง   จะรอต่อไปดีไหมนี่
บันทึกการเข้า

A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 07:29:30 am »

เฮ้อๆๆ  ได้อ่านแล้ว อยากจะถอดใจ ถอนจอง   จะรอต่อไปดีไหมนี่

ปัญหานี้คงต้องหาคำตอบด้วยตัวเองดีสุดแล้วครับ

สำหรับผม ผมคิดว่าผมรอได้ไม่มีปัญหานะครับ ที่ห่วงคือ ปัญหาที่อาจจะตามมาหลังจากได้รถแล้วนี่สิครับ

บอกตรงๆ ตอนนี้ไม่คิดไม่หวังพึงศูนย์ฯเลยครับ เพราะคิดว่าทั้งศูนย์ ทั้งMMTH คงแก้ไขอะไรไม่ได้

สุดท้ายก็ต้องพึ่งตัวเอง พึ่งป๋าๆ เพื่อนๆ ในเว็บแห่งนี้ ที่มีความรู้มากมาย มีความช่วยเหลือเต็มที่

ใจผมตอนนี้อยากขอเปลี่ยน การรับประกัน150,000กม 5ปี เป็นเงินส่วนลดดีกว่า (ถ้าได้นะ)

ถ้ามีอะไรเคลมไปก็เสียเวลา เสียอารมณ์ เพราะทำงานกันห่วยแตก แก้ปัญหาไม่จบ ไม่สิ้น

เอาเงินส่วนลดมา กูซ่อมเองดีกว่า 555
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:48:09 pm »

เฮ้อๆๆ  ได้อ่านแล้ว อยากจะถอดใจ ถอนจอง   จะรอต่อไปดีไหมนี่

ปัญหานี้คงต้องหาคำตอบด้วยตัวเองดีสุดแล้วครับ

สำหรับผม ผมคิดว่าผมรอได้ไม่มีปัญหานะครับ ที่ห่วงคือ ปัญหาที่อาจจะตามมาหลังจากได้รถแล้วนี่สิครับ

บอกตรงๆ ตอนนี้ไม่คิดไม่หวังพึงศูนย์ฯเลยครับ เพราะคิดว่าทั้งศูนย์ ทั้งMMTH คงแก้ไขอะไรไม่ได้

สุดท้ายก็ต้องพึ่งตัวเอง พึ่งป๋าๆ เพื่อนๆ ในเว็บแห่งนี้ ที่มีความรู้มากมาย มีความช่วยเหลือเต็มที่

ใจผมตอนนี้อยากขอเปลี่ยน การรับประกัน150,000กม 5ปี เป็นเงินส่วนลดดีกว่า (ถ้าได้นะ)

ถ้ามีอะไรเคลมไปก็เสียเวลา เสียอารมณ์ เพราะทำงานกันห่วยแตก แก้ปัญหาไม่จบ ไม่สิ้น

เอาเงินส่วนลดมา กูซ่อมเองดีกว่า 555

 like like like ชอบไอเดียนี้เช่นกันครับป๋าเอ
ได้รถมา ผมก็เปลี่ยนนู่นนี่ ไม่รอเจ๊งเเล้วรอเคลมหรอก
ฟังจากป๋าๆ ที่ไปโวยเรื่องเคลมเเล้ว ... เหนื่อยใจเเทนจริงๆ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 19 คำสั่ง