Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 0-100 ต่ำกว่า 10 วิ จะทำได้ไหม  (อ่าน 14174 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 09:01:07 pm »

ปาใครทำอัตตราเร่ง 0-100 ต่ำกว่า 10 วิบ้างคับ อยากเห็นว่าทำไรมั่ง
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 10:42:29 pm »

รอดูด้วยคนครับ อยากจะตามสเต็ปป๋าๆจังเลยยยยยยยย
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:31:19 am »

รอดูด้วยคนครับ อยากจะตามสเต็ปป๋าๆจังเลยยยยยยยย


ส้ม2ใบของป๋าน่าจะได้นะครับ

ของผมดันรางใบเดียวยังเกือบต่ำกว่า10วิเลย

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Z_6oyGbu9RM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Z_6oyGbu9RM</a>
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:37:19 am »

ได้แน่นอน รถผม  9 วิกว่าๆครับ ดันราง กับหัวฉีด  ล้อ17เดิมๆ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:39:28 am »

ได้แน่นอน รถผม  9 วิกว่าๆครับ ดันราง กับหัวฉีด  ล้อ17เดิมๆ

แรงจริงๆเลยคันนี้  good
บันทึกการเข้า
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 12:41:40 am »

ทั้งแต่ทำมา จับที่เดียว ไม่อยาก ทำ 0-100บ่อย เดียวพัง ขอทำ 100-200 และกันอิอิ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:45:28 am »

อะไรๆ บอลมีท่อกับอินเตอร์ด้วยนะ 
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 07:26:36 am »

ถามนิดนึงนะ ระหว่างกล่องยกกับหัวฉีดเอาอันไหนก่อนดีคับ เพราะกำลังจะกินส้มอีกใบและค่อยไปหัวฉีดแบบนี้ดีใหม
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:44:02 am »

ไอ้ผลส้ม ที่ป๋าๆพูดกันคืออะไรเหรอครับ อยากรู้อ่ะ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:52:03 am »

ถามนิดนึงนะ ระหว่างกล่องยกกับหัวฉีดเอาอันไหนก่อนดีคับ เพราะกำลังจะกินส้มอีกใบและค่อยไปหัวฉีดแบบนี้ดีใหม

แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะครับป๋า

บางคนว่าใส่กล่องยกก่อนดีกว่า เพราะมันจ่ายน้ำมันตามรอบเครื่องที่จูนไว้

แต่บางคนก็ว่าเปลี่ยนหัวฉีดก่อนดีกว่า ทำให้ไม่เกิดหัวฉีดบวม,จ่ายน้ำมันได้ดีกว่าและอื่นๆ

แต่ลองพิจารณาข้อเสียดูแล้วกันนะครับคิดว่าป๋าน่าจะดูออก

แต่ผมเลือกใส่กล่องยกก่อนแล้วค่อยเ้ปลี่ยนหัวฉีด

ว่าแต่ป๋ากิน2ส้มใบแล้วไม่ใช่หรอครับ
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:59:42 am »

ไอ้ผลส้ม ที่ป๋าๆพูดกันคืออะไรเหรอครับ อยากรู้อ่ะ

ขอบคุณครับ

ส้มที่ว่าเค้าคือชื่อเีรียกของเจ้ากล่องAlpha Tech ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:01:40 am »

ไอ้ผลส้ม ที่ป๋าๆพูดกันคืออะไรเหรอครับ อยากรู้อ่ะ

ขอบคุณครับ

ส้มที่ว่าเค้าคือชื่อเีรียกของเจ้ากล่องAlpha Tech ครับ Cheesy

ขอบคุณครับป๋า เดี๋ยวผมลองหาข้อมูลหน่อย อิอิ อยากให้เข็มมันกวาดเเบบของป๋าบ้างง่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:13:48 am »

ไอ้ผลส้ม ที่ป๋าๆพูดกันคืออะไรเหรอครับ อยากรู้อ่ะ

ขอบคุณครับ

ส้มที่ว่าเค้าคือชื่อเีรียกของเจ้ากล่องAlpha Tech ครับ Cheesy

ขอบคุณครับป๋า เดี๋ยวผมลองหาข้อมูลหน่อย อิอิ อยากให้เข็มมันกวาดเเบบของป๋าบ้างง่ะ อิอิ

ของผมไม่ได้ใส่Alpha Techครับป๋า  ผมใช้ของProspeedครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:28:47 am »

ไอ้ผลส้ม ที่ป๋าๆพูดกันคืออะไรเหรอครับ อยากรู้อ่ะ

ขอบคุณครับ

ส้มที่ว่าเค้าคือชื่อเีรียกของเจ้ากล่องAlpha Tech ครับ Cheesy

ขอบคุณครับป๋า เดี๋ยวผมลองหาข้อมูลหน่อย อิอิ อยากให้เข็มมันกวาดเเบบของป๋าบ้างง่ะ อิอิ

ของผมไม่ได้ใส่Alpha Techครับป๋า  ผมใช้ของProspeedครับ Cheesy

ป๋าครับ ขอความรู้หน่อยครับ ไอ้พวกกล่องพวกนี้มันมีกี่ค่อยอ่ะครับ พอมีลิ๊งค์รายละเอียดไหมครับ อยากศึกษาไปพลางๆก่อนได้รถ ขอบคุณครับป๋า
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:45:21 am »

ของผมไม่ได้ใส่Alpha Techครับป๋า  ผมใช้ของProspeedครับ Cheesy


ป๋าครับ ขอความรู้หน่อยครับ ไอ้พวกกล่องพวกนี้มันมีกี่ค่อยอ่ะครับ พอมีลิ๊งค์รายละเอียดไหมครับ อยากศึกษาไปพลางๆก่อนได้รถ ขอบคุณครับป๋า

ป๋าลองอ่านในกระทู้นี้ก่อนนะครับ ว่าแต่ละอย่างคืออะไร http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=1488.0

ส่วนถ้าจะลงกล่องจริงๆแนะนำเป็นกล่องจูนคอมหรือDigitalนะครับ ไม่แนะนำเป็นกล่องมือหมุนหรือAnalog

จูนคอมจะจูนได้ละเอียดกว่าคือจูนตามรอบเครื่องยนต์ รอบต้น(เดินเบา)เท่าเดิม

รอบกลาง(ตั้งแต่1800รอบขึ้นไปจนถึง3000)ปรับยกสูงขึ้นเพื่อเรียกกำลังจากแรง ดัน

ส่วนรอบปลาย(ตั้งแต่3000เป็นต้นไป)ปรับกราฟลงเพื่อไม่ให้ไปเค้นรางมาก

ถ้าเป็นมือหมุนคือจูนแบบยกทั้งกราฟถ้าต้องการรอบกลางเพิ่มรอบต้น(เดินเบา)ก็เพิ่มไปด้วย

ทำให้เป็นสาเหตุของปั้มเขก ถ้ารอบปลายก็ยกขึ้นอีกเป็นสาเหตุให้รถเราไปนอนอู่หรือพังนั้นเอง


ป๋าจะเลือกของค่ายไหนของพิจารณาดูครับ ส่วนค่ายนั้นเยอะมากเลยครับลองหาข้อมูลในgoogleดูครับ

ว่าแต่ละค่ายมีข้อดีข้อเสียอย่างไร
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง