getphone
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 199
|
|
« ตอบ #120 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:37:21 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Black Angel No.181
Hero Member
like: 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2982
There is a will, there is a way!
|
|
« ตอบ #121 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 12:37:36 pm » |
|
เมื่อสักครู่โทรคุยกับป่าชาติกำลังร้อนแรงเลย. ดีครับจัดหนักไปเลย
ขอเอาใจช่วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kond
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #122 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 01:13:30 pm » |
|
เมื่อคืนผมส่งรายละเอียดการจอง พร้อม scan ใบจองให้ป๋าเอไป วันนี้เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว คงเป็นเพราะจองถูกจังหวะ part ครบพอดี 2 อาทิตย์ได้เลย
ยังไงผมก็ขอเอาใจช่วยทุกท่านนะครับ อ้อ!ผมเห็นรถเทลเลอร์ขนรถมาทางขอนแก่นหลายคันเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
niniiwz
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 41
|
|
« ตอบ #123 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 01:58:54 pm » |
|
เมื่อคืนผมส่งรายละเอียดการจอง พร้อม scan ใบจองให้ป๋าเอไป วันนี้เซลล์โทรมาบอกว่ารถมาแล้ว คงเป็นเพราะจองถูกจังหวะ part ครบพอดี 2 อาทิตย์ได้เลย
ยังไงผมก็ขอเอาใจช่วยทุกท่านนะครับ อ้อ!ผมเห็นรถเทลเลอร์ขนรถมาทางขอนแก่นหลายคันเลยครับ
โห 2 อาทิตย์ได้รถเลย ผมจองตั้งแต่ ในงานวันแรกเลย ตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ เซลล์โทรมาบอกว่าได้รับรถ มาทั้ง2อาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็เงียบหาย !
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #124 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 02:16:52 pm » |
|
เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
getphone
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 199
|
|
« ตอบ #125 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 04:14:43 pm » |
|
เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
มาปูเสื่อรอฟังเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1Nongkhai
Hero Member
like: 105
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2684
PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ
|
|
« ตอบ #126 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 04:44:18 pm » |
|
รอฟังด้วยคนครับ สนใจเรื่องศูนย์บริการอยากรู้ มิตซูคิดยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตัวอยู่ที่หนองคาย แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
|
|
|
Nu Bright PJS 766
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 51
|
|
« ตอบ #127 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 05:06:01 pm » |
|
รอฟังด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #128 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:43:13 pm » |
|
รอออออ ด้วยครับ !!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อนุสรณ์ NO.540
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 444
ดีชั้วอยู่ที่ตัวเรา
|
|
« ตอบ #129 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 07:55:34 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TON_2335
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 457
|
|
« ตอบ #130 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:12:42 pm » |
|
เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชายคนหนึ่ง ขี่ควาย หมายที่หนึ่ง ขี่ไปครึ่ง ลืมที่หมาย จะไปไหน เดินเวียนวน ไร้ปลายทาง ที่จะไป หมดอาลัย ต้องทนอยู่ คู่กับควาย
|
|
|
เด็กชายจีดี
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 625
|
|
« ตอบ #131 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:17:39 pm » |
|
ใจจะขาดอยู่แล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
like: 101
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8658
You'll Never Walk Alone
|
|
« ตอบ #132 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:35:17 pm » |
|
เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง ช่ายคับ..ขออนุญาติเกริ่นๆก่อนแล้วกันนะคับเนื่องจากยังไม่มีป๋าท่านอื่นเข้ามารายงาน.....เรื่องที่รถได้รับล่าช้าสรุปง่ายๆนะคับว่าสาเหตุหลักๆมาจาก อะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นได้รับผลกระทบทั้งจากเหตุการณ์น้ำท่วมในบ้านเราและภัยพิบัติในประทศญี่ปุ่นทำให้ต้องชิ้นส่วนเหล่านั้นจากฐานการผลิตในประเทศอื่นๆเพื่อนำเข้ามาประกอบที่โรงงานแหลมฉบัง ซึ่งตอนนี้มีรถที่รอการจัดส่งอยู่ประมาณ 5000 คันแต่ติดปัญหาไม่สามารถจัดส่งได้ทันเนื่องจากต้องมีการตอบสอบชิ้นส่วนที่นำเข้ามาอย่างละเอียดจากหน่วยงานของรัฐ ซึ่งจากเดิมที่เคยตรวจสอบกันได้วันล่ะ1-200คันเหลือแค่วันล่ะ 4-5 คันเท่านั้นคับ และเรื่องที่ว่าในงานมอเตอร์โชว์ได้มีผู้บริหารท่านหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเอาไว้ว่าสามารถรับรถได้ภายในประมาณ 20 วันนั้น ในข้อเท็จจริงแล้วก็ไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลนานับประการและได้มีหนังสือแจ้งไปที่ศูนย์บริการทุกสาขาว่าไม่สามารถทำได้และขอให้ทางศูนย์บริการต่างๆช่วยแจ้งกับทางลูกค้าด้วย..ซึ่งศูนย์ทุกสาขาก็ไม่เคยเลยที่จะบอกความจริงกับลูกค้าเลย..และอีกเยอะแยะมากมายเดี๋ยวรอให้ท่านอื่นมาชี้แจงอีกทีคับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gisa
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 37
|
|
« ตอบ #133 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:50:58 pm » |
|
เฮ้อ .... คงทำได้เพียงอย่างเดียวครับ ทำ ใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
LEKJALEK
Jr. Member
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 416
|
|
« ตอบ #134 เมื่อ: มกราคม 30, 2012, 08:54:06 pm » |
|
เสร็จสิ้นภาระกิจแล้วคับเนื้อหาหลักๆก็จะเน้นสอบถามถึงเรื่องของผู้ที่จองรถแล้วล่าช้ายังไม่ได้รับรถ ว่าทาง MMTH จะมีมาตรการในการช่วยเหลืออย่างไรบ้าง และสอบถามถึงเรื่องของศูนย์บริการที่ไม่ได้มาตรฐานและแนวทางการแก้ไขปัญหาของรถในระยะยาวคับ..เดี๋ยวรอป๋าๆท่านอื่นมาเหลาอีกทีคับ(สุดท้ายความผิดทั้งหมดก็โทษว่าเกิดจากศูนย์บริการต่างๆซะงั้น)
เค้าโทษทุกอย่างครับป๋าชาติ ยกเว้นโทษตัวเอง ช่ายคับ..ขออนุญาติเกริ่นๆก่อนแล้วกันนะคับเนื่องจากยังไม่มีป๋าท่านอื่นเข้ามารายงาน.....เรื่องที่รถได้รับล่าช้าสรุปง่ายๆนะคับว่าสาเหตุหลักๆมาจาก อะไหล่ชิ้นส่วนบางชิ้นได้รับผลกระทบทั้งจากเหตุการณ์น้ำท่วมในบ้านเราและภัยพิบัติในประทศญี่ปุ่นทำให้ต้องชิ้นส่วนเหล่านั้นจากฐานการผลิตในประเทศอื่นๆเพื่อนำเข้ามาประกอบที่โรงงานแหลมฉบัง ซึ่งตอนนี้มีรถที่รอการจัดส่งอยู่ประมาณ 5000 คันแต่ติดปัญหาไม่สามารถจัดส่งได้ทันเนื่องจากต้องมีการตอบสอบชิ้นส่วนที่นำเข้ามาอย่างละเอียดจากหน่วยงานของรัฐ ซึ่งจากเดิมที่เคยตรวจสอบกันได้วันล่ะ1-200คันเหลือแค่วันล่ะ 4-5 คันเท่านั้นคับ และเรื่องที่ว่าในงานมอเตอร์โชว์ได้มีผู้บริหารท่านหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเอาไว้ว่าสามารถรับรถได้ภายในประมาณ 20 วันนั้น ในข้อเท็จจริงแล้วก็ไม่สามารถทำได้ด้วยเหตุผลนานับประการและได้มีหนังสือแจ้งไปที่ศูนย์บริการทุกสาขาว่าไม่สามารถทำได้และขอให้ทางศูนย์บริการต่างๆช่วยแจ้งกับทางลูกค้าด้วย..ซึ่งศูนย์ทุกสาขาก็ไม่เคยเลยที่จะบอกความจริงกับลูกค้าเลย..และอีกเยอะแยะมากมายเดี๋ยวรอให้ท่านอื่นมาชี้แจงอีกทีคับ.. ให้เหตุผลได้น่าเกลียดมากครับ เหมือนหลอกให้คนไปจองแล้วค่อยมาบอกข้อเท็จจริงภายหลัง เข้าข่ายโฆษณาเกินจริงนะเนี่ย แล้วเรื่องเหตุที่ล่าช้าก็ไม่มีข้อพิสูจน์มาชี้แจงให้เห็นเป็นรูปธรรมเลย เบื่อเจงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย วางแผนทางภาษี ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี เล็ก 0840930030
|
|
|
|