Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โทรหาเซลสอบถามเรื่องส่งรถล่าช้า คำตอบคือ  (อ่าน 8119 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LERSPONG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:35:36 pm »


เมื่อวานโทรถามเซล ด้วยน้ำเสียงไพเราะ  น้องจ่ารถพี่ใกล้ถึงคิวรึยางงงง   เซลตอบว่า ยังค่ะของพี่ต้องรออีกประมาณ 20 คัน  โหหห..  ถึง คิวพี่แล้วโทรบอกด้วยนะเร่งให้พี่หน่อยไม่มีรถใช้  จร๊า.........วันนี้  10 โมงโทรศัพท์ดัง อ้าวเบอร์น้องเซลนี่หว่า....รับสายปุ๊บ  น้องเซลบอก พี่มีข่าวร้ายจะบอก   ผมคิดในใจสงสัยเลื่อนไปเป็นเดือนมีนาซะละมั้งง......น้องบอกว่า  ...   ข่าวร้ายคือ พี่ต้องเสียตังแล้วล่ะหนูหารถได้มาคันหนึ่งพรุ่งนี้พี่มารับได้เลย   .....เฮ้ยยยยยยยย  ตั้งตัวไม่ทัน  พี่พร้อมรับรถเมื่อไหร่....   ผมอยากจะบอกว่าคืนนี้ได้ป่าวววว.5555555   เซล บอกพรุ่งนี้ดีกว่ามั้ง.....สรุป....นึกจะมาก็มา ตั้งตัวไม่ทัน ดีใจมากครับ .........ปล.  เซลคนนี้โทรกี่ทีก็รับสาย แม้จะรู้ว่าไม่มีรถส่งมอบ เซลพูดจาดี ของแถมก็ไม่เก๊เท่าไร ผมจองวันที่ 8 พย ได้รถพรุ่งนี้.....จบข่าวครับ เชอะ
บันทึกการเข้า
lek.sri No. 0979
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:40:04 pm »

สมนาคุณเซลเค้าสักหน่อยก็ดีนะครับๆๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
LERSPONG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:48:04 pm »

แน่นอนอยู่แล้ว ครับบบบ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Christ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:38:24 am »

เหมื่อนผมเลยไม่รู้เป็นนโยบายmmthรึเปล่าเพราะ0อื่นก็เป็นเหมือนกัน ขั้นตอนการทำงานของmmth จากที่ผมคิดอาจเป็นข้อๆดังนี้
1. โปรโคตรดี ดอก1.99  2  เซลล์ให้ของแถมเต็มที่.  3. ผู้จัดการเป็นคนจัดคิว. 4. ส่งรถให้ช้าไว้
5. ต่อรองกับลูกค้าใหม่.  6  ถ้าลูกค้าไม่ยอมลดของแถมก็ให้ดองไว้. 7.ลูกค้าที่ยอมก็รับรถได้เลย

นี่เป็นแผนการตลาดขั้นสูงที่พี่to พี่su. พี่nis ยังไม่กล้าทำการตลาดอย่างนี้เลยครับ good
อย่าโทษเซลล์ ให้โทษผู้จัดการและmmth good
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:26:34 pm »

เหมื่อนผมเลยไม่รู้เป็นนโยบายmmthรึเปล่าเพราะ0อื่นก็เป็นเหมือนกัน ขั้นตอนการทำงานของmmth จากที่ผมคิดอาจเป็นข้อๆดังนี้
1. โปรโคตรดี ดอก1.99  2  เซลล์ให้ของแถมเต็มที่.  3. ผู้จัดการเป็นคนจัดคิว. 4. ส่งรถให้ช้าไว้
5. ต่อรองกับลูกค้าใหม่.  6  ถ้าลูกค้าไม่ยอมลดของแถมก็ให้ดองไว้. 7.ลูกค้าที่ยอมก็รับรถได้เลย

นี่เป็นแผนการตลาดขั้นสูงที่พี่to พี่su. พี่nis ยังไม่กล้าทำการตลาดอย่างนี้เลยครับ good
อย่าโทษเซลล์ ให้โทษผู้จัดการและmmth good
like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like like
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:56:54 pm »

สมนาคุณเซลเค้าสักหน่อยก็ดีนะครับๆๆๆๆ Cheesy Cheesy Cheesy

เห็นด้วยครับป๋า
คืนนี้รับเซลส์ (ไปทานข้าว)
พรุ่งนี้รับรถ โลดดด

5555555
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:43:40 pm »


เมื่อวานโทรถามเซล ด้วยน้ำเสียงไพเราะ  น้องจ่ารถพี่ใกล้ถึงคิวรึยางงงง   เซลตอบว่า ยังค่ะของพี่ต้องรออีกประมาณ 20 คัน  โหหห..  ถึง คิวพี่แล้วโทรบอกด้วยนะเร่งให้พี่หน่อยไม่มีรถใช้  จร๊า.........วันนี้  10 โมงโทรศัพท์ดัง อ้าวเบอร์น้องเซลนี่หว่า....รับสายปุ๊บ  น้องเซลบอก พี่มีข่าวร้ายจะบอก   ผมคิดในใจสงสัยเลื่อนไปเป็นเดือนมีนาซะละมั้งง......น้องบอกว่า  ...   ข่าวร้ายคือ พี่ต้องเสียตังแล้วล่ะหนูหารถได้มาคันหนึ่งพรุ่งนี้พี่มารับได้เลย   .....เฮ้ยยยยยยยย  ตั้งตัวไม่ทัน  พี่พร้อมรับรถเมื่อไหร่....   ผมอยากจะบอกว่าคืนนี้ได้ป่าวววว.5555555   เซล บอกพรุ่งนี้ดีกว่ามั้ง.....สรุป....นึกจะมาก็มา ตั้งตัวไม่ทัน ดีใจมากครับ .........ปล.  เซลคนนี้โทรกี่ทีก็รับสาย แม้จะรู้ว่าไม่มีรถส่งมอบ เซลพูดจาดี ของแถมก็ไม่เก๊เท่าไร ผมจองวันที่ 8 พย ได้รถพรุ่งนี้.....จบข่าวครับ เชอะ
อยากให้ป๋าๆที่รอรถทั้งหลายได้เหมือนอย่างนี้กันถ้วนทั่วด้วยเถอะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:20:26 am »


เมื่อวานโทรถามเซล ด้วยน้ำเสียงไพเราะ  น้องจ่ารถพี่ใกล้ถึงคิวรึยางงงง   เซลตอบว่า ยังค่ะของพี่ต้องรออีกประมาณ 20 คัน  โหหห..  ถึง คิวพี่แล้วโทรบอกด้วยนะเร่งให้พี่หน่อยไม่มีรถใช้  จร๊า.........วันนี้  10 โมงโทรศัพท์ดัง อ้าวเบอร์น้องเซลนี่หว่า....รับสายปุ๊บ  น้องเซลบอก พี่มีข่าวร้ายจะบอก   ผมคิดในใจสงสัยเลื่อนไปเป็นเดือนมีนาซะละมั้งง......น้องบอกว่า  ...   ข่าวร้ายคือ พี่ต้องเสียตังแล้วล่ะหนูหารถได้มาคันหนึ่งพรุ่งนี้พี่มารับได้เลย   .....เฮ้ยยยยยยยย  ตั้งตัวไม่ทัน  พี่พร้อมรับรถเมื่อไหร่....   ผมอยากจะบอกว่าคืนนี้ได้ป่าวววว.5555555   เซล บอกพรุ่งนี้ดีกว่ามั้ง.....สรุป....นึกจะมาก็มา ตั้งตัวไม่ทัน ดีใจมากครับ .........ปล.  เซลคนนี้โทรกี่ทีก็รับสาย แม้จะรู้ว่าไม่มีรถส่งมอบ เซลพูดจาดี ของแถมก็ไม่เก๊เท่าไร ผมจองวันที่ 8 พย ได้รถพรุ่งนี้.....จบข่าวครับ เชอะ
อยากให้ป๋าๆที่รอรถทั้งหลายได้เหมือนอย่างนี้กันถ้วนทั่วด้วยเถอะ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
สาธุ ขอบพระคุณครับป๋า ขอให้คำอวยพรของป๋า ส่งให้เซลส์โทรมา ณ บัดนาวด้วยเทอญ ...
ยิ่งเห็นรูป สีน้ำเงินคันจริงจากป๋าๆที่ได้รับรถเค้าถ่ายมาให้ดู ใจมันจะละลาย คล้ายคนถูกหวย ซะเหลือเกินน 55555
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
kaak No.0791
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 08:16:40 pm »

เหมือนกันอ่ะครับ รอ รอ รอ ๆ ๆ ๆ เลื่อนตลอด อดคิดไม่ได้ว่า โดน หลอก เหรอ ?  นี่ก้อ นัดอีกที 11/02/12 หวังไว้ว่า คงจบด้วยดี  สาธุ  สาธุ  สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง