Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โทรหาเซลสอบถามเรื่องส่งรถล่าช้า คำตอบคือ  (อ่าน 8135 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LERSPONG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 10:48:36 am »

สวัสดีครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ  ผมเข้ามาหาความรู้ในเวปนี้ประมาณ 4 เดือนแล้วไม่เคยโพส เลย พอดีเมื่อวานโทรถามเซลแล้วได้คำตอบที่แสลงใจนิดหน่อย เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังครับ  ผมจองรถปาขาวขับสอง จีที ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. ที่ ศูนย์ กวงไถ่บางนาผมคนซื้อง่ายไม่ได้ต่อรองของแถมอะไรมากมาย ถามเซลว่าได้ของแถมอะไรบ้างเซลก็เขียนรายการของแถมมาให้ แล้วผมก็ขอเพิ่มจอกลางอย่างเดียว เซลก็โอเค ผมจ่ายเงินจองทันที 10000 บาท ใช้เวลาตั้งแต่ไปถึงศูนย์จนถึงเซ็นใบจองไม่ถึง 15 นาที ก็บอกแล้วว่าคนซื้อง่าย  จนบัดนี้ ไม่มีวี่แววว่าจะได้รถ สอบถามว่าจะได้ประมาณวันที่เท่าไร น้องเซลก็ตอบไม่ได้ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ว่าเซลอ่ะนะ เข้าใจเซลมีรถใครจะไม่อยากขาย  แต่ที่มันทะแม่งก็คือ ผมถามว่าทำยังไงจะได้รถเร็ว คำตอบคือ ถ้าอยากได้รถเร็วก็ต้องไม่เอาของแถมทั้งหมด จะได้ของแถมคือประกันกับ พรบ. แค่นี้เท่านั้น ผมก็เลยไม่เป็นไร พี่รอดีกว่า เพราะรอมานานแล้ว คงอีกไม่นาน ปลอบใจตัวเองครับ  ......  สงสัยผมคงจะได้เป็นคันสุดท้ายเพื่อนซะละม้างงง
บันทึกการเข้า
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 316


chaiwathd@hotmail.com chai_ya_wat@yahoo.com
เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 10:53:09 am »

  สวัสดีครับ 
   ตามความคิดของผม นะครับ  รถที่มาจาก ศูนย์ จะได้ ของแถมมาด้วยกันหมด ครับ 
แต่ ถ้าเราจะเอาของแถมเพิ่ม เซลล์ เขาจะขับรถไป ร้านประดับยนต์ แล้วให้ร้าน ทำอะไรต่าง ๆ ตามของแถมให้ ครับ
ถ้าโชคดี หน่อย รถก็ไม่เป็นรอย  แต่เจอ ร้านประดับยนต์บางราย  ช่างมือใหม่ เอาไขควง เหน็บกระเป๋ากางเกง แล้วทำงานในรถ ปรากฏว่า  รอยขูด ของปลายไขควง  เต็มรถ ครับ
มีเพื่อน ๆ เคยเจอมาแล้ว  ถ้าอย่างไรแล้ว ก็ กระชับเซลล์ ดี ๆ นะครับ  เดี๋ยวจะเจอ แจ๊คพอร์ต  ...
   ขอให้มีความสุข กับ น้อง ปา  นะครับ
 good
บันทึกการเข้า

ChaiwatHD
 Pajero Nongkhai-Thailand
Taweewat ปาขาว ระยอง
ชมรมคนรักผี
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1398



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:27:38 am »

  สวัสดีครับ 
   ตามความคิดของผม นะครับ  รถที่มาจาก ศูนย์ จะได้ ของแถมมาด้วยกันหมด ครับ 
แต่ ถ้าเราจะเอาของแถมเพิ่ม เซลล์ เขาจะขับรถไป ร้านประดับยนต์ แล้วให้ร้าน ทำอะไรต่าง ๆ ตามของแถมให้ ครับ
ถ้าโชคดี หน่อย รถก็ไม่เป็นรอย  แต่เจอ ร้านประดับยนต์บางราย  ช่างมือใหม่ เอาไขควง เหน็บกระเป๋ากางเกง แล้วทำงานในรถ ปรากฏว่า  รอยขูด ของปลายไขควง  เต็มรถ ครับ
มีเพื่อน ๆ เคยเจอมาแล้ว  ถ้าอย่างไรแล้ว ก็ กระชับเซลล์ ดี ๆ นะครับ  เดี๋ยวจะเจอ แจ๊คพอร์ต  ...
   ขอให้มีความสุข กับ น้อง ปา  นะครับ
 good
ผมเพิ่งรับรถมาครับ ช่างจากร้านฟิมล์และร้านประดับยนต์มารอติดตั้งที่0ครับ
บันทึกการเข้า

Taweewat  No.499 ปาขาว ระยอง 089-7977193  ระยองไม่เคยเหงา.. เพราะเรามีใจเดียวกัน
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 12:16:31 pm »

  สวัสดีครับ 
   ตามความคิดของผม นะครับ  รถที่มาจาก ศูนย์ จะได้ ของแถมมาด้วยกันหมด ครับ 
แต่ ถ้าเราจะเอาของแถมเพิ่ม เซลล์ เขาจะขับรถไป ร้านประดับยนต์ แล้วให้ร้าน ทำอะไรต่าง ๆ ตามของแถมให้ ครับ
ถ้าโชคดี หน่อย รถก็ไม่เป็นรอย  แต่เจอ ร้านประดับยนต์บางราย  ช่างมือใหม่ เอาไขควง เหน็บกระเป๋ากางเกง แล้วทำงานในรถ ปรากฏว่า  รอยขูด ของปลายไขควง  เต็มรถ ครับ
มีเพื่อน ๆ เคยเจอมาแล้ว  ถ้าอย่างไรแล้ว ก็ กระชับเซลล์ ดี ๆ นะครับ  เดี๋ยวจะเจอ แจ๊คพอร์ต  ...
   ขอให้มีความสุข กับ น้อง ปา  นะครับ
 good
ผมเพิ่งรับรถมาครับ ช่างจากร้านฟิมล์และร้านประดับยนต์มารอติดตั้งที่0ครับ

เฟิร์มอีกคนครับป๋า ผมได้รับการเเจ้งจากศูนย์ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ว่า ทางศูนย์ไม่สามารถนำรถของลูกค้าขับออกไปได้เองก่อนการส่งมอบ ... อันนี้น้องเซลส์บอกกับผมเองครับ
เนื่องจากผมจะวานเธอให้นำเจ้าปาอ้วนไปติดตั้งเเอ๊ดออนต่างๆที่ประดับยนต์ เเต่เธอบอกว่าทำไม่ได้ พี่ต้องมารับมอบรถก่อน เเล้วขับไปเอง หรือถ้าไม่สะดวก จะให้ขับไปทำให้ก็แล้วเเต่

ผมไม่ทราบว่ามิตซูจะเหมือนฟอร์ด หรือยี่ห้ออื่นรึเปล่านะครับ เเต่ของฟอร์ดเค้าจะมีพื้นที่ติดตั้งก่อนส่งมอบ โดยให้ซับฯ เข้ามาทำการติดฟิล์ม เพิ่มออปชั่นต่างๆ บริเวณพื้นที่นั้นๆ ภายในศูนย์บริการ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Bangbor999 ปาหวาน
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 12:59:40 pm »

สวัสดีครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ  ผมเข้ามาหาความรู้ในเวปนี้ประมาณ 4 เดือนแล้วไม่เคยโพส เลย พอดีเมื่อวานโทรถามเซลแล้วได้คำตอบที่แสลงใจนิดหน่อย เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังครับ  ผมจองรถปาขาวขับสอง จีที ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. ที่ ศูนย์ กวงไถ่บางนาผมคนซื้อง่ายไม่ได้ต่อรองของแถมอะไรมากมาย ถามเซลว่าได้ของแถมอะไรบ้างเซลก็เขียนรายการของแถมมาให้ แล้วผมก็ขอเพิ่มจอกลางอย่างเดียว เซลก็โอเค ผมจ่ายเงินจองทันที 10000 บาท ใช้เวลาตั้งแต่ไปถึงศูนย์จนถึงเซ็นใบจองไม่ถึง 15 นาที ก็บอกแล้วว่าคนซื้อง่าย  จนบัดนี้ ไม่มีวี่แววว่าจะได้รถ สอบถามว่าจะได้ประมาณวันที่เท่าไร น้องเซลก็ตอบไม่ได้ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ว่าเซลอ่ะนะ เข้าใจเซลมีรถใครจะไม่อยากขาย  แต่ที่มันทะแม่งก็คือ ผมถามว่าทำยังไงจะได้รถเร็ว คำตอบคือ ถ้าอยากได้รถเร็วก็ต้องไม่เอาของแถมทั้งหมด จะได้ของแถมคือประกันกับ พรบ. แค่นี้เท่านั้น ผมก็เลยไม่เป็นไร พี่รอดีกว่า เพราะรอมานานแล้ว คงอีกไม่นาน ปลอบใจตัวเองครับ  ......  สงสัยผมคงจะได้เป็นคันสุดท้ายเพื่อนซะละม้างงง
มันคือนโยบายของเขาเลยครับ  อยากได้รถเร็วของแถมไม่ได้อะไรเลยนะคะ  เจอมาแล้ว เจอเอง จ่ายเงินเองเพิ่มเอง เจ็บใจเอง หุๆๆๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 01:34:35 pm »



ศูนย์นี้ น่ากลัวครับ... ลองเผื่อใจ จองอีกที่ครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 01:55:41 pm »

สวัสดีครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ  ผมเข้ามาหาความรู้ในเวปนี้ประมาณ 4 เดือนแล้วไม่เคยโพส เลย พอดีเมื่อวานโทรถามเซลแล้วได้คำตอบที่แสลงใจนิดหน่อย เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังครับ  ผมจองรถปาขาวขับสอง จีที ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. ที่ ศูนย์ กวงไถ่บางนาผมคนซื้อง่ายไม่ได้ต่อรองของแถมอะไรมากมาย ถามเซลว่าได้ของแถมอะไรบ้างเซลก็เขียนรายการของแถมมาให้ แล้วผมก็ขอเพิ่มจอกลางอย่างเดียว เซลก็โอเค ผมจ่ายเงินจองทันที 10000 บาท ใช้เวลาตั้งแต่ไปถึงศูนย์จนถึงเซ็นใบจองไม่ถึง 15 นาที ก็บอกแล้วว่าคนซื้อง่าย  จนบัดนี้ ไม่มีวี่แววว่าจะได้รถ สอบถามว่าจะได้ประมาณวันที่เท่าไร น้องเซลก็ตอบไม่ได้ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้ว่าเซลอ่ะนะ เข้าใจเซลมีรถใครจะไม่อยากขาย  แต่ที่มันทะแม่งก็คือ ผมถามว่าทำยังไงจะได้รถเร็ว คำตอบคือ ถ้าอยากได้รถเร็วก็ต้องไม่เอาของแถมทั้งหมด จะได้ของแถมคือประกันกับ พรบ. แค่นี้เท่านั้น ผมก็เลยไม่เป็นไร พี่รอดีกว่า เพราะรอมานานแล้ว คงอีกไม่นาน ปลอบใจตัวเองครับ  ......  สงสัยผมคงจะได้เป็นคันสุดท้ายเพื่อนซะละม้างงง
มันคือนโยบายของเขาเลยครับ  อยากได้รถเร็วของแถมไม่ได้อะไรเลยนะคะ  เจอมาแล้ว เจอเอง จ่ายเงินเองเพิ่มเอง เจ็บใจเอง หุๆๆๆ อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

เฉพาะศูนย์นี้เลยใช่ไหมครับ โอ้โห กำไรเน้นๆเลยอ่ะ เเล้วเราขอเป็นส่วนลดเงินสดเเทนไม่ได้เหรอครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
tom265
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 02:20:50 pm »

ผมเคยจองที่ศูนย์นี้เหมือนกัน ช่วงน้ำท่วมของแถมที่ได้มี
ประกันชั้น 1
พรบ
กรอบป้าย
ผ้ายาง
เคลือบสี
พ้นกันสนิม
ฟิล์ม 3m หรือ lamina
สปอยเลอร์
พวงกุญแจ
ครอบมือจับ
ผ้าคลุมรถ
ดาว 35% 72งวด 2.25%
ตอนจองก็ตกลงกันตามนี้ บอกว่าได้รถก่อนปีใหม่ หลังจากนั้นปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้รถผมเลยถามเซลล์ไปว่า
ผมอยู่คิวที่เท่าไหร่เซลล์ก็บอกว่าที่นี่ไม่ได้ใช้ระบบคิว อ้าวผมก็อึ้งไปพักหนึ่ง (นึกในใจมันใช้ระบบอะไรของมันวะ)
ผมก็ถามต่อไปว่าแล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมจะได้รถคันที่เท่าไหร่ของศูนย์เซลล์ก็บอกว่าพี่ต้องเข้าใจนะของแถมพี่เยอะ
พี่ก็ต้องได้รถช้ากว่าคนอื่น บางคนจองรถยังไม่เอาของแถมอะไรเลย ประกันชั้น 1 ยังไม่เอาเลย (มีด้วยเหรอะไม่เอาประกันชั้น 1)
ตอนนั้นผมยังไม่รู้นะว่าประกันชั้นหนึ่งMMTH แถมมาให้อยู่แล้ว สรุปคือถ้าพี่อยากได้รถเร็วก็ต้องลดของแถม ผมนี่ของขึ้นเลย
หลังจากนั้นผมก็คุยกับแฟนตัดสินใจถอนจองเลย เงินได้คืนอย่างไวคิดในใจไม่รู้เอาคนอื่นมาเสียบต่อหรือป่าว
เคยอ่านเจอเหมือนกันนะว่าได้รถเร็วจะต้องลดของแถมไม่คิดว่าจะมาเจอกับผมเหมือนกัน ตอนนี้ก็คิดได้ว่าคนจองเยอะช่วงนี้แต่รถส่งมอบน้อย
เหมือนเราซื้อรถต้องไปง้อเค้า ก็เลยไม่เอาดีกว่ารอให้มันผ่านช่วงนี้ไปก่อนค่อยว่ากันใหม่ ไม่ได้ย้ายค้ายนะใจมันรัก PJS ไปแล้วอะทำไงได้
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 02:28:07 pm »

ผมเคยจองที่ศูนย์นี้เหมือนกัน ช่วงน้ำท่วมของแถมที่ได้มี
ประกันชั้น 1
พรบ
กรอบป้าย
ผ้ายาง
เคลือบสี
พ้นกันสนิม
ฟิล์ม 3m หรือ lamina
สปอยเลอร์
พวงกุญแจ
ครอบมือจับ
ผ้าคลุมรถ
ดาว 35% 72งวด 2.25%
ตอนจองก็ตกลงกันตามนี้ บอกว่าได้รถก่อนปีใหม่ หลังจากนั้นปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้รถผมเลยถามเซลล์ไปว่า
ผมอยู่คิวที่เท่าไหร่เซลล์ก็บอกว่าที่นี่ไม่ได้ใช้ระบบคิว อ้าวผมก็อึ้งไปพักหนึ่ง (นึกในใจมันใช้ระบบอะไรของมันวะ)
ผมก็ถามต่อไปว่าแล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมจะได้รถคันที่เท่าไหร่ของศูนย์เซลล์ก็บอกว่าพี่ต้องเข้าใจนะของแถมพี่เยอะ
พี่ก็ต้องได้รถช้ากว่าคนอื่น บางคนจองรถยังไม่เอาของแถมอะไรเลย ประกันชั้น 1 ยังไม่เอาเลย (มีด้วยเหรอะไม่เอาประกันชั้น 1)
ตอนนั้นผมยังไม่รู้นะว่าประกันชั้นหนึ่งMMTH แถมมาให้อยู่แล้ว สรุปคือถ้าพี่อยากได้รถเร็วก็ต้องลดของแถม ผมนี่ของขึ้นเลย
หลังจากนั้นผมก็คุยกับแฟนตัดสินใจถอนจองเลย เงินได้คืนอย่างไวคิดในใจไม่รู้เอาคนอื่นมาเสียบต่อหรือป่าว
เคยอ่านเจอเหมือนกันนะว่าได้รถเร็วจะต้องลดของแถมไม่คิดว่าจะมาเจอกับผมเหมือนกัน ตอนนี้ก็คิดได้ว่าคนจองเยอะช่วงนี้แต่รถส่งมอบน้อย
เหมือนเราซื้อรถต้องไปง้อเค้า ก็เลยไม่เอาดีกว่ารอให้มันผ่านช่วงนี้ไปก่อนค่อยว่ากันใหม่ ไม่ได้ย้ายค้ายนะใจมันรัก PJS ไปแล้วอะทำไงได้

โอ้โห เล่นกันอย่างงี้เลยเหรอครับ ... ไม่ไหวอย่างเเรงงง
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
LERSPONG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 02:36:19 pm »

น่าจะเป็นนโยบายของศูนย์นี้มั้งครับ ไม่รู้ที่อื่นมีอย่างนี้รึป่าว  ของผมยังดี เซลรับโทรศัพท์ตลอดแม้จะได้คำตอบที่ไม่ชัดเจน   ถ้าหงุดหงิดเรื่องได้รถช้า แล้วเซลไม่รับโทรศัพท์ด้วย ผมประสาทรับประทานแน่ๆเลย  โอ๊ยมึน   ไม่รู้ว่าสมาชิกท่านใดจองที่ศูนย์นี้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
tom265
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 02:46:08 pm »

เทียบกันศูนย์อื่นแล้วไม่เห็นของแถมจะเยอะตรงไหนเลยเหมือนเซล์ลจะบีบให้เราลดของแถมมากกว่าเพื่อแลกกับการได้รถไว คิดแล้วเอาเปรียบเรามากเลย อย่างว่าแหละยอดจองเยอะเล่นตัวซะเลย
บันทึกการเข้า
indabank
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67


the-bank@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 03:07:18 pm »

ผมเคยจองที่ศูนย์นี้เหมือนกัน ช่วงน้ำท่วมของแถมที่ได้มี
ประกันชั้น 1
พรบ
กรอบป้าย
ผ้ายาง
เคลือบสี
พ้นกันสนิม
ฟิล์ม 3m หรือ lamina
สปอยเลอร์
พวงกุญแจ
ครอบมือจับ
ผ้าคลุมรถ
ดาว 35% 72งวด 2.25%
ตอนจองก็ตกลงกันตามนี้ บอกว่าได้รถก่อนปีใหม่ หลังจากนั้นปีใหม่แล้วก็ยังไม่ได้รถผมเลยถามเซลล์ไปว่า
ผมอยู่คิวที่เท่าไหร่เซลล์ก็บอกว่าที่นี่ไม่ได้ใช้ระบบคิว อ้าวผมก็อึ้งไปพักหนึ่ง (นึกในใจมันใช้ระบบอะไรของมันวะ)
ผมก็ถามต่อไปว่าแล้วผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมจะได้รถคันที่เท่าไหร่ของศูนย์เซลล์ก็บอกว่าพี่ต้องเข้าใจนะของแถมพี่เยอะ
พี่ก็ต้องได้รถช้ากว่าคนอื่น บางคนจองรถยังไม่เอาของแถมอะไรเลย ประกันชั้น 1 ยังไม่เอาเลย (มีด้วยเหรอะไม่เอาประกันชั้น 1)
ตอนนั้นผมยังไม่รู้นะว่าประกันชั้นหนึ่งMMTH แถมมาให้อยู่แล้ว สรุปคือถ้าพี่อยากได้รถเร็วก็ต้องลดของแถม ผมนี่ของขึ้นเลย
หลังจากนั้นผมก็คุยกับแฟนตัดสินใจถอนจองเลย เงินได้คืนอย่างไวคิดในใจไม่รู้เอาคนอื่นมาเสียบต่อหรือป่าว
เคยอ่านเจอเหมือนกันนะว่าได้รถเร็วจะต้องลดของแถมไม่คิดว่าจะมาเจอกับผมเหมือนกัน ตอนนี้ก็คิดได้ว่าคนจองเยอะช่วงนี้แต่รถส่งมอบน้อย
เหมือนเราซื้อรถต้องไปง้อเค้า ก็เลยไม่เอาดีกว่ารอให้มันผ่านช่วงนี้ไปก่อนค่อยว่ากันใหม่ ไม่ได้ย้ายค้ายนะใจมันรัก PJS ไปแล้วอะทำไงได้

ผมว่าเซลเห็นแก่ตัวครับกะฟันเน้นๆ

เรืองคิวจองกับจองแถมมันคนละเรือง

เป็นกำลังใจให้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2012, 03:09:37 pm โดย indabank » บันทึกการเข้า

รับปรึกษาเรืองแอร์บ้านแอร์รถยนต์ ติดตั้งแอร์บ้าน แอร์โรงงาน แอร์สำนักงาน งานสเป็ก ติดตั้งท่อแอร์ ควบคุ่มโดยวิศวกรร ปรึกษาฟรีครับ
ร้านพิเชษฐ์แอร์ลพบุรี 0884632153 036627742 แบงค์ครับ
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 03:14:38 pm »

เทียบกันศูนย์อื่นแล้วไม่เห็นของแถมจะเยอะตรงไหนเลยเหมือนเซล์ลจะบีบให้เราลดของแถมมากกว่าเพื่อแลกกับการได้รถไว คิดแล้วเอาเปรียบเรามากเลย อย่างว่าแหละยอดจองเยอะเล่นตัวซะเลย
like like like จริงครับ ถ้าเทียบรายการต่อรายการเเล้ว ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าเยอะเลย
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
sup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 03:22:06 pm »

ต้องจำใจถอนจอง yes!! เหมือนกันเนื่องไม่เป็นตามที่ตกลงนัดรับ22-1-55
จองไป 3หมื่นบาท ด้วยความอยาก salesแจ้งใช้เวลาคืนเงินเป็นเช็คไม่เกิน 15 วัน(ทำไมนานจัง)
หามีวาสนาจะกลับมาอีกรอบครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
gibzy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 07:34:08 pm »

คงไม่ใช่ ค่ายเดียวหรอกครับที่เป็นแบบนี้ ก่อนนจะจองน้องปา ผมก็ขับยี่ห้อ .....ด้าอยู่ ตอนไปจองก็บอกว่าได้อะไรบ้าง เค้าบอกว่า มี กรอบทะเบียน พรมยางปูพื้น  แค่นั้นครับ เค้าบอกว่าคนจองเยอะ ได้รถช้า ผมจองตัวท๊อปสีขาว เค้าก็บอกว่าได้ช้าแน่นอน ซึ่งนัดเกือบ 2 เดือน และ2 อาทิตย์แรกเซลโทรมาอาจได้เลื่อนการรับรถ ผมก็บอกว่า งั้นก็ไม่เอา แล้วก็ว่าจะเปลี่ยนเป็นซื้อสด แทนถ้าได้ หลังจากนั้นไม่เกิน 1 วัน ก็โทรมาบอกว่าอีก4 วันได้รถแล้ว haha ช่างรวดเร็วววววจริงๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 21 คำสั่ง