Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 30 มกราคม 2555 เราลางานกัน 1 วัน ถือใบจองที่เกิน 1 เดือนไป MMTH กันไหม  (อ่าน 12018 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doyjunghoo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 09:57:28 am »

ผมไปด้วยครับ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Pisit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:07:29 am »

น่าจะมีนักข่าวไปด้วยนะ (เอาใจช่วยครับ ผมคนบ้านไกล อยู่ทางไต้ รถคันเก่าก็ขายไปแล้วเพราะเชื่อ MMTH ปัจจุบับขับมอไซตากฝนไปทำงานอยู่คร๊าบบบบบ)
อยู่นครศรีครับ จองที่มิตซูรุ่งเจริญ บางนา ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวา 54
บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 02:02:39 pm »

คนอยู่ไกลเอาใจช่วยแทนหละกันนะครับ  Satu

 like
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
pjs-th0623
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 02:12:05 pm »

น่าจะมีนักข่าวไปด้วยนะ (เอาใจช่วยครับ ผมคนบ้านไกล อยู่ทางไต้ รถคันเก่าก็ขายไปแล้วเพราะเชื่อ MMTH ปัจจุบับขับมอไซตากฝนไปทำงานอยู่คร๊าบบบบบ)
อยู่นครศรีครับ จองที่มิตซูรุ่งเจริญ บางนา ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวา 54
[/quote
อยู่ชุมพรครับ จองที่มิตซูวิภาวดี ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวา 54 (แต่ตอนนี้มาทำงานประจวบ)
บันทึกการเข้า
Ozone
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:30:25 pm »

น่าจะมีนักข่าวไปด้วยนะ (เอาใจช่วยครับ ผมคนบ้านไกล อยู่ทางไต้ รถคันเก่าก็ขายไปแล้วเพราะเชื่อ MMTH ปัจจุบับขับมอไซตากฝนไปทำงานอยู่คร๊าบบบบบ)
อยู่นครศรีครับ จองที่มิตซูรุ่งเจริญ บางนา ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวา 54

จองที่เดียวกันครับ....แต่ของผมจอง 5/11/54 ยังไม่รู้คำตอบเลย
บันทึกการเข้า
Pisit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:49:09 pm »

น่าจะมีนักข่าวไปด้วยนะ (เอาใจช่วยครับ ผมคนบ้านไกล อยู่ทางไต้ รถคันเก่าก็ขายไปแล้วเพราะเชื่อ MMTH ปัจจุบับขับมอไซตากฝนไปทำงานอยู่คร๊าบบบบบ)
อยู่นครศรีครับ จองที่มิตซูรุ่งเจริญ บางนา ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวา 54

จองที่เดียวกันครับ....แต่ของผมจอง 5/11/54 ยังไม่รู้คำตอบเลย
จองก่อนผมเป็นเดือนยังไม่มีคำตอบเลย แล้วผมคงต้องรอไปอีกคงอย่างน้อย 1 เดือนน่ะดิเนี่ย............

บันทึกการเข้า
gibzy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130


« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:56:32 pm »

เอาใจช่วยทุกท่านครับ ถ้าผมได้รอนานอย่างนั้น คงต้องขอบายน้องปา ไปจูน ไปซีอาร์วี หรือ แคปติวาแล้วกระมัง ดูท่าทางการรอคอยช่างแสนทรมานเสียนี่กระไร รถคันที่ผมใช้ก็ จะปล่อยขายไปแต่ก็ กั๊กกะน้องปานี่แหละว่าจะมาวันไหนกันแน่ งึมงำๆๆๆ  Sad
บันทึกการเข้า
Samurai
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


ผม ต้อล ครับรับเต็มๆๆๆ


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 11:50:30 pm »

กระทู้นี้ผมว่าน่าจะปักหมุดนะครับ แอดมิม hi
บันทึกการเข้า

wat@samparn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 09:49:10 am »

ใจเย็นๆครับ รถเริ่มทยอยเข้าศูนย์แล้ว  ของผมมาแล้วปาขับ2น้ำตาล จองกลางเดือน พ.ย.
บันทึกการเข้า
Iyaa Diesel
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 11:21:44 am »

ไปด้วยแน่นอนครับ... ไม่ว่าจะเป็น 30 หรือ 31 Confirm มาเลยครับ
...ซื้อรถทั้งที เงินมี ก็ดีอยู่                    แต่มิตซู ปาเจโร่ โอ่อิ๋บอ๋าย
บ้างจับจอง สองเดือน ยังเคลื่อนคลาย    เซลก็หาย เงินก็หด รถก็ไม่มี...
...เกิดเป็นความ คับแค้น แน่นในอก       ดันดวงตก ขายคันเก่า ไม่เผาผี
รอคันใหม่ วี่แวว แทบไม่มี                    จะกี่ปี เพื่อน้องปา ป๋าจะรอ...
...ก็ป๋าเป็น แฟนพันธ์แท้ แน่พิลึก          มานั่งนึก เวรกรรม อะไรหนอ
ซื้อของแต่ง มาตั้งแยะ แกะไว้รอ            แฟนพันธ์แท้ ตัวพ่อ จริงหนอเรา...
 yes!! yes!! yes!!
และนี่ก็คือหลักฐานคำให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่าสามารถรับรถได้ประมาณ 20 วัน
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZBjKQdYhsZk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZBjKQdYhsZk</a>
like like like like like like like
บันทึกการเข้า

PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 01:34:25 pm »

จริงๆเเล้ว เราในฐานะผู้บริโภค สามารถดำเนินการได้หลายอย่างเลยนะเนี่ย
ทั้งในส่วนของการถอนจอง พร้อมเรียกร้องดอกเบี้ยเงินจองที่เก็บไป ร้อยละเท่าไหร่ก็ว่ามา
ค่าเสียโอกาสในการรอ
ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างรอ ในกรณีคนที่ไม่มีรถใช้
ฯลฯ

------ ลองคิดเล่นๆ นะครับ ------
ถ้าสมมติว่ามีคนอดทนรอจนได้รับรถ
ณ วันรับรถ โทรเรียกสื่อมวลชน มาเผา-ทุบรถโชว์ ...
ด้วยเหตุผลที่ว่า มันล่าช้าซะจนหมดความอยากได้ไปเเล้ว
MMTH จะทำยังไงหนอ ... หรือว่า ไม่รู้สึกรู้สาเหมือนเช่นเคย

... ถ้าผมมีเงินเป็นร้อยล้าน จะเผาโชว์เล๊ย เผื่อว่าลูกค้าในอนาคตจะได้รับการบริการที่ดีขึ้น เฮ้ออออ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 19, 2012, 11:59:29 pm »

จริงๆเเล้ว เราในฐานะผู้บริโภค สามารถดำเนินการได้หลายอย่างเลยนะเนี่ย
ทั้งในส่วนของการถอนจอง พร้อมเรียกร้องดอกเบี้ยเงินจองที่เก็บไป ร้อยละเท่าไหร่ก็ว่ามา
ค่าเสียโอกาสในการรอ
ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างรอ ในกรณีคนที่ไม่มีรถใช้
ฯลฯ

------ ลองคิดเล่นๆ นะครับ ------
ถ้าสมมติว่ามีคนอดทนรอจนได้รับรถ
ณ วันรับรถ โทรเรียกสื่อมวลชน มาเผา-ทุบรถโชว์ ...
ด้วยเหตุผลที่ว่า มันล่าช้าซะจนหมดความอยากได้ไปเเล้ว
MMTH จะทำยังไงหนอ ... หรือว่า ไม่รู้สึกรู้สาเหมือนเช่นเคย

... ถ้าผมมีเงินเป็นร้อยล้าน จะเผาโชว์เล๊ย เผื่อว่าลูกค้าในอนาคตจะได้รับการบริการที่ดีขึ้น เฮ้ออออ


ใจจริงๆ ทุกท่านที่จองไม่ได้มีความต้องการถอนจองหรือทำลายทรัพย์สินตัวเองน่ะสิครับ

ถึงจะทำแบบนั้นก็จะได้แค่ความสะใจ ส่วนMMTH ก็ไม่เดือดร้อน เพราะไม่ได้ไปเผาออฟฟิศเค้า

เราสิครับ เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก ส่วนการถอนจอง แล้วไปจองรถยี่ห้ออื่น หรือรุ่นอื่น ถ้าใจมันไม่ชอบ ขับไปก็ไม่มีความสุข

ดอกเบี้ยถึงได้มาก็ไม่เท่าไหร่ ไม่ได้ทำให้รวยขึ้น เพราะรวยอยู่แล้วด้วย 555

สิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ คือ การรับผิดชอบต่อคำพูด การให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้ใช้บริการ

การแสดงออกต่างๆ เป็นไปเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกว่า คำพูดทุกคำพูดของคุณนั่น สื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจและวางแผนการในการซื้อรถกับMMTH

แต่พอทำไม่ได้จริงๆ ก็ปล่อยเลยตามเลย เหมือนว่าเราเป็นคนโง่ ทำอะไรไม่ได้ ไม่ต้องสนใจ แบบนี้ผมคนนึงล่ะไม่ชอบ

ช้าไม่ว่า ทำไม่ทันไม่ว่า มีมาตรการยังไงล่ะ ว่ามาสิ จะมาบอกว่าแจ้งดีลเลอร์ไปแล้วก็ไม่ใช่ ถ้าผมเป็นดีลเลอร์ผมก็ไม่บอกลูกค้าหรอก

ใครจะโง่ปฏิเสธเงินที่เข้ามาหาตัวเอง MMTH ต้องทำเองสิ ขอข้อมูลดีลเลอร์ ส่งจดหมายมาหาลูกค้า ประกาศในหนังสือพิมพ์สักวันสองวันก็ได้

ลงข้อมูลหน้าเว็บไซด์ ก็ได้ มีวิธีเยอะแยะ ทำไมไม่ทำ ทีเวลาพูดโม้น่ะ ออกทีวีได้ ทีเวลาขอโทษน่ะ พูดเป็นไหมครับ คำว่า "ขอโทษครับ"
บันทึกการเข้า
Nitimwa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 12:33:50 am »

ผมส่งใบถอนจองไปแทนได้ไหมครับ

ถ้ารถมาตามกำหนด คงได้ขับไปแล้ว

แต่เมื่อรถมาช้าขนาดนี้  ผมยอมรอต่อไปอีกดีกว่า เทลเบลเซอร์ของเซฟ มาแน่ๆครับ ประมาณเดือน มิ.ย.(เปิดจอง) เพราะรถตัวจริงมีการทดสอบวิ่งในประเทศไทยแล้ว

เริ่มปรับตัวกับ คน 3 คน รถ 2 คันได้แล้ว


บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 05:03:04 pm »

เอ ทำไมมันเหมือนที่เมื่อกี๊ผมพิมพ์ไปมันหายไปหนอออ ...
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 05:49:22 pm »

เอ ทำไมมันเหมือนที่เมื่อกี๊ผมพิมพ์ไปมันหายไปหนอออ ...

  ดาต้ามันรวมเอากลับมาไม่หมดครับป๋า  มันหายๆๆช่วงโพสท้ายๆ5-6กระทู้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง