Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แค่ขอคำชี้แจงจาก 3K BATTERY  (อ่าน 8562 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 02:36:36 pm »

เรื่องเกิดจากตัวผมเองเลย มีอยู่ว่าผมซื้อแบต3Kมาใส่รถอีกคันจากร้านไดนาโมแห่งหนึ่ง ซึ่งบอกว่ารับประกัน15เดือน เลยตัดสินใจซื้อซึ่งเป็นแบตแห้งแท้ๆไม่มีรูเติมน้ำกลั่น แล้วเกิดสตร์ทไม่ติด เลยกลับไปร้านที่ซื้อให้ชาร์ทลองถึง3วัน ก็ชาร์ทไม่เข้า ทางร้านจึงส่งไปเคลมให้ บอกว่าใช้เวลาประมาณ1เดือน ครบกำหนดผมโทรไปถามที่ร้านที่ซื้อแบต บอกว่า ทางโรงงานยังไม่ได้เคลมกลับมา เนื่องจากน้ำท่วม หรือไม่รู้ว่าทางโรงงานจะเคลมแบบไหนให้ ผมก็งง ผมเลยไปโพสต์ถามในfacebook ของ 3K ขอคำชี้แจง แต่ได้รับคำตอบคือ ลบโพสต์ของผม นี่คือ คำชี้แจงจาก 3K BATTERY ผมจึงโพสต์อีกครั้ง ถามว่าผมขอชี้แจงในทางไม่สุภาพหรือ ถ้าท่านไม่สามารถชี้แจงได้ผมก็มีช่องทางอื่นที่ให้คำตอบผมได้ในสังคมออนไลน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่โดนลบอีก ฝากลิ้งค์ให้ป๋าดูกัน http://www.facebook.com/#!/batt3k
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 02:40:54 pm »

 Sad Sad Sad Sad Sad โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 02:44:30 pm »

เรื่องเกิดจากตัวผมเองเลย มีอยู่ว่าผมซื้อแบต3Kมาใส่รถอีกคันจากร้านไดนาโมแห่งหนึ่ง ซึ่งบอกว่ารับประกัน15เดือน เลยตัดสินใจซื้อซึ่งเป็นแบตแห้งแท้ๆไม่มีรูเติมน้ำกลั่น แล้วเกิดสตร์ทไม่ติด เลยกลับไปร้านที่ซื้อให้ชาร์ทลองถึง3วัน ก็ชาร์ทไม่เข้า ทางร้านจึงส่งไปเคลมให้ บอกว่าใช้เวลาประมาณ1เดือน ครบกำหนดผมโทรไปถามที่ร้านที่ซื้อแบต บอกว่า ทางโรงงานยังไม่ได้เคลมกลับมา เนื่องจากน้ำท่วม หรือไม่รู้ว่าทางโรงงานจะเคลมแบบไหนให้ ผมก็งง ผมเลยไปโพสต์ถามในfacebook ของ 3K ขอคำชี้แจง แต่ได้รับคำตอบคือ ลบโพสต์ของผม นี่คือ คำชี้แจงจาก 3K BATTERY ผมจึงโพสต์อีกครั้ง ถามว่าผมขอชี้แจงในทางไม่สุภาพหรือ ถ้าท่านไม่สามารถชี้แจงได้ผมก็มีช่องทางอื่นที่ให้คำตอบผมได้ในสังคมออนไลน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่โดนลบอีก ฝากลิ้งค์ให้ป๋าดูกันhttp://www.facebook.com/#!/batt3k


แปลกนะครับ...ปรกติดผมคิดว่า การเคลมแบต จะง่ายกว่านี้มาก
ซื้อร้านไหน หากแบตเสื่อม ทางร้านก็น่าจะเคลมลูกใหม่ ให้เลย... ส่วนจะช้าไม่ช้า ก็เป็นเรื่องของทางร้านที่จะเคลียกันเองกับบริษัทแม่...

อีกอย่างรุ่นผม..แบตน่าจะเป็นของ GS ใช้มาสามปี..เพิ่งเปลี่ยนลูกใหม่ไปเนี้ยแหละครับ.. อึดทน...แต่เป็นแบบที่ต้องดูแลเอง เติมน้ำกลั่นเอง ได้ยินว่าอายุการใช้งานจะดีกว่า แบตแห้ง..เขาว่างั้นนะ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 03:22:53 pm »

เรื่องเกิดจากตัวผมเองเลย มีอยู่ว่าผมซื้อแบต3Kมาใส่รถอีกคันจากร้านไดนาโมแห่งหนึ่ง ซึ่งบอกว่ารับประกัน15เดือน เลยตัดสินใจซื้อซึ่งเป็นแบตแห้งแท้ๆไม่มีรูเติมน้ำกลั่น แล้วเกิดสตร์ทไม่ติด เลยกลับไปร้านที่ซื้อให้ชาร์ทลองถึง3วัน ก็ชาร์ทไม่เข้า ทางร้านจึงส่งไปเคลมให้ บอกว่าใช้เวลาประมาณ1เดือน ครบกำหนดผมโทรไปถามที่ร้านที่ซื้อแบต บอกว่า ทางโรงงานยังไม่ได้เคลมกลับมา เนื่องจากน้ำท่วม หรือไม่รู้ว่าทางโรงงานจะเคลมแบบไหนให้ ผมก็งง ผมเลยไปโพสต์ถามในfacebook ของ 3K ขอคำชี้แจง แต่ได้รับคำตอบคือ ลบโพสต์ของผม นี่คือ คำชี้แจงจาก 3K BATTERY ผมจึงโพสต์อีกครั้ง ถามว่าผมขอชี้แจงในทางไม่สุภาพหรือ ถ้าท่านไม่สามารถชี้แจงได้ผมก็มีช่องทางอื่นที่ให้คำตอบผมได้ในสังคมออนไลน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่โดนลบอีก ฝากลิ้งค์ให้ป๋าดูกันhttp://www.facebook.com/#!/batt3k


แปลกนะครับ...ปรกติดผมคิดว่า การเคลมแบต จะง่ายกว่านี้มาก
ซื้อร้านไหน หากแบตเสื่อม ทางร้านก็น่าจะเคลมลูกใหม่ ให้เลย... ส่วนจะช้าไม่ช้า ก็เป็นเรื่องของทางร้านที่จะเคลียกันเองกับบริษัทแม่...

อีกอย่างรุ่นผม..แบตน่าจะเป็นของ GS ใช้มาสามปี..เพิ่งเปลี่ยนลูกใหม่ไปเนี้ยแหละครับ.. อึดทน...แต่เป็นแบบที่ต้องดูแลเอง เติมน้ำกลั่นเอง ได้ยินว่าอายุการใช้งานจะดีกว่า แบตแห้ง..เขาว่างั้นนะ
คือ อย่างนี้ครับ ผมแค่ขอคำชี้แจงจากทางบริษัทจริงเท็จประการจากการกล่าวอ้างของร้านที่ซื้อแบต แต่กลับลบโพสต์ที่ผมตั้งกระทู้ถาม ซึ่งผมมิได้เชื่อถือกับทางร้านหรอกเพราะว่าแบตผมยังอยู่ในระยะประกัน (อีก3เดือนหมดประกัน)
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 05:02:22 pm »

เรื่องเกิดจากตัวผมเองเลย มีอยู่ว่าผมซื้อแบต3Kมาใส่รถอีกคันจากร้านไดนาโมแห่งหนึ่ง ซึ่งบอกว่ารับประกัน15เดือน เลยตัดสินใจซื้อซึ่งเป็นแบตแห้งแท้ๆไม่มีรูเติมน้ำกลั่น แล้วเกิดสตร์ทไม่ติด เลยกลับไปร้านที่ซื้อให้ชาร์ทลองถึง3วัน ก็ชาร์ทไม่เข้า ทางร้านจึงส่งไปเคลมให้ บอกว่าใช้เวลาประมาณ1เดือน ครบกำหนดผมโทรไปถามที่ร้านที่ซื้อแบต บอกว่า ทางโรงงานยังไม่ได้เคลมกลับมา เนื่องจากน้ำท่วม หรือไม่รู้ว่าทางโรงงานจะเคลมแบบไหนให้ ผมก็งง ผมเลยไปโพสต์ถามในfacebook ของ 3K ขอคำชี้แจง แต่ได้รับคำตอบคือ ลบโพสต์ของผม นี่คือ คำชี้แจงจาก 3K BATTERY ผมจึงโพสต์อีกครั้ง ถามว่าผมขอชี้แจงในทางไม่สุภาพหรือ ถ้าท่านไม่สามารถชี้แจงได้ผมก็มีช่องทางอื่นที่ให้คำตอบผมได้ในสังคมออนไลน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่โดนลบอีก ฝากลิ้งค์ให้ป๋าดูกันhttp://www.facebook.com/#!/batt3k


แปลกนะครับ...ปรกติดผมคิดว่า การเคลมแบต จะง่ายกว่านี้มาก
ซื้อร้านไหน หากแบตเสื่อม ทางร้านก็น่าจะเคลมลูกใหม่ ให้เลย... ส่วนจะช้าไม่ช้า ก็เป็นเรื่องของทางร้านที่จะเคลียกันเองกับบริษัทแม่...

อีกอย่างรุ่นผม..แบตน่าจะเป็นของ GS ใช้มาสามปี..เพิ่งเปลี่ยนลูกใหม่ไปเนี้ยแหละครับ.. อึดทน...แต่เป็นแบบที่ต้องดูแลเอง เติมน้ำกลั่นเอง ได้ยินว่าอายุการใช้งานจะดีกว่า แบตแห้ง..เขาว่างั้นนะ

ผมก็เพิ่งเปลี่ยนมาเป็น  3K  19 แผ่นธาติ   95 Amp (load105)   แบบดูแลเอง   ราคาถูกสุดในกลุ่ม     ก่อนหน้านี้มุ่งหาดีที่สุด  แพงที่สุด   แต่มาจบที่ถูกที่สุด   เพราะไปฟังมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 10:12:57 am »

แบตแบบเติมน้ำกลั่นนี่ ผมว่ามันก็ ok อยู่แล้วนะ ที่ต้องดูแลนี่ไม่ใช่ว่าต้องเช็คทุกวันซะหน่อย
บางทีเป็นเดือนมาดูน้ำกลั่นพร่องนิดเดียวเอง ก็เติมกันไป ถ้าดูแลเติมน้ำกลั่นเรื่อยๆ ไม่ให้พร่องนี่ ผมว่าใช้กันลืมเลยนะ
แบบแห้งนี่เขาออกแบบมาสำหรับคนที่ไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถเลยหรือเปล่า แบบว่าขับอย่างเดียวอะ ถึงเวลาก็เขาศูนย์เข้าอู่ ประมาณผู้หญิงใช้รถอะ
บันทึกการเข้า

กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 04:49:14 pm »

ลองช่องทางนี้หรือยังครับ
http://www.3kbattery.co.th/contact.php
บันทึกการเข้า
yot1515
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77


I am pajerosport.


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 10:35:52 pm »

เรียนป๋าๆ ทุกท่านครับ 1.แบตเตอรี่ ทุกยี่ห้อที่ผลิตในประเทศไทย ที่เราเรียกกันว่าแบตแห้งนั้น ข้างในมีน้ำทุกยี่ห้อครับ เพียงแต่ออกแบบมาให้ไม่ต้องดูแลรักษามัน ถึงเวลาน้ำก็จะแห้งลงไปเอง และจะเสียเมื่อถึงแผ่นฐาตครับ ระยะเวลาประมาณ 2ปี ถ้าใช้งานปรกติ แต่ถ้ารถเราไฟช๊าจมากเกินไปก็จะแห้งเร็วกว่าเดิมครับ หรือรถที่ติดตั้งแก๊สก็จะแห้งเร็วกว่าปรกติ เพราะห้องเครื่องจะมีอุณหภูมิสูงกว่ารถธรรมดาครับ 2.ส่วนร้านค้าที่ป๋าซื้อแบตเตอรี่นั้น คงมีความรู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่ไม่มากพอ เพราะแบตเตอรีเป็นอะไรที่มองด้วยตาเปล่าไม่สามารถรู้ได้ว่าเสียหรือไม่ ต้องใช้เครื่องมือและความรู้พอสมควร ถ้าร้านเก่งๆ ก็จะสามารถตรวจเช็คเบื้องต้นได้ว่า เสียหรือไม่ประมาณ3วัน รู้เรื่องครับ ส่วนจะส่งเคลมกับบริษัทแม่ นั้นต้องใช้ระยะเวลาประมาณ1เดือนครับ 3.ข้อดีของแบตแห้งก็มีครับ เหมาะสำหรับคนที่ขับอย่างเดียวไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถเลย และเหมาะกับรถที่วิ้งน้อย และจอดนานๆ แบตแห้งจะคลายไฟด้วยตัวมันเอง ช้ากว่าแบตที่ต้องเติมน้ำกลั่น จะทำให้แบตแห้งมีไฟสำรองสำหรับสต๊าทเครื่องยนต์ได้ระยะเวลานานกว่าแบตเติมน้ำครับ ต้องเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของเรา และส่วนใหญ่แบตแห้งจะมีกำลัง แอร์มทีค่อนข้างสูงกว่าแบตเติมน้ำเหมาะกับรถติดเครื่องเสียงชุดใหญ่ครับ ส่วนผมใช้แบตเติมน้ำกลั่นเองก็ยังOK.อยู่ครับ เพราะประหยัดและดูแลเองได้ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 11:17:26 am »

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ได้รับการติดต่อจาก3Kครั้งเดียวว่าจะประสาน บัดนี้ก็เข้าเดือนที่2 แล้ว เซ็ง!!!! เหอะ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 31, 2012, 02:30:48 pm »

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ได้รับการติดต่อจาก3Kครั้งเดียวว่าจะประสาน บัดนี้ก็เข้าเดือนที่2 แล้ว เซ็ง!!!! เหอะ
สู้ๆครับ ถ้ามันไม่ได้เรื่องก็ยอมเสียไปครับ ซื้อใหม่ดีกว่าสบายใจเราครับ.... สาธุ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:28:59 am »

 สาธุ และแล้วการต่อสู้ของผู้บริโภคของก็สำเร็จ ทาง3Kติดต่อกลับมาว่าเคลมแบตให้ผมแล้ว ไปรับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ต่อจากไปต้องใช้ดุลยพินิจการเลือกซื้อ เหมือนกับประกันภัย เพราะว่าผู้บริโภคเสียเปรียบตลอด นี่แหละครับเมืองไทย
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:37:52 pm »

สาธุ และแล้วการต่อสู้ของผู้บริโภคของก็สำเร็จ ทาง3Kติดต่อกลับมาว่าเคลมแบตให้ผมแล้ว ไปรับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ต่อจากไปต้องใช้ดุลยพินิจการเลือกซื้อ เหมือนกับประกันภัย เพราะว่าผู้บริโภคเสียเปรียบตลอด นี่แหละครับเมืองไทย
like likeดีใจด้วยครับ red heart
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:23:38 pm »

สาธุ และแล้วการต่อสู้ของผู้บริโภคของก็สำเร็จ ทาง3Kติดต่อกลับมาว่าเคลมแบตให้ผมแล้ว ไปรับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ต่อจากไปต้องใช้ดุลยพินิจการเลือกซื้อ เหมือนกับประกันภัย เพราะว่าผู้บริโภคเสียเปรียบตลอด นี่แหละครับเมืองไทย
like likeดีใจด้วยครับ red heart

ยินดีด้วยครับ  งานบริการ  ยุติได้ด้วยดุลพินิจ  หรือไม่ก็การที่ตอบคำถามโต้แย้งของลูกค้าไม่ได้ ครับ
บันทึกการเข้า
lovepajero
เป็นไปไม่ได้...ที่จะเป็นไปไม่ได้
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149



« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 12:17:10 am »

สาธุ และแล้วการต่อสู้ของผู้บริโภคของก็สำเร็จ ทาง3Kติดต่อกลับมาว่าเคลมแบตให้ผมแล้ว ไปรับได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ต่อจากไปต้องใช้ดุลยพินิจการเลือกซื้อ เหมือนกับประกันภัย เพราะว่าผู้บริโภคเสียเปรียบตลอด นี่แหละครับเมืองไทย
good good ยินดีด้วยครับป๋า เราต้องต่อสู้เพื่่อสิทธิ์ของผู้บริโภคที่เราต้องได้รับครับ  good good
บันทึกการเข้า

We never get what we want..We never want what we get..We never have what we like..We never like what we have..That's Life...That's right !!
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง