Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา เบนซิน 2.4 GLS ถ้าคิดจะเปลี่ยเป็น เกียร์ Auto มีโอกาสเป็นไปได้ไหมครับ  (อ่าน 12419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 08:07:33 am »

 Cheesy Cheesy  สอบถามป๋าๆ ครับ ว่า  pajero sport 2.4 GLS เครื่องเบนซิน 2.4 ลิตร    รหัสรุ่น  KG5W GNMERU  Model 4G64 MPI  4 สูบ SOHC 16 วาวล์  2,351 ซีซี  Huh? Huh? ถ้าคิดจะเปลี่ยน จาก เกียร์ ธรรมดา เป็น เกียร์ Auto มีโอกาสเป็นไปได้ไหมครับ  เท่าที่รู้ว่าเครื่องนี้ เป็นรุ่นเดียวกับ กระบะ ไตรตรัน
ซึ่งใช้ CNG  ถ้าจะมาใช้กับน้องปา และติด LPG แล้ว  
    ต้อง เปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง มีจุดดี จุดเสีย ขนาดไหน และ ค่าใช้จ่าย เท่าไหร่ รบกวนผู้รู้ หน่อยครับ เป็นวิทยาทาน หน่อยครับ  สาธุ สาธุ
 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 11, 2012, 08:24:25 am โดย wanchai.pttpl » บันทึกการเข้า

itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 08:44:34 am »

ผมว่าเครื่อง 2.4 นี่เหมาะกับเกียร์ธรรมดา ถ้าเกี่ยร์ Auto ไม่ไหวหรอกครับ ผมว่าติดแก๊สใช้ยาวๆไปเลย ประหยัดตังค์ รอเครื่องนี้พังค่อยเปลี่ยนยกชุดทั้งเครื่องทั้งเกียร์  Cry
บันทึกการเข้า
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 08:59:31 am »

รอเทิร์นกลางปีหน้าครับ ได้ข่าวว่าเครื่อง V6 จะออก เป็นเกียร์ออโต้ ผมรอดูอยู่แล้ว เพราะเป็นเบนซินเครื่องใหญ่เกียร์ออโต้ ลากบอดี้ใหญ่สบายครับ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 09:12:16 am »

เป็นไปได้ครับ รอเครื่องพัง วาง 1UZ จบข่าว อิอิ
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 12:51:18 pm »

ผมว่าเครื่อง 2.4 นี่เหมาะกับเกียร์ธรรมดา ถ้าเกี่ยร์ Auto ไม่ไหวหรอกครับ ผมว่าติดแก๊สใช้ยาวๆไปเลย ประหยัดตังค์ รอเครื่องนี้พังค่อยเปลี่ยนยกชุดทั้งเครื่องทั้งเกียร์  Cry

  Shocked :oเท่าที่ ให้ความเห็น มี 2แนว ครับ  คือ เปลี่ยน เครื่อง  เป็น V6 ที่ จะออกใหม่  เป็นเกียร์ออโต้ รอเครื่องนี้พังค่อยเปลี่ยนยกชุดทั้งเครื่องทั้ง เกียร์  โดยใช้ Body  เดิมได้ใช่ไหมครับ   Angry Angry....หรือ ว่า รอเทิร์น ตัวปา 2.4 GLS  คันนี้กลาง หน้า  แล้วออก ตัวใหม่ เลย
     Cheesy อันไหนดี กว่ากันครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 01:03:15 pm »

รอเทิร์นกลางปีหน้าครับ ได้ข่าวว่าเครื่อง V6 จะออก เป็นเกียร์ออโต้ ผมรอดูอยู่แล้ว เพราะเป็นเบนซินเครื่องใหญ่เกียร์ออโต้ ลากบอดี้ใหญ่สบายครับ
ได้ข่าวมาอหมือนกันว่าจะออกv6   กลางปีนี้
บันทึกการเข้า

Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 01:08:24 pm »

เป็นไปได้ครับ รอเครื่องพัง วาง 1UZ จบข่าว อิอิ

  Cheesy :Dป๋าครับ ขอความรู้เรื่อง เครื่อง 1UZ  เป็นอย่างไร เกียร์ Auto เป็นเครื่อง ที่ใช้มาแล้วใช่ไหมครับ    ยกเครื่องใส่ได้เลย หรือเปล่า กับ BODY น้องปา MY 12   แล้ว สมรรถนะ และอื่นๆ เป็นอย่างไรครับ   สาธุขอบคุณมาก ครับ
บันทึกการเข้า

chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 01:11:33 am »

น้องปาวางเครื่องV8  scaredพระเจ้า
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 11:05:44 am »

เป็นไปได้ครับ รอเครื่องพัง วาง 1UZ จบข่าว อิอิ

  Cheesy :Dป๋าครับ ขอความรู้เรื่อง เครื่อง 1UZ  เป็นอย่างไร เกียร์ Auto เป็นเครื่อง ที่ใช้มาแล้วใช่ไหมครับ    ยกเครื่องใส่ได้เลย หรือเปล่า กับ BODY น้องปา MY 12   แล้ว สมรรถนะ และอื่นๆ เป็นอย่างไรครับ   สาธุขอบคุณมาก ครับ

เกียร์ออโต้ เครื่องเซียงกง ลงแล้วต้องแปลงแท่นเครื่อง หาอู่เดินสายไฟให้ดี ไม่งั้นไม่จบ
1uz ม้าอ้วนตัวใหญ่ กำลังวังชาอึดสามารถแบกของหนักบรรทุกได้ดี
2jz gte ม้าศึกผอมเพรียว ปราดเปรียวว่องไว

เลือกเอาตามชอบ แต่ถ้าไม่เหลือทนจริงๆๆ อย่าไปแปลงมันเลย  เสียดายรถ
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 11:13:23 am »

เป็นไปได้ครับ รอเครื่องพัง วาง 1UZ จบข่าว อิอิ

  Cheesy :Dป๋าครับ ขอความรู้เรื่อง เครื่อง 1UZ  เป็นอย่างไร เกียร์ Auto เป็นเครื่อง ที่ใช้มาแล้วใช่ไหมครับ    ยกเครื่องใส่ได้เลย หรือเปล่า กับ BODY น้องปา MY 12   แล้ว สมรรถนะ และอื่นๆ เป็นอย่างไรครับ   สาธุขอบคุณมาก ครับ

เกียร์ออโต้ เครื่องเซียงกง ลงแล้วต้องแปลงแท่นเครื่อง หาอู่เดินสายไฟให้ดี ไม่งั้นไม่จบ
1uz ม้าอ้วนตัวใหญ่ กำลังวังชาอึดสามารถแบกของหนักบรรทุกได้ดี
2jz gte ม้าศึกผอมเพรียว ปราดเปรียวว่องไว

เลือกเอาตามชอบ แต่ถ้าไม่เหลือทนจริงๆๆ อย่าไปแปลงมันเลย  เสียดายรถ

 ขอบคุณครับ ป๋า  ถามเพื่อประดับความรู้ ครับ รถพึ่งออกมาแค่ 2 เดือน วิ่งไป 7000 กว่าโลเอง ยังใช้ได้อีกนานครับ  
 Cheesy :Dแต่ขออนุญาติปรึกษาป๋าหน่อย   pajero sport 2.4 GLS เครื่องเบนซิน 2.4 ลิตร    รหัสรุ่น  KG5W GNMERU  Model 4G64 MPI  4 สูบ SOHC 16 วาวล์  2,351 ซีซี  Wink สามารถ  เพิ่มแรงม้า และเปลี่ยนเป็นเกียร์ AUTO ได้ไหมครับ  ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 02:05:02 pm »

 yes!! กำลังศึกษาการเพิ่มม้าอยู่เหมือนกันครับ แต่คงไม่แปลงไรมาก รอหมดประกันก่อน จัดหนักแน่ครับ oop
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 02:16:54 pm »

ถ้าป๋าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ เอาไปคันนี้ไปเทิร์นคันใหม่ที่เป็นV6(ถ้ามีจริง)ดีกว่าดูแล้วน่าจะเจ็บตัวน้อยที่สุด

นำไปวางเครื่องใหม่หรือไปชนเกียร์ใหม่ ถ้าเจอร้านทำไม่ดีจะเจ็บตัวยาวนะครับ
บันทึกการเข้า
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 03:23:51 pm »

ถ้าป๋าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ เอาไปคันนี้ไปเทิร์นคันใหม่ที่เป็นV6(ถ้ามีจริง)ดีกว่าดูแล้วน่าจะเจ็บตัวน้อยที่สุด

นำไปวางเครื่องใหม่หรือไปชนเกียร์ใหม่ ถ้าเจอร้านทำไม่ดีจะเจ็บตัวยาวนะครับ
ถูกต้องเจอร้านไม่ดีไม่จบนะครับ
บันทึกการเข้า

Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 04:57:08 pm »

ถ้าป๋าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ เอาไปคันนี้ไปเทิร์นคันใหม่ที่เป็นV6(ถ้ามีจริง)ดีกว่าดูแล้วน่าจะเจ็บตัวน้อยที่สุด

นำไปวางเครื่องใหม่หรือไปชนเกียร์ใหม่ ถ้าเจอร้านทำไม่ดีจะเจ็บตัวยาวนะครับ

 Cheesy Cheesy ขอบคุณ ป๋าๆๆทุกท่าน ครับ เป็นข้อมูล... คงอยู่กับ ปาขาว คันนี้ไปเรื่อยๆ ครับ พึ่งใช้ มา 2 เดือนเอง ที่ถามๆ เพื่อเป็นแนวทางในอนาคต  มี ข้อมูลหลายมิติ ให้รู้ไว้ครับ
      สาธุ ขอบคุณทุกคำตอบครับ 
บันทึกการเข้า

taveex2001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2016, 08:45:12 pm »

triton 4g64 ช่วงยาวตอนเดียว ใส่เกียร์ออโต้ ขับสบายๆ สู้รถติดในกรุงเทพ กับงบประมาณ สบายกระเป๋า ^__^
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง