Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำปรึกษาครับ:: เซลส์เสนอราคาติดตั้งชุดควบคุมระบบเสียงบนพวงมาลัย ราคา 10,000 บาท !!!  (อ่าน 13444 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangbor999 ปาหวาน
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 01:30:21 pm »

พูดตามตรง เซลแหละตัวดีเลยอย่าไปเชื่อมาก จะซื้ออะไร เพิ่มเติมอะไร ผมแนะนำให้หาข้อมูลก่อนครับ เข้าไปในห้องDIY มีแต่ระดับอาจารย์ทั้งนั้น
เซลมิตซูนี่แหละผมว่าไม่มีความจริงใจเลย  ควบคุมเครื่องเสียงบ้าอะไร ราคาเป็นหมืน สงสัยความคุมผ่านระบบดาวเทียม อุปกรณ์ทุกอย่างเกรดAAAAA+ 
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 02:33:57 pm »

ฮ่าๆๆ อ่านแล้วขำ แล้วเค้าไม่รู้เหรอว่าป๋าๆก็สั่งของมาจากศูนย์ ...
ดีแล้วครับไม่ต้องไปต่อความยาว ... ทางออก(ดีๆ)มีอีกเยอะ  Cheesy
จริงครับป๋าเเจ๊ค เชื่อป๋าๆ เเล้วเดี๋ยวชีวิตจะดีเอง haha

พูดตามตรง เซลแหละตัวดีเลยอย่าไปเชื่อมาก จะซื้ออะไร เพิ่มเติมอะไร ผมแนะนำให้หาข้อมูลก่อนครับ เข้าไปในห้องDIY มีแต่ระดับอาจารย์ทั้งนั้น
เซลมิตซูนี่แหละผมว่าไม่มีความจริงใจเลย  ควบคุมเครื่องเสียงบ้าอะไร ราคาเป็นหมืน สงสัยความคุมผ่านระบบดาวเทียม อุปกรณ์ทุกอย่างเกรดAAAAA+ 

ใช่เลยครับป๋า วันนี้ผมเข้าศูนย์ไปคุยกับทางฝ่ายอะไหล่มาหมดเเล้ว
ถามพาร์ทที่ต้องใช้ ค่าเเรงในการติดตั้ง อุปกรณ์ศูนย์ทุกอย่างรวมติดตั้ง ประกันศูนย์อีก รวมเเล้ว ราคาไม่ถึง 7500 บาท (พาร์ท 6920 บาท ค่าแรงในการติดตั้ง 426 บาท)

เข้าไปเเบบเงียบๆ พอรู้เรื่องเเล้ว ก็ไม่โวยวายนะครับ เเต่ขอแจ้งเพื่อทราบกับคุณพี่หัวหน้าฝ่ายขาย ถามถึงนโยบาย/มาตรฐานในการเสนอราคาของทางศูนย์ให้เเก่ลูกค้า ...
ผมไม่ได้มีเจตนาจะไปบอก เพื่อทำให้เซลส์ต้องโดนด่านะครับ (อยากให้เค้ารับทราบไว้ จะได้ดูเเลไม่ให้เซลส์ที่เเตกเเถวไปหากินกับลูกค้าคนอื่นๆในอนาคต)
ก็บอกเเกไปครับว่ามีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น ...
ผมออกตัวให้เซลส์ด้วยนะ ว่ามันอาจจะเป็นความคลาดเคลื่อนของเซลส์ที่เค้าบอกมาเป็นตัวเลขกลมๆ ก็เป็นได้ ...
ถึงมันจะกลมขึ้นมาสองสามพันก็เหอะ !

ปิดท้ายด้วยคำบอกเล่าว่า ...
"พี่รู้ไหมว่าทุกวันนี้ ลูกค้ามิตซูเค้าก็มีศูนย์ดีๆให้เข้าไปใช้บริการน้อยอยู่เเล้ว
ช่วยรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เเละจริงใจกับลูกค้าสักหน่อยเถอะ
ผมเชื่อมั่นในการบริการของที่ศูนย์พี่นะ และอยากที่จะมาเป็นลูกค้าประจำกับพี่ในอนาคตจริงๆ
(อย่างน้อยก็ช่วงในประกันเเหละ) อย่าทำให้ผมเข็ดเล้ยยยยย ..."

แปลกนะครับ ไอ้คำพูดที่ว่า "ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน" มันเป็นความเชื่อที่สูญหายไปจากสังคมไทยหมดเเล้วมั้ง เฮ้อออ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 02:56:55 pm »

ช่วงนี้ปล่อยรถไม่ได้ ค่าคอมฯไม่ออก เซลล์ต้องดิ้นรน  Sad Undecided
คนที่รับกรรมคือคนไม่รู้ กลับบ้านหลังเหวอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง