Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์กาญจนาอิควิปเม้นท์ บางบัวทอง ข้างสมบัติบุรี  (อ่าน 1989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nillakal
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: มีนาคม 01, 2017, 02:17:18 pm »

 
ขอแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่ออกรถปาเจโร่ มาสองปีก่อนจนถึงปัจจุบันกับศูนย์นี้

เมื่อสองปีก่อน หลังจากเอารถออกจากศูนย์ได้สองวัน เอารถไปอวดญาติผู้ใหญ่ เปิดฝากระโปรงรถดูก็ต้อง เพราะพบว่าขั้วต่อแบตเตอรี่ไม้ได้ขันน็อตล็อกเอาไว้ แค่เอาวางไว้หลวมๆ โชคดีที่ไม่ได้สร้างปัญหาอะไร แต่แสดงถึงความไม่รอบคอบในการตรวจสอบรถจากศูนย์และฝ่ายขายก่อนส่งมอบรถ

ใช้ไปได้สองสัปดาห์รถมีไฟเตือนเครื่องยนต์ เอาเข้าศูนย์ตรวจสอบ พนักงานแจ้งว่าปรับจูนเครื่องมาไม่ดี ปรับให้ใหม่แล้ว (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคือไปปรับให้ไฟไม่โชว์หรือเปล่า)

เมื่อต้นเดือนกุมภา 2560 ที่ผ่านมา เอารถเข้าศูนย์เช็ค 70,000 กม. พอใช้รถไปได้สักสองสามวัน พบว่าน้ำมันเครื่องรั่วเลอะพื้นเต็มไปหมด มีน้ำมันเครื่องหยดเป็นทางตามแนวรถวิ่ง ด้านข้างเครื่องยนต์เป็นคราบเต็มไปหมด เข้าศูนย์เดิมพบว่าพนักงานใส่ไส้กรองแล้วซีลซ้อน รีบมาขอโทษ และดำเนินการแก้ไขให้

ย้อนหลังกลับไปนิดนึง เมือปีที่แล้วเอารถไปซ่อมตัวถังและสี ที่ศูนย์ในเครือบริษัท กาญจนาอิควิปเมนท์ แต่เป็นสาขาบางใหญ่ ทำสีได้ห่วยมาก เก็บงานไม่เรียบร้อย ภายหลังพบว่าระบบไฟฟ้าคือแอร์ตัวหลัง และปลั๊กบุหรี่ที่นังแถวสุดท้าย ไม่ทำงาน เข้าศูนย์บางบัวทองพบว่ามีคนถอดขั้วต่อสายไฟออกแล้วไม่ต่อกลับเข้าไป พนักงานสาขาบางบัวทองถามว่าเอารถไปทำอะไรมารึเปล่า เช่น ทำสีรถด้านหลังของตัวรถหรือบริเวณซุ้มล้อหลัง เพราะดูเหมือนมีคนมาแกะออกแล้วลืมใส่กลับ ก็เลยสรุปว่าช่างทำสีและตัวถังรถด้านหลังและซุ้มล้อ เวลาถอดอุปกรณ์ต่างๆเพื่อทำสี แล้วต้องถอดสายออก เมื่อจะประกอบกลับดันลืมต่อสายกลับคืน

จากเหตุการณ์ทั้งหลายในช่วงสองปี กับศูนย์กาญจนาอิควิปเม้นท์ ทั้งบางบัวทอง และบางใหญ่ ต้องบอกว่าส่วนใหญ่ก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหลายที่เล่ามา แสดงถึงความสะเพร่า ไม่เรียบร้อย หลายครั้งเกินไปเทียบกับจำนวนครังทังหมดที่เข้าใช้บริหาร

สรุป หาศูนย์ใหม่ดีกว่า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 20 คำสั่ง