Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประทับใจกับการให้บริการของศูนย์มิตซูบิชิ กาญจนบุรีครับ  (อ่าน 1919 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
picnick
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


« เมื่อ: สิงหาคม 27, 2016, 05:56:45 pm »

สืบเนื่องจากเมื่อวาน(26/8/59) ไปเคลมกระจกหน้ารถและติดฟิล์มมา(จากศูนย์ที่รับเคลมของประกัน) แล้วเจออาการแอร์รถออกแต่ลมร้อน(ฮีทเตอร์)  ฮือๆๆ เลยโทรสอบถามกับ หน.ช่างมิตซูบิชิในช่วงเวลาเลิกงานแล้ว แต่เขาก็ยินดีรับฟังและบอกอาการในเบื้องต้นให้ วันนี้อาการหายเป็นปกติแต่ได้นำรถเข้าศูนย์เพื่อเช็ค หน.ช่างแจ้งเบื้่องต้นหลังจากเล่าให้ฟังว่าอาจเกิดจากการน้ำที่ติดฟิล์มไหลลงไปบริเวณคอนโซลรถเนื่องจากอาจไม่ได้นำผ้าไปบังบริเวณคอนโซลทำให้น้ำไหลเข้าขั้วปลั๊กกล่อง ECU ทำให้เกิดอาการดังกล่าว พอวันนี้(27/8/59) นำรถเข้าศูนย์ หน.ช่างจึงได้ดำเนินการเช็คอาการเบื้องต้นโดยการแกะกล่อง ECU หรือ ETACS เนี่ยแหล่ะ(จำรายละเอียดไม่ค่อยได้) มาเป่าลมไล่ความชื้นและไล่น้ำ และแจ้งว่าให้รอดูอีก 2-3 วันถ้ารถมีอาการอื่นอีกให้นำรถเข้ามาใหม่และจะไล่เช็คอย่างละเอียด ในการบริการคราวนี้ไม่คิดค่าบริการและค่าแรง เนื่องจากรถอาการหายผิดปกติก่อนเข้าศูนย์แล้ว จึงอยากขอขอบคุณ "การบริการของศูนย์มิตซูบิชิกาญจนบุรี , หน.ช่างซ่อม และพี่นา(เซลล์)ที่ช่วยประสานงานการจองคิวให้เสมอมาเวลารถมีปัญหา" เป็นการประทับใจอีกครั้งหลังจากครั้งแรกรถฟิวส์ขาดทำให้รถล็อกไม่ได้ สัญญาณกันขโมยร้องก็มีการเปลี่ยนฟิวส์ให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย  แต่ผมเคยไปของที่อื่นโดนค่าฟิวส์ไป 20 บาท และค่าแรง 300 กว่าบาททั้งๆที่เปลี่ยนไม่กี่นาที แพงกว่าค่าฟิวส์อีก 

ขอเชิญป๋าๆมาใช้บริการศูนย์ดีๆแบบนี้นะครับ   suadyod
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 20 คำสั่ง