Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เราเปลี่ยน โช๊ค กันเพื่ออะไรครับ  (อ่าน 3211 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AyWit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142



« เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 08:31:52 am »

ต้องขออภัยที่ถามแบบนี้ครับ เนื่องจากต้องการหาโช๊คที่นุ่มเหมือนเดิม แต่การทรงตัวดีกว่าน่ะครับ

อ่านมาครบทุกกระทู้ แต่ยิ่งอ่านยิ่งงง หาข้อสรุปไม่ได้ครับ รบกวนถามผู้ใช้งานจริงดังนี้ครับ

1. โช๊คที่ นุ่น เท่าเดิมหรือนุ่มกว่าเดิม มีไหมครับ รบกวนแนะนำครับ
2. เข้าใจว่า โช๊คส่วนใหญ่ที่แนะนำกัน จะเน้นเรื่องการทรงตัว แต่จะเสียความนุ่มไปใช่ไหมครับ
3. มีโช๊ครุ่นไหน ที่ได้นุ่มกว่าเดิม (เท่าเดิม) แล้ว ได้การทรงตัวที่ดีขึ้นครับ
4. ถ้า ไม่มี โช๊คไหนที่จะนุ่มไปกว่าของเดิม แล้วมีอะไรที่เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่เห็นผลจริงครับ

รบกวนปรึกษาครับ ไม่มีความรู้จริงๆ 

Wit
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 10:43:49 am »

ผมเจอแล้วครับ โช๊คอัพที่ นุ่มเหมือนเดิม ทรงตัวดีขึ้น เบรคหน้าไม่ทิ่ม หักเปลี่ยนเลน ไม่โคลงเคลง ไม่ย้วย
จะว่าไป อารมณ์มันออกไปทาง นั่งเก๋งซีดานคันใหญ่ๆอ่ะครับ ประมาณนั้นเลย เพิ่งใส่เมื่อศุกร์ที่แล้วนี่เอง
ยังไม่มีโอกาสได้วิ่งทางยาวแบบใช้ความเร็งสูง
ยังไม่มีโอกาสได้บรรทุกเต็มคัน เพราะปกติ ขับนั่งไม่เกิน 2 คน และไม่มีน้ำหนักบรรทุกอื่นๆ
เลยยังตอบตรงจุดนี้ไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงการขับขี่ในเมืองปกติ สำหรับผม ถือว่าสอบผ่านครับ

 
บันทึกการเข้า
ผู้การแบงก์
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148


No.2552


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 03:12:30 pm »

ผมเจอแล้วครับ โช๊คอัพที่ นุ่มเหมือนเดิม ทรงตัวดีขึ้น เบรคหน้าไม่ทิ่ม หักเปลี่ยนเลน ไม่โคลงเคลง ไม่ย้วย
จะว่าไป อารมณ์มันออกไปทาง นั่งเก๋งซีดานคันใหญ่ๆอ่ะครับ ประมาณนั้นเลย เพิ่งใส่เมื่อศุกร์ที่แล้วนี่เอง
ยังไม่มีโอกาสได้วิ่งทางยาวแบบใช้ความเร็งสูง
ยังไม่มีโอกาสได้บรรทุกเต็มคัน เพราะปกติ ขับนั่งไม่เกิน 2 คน และไม่มีน้ำหนักบรรทุกอื่นๆ
เลยยังตอบตรงจุดนี้ไม่ได้ แต่ถ้าพูดถึงการขับขี่ในเมืองปกติ สำหรับผม ถือว่าสอบผ่านครับ

 


ขอลายแทงคับ
บันทึกการเข้า
AyWit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 04:45:13 pm »

ขอ ด้วครับ ป๋า   
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 11:46:58 pm »

ลายแทงนะครับ ลองใช้ google search คำว่า yakz monotube ดูครับ  kiki
บันทึกการเข้า
ผู้การแบงก์
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148


No.2552


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 08, 2016, 03:35:21 pm »

 
บันทึกการเข้า
AyWit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 09, 2016, 02:52:05 pm »

ลองแล้วเป็นอย่างไรบ้างครับ 
บันทึกการเข้า
AyWit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 142



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 09, 2016, 03:59:34 pm »

สนใจครับ ข้อข้อมูลการใช้งานจริงอีกนิดครับ

โช๊ค ที่ได้นุ่มกว่าเดิม (เท่าเดิม) แล้ว ได้การทรงตัวที่ดีขึ้น

 
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 25, 2016, 03:20:56 pm »

นุ่มไม่นุ่มมันอยู่ที่สปริงด้วยคับถ้าปิงเดิม ไงก้อนุ่มตาม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง