Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากสอบถามพี่ๆหน่อยคับจะซื้อปาเจโร่สปอร์ดปี11-12  (อ่าน 3031 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« เมื่อ: ธันวาคม 20, 2015, 10:53:03 pm »

อยากสอบถามพี่ๆทุกคนคับ
1 ปามีปัญหาอะไรบ้างคับ
2 ค่าบำรุงรักษาและค่าอะไรแพงมั้ยคับ
3 GTกับGLS ต่างกันตรงไหนคับ
4 ท่าพี่แนะนำเล่นตัวไหนดีคับ 2.5/3.0/3.2 คับ 
บันทึกการเข้า
baikancha
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 01:05:19 pm »

1. โดยรวมแล้วไม่มีปัญหาอะไรคับ
2. ค่าบำรุงรักษา ผมว่า พอๆกันทุกยี่ห้ออ่ะคับ
3. GLS ตัวเริ่มต้น ไม่มีราวหลังคา ไม่มีจอ แอร์ธรรมดา  
    GT  FUll option แต่ขับ2WD
    GT 4WD Full optin ขับเคลื่อน 4WD
4. รถปี 2011 ขึ้นไปมีเครื่อง 2 ตัว 2.5VG Diesel กับ V6 3.0 เบนซิน   ถ้าถามผมผมแนะนำ เครื่องดีเซลครับ แรงบิดดี ราคาน้ำมันถูก ไม่ต้องติดแก้ส ถ้าเอา V6 มา ไม่ติดแก้ส ผมว่าเติมน้ำมันไม่ไหว

                                              
บันทึกการเข้า

2.5GT 4WD White. ID 6291 Line : baikancha FB : baikancha
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2015, 11:05:27 pm »

1. โดยรวมแล้วไม่มีปัญหาอะไรคับ
2. ค่าบำรุงรักษา ผมว่า พอๆกันทุกยี่ห้ออ่ะคับ
3. GLS ตัวเริ่มต้น ไม่มีราวหลังคา ไม่มีจอ แอร์ธรรมดา  
    GT  FUll option แต่ขับ2WD
    GT 4WD Full optin ขับเคลื่อน 4WD
4. รถปี 2011 ขึ้นไปมีเครื่อง 2 ตัว 2.5VG Diesel กับ V6 3.0 เบนซิน   ถ้าถามผมผมแนะนำ เครื่องดีเซลครับ แรงบิดดี ราคาน้ำมันถูก ไม่ต้องติดแก้ส ถ้าเอา V6 มา ไม่ติดแก้ส ผมว่าเติมน้ำมันไม่ไหว

                                              
ขอบคุนคับพี่กระจ่างคับ
แล้วถ้าเกียร์At กับ ธรรมดา ดีทั้ง2 ตัวใช้มั้ยคับ
บันทึกการเข้า
Tong_siam
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2015, 11:31:19 pm »

แนะนำรุ่น GT คุ้มกว่า GLS แน่นอนครับ ราคามือสองไม่ทิ้งกันมาก Option คุ้มมากกว่า
ส่วน2WD หรือ 4WD แล้วแต่การใช้งานครับ อัตราสิ้นเปลือง+ค่าบำรุงรักษา 4WD แพงกว่านิดหน่อย
เครื่อง 2.5VG คุ้มสุดครับ ประหยัด บำรุงรักษาต่ำ อะไหล่เทียบpartกับ Tritonได้ราคาไม่โหดมากนัก
หาอะไหล่+ช่างทำง่าย
เกียร์มีแต่ AT ปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นที่สวิทย์Inhibitorเกียร์สึก ทำให้เข้าไม่ตรงตำแหน่ง
เปลี่ยนใหม่ราคา 3,xxx.- อายุการใช้งานในเมืองเปลี่ยนเกียร์บ่อยๆประมาณ 8หมื่น-1แสนโล
ปัญหาอื่นๆของ AT ไม่ค่อยมีแล้วครับทนทานใช้ได้
ส่วน MT มีเฉพาะ 2.4GLS เครื่องตัวเดียวกับTriton ซึ่งความเห็นผมว่าแรงน้อยไปหน่อย
เมื่อเทียบกับ2.5VG
บันทึกการเข้า
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 03:51:01 pm »

  กระจ่างชัดเจน เดี๋ยวมีอะไร หรืออกรถมาจะมาโชว์กับขอข้อมูลเพิ่มอีกน่ะคับ
บันทึกการเข้า
baikancha
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2015, 04:33:32 pm »

ตามนี้ครับ

บันทึกการเข้า

2.5GT 4WD White. ID 6291 Line : baikancha FB : baikancha
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 09, 2016, 10:32:46 pm »

แล้วพี่ๆมีร้านหรือเต็นไหนแนะนำบ้างคับ
บันทึกการเข้า
TOON E X A T
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2016, 04:28:24 pm »

พี่ๆคับ ถ้ารุ่นGLS ปี2012-2014 นี้เครื่องยนต์เป็นตัว 178 แรงม้าหรือยังคับ เหมือนตัวGT ไหมคับ
บันทึกการเข้า
baikancha
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 73



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2016, 06:54:37 pm »

พี่ๆคับ ถ้ารุ่นGLS ปี2012-2014 นี้เครื่องยนต์เป็นตัว 178 แรงม้าหรือยังคับ เหมือนตัวGT ไหมคับ

ถ้าเป็น Diesel ก้เครื่องตัวเดียวกันครับ 178ม้า
บันทึกการเข้า

2.5GT 4WD White. ID 6291 Line : baikancha FB : baikancha
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง