ต้องขอโทษด้วยครับ มันเกิดจากการสื่อสารทางโทรศัพท์ จึงขาดความชัดเจน เกิดการเข้าใจที่ผิดพลาด
ส่วนเรื่องเซนเซอร์แอร์ อาจเกิดจากการพูดต่อกันจึงทำให้เกิดบอกราคาที่ผิดพลาดไปหรือฟังราคาที่ผิดพลาดไป ทราบราคาที่แท้จริงแล้วครับ
ศูนย์บริการดี พูดจาดี บอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ได้รถช้า ต้องขอบคุณมากครับ
และต้องขอโทษอีกครั้งที่กล่าวว่าทางศูนย์ไป ขออนุญาติลบข้อความเก่าไปแล้วนะครับ
เจอบริการดีแบบนี้รอได้ครับ แต่ไม่อยากให้เกินวันที่10เลยนะครับ
