Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำสีเจ็บปวกมากศูนย์บริการมุ้ยฮวด บจก. มุ้ยฮวดมอเตอร์เซลล์ (นครปฐม)  (อ่าน 3535 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
melis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: มิถุนายน 19, 2015, 10:55:12 am »

สวัสดีค่ะพี่น้องที่ใช้ศูนย์บริการ pejerosport เราซื้อรถปาเจโร่เมื่อปี 2013 และเข้ารับบริการกับศูนย์บริการมุ้ยฮวด บจก. มุ้ยฮวดมอเตอร์เซลล์ (นครปฐม) ครประสบการณ์ครั้งแรกที่นำน้องปาเข้าศูนย์ก็เจอค่ะ อันนี้ก็ด้วยความเชื้อใจประมาณใสซื่อในการพึ่งซื้อรถคันแรก ก็อืมนั้งรออย่างใจเย็นพอเสร็จก็รับรถ กลับบ้านตามปกติ ระหว่างขับก็ได้กลิ่นน้ำมัน .......ก็คิดกลิ่นนิดหน่อยปกติมั้ง กลับบ้านเปิดกระโปงหลังเจอน้ำมันหกค่ะ ที่โกรธคือคนทำต้องรู้.....รู้แล้วไม่แก้......รู้แล้วเงียบ..... ผิดหวังรอบแรก

ครั้งถัดๆมาช่างก็ฝากรอยเป็นที่ระลึกมาโดยตลอดข้างในอาคารก็ออกมืดๆ มองก็ไม่ค่อยชัด
ผ่านไปไม่กี่เดือนค่ะ ประตูหลังคนขับ สนิมขึ้นยาวทีเดียว ปกติไม่เคยพาน้องปาไปแถวทะเลเลย จอดที่ล่มตลอดและประตูด้านนั้นก็ไม่ค่อยได้ใช้งานมากนักมาเปิดทำความสะอาดเจอสนิม รถพึ่งซื้อขึ้นสนิม เอาที่เราเจอนะค่ะตรงอื่นไม่รู้ คุยเรื่องนี้กับศูนย์เกือบเดือน ทางมุ้ยฮวด จะทำสีให้ อะ ถือว่ารับผิดชอบ (อยากบอกว่าสนิมตั้งแต่ยางประตูล่างยาวเลย ) แล้วประตูมันสนิมแล้วทำไง เลยโทรหามิตซูบิชิสาขาใหญ่เคลมประตู อิดออด นู้นนี้นั้น เข้าใจว่าประตู่มันแพงใช้ไหมนะ ข้อแม้ต่อมาประตูใหม่จะไม่ใช้สีขาวมาเหมือนรถพี่นะครับมันจะมาเป็นสีเทาๆหรือดำๆอะไรเนี่ยค่ะ แล้วเอามาทำสี เราก็บอกไปว่าถ้าของใหม่รับได้ค่ะมาทำสีก็โอ มีบอกต่ออีกว่าประตูใหม่จะไม่เหมือนเดิมกับโรงงานนะ อืมพอรับได้ไม่เหมือนนี้มันหมายถึงอะไร ไม่ได้อะธิบายกับเราด้วยแต่ก็โอเคไป เราไม่อยากเอารถทิ้งไว้ก็เลยให้แกะส่วนไหนของรถไปเป็นสีแบบจำไม่ได้ค่ะแต่เอาไปไว้เทียบสี  ถึงวันรับรถก็ไปรับตามปกติดูเรียบร้อยดี อีกครั้งมันครึมๆมืดๆ  ใช้รถอยางมีความสุข แต่แล้วเอาลดไปล้างเรื่องก็แดงขึ้นค่ะ เพราะศูนย์ล้างลดบอกประตูพี่สีไม่เหมือนกัน กรรมแล้ว พอมาดูจริงด้วยออหม่นๆกว่าสีตัวรถ และแล้วก็กลับไปที่ศูนย์มุ้ยฮวดอีกครั้ง ชี้ว่าทำสียังไงไม่เหมือน เราร้องขอให้ทำสีใหม่และยืมรถ คำแรกเลยต้องรอคิว 3 เดือน ที่คิวนานเพราะอาจจะเป็นคุณภาพที่ทำครั้งเดียวไม่เสร็จแก้งานแล้วงานอีกหรือไม่ก็ต้องลองพิจารณาดีค่ะ หลังจากเวี่ยงวีนไปก็ได้รถมาใช้รอ 1 อาทิตย์ เน้นยำว่าให้ละเอียดนะเพราะประตูมันเป็นประตูมาใหม่ (ช่างก็หน้าจะรู้ดีว่าการทำงานที่มีคุณภาพจะต้องทำอย่างไร.....หรือคำว่าคุณภาพหาไม่ได้จากที่นี้) ผ่านไป 4 วันมารับรถอะ.......สีตรงดูไม่มีปัญหาโล้ง แต่แล้วก็พบว่าเหมือนกันแค่ด้านนอก ส่วนต่อที่เป็นเนื้อเดียวกันไม่ได้ทำ ขอโทษนะค่ะสามีไม่ได้ตาบอดเปิดประตูมาก็เห็นแล้วว่ายังเป็นสีเดิม ความที่ไม่ได้เป็นช่างนะค่ะแต่ระบบงานที่มีคุณภาพและไม่อยากทำงานซำ้ซ้อนมันต้องถอดออกมาทำสีเหมือนครั้งที่เคยทำสีประตูครั้งก่อน เราชีแจงเป็นจุดๆ และตรั้งนี้ขอยืนยังค่ะว่าทำงานอย่างนี้เราของประตูใหม่ ทำดีทำได้แค่ไม่ทำ ทำชุ่ยพอเขาไม่พอใจโมโห ถึงทำออกมาดี ตอนนี้กำลังสู้เพื่อรถคันแรกค่ะ ดูว่าศูนย์มุ้ยฮวดจะว่าอย่างไร  ทางมิตซูศูนย์ใหญ่ให้ประตูมาดีๆมาทำซะหมดราคา จบก่อนนะตอนนี้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งอีกทีค่ะ  yes!!
บันทึกการเข้า
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2015, 11:53:18 am »

สวัสดีค่ะพี่น้องที่ใช้ศูนย์บริการ pejerosport เราซื้อรถปาเจโร่เมื่อปี 2013 และเข้ารับบริการกับศูนย์บริการมุ้ยฮวด บจก. มุ้ยฮวดมอเตอร์เซลล์ (นครปฐม) ครประสบการณ์ครั้งแรกที่นำน้องปาเข้าศูนย์ก็เจอค่ะ อันนี้ก็ด้วยความเชื้อใจประมาณใสซื่อในการพึ่งซื้อรถคันแรก ก็อืมนั้งรออย่างใจเย็นพอเสร็จก็รับรถ กลับบ้านตามปกติ ระหว่างขับก็ได้กลิ่นน้ำมัน .......ก็คิดกลิ่นนิดหน่อยปกติมั้ง กลับบ้านเปิดกระโปงหลังเจอน้ำมันหกค่ะ ที่โกรธคือคนทำต้องรู้.....รู้แล้วไม่แก้......รู้แล้วเงียบ..... ผิดหวังรอบแรก

ครั้งถัดๆมาช่างก็ฝากรอยเป็นที่ระลึกมาโดยตลอดข้างในอาคารก็ออกมืดๆ มองก็ไม่ค่อยชัด
ผ่านไปไม่กี่เดือนค่ะ ประตูหลังคนขับ สนิมขึ้นยาวทีเดียว ปกติไม่เคยพาน้องปาไปแถวทะเลเลย จอดที่ล่มตลอดและประตูด้านนั้นก็ไม่ค่อยได้ใช้งานมากนักมาเปิดทำความสะอาดเจอสนิม รถพึ่งซื้อขึ้นสนิม เอาที่เราเจอนะค่ะตรงอื่นไม่รู้ คุยเรื่องนี้กับศูนย์เกือบเดือน ทางมุ้ยฮวด จะทำสีให้ อะ ถือว่ารับผิดชอบ (อยากบอกว่าสนิมตั้งแต่ยางประตูล่างยาวเลย ) แล้วประตูมันสนิมแล้วทำไง เลยโทรหามิตซูบิชิสาขาใหญ่เคลมประตู อิดออด นู้นนี้นั้น เข้าใจว่าประตู่มันแพงใช้ไหมนะ ข้อแม้ต่อมาประตูใหม่จะไม่ใช้สีขาวมาเหมือนรถพี่นะครับมันจะมาเป็นสีเทาๆหรือดำๆอะไรเนี่ยค่ะ แล้วเอามาทำสี เราก็บอกไปว่าถ้าของใหม่รับได้ค่ะมาทำสีก็โอ มีบอกต่ออีกว่าประตูใหม่จะไม่เหมือนเดิมกับโรงงานนะ อืมพอรับได้ไม่เหมือนนี้มันหมายถึงอะไร ไม่ได้อะธิบายกับเราด้วยแต่ก็โอเคไป เราไม่อยากเอารถทิ้งไว้ก็เลยให้แกะส่วนไหนของรถไปเป็นสีแบบจำไม่ได้ค่ะแต่เอาไปไว้เทียบสี  ถึงวันรับรถก็ไปรับตามปกติดูเรียบร้อยดี อีกครั้งมันครึมๆมืดๆ  ใช้รถอยางมีความสุข แต่แล้วเอาลดไปล้างเรื่องก็แดงขึ้นค่ะ เพราะศูนย์ล้างลดบอกประตูพี่สีไม่เหมือนกัน กรรมแล้ว พอมาดูจริงด้วยออหม่นๆกว่าสีตัวรถ และแล้วก็กลับไปที่ศูนย์มุ้ยฮวดอีกครั้ง ชี้ว่าทำสียังไงไม่เหมือน เราร้องขอให้ทำสีใหม่และยืมรถ คำแรกเลยต้องรอคิว 3 เดือน ที่คิวนานเพราะอาจจะเป็นคุณภาพที่ทำครั้งเดียวไม่เสร็จแก้งานแล้วงานอีกหรือไม่ก็ต้องลองพิจารณาดีค่ะ หลังจากเวี่ยงวีนไปก็ได้รถมาใช้รอ 1 อาทิตย์ เน้นยำว่าให้ละเอียดนะเพราะประตูมันเป็นประตูมาใหม่ (ช่างก็หน้าจะรู้ดีว่าการทำงานที่มีคุณภาพจะต้องทำอย่างไร.....หรือคำว่าคุณภาพหาไม่ได้จากที่นี้) ผ่านไป 4 วันมารับรถอะ.......สีตรงดูไม่มีปัญหาโล้ง แต่แล้วก็พบว่าเหมือนกันแค่ด้านนอก ส่วนต่อที่เป็นเนื้อเดียวกันไม่ได้ทำ ขอโทษนะค่ะสามีไม่ได้ตาบอดเปิดประตูมาก็เห็นแล้วว่ายังเป็นสีเดิม ความที่ไม่ได้เป็นช่างนะค่ะแต่ระบบงานที่มีคุณภาพและไม่อยากทำงานซำ้ซ้อนมันต้องถอดออกมาทำสีเหมือนครั้งที่เคยทำสีประตูครั้งก่อน เราชีแจงเป็นจุดๆ และตรั้งนี้ขอยืนยังค่ะว่าทำงานอย่างนี้เราของประตูใหม่ ทำดีทำได้แค่ไม่ทำ ทำชุ่ยพอเขาไม่พอใจโมโห ถึงทำออกมาดี ตอนนี้กำลังสู้เพื่อรถคันแรกค่ะ ดูว่าศูนย์มุ้ยฮวดจะว่าอย่างไร  ทางมิตซูศูนย์ใหญ่ให้ประตูมาดีๆมาทำซะหมดราคา จบก่อนนะตอนนี้เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งอีกทีค่ะ  yes!!

สู้ๆ ครับ  yes!! เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง